[Funland] CEO điều hành phòng khám tại HN sao khó tìm thế ạ ?

Mesocsic

Xe điện
Biển số
OF-738060
Ngày cấp bằng
2/8/20
Số km
2,233
Động cơ
83,464 Mã lực
Nơi ở
Đông Y Dương Quang
Em thấy bài toán ở chỗ con gà và quả trứng thôi ạ.
Người đi làm đủ tài, đủ tâm và đủ tầm ngồi cái ghế CEO với những đầu việc như cụ chủ mong muốn (cũng chỉ nói chung chung thôi), thì ko bao giờ chấp nhận mức lương 50tr kể cả là thử việc.
Còn cụ chủ thòng thêm những hứa hẹn về việc tăng thu nhập sau một thời gian đến x00tr gì đó, cũng chỉ là cái bánh vẽ.
Tóm lại ông nào cũng muốn mình cầm đằng chuôi :))
Khảo sát trao đổi xem hiệu quả đã có thì biết ntn là tiềm năng và phù hợp thôi ạ. Doanh nghiệp còn nhỏ nên em cũng tuyển nhân sự tương ứng ạ. Đâu dám tuyển CEO như Tâm Anh hay…
 

Batman

Xe container
Biển số
OF-9779
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
5,324
Động cơ
284,239 Mã lực
Lương 50 tr, nhận KPI doanh số thì tuyển CEO làm khỉ gì, tuyển thằng NVKD cho nhanh.
 

Mesocsic

Xe điện
Biển số
OF-738060
Ngày cấp bằng
2/8/20
Số km
2,233
Động cơ
83,464 Mã lực
Nơi ở
Đông Y Dương Quang
PK do các BS tên tuổi làm trong BV công mở ngoài giờ kéo được bệnh nhân tới nhà hoặc các PK chuyên khoa do BS đầu ngành tự mở thì tồn tại và kiếm được, còn những mô hình PK còn lại đều hấp hối và giãy chết, lấy đâu 50tr mà trả lương cho cái gọi là CEO.
Những ai có thể làm được, nhận KPI, kéo bệnh nhân về được thì đã đầu quân cho BV tư.
Bên em trả đc 50 củ. Bv tư thì yêu cầu cao hơn bên em nh. Áp lực cũng lớn hơn.
 

Mesocsic

Xe điện
Biển số
OF-738060
Ngày cấp bằng
2/8/20
Số km
2,233
Động cơ
83,464 Mã lực
Nơi ở
Đông Y Dương Quang
e thấy y là ngành đặc thù, khoán KPI có vẻ k hợp và nếu đạt dc thì có khi sa đà vào khám chữa ố dề vô tội vạ. Ngành này nếu giỏi, tự nó sale nó và sale = kênh truyền mồm của các bệnh nhân đã k có sức mà tiếp khách rồi 8-} nhìn nhiều nhà chữa bệnh chả thấy ông Ceo bà Cèo nào mà vẫn kín khách
Em tích cực cụ ạ. Làm nhiều Bn có sự lựa chọn tốt và phù hợp.
 

Doan TS

Xe tải
Biển số
OF-859651
Ngày cấp bằng
21/5/24
Số km
228
Động cơ
6,883 Mã lực
Có khi of nên mở thêm mục người tìm việc/việc tìm người nữa các cụ nhẩy :D
 

Batman

Xe container
Biển số
OF-9779
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
5,324
Động cơ
284,239 Mã lực
Có khi of nên mở thêm mục người tìm việc/việc tìm người nữa các cụ nhẩy :D
Sau đó, có thêm chuyên mục đấu tố giữa các ông chủ và các ông nhân viên. :D Thành lập luôn cả công đoàn OF :D
 

Doan TS

Xe tải
Biển số
OF-859651
Ngày cấp bằng
21/5/24
Số km
228
Động cơ
6,883 Mã lực
Sau đó, có thêm chuyên mục đấu tố giữa các công chủ và các ông nhân viên. :D
Ai lại thế cụ, việc ấy đã có tổ chức công đoàn, công đoàn không giải quyết thì chúng ra sẽ ra tòa án trọng tài. :D
 

harrynh

Xe container
Biển số
OF-29134
Ngày cấp bằng
14/2/09
Số km
5,202
Động cơ
449,821 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

hiepnongdan1988

Xe buýt
Biển số
OF-169829
Ngày cấp bằng
4/12/12
Số km
504
Động cơ
572,268 Mã lực
anh họ em, 52t, bác sĩ có kinh nghiệm quản lý, pgd 1 bênh viên tư nhân ở tỉnh. Cụ cần em gthieu ạ
 

theway

Xe tải
Biển số
OF-181669
Ngày cấp bằng
22/2/13
Số km
497
Động cơ
341,697 Mã lực
Cụ/Mợ pm cho tôi thông tin cụ thể xem chúng ta có thể hợp tác được không.
 

