- Biển số
- OF-4883
- Ngày cấp bằng
- 20/5/07
- Số km
- 175
- Động cơ
- 548,160 Mã lực
em cũng đang đi em thấy cũng bt mà
Em đồ là do công nghệ dập nó khác làm bằng tôn dầy nó khó hơn chứ nó thịt được của các cụ bao nhiêu tiền rồi chả lẽ sợ tốn vài cân sắt.Vỏ mỏng thật đấy cụ ạ, em đang đi cerato, hôm nọ chạy hơi nhanh tí nghe tiếng phành phạch bên cửa bảo gấu mẹ mở cửa kính ngó ra xem sao thấy gấu bảo "cái tôn cánh cửa nó đang vẫy như vải lụa ấy" Em nghe vậy thì cũng yên tâm vì biết thừa là vỏ nó mỏng rồi. Chả là em nghe giang hồ đồn là ở bên Hàn Quốc khi nó sản xuất Forte thì nó dùng tôn 0,5 mm còn khi sản xuất Cerato thì nó dùng tôn 0,1 hay 0,2mm gì đó, rõ ràng là nó tiết kiệm được bao nhiêu là thép rồi còn gì. Không tin cụ cứ đem cân một em Forte và một em Cerato lên mà xem. em lỡ mua Cerato rồi giờ bán chẳng ai mua.... Cụ chơi em Forte đi cho nó lành cụ ợ
full rùi thì bỏ qua mấy cái vớ vẩn này nhé vì đã sẵn có theo xe, khổ ghêkụ Top đã dạy thế rồi thì kụ chủ kứ thế mà keng thôi còn lăn tăn gì nữa. còn chỗ độ camera + gương thì kụ Top chả dám chỉ đâu, cụ sợ chả có lỗ nẻ nào mà chui, hị hị
Em thì không dám cá với bác nhưng theo võ đoán của riêng em thì chẳng vỏ xe nào dày hơn vỏ xe nào cả, bằng nhau cả bác ạNếu đúng là cụ nói đến cái tôn để làm thân xe không phải "Vỏ"=lốp xe như SG gọi thì em cũng đến ạ cái trình độ mà cụ gọi là "hiểu biết" của "ông anh" cụ. Cerato và KF có tôn vỏ xe được dập từ cùng một dây chuyền ở tận bển, TH chỉ là lắp ráp bộ linh kiện CKD với tỷ lệ nội địa hóa = 0%, nếu tôn được dập ở VN, em tin rằng sẽ đắt hơn nhập từ bển vì công suất dập chía cho khấu hao khuôn mẫu sẽ rất cao.
Về khái niệm "mỏng" với cả "dày" của vỏ xe các cụ phát biểu ra đều hồ đồ hết mà không dựa trên cơ sở nào ngoài cái "cảm giác", đã hơn một lần trên OF này em đưa ra thách đố (các cược) về độ dày của tôn vỏ xe mà không ai dám nhận, có lẽ cũng vì cái "cảm giác" của các cụ. Bây giờ em lại đưa ra thách đố một lần nữa giữa tôn vỏ 3 xe: Kia Forte, Kia Cerato, Toyota Camry xuất Mỹ xem xe nào "dày" hơn xe nào!!!!!!
Em xin rì mắc một điều là em chả họ hàng gì với ông TH với ông KIA đâu nhá!!!!
thế này gọi là hạn chế thương tổn cho đối phương à?Em biết vì sao Cer vỏ mỏng rồi. Vì là hàng xuất nên dùng vỏ tôn mỏng để tăng độ an toàn khi đâm vào người đi bộ cụ ạ
Như kiểu dùng cốt tre thay thép ở cọc giao thông để tăng an toàn khi xảy ra tai nạn
cụ top nói em thấy nghe vào tai lắm ợ!chỗ em làm bảo hàng 3 tháng....một tuần nay em nghịch,,,cứ cụp ra cụp vào chưa thấy có vấn đề gì...em làm ở nội thất Trung Nam 172 Khuất Duy Tiến...thấy cu cậu ở đấy kêu cả khu vực này..chế gương điện toàn gọi nó...
Nếu đúng là cụ nói đến cái tôn để làm thân xe không phải "Vỏ"=lốp xe như SG gọi thì em cũng đến ạ cái trình độ mà cụ gọi là "hiểu biết" của "ông anh" cụ. Cerato và KF có tôn vỏ xe được dập từ cùng một dây chuyền ở tận bển, TH chỉ là lắp ráp bộ linh kiện CKD với tỷ lệ nội địa hóa = 0%, nếu tôn được dập ở VN, em tin rằng sẽ đắt hơn nhập từ bển vì công suất dập chía cho khấu hao khuôn mẫu sẽ rất cao.
Về khái niệm "mỏng" với cả "dày" của vỏ xe các cụ phát biểu ra đều hồ đồ hết mà không dựa trên cơ sở nào ngoài cái "cảm giác", đã hơn một lần trên OF này em đưa ra thách đố (các cược) về độ dày của tôn vỏ xe mà không ai dám nhận, có lẽ cũng vì cái "cảm giác" của các cụ. Bây giờ em lại đưa ra thách đố một lần nữa giữa tôn vỏ 3 xe: Kia Forte, Kia Cerato, Toyota Camry xuất Mỹ xem xe nào "dày" hơn xe nào!!!!!!
Em xin rì mắc một điều là em chả họ hàng gì với ông TH với ông KIA đâu nhá!!!!
Sao cụ không ss với tôn vỏ xe Zin nhỉ. Không phải dày là tốt vấn đề chính là cơ tính của nó có đảm bảo không, em không nhầm thì thép cho vỏ xe Honda, Hyundai, GM cùng nguồn Posco Steel cả.Bây giờ em lại đưa ra thách đố một lần nữa giữa tôn vỏ 3 xe: Kia Forte, Kia Cerato, Toyota Camry xuất Mỹ xem xe nào "dày" hơn xe nào!!!!!!