Cụ chủ tính thiếu rồi, chuă tính xác xuất dừng đèn đỏ bỗng dưng có có ông nào đạp nhầm chân phanh thì thế nào nữa
Em đi từ Tây sang Đông HN, qua các cung đường tử thủ như: Tố Hữu, Lê Văn Lương, Láng Hạ... hoặc đi // thì Nguyễn Trãi, Tây Sơn... quả nào cũng ngất.E hay phải đi trục đường LÁng, xe máy cũng tắc, ô tô cũng tắc nhưng ngồi 4b đỡ hít khói, mát mẻ sạch sẽ cũng dễ chịu hơn kì cạch len lỏi bằng 2b. Mưa đúng hôm 4b cho vào gara, bắt mãi tối qua đc con taxi đúng h cấm đường đi bộ gần cây, các chú 4b thi nhau phóng vũng nước ướt mie ý hết.
Brt đi cụ oi. Mỗi tội nó chưa có tuyến của cụ. heheEm chạy 4b được 10 năm.
Đi làm cuối Cầu Giấy - cuối HBT 13km ( vành đai 3 thì 25km )
Thoạt đầu toàn quất 30p-35p.
Dần dà gần đây quất toàn mất gìa 1 tiếng.
Đường đông , bãi đông. Sáng vật vã đi tối lết về. Đến cái sân cơ quan trước tầm chục chiếc, nay giữa giờ muốn lấy xe ra đi mượn chìa khóa khắp nơi để mở lối.
Hôm nào cũng về đến nhà khi trời đã tối.
Phát rầu.
Hóng thấy giá xe tụt, em sút luôn, đỡ đơn được 1 mớ. Coi như giải thoát 10 năm ràng buộc.
Giờ:
Mỗi ngày em sống dài thêm 1 tiếng, cái này vô giá. Sáng đưa được F1 đi học, chiều về sớm ngó nghiêng chúng nó tý.
Quen chạy xe nên nhưng hôm mưa bất chợt cũng thấy thoáng ưu tư. Nhưng riết rồi quen.
Đi tỉnh mượn xe ông già, ko thì thuê từ ông bẹn KD tự lái.
Em điểm qua mấy cái được, mất khi bỏ xe.
Được:
- Mỗi ngày dôi ra tầm 1h15p/16h.
- Đưa đón được F1, cùng làm thêm được khối việc nhà, mua bán, tạt tụt linh hoạt cực nhàn.
- Trước chi phí cứng 5 củ + khấu hao vô hình 5 củ, giờ gửi bank lồi 5 củ.
- Bớt được 1 mối quan tâm chăm sóc mất tầm vài ( đến cả chục ) tiếng mỗi tháng.
- Bớt các chi phí vô hình do ô tô mang lại.
Mất:
- Hiện từ đầu gối trở xuống đến giày .... đang ướt. Sự an toàn và chỉn chu khi đi 4b.
- Mất sự chủ động khi phải mượn, thuê xe.
- Mất một không gian riêng tư yêu thích.
- Nhiều người hỏi: " Vỡ nợ à?". Hình ảnh có vẻ tụt dốc 1 chút khi chạy con Uây mặc dù vẫn có con khác và 4b bất kỳ khi nào cần.
- Quan trọng nhất: là tình yêu phương tiện, với cảm giác lái xe trên những cung đường đã bị ngăn cản.
Nay em đang tìm kiếm một loại phương tiện:
- Tiện nghi, an toàn như ô tô.
- Cơ động, linh hoạt như xe máy.
- Chi phí đầu tư, vận hành như xe đạp.
Cụ nào biết chỉ giùm em.
Co phải ai cung thảnh thhơ time như cụ đâucụ bán xe kệ cụ) em cứ phải ngồi 4 bánh, an toàn cho cả bố cả con, dại mồm đi xe máy đèo con nhỡ có thằng điên nào nó húc vào thì hối ko kịp, tăc đường thì ngồi xe nghe nhạc luót fb, zalo cho nhã
Em chạy 4b được 10 năm.
Đi làm cuối Cầu Giấy - cuối HBT 13km ( vành đai 3 thì 25km )
Thoạt đầu toàn quất 30p-35p.
Dần dà gần đây quất toàn mất gìa 1 tiếng.
Đường đông , bãi đông. Sáng vật vã đi tối lết về. Đến cái sân cơ quan trước tầm chục chiếc, nay giữa giờ muốn lấy xe ra đi mượn chìa khóa khắp nơi để mở lối.
Hôm nào cũng về đến nhà khi trời đã tối.
Phát rầu.
Hóng thấy giá xe tụt, em sút luôn, đỡ đơn được 1 mớ. Coi như giải thoát 10 năm ràng buộc.
Giờ:
Mỗi ngày em sống dài thêm 1 tiếng, cái này vô giá. Sáng đưa được F1 đi học, chiều về sớm ngó nghiêng chúng nó tý.
Quen chạy xe nên nhưng hôm mưa bất chợt cũng thấy thoáng ưu tư. Nhưng riết rồi quen.
Đi tỉnh mượn xe ông già, ko thì thuê từ ông bẹn KD tự lái.
Em điểm qua mấy cái được, mất khi bỏ xe.
Được:
- Mỗi ngày dôi ra tầm 1h15p/16h.
- Đưa đón được F1, cùng làm thêm được khối việc nhà, mua bán, tạt tụt linh hoạt cực nhàn.
- Trước chi phí cứng 5 củ + khấu hao vô hình 5 củ, giờ gửi bank lồi 5 củ.