Mesocsic

Xe điện
Biển số
OF-738060
Ngày cấp bằng
2/8/20
Số km
2,233
Động cơ
83,464 Mã lực
Nơi ở
Đông Y Dương Quang

PhungQuangThanh

Xe tải
Biển số
OF-323340
Ngày cấp bằng
12/6/14
Số km
293
Động cơ
291,034 Mã lực
CEO, quan điểm của em thì ko cần biết chuyên môn, quan trọng là biết tổ chức, kế hoạch, định hướng chiến lược và quản lý tốt là được, nhưng đôi khi CEO ko phải là người chủ mà là người đc thuê nên việc duyệt kinh phí cho các chiến lược mà CEO đề ra thường khó nên tính thực thi ko cao và ko hiệu quả.
với ngành của cụ thì ko khó để tìm dc CEO ưng ý đâu.
chúc cụ sớm tìm dc.
 

Fightingman

Xe tải
Biển số
OF-557974
Ngày cấp bằng
12/3/18
Số km
482
Động cơ
166,367 Mã lực
Đối với một CEO thực thụ, khi cân nhắc một job mới thì mức lương (thực ra nó là một gói gọi là package đấy) chưa phải là nhân tố quan trọng nhất, mà là chiến lược công ty, là văn hóa trao quyền thế nào thôi...cụ mà trả họ cả 10 ngàn $/tháng mà cty chẳng có chiến lược ra hồn gì, nhà đầu tư lại cứ chen ngang chỉ đạo thì chắc chắn cụ ko tuyển đc CEO thực thụ đâu. Có chăng là có bác nào đó đang muốn học việc CEO.
 

Mesocsic

Xe điện
Biển số
OF-738060
Ngày cấp bằng
2/8/20
Số km
2,233
Động cơ
83,464 Mã lực
Nơi ở
Đông Y Dương Quang
Đối với một CEO thực thụ, khi cân nhắc một job mới thì mức lương (thực ra nó là một gói gọi là package đấy) chưa phải là nhân tố quan trọng nhất, mà là chiến lược công ty, là văn hóa trao quyền thế nào thôi...cụ mà trả họ cả 10 ngàn $/tháng mà cty chẳng có chiến lược ra hồn gì, nhà đầu tư lại cứ chen ngang chỉ đạo thì chắc chắn cụ ko tuyển đc CEO thực thụ đâu. Có chăng là có bác nào đó đang muốn học việc CEO.
Cảm ơn cụ đã chia sẻ
 

Mesocsic

Xe điện
Biển số
OF-738060
Ngày cấp bằng
2/8/20
Số km
2,233
Động cơ
83,464 Mã lực
Nơi ở
Đông Y Dương Quang
Đối với một CEO thực thụ, khi cân nhắc một job mới thì mức lương (thực ra nó là một gói gọi là package đấy) chưa phải là nhân tố quan trọng nhất, mà là chiến lược công ty, là văn hóa trao quyền thế nào thôi...cụ mà trả họ cả 10 ngàn $/tháng mà cty chẳng có chiến lược ra hồn gì, nhà đầu tư lại cứ chen ngang chỉ đạo thì chắc chắn cụ ko tuyển đc CEO thực thụ đâu. Có chăng là có bác nào đó đang muốn học việc CEO.
Em cảm ơn cụ. Chúc cụ sk
 

Over40

Xe tải
Biển số
OF-863425
Ngày cấp bằng
12/7/24
Số km
257
Động cơ
3,228 Mã lực
Cụ chủ phòng khám đông y, cũng giống một số một số cụ chủ phòng khám nha khoa, dược, đốt sống cổ em gặp 2 năm qua. Em kể hầu cụ chủ vài câu chuyện có thật để các cụ tham khảo.

