- Biển số
- OF-412627
- Ngày cấp bằng
- 25/3/16
- Số km
- 2,342
- Động cơ
- 255,137 Mã lực
- Tuổi
- 36
nãy em xem Suzuki xl7 hạ giá 100 củ, còn có 530 bản full, lăn bánh tỉnh tầm 580. So vs con này thì brv quá cao, đi thì chưa biết con nào hơn đâu, e đi xl7; rồi, ngon.
Cái còm #3 của cụ như con nít! Húng!Vang cụ nó phí vang. Nho còn xanh lắm
Cụ chắc ở chỗ rộng rãi thoải mái chứ chỗ em đất chật người đông kiếm cái chỗ đỗ xe bé tẹo cũng khó nên lúc mua xe em cũng chả dám chọn xe to mà đi.Đi cái xe thoải mái thằng người, nhìn mấy con mpv chật dí thế nào. E đi bán tải vứt 4 cái vali với hơn tạ mận đằng sau đc nửa thùng, 4 người trước thênh thang. Dân ta đến khổ.
E ở quận đống đa, gửi bãi ngoài trời e vút vào cái đỗ xuỵch. Mất 2 củ/tháng.Cụ chắc ở chỗ rộng rãi thoải mái chứ chỗ em đất chật người đông kiếm cái chỗ đỗ xe bé tẹo cũng khó nên lúc mua xe em cũng chả dám chọn xe to mà đi.
Vâng, đi nửa tải nó cứng sóc, đau lưng làm sao bằng mpv đượcĐi xa thì 2 người ngồi sau gẫy lưng, lấy bán tải chở người bảo sướng, đi chê xe MPV thì đến chịu. Xe đó đi 4 người đường bằng chả ăn đứt con bán tải, chỗ để đồ cũng không thiếu.
Bán tải nó có cái hay riêng, công năng nó khác MPV mang ra so thì khấp khểnh khập khiễng chứ xe nào mà chả dùng để đi.Vâng, đi nửa tải nó cứng sóc, đau lưng làm sao bằng mpv được
Hàng 3 con xpander ngồi thoải mái hơn PS và kể cả Land Cruise. Lý do là ở chỗ cái hốc bánh trên xpander nó nhỏ, nên không gian chiều ngang thực tế thì rộng hơn. Và vì nó không phải suv nên chiều cao ghế nó ok hơn, ngồi không bị gập gối như PS hay LC. Em thấy về mặt công năng chở người thì xpander rất ổn đấy.Hàng 3 thì không bao giờ thoải mái nhưng chấp nhận được, cụ cứ ra hãng làm 1 con chạy thử biết ngay, nếu máu nữa thì thuê 1 con chạy đi chơi luôn, ngồi lâu lâu cho đoạn đường đủ xa quyết cho nó dễ.
Còn nếu cụ so mấy con này với Innova là không có cửa, Ỉn vừa dài vừa rộng hơn.
bán tải ngồi hàng ghế sau lại chán, đi xa lại bí người ngồiĐi cái xe thoải mái thằng người, nhìn mấy con mpv chật dí thế nào. E đi bán tải vứt 4 cái vali với hơn tạ mận đằng sau đc nửa thùng, 4 người trước thênh thang. Dân ta đến khổ.
Đó là giá bán cho người dùng phải thay thôi cụ, còn chi phí của nsx chắc chỉ 3-5tr là cùng.Mỗi túi khí tăng thêm 15tr thì căng đấy bác
Trước không chê nhưng giờ chê là đương nhiên.
Honda Sensing cũng chỉ là 1 Option, không có cũng chết ai đâu, Đến mẹc GLC, BMW X3 còn chả có, như cụ nói 4 cái tang trống ấy, có ai chê đâu.
Như em có nói ở 1 thớt khác, vấn đề của Honda chỉ là giá tiền do Honda Việt Nam định giá thôi.Phanh đĩa, phanh tay điện tử , số ziczac là cơ bản hơn cả honda sensing
Đương nhiên, tất cả đều qui về giá hết, nếu như cụ có mà nếu cả đời. Người ta thêm trang bị, tăng chất lượng và giảm giá bán, đây làm ngược lại (tuy không hoàn toàn) thì bị khách hàng đánh giá kém thôi.Như em có nói ở 1 thớt khác, vấn đề của Honda chỉ là giá tiền do Honda Việt Nam định giá thôi.
Nếu giá bản L cao nhất về mức 650t, ngang với Xpander thì nó lại là 1 câu chuyện khác.
Tôi thấy công bố 661 và 705.Sự khác nhau giữa BR-V G và L
Bản L nặng hơn 30kg và tải nặng hơn 20kg
Bản L có lẫy chuyển số sau vô lăng
Bản L có đèn sương mù LED
Bản L có tay nắm cửa ngoài mạ chrome
Bản L ghế da, bản G ghế nỉ
Bản L có tựa tay hàng ghế 2 và móc treo áo hàng ghế sau
Bản L mới có khởi động từ xa
Bản L có thêm cổng sạc hàng ghế 3
Bản L có điều hòa tự động
Bản L có đèn ở gương trang điểm
Bản L có camera lanewatch
Bản L vó túi khí rèm 2 bên
Chưa rõ giá chênh nhau bao nhiêu
Dân Thái đang khóc ầm ĩ với BRV với HRV. Chỉ bán được cho hội Les. Em suy ra là toàn nhập hàng Thái về bán. Khôn không ai bằng.Tôi nghĩ BR-V sẽ không bán chạy ở thị trường VN. Và điều này Honda đã biết, họ đưa dòng xe này vào VN không phải với mục đích để thành xe bán chạy nhất.
Honda từ xưa vẫn vậy, họ đưa các dòng xe vào thị trường VN, đều không nhằm mục đích để trở thành dòng xe bán chạy nhất. Mục đích của Honda là có đủ các dòng xe để cạnh tranh với các đối thủ mà thôi.
ối nay em xem kỹ hơn thì nó còn ko có cả cảm biến lùi sau ))Như em có nói ở 1 thớt khác, vấn đề của Honda chỉ là giá tiền do Honda Việt Nam định giá thôi.
Nếu giá bản L cao nhất về mức 650t, ngang với Xpander thì nó lại là 1 câu chuyện khác.
Vấn đề là ngân sách anh ạcụ mua bản rs ý, con g này yếu đi chán lắm
BR-V là nhập Indo chứ nhỉ ?!Dân Thái đang khóc ầm ĩ với BRV với HRV. Chỉ bán được cho hội Les. Em suy ra là toàn nhập hàng Thái về bán. Khôn không ai bằng.