- Bớt được 1 mối quan tâm chăm sóc mất tầm vài ( đến cả chục ) tiếng mỗi tháng.
- Bớt các chi phí vô hình do ô tô mang lại.
Mất:
- Hiện từ đầu gối trở xuống đến giày .... đang ướt. Sự an toàn và chỉn chu khi đi 4b.
- Mất sự chủ động khi phải mượn, thuê xe.
- Mất một không gian riêng tư yêu thích.
- Nhiều người hỏi: " Vỡ nợ à?". Hình ảnh có vẻ tụt dốc 1 chút khi chạy con Uây mặc dù vẫn có con khác và 4b bất kỳ khi nào cần.
- Quan trọng nhất: là tình yêu phương tiện, với cảm giác lái xe trên những cung đường đã bị ngăn cản.
Nay em đang tìm kiếm một loại phương tiện:
- Tiện nghi, an toàn như ô tô.
- Cơ động, linh hoạt như xe máy.
- Chi phí đầu tư, vận hành như xe đạp.
Cụ nào biết chỉ giùm em.
cỤ mua trưc thang hoăc UAVEm chạy 4b được 10 năm.
Đi làm cuối Cầu Giấy - cuối HBT 13km ( vành đai 3 thì 25km )
Thoạt đầu toàn quất 30p-35p.
Dần dà gần đây quất toàn mất gìa 1 tiếng.
Đường đông , bãi đông. Sáng vật vã đi tối lết về. Đến cái sân cơ quan trước tầm chục chiếc, nay giữa giờ muốn lấy xe ra đi mượn chìa khóa khắp nơi để mở lối.
Hôm nào cũng về đến nhà khi trời đã tối.
Phát rầu.
Hóng thấy giá xe tụt, em sút luôn, đỡ đơn được 1 mớ. Coi như giải thoát 10 năm ràng buộc.
Giờ:
Mỗi ngày em sống dài thêm 1 tiếng, cái này vô giá. Sáng đưa được F1 đi học, chiều về sớm ngó nghiêng chúng nó tý.
Quen chạy xe nên nhưng hôm mưa bất chợt cũng thấy thoáng ưu tư. Nhưng riết rồi quen.
Đi tỉnh mượn xe ông già, ko thì thuê từ ông bẹn KD tự lái.
Em điểm qua mấy cái được, mất khi bỏ xe.
Được:
- Mỗi ngày dôi ra tầm 1h15p/16h.
- Đưa đón được F1, cùng làm thêm được khối việc nhà, mua bán, tạt tụt linh hoạt cực nhàn.
- Trước chi phí cứng 5 củ + khấu hao vô hình 5 củ, giờ gửi bank lồi 5 củ.
- Bớt được 1 mối quan tâm chăm sóc mất tầm vài ( đến cả chục ) tiếng mỗi tháng.
- Bớt các chi phí vô hình do ô tô mang lại.
Mất:
- Hiện từ đầu gối trở xuống đến giày .... đang ướt. Sự an toàn và chỉn chu khi đi 4b.
- Mất sự chủ động khi phải mượn, thuê xe.
- Mất một không gian riêng tư yêu thích.
- Nhiều người hỏi: " Vỡ nợ à?". Hình ảnh có vẻ tụt dốc 1 chút khi chạy con Uây mặc dù vẫn có con khác và 4b bất kỳ khi nào cần.
- Quan trọng nhất: là tình yêu phương tiện, với cảm giác lái xe trên những cung đường đã bị ngăn cản.
Nay em đang tìm kiếm một loại phương tiện:
- Tiện nghi, an toàn như ô tô.
- Cơ động, linh hoạt như xe máy.
- Chi phí đầu tư, vận hành như xe đạp.
Cụ nào biết chỉ giùm em.
Em cũng ngĩ giống cụ. Nhanh tí lại sợ ấy chớ.cụ bán xe kệ cụ) em cứ phải ngồi 4 bánh, an toàn cho cả bố cả con, dại mồm đi xe máy đèo con nhỡ có thằng điên nào nó húc vào thì hối ko kịp, tăc đường thì ngồi xe nghe nhạc luót fb, zalo cho nhã
Cụ đi lộ trình của em rồi, em làm quả uber chở cụ nhỉ.Giờ em đi cày bằng Mrs. Uây ạ.
Chết cười với lý do của cụHồi trước em cũng tính bài này nhưng vẫn phải bán xe vì lý do rất củ chuối..nhiều người mượn quá ( thấy xe mình rảnh, để không cả tuần mà
E chửa cóCụ có 4b chưa mà hỏi vậy? 4b đâu chỉ để đi làm!
Con này hay phết, phù hợp với đường phố nhỏ như HN, SG. Đỡ chiếm diện tích vì xe to trong nội thành cũng mấy khi đi full đâu, thường 1-2 người. Anh Vova tập trung làm xe kiểu này rồi loby chính sách có khi lại thắng to.
Em mới từ Roma , ý về. Bên đó nó chạy khá nhiều con này.
Cụ nghiên cứu xem?
Ngoài ra rất nhiều xe 2 chỗ (toy IQ, mec...).
Có 4 bánh quen rồi, ko có cũng cóng chân lắm. Thỉnh thoảng về quê, sapa, mộc châu, hạ long.. cũng bí, đừng nói là cụ đi thuê nhé.?
Mà mấy tháng mùa đông, hè nóng, cũng vất lắm..
quan điểm của em nên cất xe tại nhà mới tiện, đi gửi cũng chán. Nên phải mua nhà để dc 1-2 ô tô mới sướng