Chuyện 1: Chủ 1 chuỗi nha khoa có tiếng ở khu vực Hàng Bài, Nguyễn Du... có cơ sở ở HN, HP, BN, BG... cơ bản kinh doanh ổn. Cụ chủ là bác sĩ, nắm chuyên môn chính, giấy phép kinh doanh. Quan điểm: bác sĩ là nòng cốt, đội CEO, Giám đốc Marketing... phải vận hành xung quanh bác sĩ. Cụ chủ cũng tuyển CEO chung, mỗi phòng khám có 1 giám đốc vận hành, có team marketing cũng phải chục nhân sự. Từ 2022 đến giờ thay 4 đời CEO, Marketing đến và đi liên tục. Giám đốc vận hành phòng khám ở HN thì hiếm ai trụ quá 4-6 tháng. Em cũng giới thiệu 1 bạn CEO cho cụ ý và bạn CEO em giới thiệu cũng trụ được có 3 tháng mặc dù lúc đầu 2 bên cực kỳ ưng nhau, tưng bừng lên kế hoạch gọi vốn từ một sỗ quỹ để mở rộng chuỗi. Một lý do mà CEO và giám đốc phòng khám phải out là mặc định bác sĩ, các bộ phận chuyên môn chả ông bà nào sợ hay nghe CEO (dù thực tế CEO được trao quyền theo quyết định bổ nhiệm) mà chỉ nghe ông chủ. CEO ra chính sách, chủ trương kể cả ông chủ ký duyệt họ cũng bật tanh tách, gặp thẳng cụ chủ sếp và ra tuyên bố cần tôi sang phòng khám khác. Mà bác sĩ, nhân sự cứng đi thì sẽ kéo theo nhiều vấn đề, ai quản lý mảng này sẽ hiểu. CEO nhiều lúc vào, vẽ kế hoạch, lên quy trình... nghe rất chuyên nghiệp rồi gục. Quan trọng: Phòng khám vẫn chạy, vẫn có khách, có lãi, chỉ có điều cụ chủ trăn trở mãi mà không bật lên được. Đội bác sĩ, cổ đông là bác sĩ... thì luôn gây áp lực thuê CEO phí tiền, có tiền chia nhau là được rồi.

Chuyện 2: Chủ một đơn vị thẩm mỹ cũng ở HN có tiếng, thời kỳ trước 2022 kiếm ăn cực kỳ tốt, mở chi nhánh ở Đà Nẵng, HCM... Cuối 2022 co hết lại còn 1 cái ở HN. Giảm mảng thẩm mỹ thì mở thêm món đốt sống cổ đang làm khá ổn. Tình trạng: cũng thay CEO, thay quản lý phòng khám liên tọi, giờ cụ ý chán tự làm hết, thậm chí giờ bỏ hoang cả website, chả thèm chăm page... nhưng lại kiếm tốt vì cụ ý có cách tự sales B2B, nhắm tập khách VIP còn làm thế nào thì em không tiện nói ở đây. Tóm lại: tư duy khác biệt và không còn làm giống số đông. Lý do cụ ý giải tán không thuê CEO nữa một phần vì CEO mang công thức chỗ khác sang và không đối thoại được các team đang có. Chính sách có thể có lợi cho ông chủ, có thể tiên tiến nhưng đụng đến quyền lợi bác sĩ ở dưới hay các ekip ở dưới là câu chuyện không đơn giản. Cụ ý chán cảnh thuê team bên đối thủ/tương tự cùng ngành về làm vì cơ bản tư duy vẫn vậy, cách làm vẫn vậy thì không tạo ra đột biến.

Chuyện 3: Mảng bấm huyệt, xương khớp theo hướng đông ý, cậu bạn em xã hội chơi với em là cổ đông nhỏ, phòng khám ở khu vực bệnh viện 103. Cũng mấy năm nay kém dần do tư duy quản trị và các kênh kiếm khách tương tự các phòng khám khác muốn thay đổi nhưng chị chủ kiên quyết không nghe, ngại thay đổi. Vẫn tư duy vả ads, thuê kol chào khách, tăng giảm giá khuyến mãi... nên cậu ý chán bỏ ra làm riêng. Giờ mở phòng khám riêng khu vực khác, tự xây group, xây cộng đồng, xây nhóm hỏi đáp, tự tạo các bộ lọc data, tăng cường network đánh B2B dần dần. Khởi đầu có khó khăn mệt mỏi nhưng cậu ý rất vui và doanh số tốt dần lên, quan trọng là bạn ý bắt đầu định vị thương hiệu phòng khám, nhân hiệu bác sĩ rõ ràng. Bạn ý ban đầu tính thuê CEO nhưng sau ekip mới chia nhau ra, ngoài giờ làm chuyên môn thì rất chịu khó đi giao lưu kết nối.

