Chán quá các bác e thi xịt 3 lần liền

duythanhhnvn

Xe hơi
Biển số
OF-306003
Ngày cấp bằng
23/1/14
Số km
146
Động cơ
303,960 Mã lực
Cụ thi vào ngày nào để mình in cho cụ kết quả thi vào ngày hôm đó xem trượt thực hành bao nhiêu người. Chưa có khoá thi nào tại sân trường 10 mà tỷ lệ đỗ thực hành đạt 100% cụ nhé. Đúng là ảo thế chứ.
giữa tháng 4/2015 cụ ah, hôm mưa mau mau, bị bỏ ra ngoài 4 xe, e đi xe số 4, xe đó chả ai miss cả cụ ah,đến anh gốc miền nam đi lái đường trường với em , anh ấy lái run cầm cập, cua xe lại đường gần trường tăng thiết giáp to thế còn không chuẩn mà cũng đỗ cụ ah
 

titanic99

Xe hơi
Biển số
OF-305957
Ngày cấp bằng
22/1/14
Số km
112
Động cơ
303,620 Mã lực
xin khoe với các bác là em đi thi mất có 2,5tr tiền nộp hồ sơ sau đó hết 500k tiền thuê xe chip đi thử lúc thi em nộp them 800k tiền lệ phí thi nữa là đỗ rồi 18/03 này lấy bang vui quá các bác ah =))
tư học tự thi sau này ra đường cần phải có trách nhiệm với tay lái của mình các bác ah =))
Hết it thế hở bác...
 

anhseabank

Xe đạp
Biển số
OF-396344
Ngày cấp bằng
11/12/15
Số km
45
Động cơ
234,170 Mã lực
Tuổi
35
Hết it thế hở bác...
vâng bác em tự ôn lí thuyết nên không mất tiền chạy xe thì em đi tàm tạm rồi nên chỉ vào đi thử cho quen đg bác ah. mà em nghỉ có 1 ngày ôn lí thuyết thôi bác ah =))
 

sunvoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-381762
Ngày cấp bằng
8/9/15
Số km
1,301
Động cơ
256,965 Mã lực
các thầy đánh dấu cho hết rồi mà lùi chuồng vẫn trượt thì hơi lạ
 

ca_kiem

Xe container
Biển số
OF-96282
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
5,722
Động cơ
481,940 Mã lực
Nơi ở
..
Mượn tạm một xe nào đó rồi chui vào hầm lotte mà lùi lên trình ngay ý mà <:-P
 

s99vn

Xe hơi
Biển số
OF-395547
Ngày cấp bằng
6/12/15
Số km
117
Động cơ
235,400 Mã lực
nên học thật và thi thật cụ ạ, không mà cứ cố bằng mọi giá để có bằng thì sau gây họa cho người khác đới ạ :)
 

vietkaka126

Xe tải
Biển số
OF-306160
Ngày cấp bằng
25/1/14
Số km
432
Động cơ
306,630 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Giống thằng ku e mình, t5 này thi lại là lần thứ 4 :(
 

soc anh

Xe hơi
Biển số
OF-342132
Ngày cấp bằng
10/11/14
Số km
165
Động cơ
275,050 Mã lực
lúc em thi em thi bên Yên viên, lý thuyết em mua hết 700k, thực hành em tự thi cũng camarun nhưng em đc cái tính nhát chết nên làm cái gì cũng chậm có 2 bố sau cứ unh ỏi e kệ e đi tốt đến lúc lùi chuồng theo đúng thầy dạy em chọn chuồng 1 lùi ngon 2 bố sau hùng hục phi vào 2 chuồng còn lại thì có 1 bố chuồng 3 cái tội ko nghe thầy vì thầy bảo tuyệt đối ko phi vào đó dù có lùi chuẩn vẫn chết hehehe chuồng đó là chuồng câu xiền đó, lùi e thấy đơn giản mà cứ đi đến mép chuồng đánh mắt sang vai phải thấy thẳng vơia mép chuồng là hết lái về trái tiến sát mũi xe rồi hết lái ngược lại và căn nếu ko đc thì 2 đỏ ko đc để bánh xe qua vạch trước cửa chuồng là đc vì chíp kêu là tính hehe em thi đỗ 100/100 chộm vía đến h đi chưa có gì sảy ra trên đg
 

titanic99

Xe hơi
Biển số
OF-305957
Ngày cấp bằng
22/1/14
Số km
112
Động cơ
303,620 Mã lực
Thấy có người 8 lần mới đỗ...
 

