hardtop viết
Nếu đúng là cụ nói đến cái tôn để làm thân xe không phải "Vỏ"=lốp xe như SG gọi thì em cũng đến ạ cái trình độ mà cụ gọi là "hiểu biết" của "ông anh" cụ. Cerato và KF có tôn vỏ xe được dập từ cùng một dây chuyền ở tận bển,
TH chỉ là lắp ráp bộ linh kiện CKD với tỷ lệ nội địa hóa = 0%, nếu tôn được dập ở VN, em tin rằng sẽ đắt hơn nhập từ bển vì công suất dập chía cho khấu hao khuôn mẫu sẽ rất cao.
Về khái niệm "mỏng" với cả "dày" của vỏ xe các cụ phát biểu ra đều hồ đồ hết mà không dựa trên cơ sở nào ngoài cái "cảm giác", đã hơn một lần trên OF này em đưa ra thách đố (các cược) về độ dày của tôn vỏ xe mà không ai dám nhận, có lẽ cũng vì cái "cảm giác" của các cụ.
Bây giờ em lại đưa ra thách đố một lần nữa giữa tôn vỏ 3 xe: Kia Forte, Kia Cerato, Toyota Camry xuất Mỹ xem xe nào "dày" hơn xe nào!!!!!!
Em xin rì mắc một điều là em chả họ hàng gì với ông TH với ông KIA đâu nhá!!!!