E cũng có dịp gặp nhiều cụ chủ cả mảng bệnh viện tư, phòng khám tư, dược... và đều thấy khó tầm 2022 trở lại. Tại sao em nhấn mạnh 2022? Vì thời điểm này bắt đầu toang mạnh về trái phiếu, cổ phiếu, BĐS đi xuống, nhiều mô hình đầu tư, tài chính đổ vỡ, tiền đầu tư không đòi/thu hồi được... tiền của dân cắt giảm mạnh các nhu cầu chưa thiết yếu, khách VIP không còn tâm trí, thời gian, tiền bạc cho các dịch vụ mà trước đó họ vung tay.

Từ 2022 bùng nổ các công cụ tạo tài khoản rác trên FB, tiktok... mà chính FB còn khó lọc và hạn chế. Các team digital chém to nhưng thực trạng hỏng tài khoản, bị khóa, bị report, chạy không ra lead hay lead không hiệu quả cực kỳ nhiều, tiktok dưng lên view lắm, tim nhiều nhưng không convert ra được. Team digital nhiều chiêu trò tạo lead/mess như đúng rồi, báo cáo ngon nhưng chất lượng không ổn. Nếu có vấn đề giải trình thì đổ lỗi do team chăm sóc khách hàng, trực page, telesales kém, không biết tư vấn...

Cơ bản nếu cụ nào vẫn theo mô hình bác sĩ ổn, tìm CEO cày số, danh nghĩa gọi là CEO (nhưng thực ra thực quyền không có mấy) hay Giám đốc Marketing... nhưng đề bài thì chủ yếu là tìm 1 cậu chuyên chạy performance/growth trong bối cảnh đi xuống chung của thị trường.. thì CEO không giải quyết được.

Các cụ ổn hơn từ góc nhìn của em là đầu tư bài bản hơn ở thương hiệu phòng khám, nhân hiệu bác sĩ, các câu chuyện thành công... tạo câu chuyện gây chú ý, có thông điệp khác biệt, tạo ra mong muốn cho nhóm khách hàng mục tiêu đa kênh (kênh nào thì tùy nguồn lực sẵn có và mức độ đầu tư), giảm lệ thuộc vào online ads, bớt tư duy giảm giá để thu hút...

Mấy bên em nói giờ họ xoay chuyển bằng cách tối ưu nhân sự nội bộ, một nhân sự cố gắng kiêm nhiệm làm nhiều việc mà trước đó họ chưa làm, có sự chia sẻ rõ ràng tình trạng với khối bác sĩ, y tá, chăm sóc với các khối khác... tối ưu lại các tệp khách ở khu vực xung quanh phòng khám (location + bán kính), đầu tư thêm hoạt động offline kết nối chia sẻ kinh phí/ngân sách truyền thông, cùng chạy chéo với các đối tác... nói chung là thay đổi từ tư duy thượng tầng, có sự ủng hộ của anh em nội bộ thì mới tìm CEO hoặc người quản lý tập trung quản lý.

Hy vọng chia sẻ của em có chút giá trị nào đó cho cụ chủ!
 
Chỉnh sửa cuối:

Mesocsic

Xe điện
Biển số
OF-738060
Ngày cấp bằng
2/8/20
Số km
2,233
Động cơ
83,464 Mã lực
Nơi ở
Đông Y Dương Quang
Cụ chủ phòng khám đông y, cũng giống một số một số cụ chủ phòng khám nha khoa, dược, đốt sống cổ em gặp 2 năm qua. Em kể hầu cụ chủ vài câu chuyện có thật để các cụ tham khảo.