trung2111

Xe tải
Biển số
OF-154524
Ngày cấp bằng
29/8/12
Số km
380
Động cơ
357,405 Mã lực
Nơi ở
Hà đông, Hà nội
học chip nhiu vào ạ. thi hộ sao đc. tưởng bác sơ đề pa chứ lùi chuồng thì có các điểm hết rùi mà
 

duongthanhcong

Xe tải
Biển số
OF-204728
Ngày cấp bằng
3/8/13
Số km
387
Động cơ
323,570 Mã lực
Nren học cẩn thận để thi cho tốt.
Vừa an toàn cho mình, và an toàn cho cả mọi người nữa cụ ạ.
 

rongmayman

Xe tải
Biển số
OF-105151
Ngày cấp bằng
8/7/11
Số km
497
Động cơ
400,791 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kinh nghiệm thi thực hành là thật bình tĩnh xử lý, bài đã có sẵn rồi, một mình một đường cứ thế mà triển khai, không lo quá thời gian cho phép, nếu xe ko có vấn đề gì, tập nhuần nhuyễn chắc tay rồi thì đạt điểm tuyệt đối đâu có khó gì nhỉ?
 

dolong139

Xe hơi
Biển số
OF-41613
Ngày cấp bằng
26/7/09
Số km
134
Động cơ
467,788 Mã lực
Website
www.shumedia.com.vn
Phải khổ luyện mới ok đc cụ. Vk mình thi thử trượt sợ quá thành ra cứ bỏ tiền thuê xe tập nhuần nhuyễn mới ok. Cái này tốt cho chính bản thân mình. Sau này thực tế nhìu phi vụ lùi khó hơn nhiều cụ.
 

lovehd

Xe tải
Biển số
OF-327552
Ngày cấp bằng
18/7/14
Số km
237
Động cơ
287,280 Mã lực
Thi trượt thì cụ phải biết mình kém ở đâu. bị lỗi ở bài nào? và tập lại bài đó cho ngon lành
Thi mà dễ thì ng ta k gọi Thi
Học mà sướng thì ai cũng muốn đi học cả đời
 

daihatsu1999

Đi bộ
Biển số
OF-411816
Ngày cấp bằng
21/3/16
Số km
1
Động cơ
223,710 Mã lực
Tuổi
36
Nói bạn đừng tự ái nhé: Nếu tập đến buổi thứ 6 mà vẫn chưa tự tin chạy trong bãi (sa hình), thì bạn phải nghiêm túc xem lại "mình có phù hợp để lái xe không", hoặc thầy dạy lái có chỉ nghiêm túc không? Mình đến buổi thứ 4 thì thầy để tự tập rồi.
Trong sa hình thì các vấn đề sau phải tốt:
- Tập đánh lái nhiều vào, để xử lý những chỗ cua gấp.
- Điều khiển được chân côn. Vì xe đều chỉnh ga to, nên mình dùng côn để điều khiển tốc độ.
- Nhớ các thời điểm đánh lái (vì cảm giác xe chưa tốt, nên phải nhớ các thời điểm này), để vào cua cho tốt không đè vạch hoặc leo lên lề.
Và bạn phải bỏ ngay suy nghĩ "mua bằng" đi. Vì học để biết lái, chứ lấy cái bằng ra đường tông vào người khác thì lấy làm gì???
 
Chỉnh sửa cuối:

phuongviet86

Xe hơi
Biển số
OF-408592
Ngày cấp bằng
5/3/16
Số km
104
Động cơ
226,240 Mã lực
Tuổi
37
năm nay bao nhiêu tuổi vậy . có người 65 tuổi vẫn thj bằng. lùi chuồng yếu thì đơn giản. gặp mình chỉ 3 nhịp là ăn ngay. chứ yếu tâm lý thì hơi mệt. phải rèn luyện mới đc. ko rèn đc có bằng ra đg nguy lắm.
 

GBM219

Xe tải
Biển số
OF-361503
Ngày cấp bằng
4/4/15
Số km
448
Động cơ
258,591 Mã lực
hôm trước e đi thi có bà chị thi đến 4lan vẫn ko qua.học thầy thì đi đường trường còn tự lái người nhà đi sân bay và cả đường về quê sử lý tình huống ngon như tay lái cứng nhưng đi thi cái qoái nào đi 4 lần đều về mặt mo (tâm lý chị ấy run như rét cóng ấy còn ko cầm lái được).thầy cũng buồn ko nói lên lời thầy mách nhỏ lần sau đi thi trước khi vào thi thì uống 3 chén rượu nhỏ nhìn bà chị mặt đỏ bừng ra vào lái phát 95 điểm ra tay bắt mặt mừng cám ơn thầy rối rít. thầy bảo đây là đi thi thì có cách đấy còn khi lái xe ra đường là tuyệt đối ko được uóng đâu nhé.trò cười hì thanhk thầy. cụ xem có áp dụng được ko?
Bó chiếu với bí kíp của thầy cụ này... Theo em thì ko nên áp dung, chịu khó tập xe chip ah.
 

