em cũng mong sẽ có một loại phương tiện như yêu cầu của cụ để em làm một cái về đi
BRT........................Em chạy 4b được 10 năm.
Đi làm cuối Cầu Giấy - cuối HBT 13km ( vành đai 3 thì 25km )
Thoạt đầu toàn quất 30p-35p.
Dần dà gần đây quất toàn mất gìa 1 tiếng.
Đường đông , bãi đông. Sáng vật vã đi tối lết về. Đến cái sân cơ quan trước tầm chục chiếc, nay giữa giờ muốn lấy xe ra đi mượn chìa khóa khắp nơi để mở lối.
Hôm nào cũng về đến nhà khi trời đã tối.
Phát rầu.
Hóng thấy giá xe tụt, em sút luôn, đỡ đơn được 1 mớ. Coi như giải thoát 10 năm ràng buộc.
Giờ:
Mỗi ngày em sống dài thêm 1 tiếng, cái này vô giá. Sáng đưa được F1 đi học, chiều về sớm ngó nghiêng chúng nó tý.
Quen chạy xe nên nhưng hôm mưa bất chợt cũng thấy thoáng ưu tư. Nhưng riết rồi quen.
Đi tỉnh mượn xe ông già, ko thì thuê từ ông bẹn KD tự lái.
Em điểm qua mấy cái được, mất khi bỏ xe.
Được:
- Mỗi ngày dôi ra tầm 1h15p/16h.
- Đưa đón được F1, cùng làm thêm được khối việc nhà, mua bán, tạt tụt linh hoạt cực nhàn.
- Trước chi phí cứng 5 củ + khấu hao vô hình 5 củ, giờ gửi bank lồi 5 củ.
- Bớt được 1 mối quan tâm chăm sóc mất tầm vài ( đến cả chục ) tiếng mỗi tháng.
- Bớt các chi phí vô hình do ô tô mang lại.
Mất:
- Hiện từ đầu gối trở xuống đến giày .... đang ướt. Sự an toàn và chỉn chu khi đi 4b.
- Mất sự chủ động khi phải mượn, thuê xe.
- Mất một không gian riêng tư yêu thích.
- Nhiều người hỏi: " Vỡ nợ à?". Hình ảnh có vẻ tụt dốc 1 chút khi chạy con Uây mặc dù vẫn có con khác và 4b bất kỳ khi nào cần.
- Quan trọng nhất: là tình yêu phương tiện, với cảm giác lái xe trên những cung đường đã bị ngăn cản.
Nay em đang tìm kiếm một loại phương tiện:
- Tiện nghi, an toàn như ô tô.
- Cơ động, linh hoạt như xe máy.
- Chi phí đầu tư, vận hành như xe đạp.
Cụ nào biết chỉ giùm em.
Nó đang mở rộng đường ra rồi mà cụ, giữa năm sau sẽ đỡ hơn nhiều.Một năm nay cháu cũng đi 2 bánh. Lúc đầu thấy mệt, da nhờn, mất oách nhưng mà vì F1 nên phải hy sinh thôi. Đường Phạm Văn Đồng chưa bao giờ hết tắc
Em mạn Vĩnh Tuy ạ.Cụ làm đoạn nào cuối HBT thế? Để em mời cụ ăn trưa
cụ nào mạn này ít cũng phải đôi năm nữa mới thướn được. nó mở rộng xong nó lại quây mie nó giữa vào nó làm đường trên cao.Nó đang mở rộng đường ra rồi mà cụ, giữa năm sau sẽ đỡ hơn nhiều.
Oh em tưởng đường HBT . Thế cụ cũng xa xa chỗ emEm mạn Vĩnh Tuy ạ.
Quyết định sáng suốt cụ ạ. Em mà ở Hn thì em cũng bán xe ngay. Nhìn cái mạng nhện giao thông lúc nào cũng kẹt cứng phương tiện là nản rồi.Em chạy 4b được 10 năm.
Đi làm cuối Cầu Giấy - cuối HBT 13km ( vành đai 3 thì 25km )
Thoạt đầu toàn quất 30p-35p.
Dần dà gần đây quất toàn mất gìa 1 tiếng.
Đường đông , bãi đông. Sáng vật vã đi tối lết về. Đến cái sân cơ quan trước tầm chục chiếc, nay giữa giờ muốn lấy xe ra đi mượn chìa khóa khắp nơi để mở lối.
Hôm nào cũng về đến nhà khi trời đã tối.
Phát rầu.
Hóng thấy giá xe tụt, em sút luôn, đỡ đơn được 1 mớ. Coi như giải thoát 10 năm ràng buộc.
Giờ:
Mỗi ngày em sống dài thêm 1 tiếng, cái này vô giá. Sáng đưa được F1 đi học, chiều về sớm ngó nghiêng chúng nó tý.
Quen chạy xe nên nhưng hôm mưa bất chợt cũng thấy thoáng ưu tư. Nhưng riết rồi quen.
Đi tỉnh mượn xe ông già, ko thì thuê từ ông bẹn KD tự lái.
Em điểm qua mấy cái được, mất khi bỏ xe.
Được:
- Mỗi ngày dôi ra tầm 1h15p/16h.
- Đưa đón được F1, cùng làm thêm được khối việc nhà, mua bán, tạt tụt linh hoạt cực nhàn.
- Trước chi phí cứng 5 củ + khấu hao vô hình 5 củ, giờ gửi bank lồi 5 củ.
- Bớt được 1 mối quan tâm chăm sóc mất tầm vài ( đến cả chục ) tiếng mỗi tháng.
- Bớt các chi phí vô hình do ô tô mang lại.
Mất:
- Hiện từ đầu gối trở xuống đến giày .... đang ướt. Sự an toàn và chỉn chu khi đi 4b.