Chuyện 1: Chủ 1 chuỗi nha khoa có tiếng ở khu vực Hàng Bài, Nguyễn Du... có cơ sở ở HN, HP, BN, BG... cơ bản kinh doanh ổn. Cụ chủ là bác sĩ, nắm chuyên môn chính, giấy phép kinh doanh. Quan điểm: bác sĩ là nòng cốt, đội CEO, Giám đốc Marketing... phải vận hành xung quanh bác sĩ. Cụ chủ cũng tuyển CEO chung, mỗi phòng khám có 1 giám đốc vận hành, có team marketing cũng phải chục nhân sự. Từ 2022 đến giờ thay 4 đời CEO, Marketing đến và đi liên tục. Giám đốc vận hành phòng khám ở HN thì hiếm ai trụ quá 4-6 tháng. Em cũng giới thiệu 1 bạn CEO cho cụ ý và bạn CEO em giới thiệu cũng trụ được có 3 tháng mặc dù lúc đầu 2 bên cực kỳ ưng nhau, tưng bừng lên kế hoạch gọi vốn từ một sỗ quỹ để mở rộng chuỗi. Một lý do mà CEO và giám đốc phòng khám phải out là mặc định bác sĩ, các bộ phận chuyên môn chả ông bà nào sợ hay nghe CEO (dù thực tế CEO được trao quyền theo quyết định bổ nhiệm) mà chỉ nghe ông chủ. CEO ra chính sách, chủ trương kể cả ông chủ ký duyệt họ cũng bật tanh tách, gặp thẳng cụ chủ sếp và ra tuyên bố cần tôi sang phòng khám khác. Mà bác sĩ, nhân sự cứng đi thì sẽ kéo theo nhiều vấn đề, ai quản lý mảng này sẽ hiểu. CEO nhiều lúc vào, vẽ kế hoạch, lên quy trình... nghe rất chuyên nghiệp rồi gục. Quan trọng: Phòng khám vẫn chạy, vẫn có khách, có lãi, chỉ có điều cụ chủ trăn trở mãi mà không bật lên được. Đội bác sĩ, cổ đông là bác sĩ... thì luôn gây áp lực thuê CEO phí tiền, có tiền chia nhau là được rồi.

Chuyện 2: Chủ một đơn vị thẩm mỹ cũng ở HN có tiếng, thời kỳ trước 2022 kiếm ăn cực kỳ tốt, mở chi nhánh ở Đà Nẵng, HCM... Cuối 2022 co hết lại còn 1 cái ở HN. Giảm mảng thẩm mỹ thì mở thêm món đốt sống cổ đang làm khá ổn. Tình trạng: cũng thay CEO, thay quản lý phòng khám liên tọi, giờ cụ ý chán tự làm hết, thậm chí giờ bỏ hoang cả website, chả thèm chăm page... nhưng lại kiếm tốt vì cụ ý có cách tự sales B2B, nhắm tập khách VIP còn làm thế nào thì em không tiện nói ở đây. Tóm lại: tư duy khác biệt và không còn làm giống số đông. Lý do cụ ý giải tán không thuê CEO nữa một phần vì CEO mang công thức chỗ khác sang và không đối thoại được các team đang có. Chính sách có thể có lợi cho ông chủ, có thể tiên tiến nhưng đụng đến quyền lợi bác sĩ ở dưới hay các ekip ở dưới là câu chuyện không đơn giản. Cụ ý chán cảnh thuê team bên đối thủ/tương tự cùng ngành về làm vì cơ bản tư duy vẫn vậy, cách làm vẫn vậy thì không tạo ra đột biến.

Chuyện 3: Mảng bấm huyệt, xương khớp theo hướng đông ý, cậu bạn em xã hội chơi với em là cổ đông nhỏ, phòng khám ở khu vực bệnh viện 103. Cũng mấy năm nay kém dần do tư duy quản trị và các kênh kiếm khách tương tự các phòng khám khác muốn thay đổi nhưng chị chủ kiên quyết không nghe, ngại thay đổi. Vẫn tư duy vả ads, thuê kol chào khách, tăng giảm giá khuyến mãi... nên cậu ý chán bỏ ra làm riêng. Giờ mở phòng khám riêng khu vực khác, tự xây group, xây cộng đồng, xây nhóm hỏi đáp, tự tạo các bộ lọc data, tăng cường network đánh B2B dần dần. Khởi đầu có khó khăn mệt mỏi nhưng cậu ý rất vui và doanh số tốt dần lên, quan trọng là bạn ý bắt đầu định vị thương hiệu phòng khám, nhân hiệu bác sĩ rõ ràng. Bạn ý ban đầu tính thuê CEO nhưng sau ekip mới chia nhau ra, ngoài giờ làm chuyên môn thì rất chịu khó đi giao lưu kết nối.