holocar

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-388949
Ngày cấp bằng
26/10/15
Số km
225
Động cơ
240,640 Mã lực
Tuổi
41
Bó chiếu với bí kíp của thầy cụ này... Theo em thì ko nên áp dung, chịu khó tập xe chip ah.
cụ ơi người ta học xe chíp ngon lém roài mà đi đường trường còn tự lái xe đưa người nhà đi sân bay với lại về quê chả sao sử lý tình huống ngon. nhưng cứ vào thi chả ai làm gì mà tay chân cứ run như rét cóng ấy thì cụ bảo tâm lý vậy thì thi làm sao được mà chả tìm cách hở cụ.
 

Hard

Xe đạp
Biển số
OF-396071
Ngày cấp bằng
9/12/15
Số km
33
Động cơ
234,209 Mã lực
Tuổi
44
Hi,
Đa số người thi trượt đều do yếu tố tâm lý, đi bình thường rất ngon, thi thử rất ngon nhưng vào thi thật thì tạch vì run. Bản thân mình tự nhận thấy lái cũng rất tự tin nhưng đến khi thi còn run hơn thi Đại học. Mình có người bạn học cùng, lái rất tốt, thi thử cũng tốt nhưng đến khi thi thật bị tạch ngay chỗ khởi hành ngang dốc mặc dù khi tập chưa bao giờ bị tắt máy và tụt dốc cả. Trước ngày thi lần 2 cậu ta tập lại bài Khởi hành ngang dốc lại cứ bị tạch, tập đến ngày thứ 2 mới ổn được. Vì vậy, bác cần phải kiểm soát được yếu tố tâm lý thì xử lý nó mới chuẩn được.
Về phần Lùi chuồng thì mình thấy có 2 kiểu: Đánh lái chết và đánh lái sống. Kiểu đánh lái chết là thầy dạy và các thím hay dùng đảm bảo trăm phát vào cả trăm. Kiểu đánh lái sống thì căn tốt thì vào đều, vào đẹp còn hơi kém thì xe hơi xiên tí.
Với cách đánh lái chết: Cho xe tiến vào thẳng và sát với vạch giới hạn (lưu ý không được đè mất 5 điểm) với tốc độ càng chậm càng tốt. Khi vai người lái đến chính giữa chuồng thì phanh lại. Đánh hết lái sang phải rồi cho xe tiến tiếp đến khi vai người lái ngay chính giữa đường (Đường tiến vào gara) thì phanh lại và trả thẳng lái. Cài số lùi và cho xe lùi vào từ từ, căn chỉnh sao cho đường thẳng thân xe cách góc đường giới hạn tầm 30cm thì phanh xe lại. Đánh hết lái sang trái và cho xe tiếp tục chuyển bánh đến khi thấy thân xe thẳng với đường giới hạn, lưu ý nhìn cả 2 gương thấy thân xe thẳng thì phanh lại. Trả thẳng lái và từ từ cho xe lùi chuồng, không chỉnh lái trong lúc này vì nhỡ xe có hơi xiên thì bánh trước cũng không đè đường giới hạn, cố gắng cho xe thẳng đẹp có khi mất 5 điểm. Khi có tín hiệu tin tin thì phanh lại và tiến ra gara.
Cách đánh lái sống (mình dùng cách này vì thực tế toàn phải thế): Cũng giống với đánh lái chết nhưng khi vai người lái đến giữa chuồng thì đánh hết lái sang phải và nhìn gương hậu bên trái. Khi góc đường giới hạn xuất hiện trong gương và đường thẳng thân xe bắt đầu cách góc giới hạn tầm 30-40cm thì cắt côn và trả thẳng lái. Khi đã trả thẳng lái thì phanh và cài số lùi. Giai đoạn lùi này giống với cách trên, khi bánh sau xe cách góc đường giới hạn tầm 30cm thì đánh hết lái sang trái. Khi thân xe bắt đầu thẳng thì cắt côn và trả thẳng lái rồi nới côn để xe tiếp tục lùi vào chuồng.
Lưu ý có thể bị lỗi đánh lái sớm hoặc đánh lái muộn, bác phải tốn thêm 1 đỏ để chỉnh lại. Trong quá trình lùi phải nhìn cả 2 gương để xem có bên nào bất ổn không, nếu một bên đã ngon ăn (bánh xe sau cách đường giới hạn tầm 20cm, thân xe thẳng) thì không cần phải quan tâm bên kia cứ để thẳng lái mà lụi.
Món này từ khi học đến giờ mình ít dùng nên cảm giác cũng như độ chuẩn không được như trước nhưng mình nhớ cách thực hiện như vậy.
Thân ái.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top