Cứ vạch đỏ hoặc đèn đỏ là nguy hiểm rồi cụ ạ.cụ cho em hỏi kim nhiệt độ theo dõi thì thế nào ạ
kim quá vạch nào thì nguy hiểm ạ
Cứ vạch đỏ hoặc đèn đỏ là nguy hiểm rồi cụ ạ.cụ cho em hỏi kim nhiệt độ theo dõi thì thế nào ạ
kim quá vạch nào thì nguy hiểm ạ
Kim chạm phần vạch đỏ là nguy hiểmcụ cho em hỏi kim nhiệt độ theo dõi thì thế nào ạ
kim quá vạch nào thì nguy hiểm ạ
Xe cụ là xe gì vậy? Cuối cùng nguyên nhân là do nc làm mát chui sang máy ạ?Xe nhà cháu dính rồi cụ ạ, mùa hè không tìm ra nguyên nhân cụ ạ. Mùa đông sáng ra mở nắp dầu động cơ thấy có nước đọng trên nắp. May mà làm quyết liệt vì nước nó hao rất ít, từ hồi đó gần như nước không cạn cụ ạ.
thanks cụCứ vạch đỏ hoặc đèn đỏ là nguy hiểm rồi cụ ạ.
Chuẩn rồi cụ ợ! Cái gì đỏ cũng sợ cảthanks cụ
xe bình thường là kim ko bao giờ quá 1/2 vạch đúng ko hả cụ kể cả đi nhiều tiếng đồng hồ trên đường
Đỏ thì phải mừng chứ cụ, may qué con bồ chưa dínhChuẩn rồi cụ ợ! Cái gì đỏ cũng sợ cả
Cái í thì may nhưng lại buồn vì không dùng đcĐỏ thì phải mừng chứ cụ, may qué con bồ chưa dính
Ở tỉnh ko mất tiền gửi xe, đi ít có khi gần bằng cả năm ý cụ ạChát quả nhỉ,bằng cả quý vận hành
Khiếp!! Chắc xế sang hơn và hỏng nhiều thứ hơn ạ? Chứ tiền kéo xe cứ cho 500km e nghĩ 10-15 triệu chứ mấy nhỉBọn em sang Lào.một xe trong đoàn cũng bị như xe này, nhưng sửa hết 100 củ cơ. Phải kéo về Việt nam mới sửa được
100% ko va quệt ạ, có khi nào mấy ống dẫn nước mủn=> rò rỉ ko ạ (xe cũng đi 5 năm rồi ạ)Vô lý quá,ko va quệt vào đâu thì làm sao mà hết nc làm mát máy đc????
Nó có cái bình như cái can nhỏ nhựa mùa trắng ấy cụ.Làm gì có xe nào cứ sáng lại phải châm thêm nước làm mát
Xe cụ là xe gì vậy? Cuối cùng nguyên nhân là do nc làm mát chui sang máy ạ?
Cháu là xe cỏ spack 2011 máy 1.2 ,đi dc gần 10k thì thấy hiện tượng cạn nc mát (rất chậm) . Vào đại lý kg tìm dc cháu qua nhà máy, các bạn bên ấy làm lại những chỗ nối gép nhưng cháu không tin vì nó không thể hiện là bị dò rỉ. May mùa đông nên sáng cháu kiểm tra thấy có nc trắng đọng trên hốc nắp đổ dầu nên cháu quyết liệt bắt nhà máy bảo hành. Mấy anh bên ấy dỡ ra kt thì lỗi ở mặt máy và có nói "Do lỗi chủ xe", cháu cười bảo " Đặt vị trí các ông vào tôi làm gì để hỏng dc?" các chú ấy chẳng nói gì. Nó hỏng mấy cái nắp chặn dg nc trong mặt máy với một dc đời mới, thay xong đến giờ xe dc 50k vẫn vậy.Trường hợp này với xe mới thì là khá hiếm gặp(vì cháu cũng có biết chút ít ạ) . Nhiệt động cơ là quan trọng nên hệ thống làm mát là hệ thống không nên xem nhẹ.Cụ ơi phải kiểm tra và xử lý như nào ạ?
Lạ nhỉ. máy quá nhiệt thì bó máy k chạy dc nữa. để nguội đổ đủ dầu đủ nc là lại ok thôi sao hậu quả nghiêm trọng vậy cụ. xe e trc bục đáy cacte fai nằm dg thỉnh thoảng nổ máy dịch chuyển tí có sao đâuVâng, lái mới thừong k biết và để ý đồng hồ báo nên khộ thế, coi như đây là 1 bài học tốn xèng
Cũng có thể nếu xe bị thủng két nước hoặc hở nắp. Ngồi phải cái xe đấy vớ vẩn oan gia.Làm gì có xe nào cứ sáng lại phải châm thêm nước làm mát
Thì nó ko biết hết nuớc ,dừng tý cố chạy thêm nên mới ra nông nỗi này mờ cụLạ nhỉ. máy quá nhiệt thì bó máy k chạy dc nữa. để nguội đổ đủ dầu đủ nc là lại ok thôi sao hậu quả nghiêm trọng vậy cụ. xe e trc bục đáy cacte fai nằm dg thỉnh thoảng nổ máy dịch chuyển tí có sao đâu
Ông ấy là thầy lái mà để cái xe sáng nào cũng phải đổ thêm nước làm mát thì quá là quái lạ. Bt nước làm mát đi chả bao giờ cạn vì nó cứ tuần hoàn, 4-5v thì thay mới thôi. Còn kim làm mát không cần tới vạch đỏ, chỉ cần nó tăng lên qua cái mức bình thường là cũng bất thường và phải đi sửa ngay rồi. Chả ai để xe thế mà chạy cả.Nó có cái bình như cái can nhỏ nhựa mùa trắng ấy cụ.
Dạ, e hỏi cụ là ông ấy đổ nước làm mất vào chổ ấy đúng hay sai thôi.Ông ấy là thầy lái mà để cái xe sáng nào cũng phải đổ thêm nước làm mát thì quá là quái lạ. Bt nước làm mát đi chả bao giờ cạn vì nó cứ tuần hoàn, 4-5v thì thay mới thôi. Còn kim làm mát không cần tới vạch đỏ, chỉ cần nó tăng lên qua cái mức bình thường là cũng bất thường và phải đi sửa ngay rồi. Chả ai để xe thế mà chạy cả.