E cũng có dịp gặp nhiều cụ chủ cả mảng bệnh viện tư, phòng khám tư, dược... và đều thấy khó tầm 2022 trở lại. Tại sao em nhấn mạnh 2022? Vì thời điểm này bắt đầu toang mạnh về trái phiếu, cổ phiếu, BĐS đi xuống, nhiều mô hình đầu tư, tài chính đổ vỡ, tiền đầu tư không đòi/thu hồi được... tiền của dân cắt giảm mạnh các nhu cầu chưa thiết yếu, khách VIP không còn tâm trí, thời gian, tiền bạc cho các dịch vụ mà trước đó họ vung tay.

Từ 2022 bùng nổ các công cụ tạo tài khoản rác trên FB, tiktok... mà chính FB còn khó lọc và hạn chế. Các team digital chém to nhưng thực trạng hỏng tài khoản, bị khóa, bị report, chạy không ra lead hay lead không hiệu quả cực kỳ nhiều, tiktok dưng lên view lắm, tim nhiều nhưng không convert ra được. Team digital nhiều chiêu trò tạo lead/mess như đúng rồi, báo cáo ngon nhưng chất lượng không ổn. Nếu có vấn đề giải trình thì đổ lỗi do team chăm sóc khách hàng, trực page, telesales kém, không biết tư vấn...

Cơ bản nếu cụ nào vẫn theo mô hình bác sĩ ổn, tìm CEO cày số, danh nghĩa gọi là CEO (nhưng thực ra thực quyền không có mấy) hay Giám đốc Marketing... nhưng đề bài thì chủ yếu là tìm 1 cậu chuyên chạy performance/growth trong bối cảnh đi xuống chung của thị trường.. thì CEO không giải quyết được.

Các cụ ổn hơn từ góc nhìn của em là đầu tư bài bản hơn ở thương hiệu phòng khám, nhân hiệu bác sĩ, các câu chuyện thành công... tạo câu chuyện gây chú ý, có thông điệp khác biệt, tạo ra mong muốn cho nhóm khách hàng mục tiêu đa kênh (kênh nào thì tùy nguồn lực sẵn có và mức độ đầu tư), giảm lệ thuộc vào online ads, bớt tư duy giảm giá để thu hút...

Mấy bên em nói giờ họ xoay chuyển bằng cách tối ưu nhân sự nội bộ, một nhân sự cố gắng kiêm nhiệm làm nhiều việc mà trước đó họ chưa làm, có sự chia sẻ rõ ràng tình trạng với khối bác sĩ, y tá, chăm sóc với các khối khác... tối ưu lại các tệp khách ở khu vực xung quanh phòng khám (location + bán kính), đầu tư thêm hoạt động offline kết nối chia sẻ kinh phí/ngân sách truyền thông, cùng chạy chéo với các đối tác... nói chung là thay đổi từ tư duy thượng tầng, có sự ủng hộ của anh em nội bộ thì mới tìm CEO hoặc người quản lý tập trung quản lý.

Hy vọng chia sẻ của em có chút giá trị nào đó cho cụ chủ!
Rất cảm ơn chia sẻ sâu sắc của cụ ạ. Đội ơn cụ.
 

nhatthang

Xe tăng
Biển số
OF-89510
Ngày cấp bằng
23/3/11
Số km
1,845
Động cơ
248,231 Mã lực
Cháu tư vấn cụ nên xin lấy một cái khảo sát lương năm 2019 (cách đây khoảng 5 năm) để xem mức lương của vị trí này là bao nhiêu, rồi chia sẻ cái khảo sát này với chủ đầu tư. Nhiều khi các cụ cứ đưa ra một cái "title CEO" rất hoành tráng nhưng yêu cầu công việc, hoặc thực tế công việc ko yêu cầu đến mức như vậy. Cụ nên nhớ, bản thân cái tên vị trí nó đã định sẵn mức lương trên thị trường lao động. Cháu khẳng định, vị trí CEO của bất cứ nghành nghề nào bất kể quy mô đều không thể có mức lương như cụ đang tìm kiếm. Nếu là cháu, cháu sẽ để nguyên mức lương với vị trí tuyển dụng là "quản lý phòng khám", cháu tin rằng cụ sẽ có tràn ngập CV chất lượng để pv. goodluck!
Chính xác 100%. Thô nhưng mà thật. CEO gì mà lương từ 50 triệu trở lên????
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top