- Mất sự chủ động khi phải mượn, thuê xe.
- Mất một không gian riêng tư yêu thích.
- Nhiều người hỏi: " Vỡ nợ à?". Hình ảnh có vẻ tụt dốc 1 chút khi chạy con Uây mặc dù vẫn có con khác và 4b bất kỳ khi nào cần.
- Quan trọng nhất: là tình yêu phương tiện, với cảm giác lái xe trên những cung đường đã bị ngăn cản.
Nay em đang tìm kiếm một loại phương tiện:
- Tiện nghi, an toàn như ô tô.
- Cơ động, linh hoạt như xe máy.
- Chi phí đầu tư, vận hành như xe đạp.
Cụ nào biết chỉ giùm em.
chậm nhưng đúng rồi cụ ah.Em từng ko đi làm bằng xe 1 thời gian.
Nhưng về thấy 1 con của ông già ( 2 năm / 4.000km ) với 1 con của vc em nằm bãi cả tháng.
Thấy bất hợp lý quá.
Em gửi ở nhà trước 1tr/tháng, mới tăng 1,2tr/tháng. Đi làm thì gửi hết 30k/ngày (chỗ em nó bị rẻ). Trước làm trong phố thì ngày cứ hết tầm 40k-60k là ít.chậm nhưng đúng rồi cụ ah.
chỉ đi loanh quanh ở Hà Nội, tiền gửi xe còn nhiều hơn tiền gọi taxi.
Em gửi ở nhà trước 1tr/tháng, mới tăng 1,2tr/tháng. Đi làm thì gửi hết 30k/ngày (chỗ em nó bị rẻ). Trước làm trong phố thì ngày cứ hết tầm 40k-60k là ít.Được:
- Mỗi ngày dôi ra tầm 1h15p/16h.
- Đưa đón được F1, cùng làm thêm được khối việc nhà, mua bán, tạt tụt linh hoạt cực nhàn.
- Trước chi phí cứng 5 củ + khấu hao vô hình 5 củ, giờ gửi bank lồi 5 củ.
- Bớt được 1 mối quan tâm chăm sóc mất tầm vài ( đến cả chục ) tiếng mỗi tháng.
- Bớt các chi phí vô hình do ô tô mang lại.
Mất:
- Hiện từ đầu gối trở xuống đến giày .... đang ướt. Sự an toàn và chỉn chu khi đi 4b.
- Mất sự chủ động khi phải mượn, thuê xe.
- Mất một không gian riêng tư yêu thích.
- Nhiều người hỏi: " Vỡ nợ à?". Hình ảnh có vẻ tụt dốc 1 chút khi chạy con Uây mặc dù vẫn có con khác và 4b bất kỳ khi nào cần.
- Quan trọng nhất: là tình yêu phương tiện, với cảm giác lái xe trên những cung đường đã bị ngăn cản.
Thực sự em không hiểu cảnh tắc đường ở HN kinh khủng cỡ nào. Trong SG xe máy nhanh hơn ô tô 5-10 phút cho quãng đường 10 km và ô tô vẫn là phương tiện tối ưu. Gấu nhà em bảo nó xuống đi xe máy là mắng nó, kẹt xe cả tiếng nó vẫn cười tươi.Em hết riệu nên rót bằng mấy ly nhạt.
Bẩm các cụ:
F1 nhà em nó vào lúc 7h45. mà 7h55 em vào làm cách đấy 13km. - Đi ô tô phải thuê người đưa đón.
Em từng mua nhà về cách cơ quan tầm 800m. Nhưng ngày vui chỉ đúng nửa gang. 6 tháng sau Cơ quan đổi ra xa 13km.
Chuyển nhà càng không được vì hiện gấu, F1, phụ huynh em đều sinh sống và làm việc ổn định tại địa bàn rồi.
Em đi cắt ngang các loại BRT, và mấy tuyến tàu điện trên cao nên không sử dụng được.
Có lần kinh điển là em cách bãi xe ( đường chim bay khoảng 200m ) ngồi chờ gần 2 tiếng sau khi đã đi 1 tiếng từ Cơ quan về đến đó.Thực sự em không hiểu cảnh tắc đường ở HN kinh khủng cỡ nào. Trong SG xe máy nhanh hơn ô tô 5-10 phút cho quãng đường 10 km và ô tô vẫn là phương tiện tối ưu. Gấu nhà em bảo nó xuống đi xe máy là mắng nó, kẹt xe cả tiếng nó vẫn cười tươi.
Em giống cụ, thêm xe bus nữa ạ.Cụ bỏ muộn thế? Em bỏ từ 2014, các hoạt động đi lại chủ yếu là đi bộ và uber.
ÂUY cụ phải xẻ ngay ra cái chai lavie ý chứ.Có lần kinh điển là em cách bãi xe ( đường chim bay khoảng 200m ) ngồi chờ gần 2 tiếng sau khi đã đi 1 tiếng từ Cơ quan về đến đó.
Đói, mót tiểu mà không làm gì được.
Cũng không bỏ xe dưới lòng đường mà về được.
Cũng may tần suất gặp những ca như thế nó không dày.
có đới dưng ... lão chửa đến tuổi ạNay em đang tìm kiếm một loại phương tiện:
- Tiện nghi, an toàn như ô tô.
- Cơ động, linh hoạt như xe máy.
- Chi phí đầu tư, vận hành như xe đạp.
Cụ nào biết chỉ giùm em.
Em đang làm CEO 1 ngân hàng. Bán xe bọn nó đồn vỡ nợ. Kéo nhau rút tiền thì em vỡ a - lô.
Đang phải xin báo giá mua thêm con Maybach để cửa bank đây.
Cụ nào có cho xin điếu vina