Lỗi kép thì đúng là nặngcùng chiều mà vo tròn như này thì chỉ có thể là 1 trong 2 xe đang đi cực chậm hoặc dừng đỗ trên cầu , xe còn lại lao nhanh cỡ 100kmh ko làm chủ đc tốc độ (ko phanh) táng thẳng.
Lỗi kép thì đúng là nặngcùng chiều mà vo tròn như này thì chỉ có thể là 1 trong 2 xe đang đi cực chậm hoặc dừng đỗ trên cầu , xe còn lại lao nhanh cỡ 100kmh ko làm chủ đc tốc độ (ko phanh) táng thẳng.
Đầy người có tiền mà vẫn ăn mặc giản dị đi xe cỏ đó cụ, cái xe nó chỉ là cái phương tiện chứ quan trọng quái gì, với một số người nó cứ như là trời.cơ mà đọc thấy bẩu mấy ông đi xe cỏ toàn thành phần mua bằng hoặc ha oai mà em chạnh lòng quá, bằng thì em học cẩn thận, thi đàng hoàng, còn cái xe cỏ thì oai mie gì với ai, mua con xe che nắng che mưa cho vk con mà cũng bị mấy cụ nhà rầu khinh miệt haiz sống sao cho vừa lòng mấy cụ nhà rầu
Cầu VT mỗi chiều có 3 làn ô tô, thì cấm vượt là ntn hả cụ?
Nói chung là trg hợp này nhiều, 2 hay 3 làn đều có ông muốn bay qua đầu ng khác để đi trước, còn đi đúng làn và trong max thì mới cụ cứ đi thôi, đấy ko gọi là vượt.Đôi khi đi tốc độ tối đa rồi hoặc làn bên có xe đang đi xong xong mà ông đằng sau vẫn nháy với đá pha loạn lên đó cụ, nhiều ông chả hiểu kiểu gì nữa
Tóm lại em với cụ dừng ở đây nhé. Cụ ko đi cùng e,e ko đi cùng cụ,có nói nữa cũng chả thông đc cái gì.nếu cụ đi làn giữa thì họ chả nháy cụ đâu họ sẽ tự vượt ở 2 làn trái phải rồi. e thấy cụ bảo cụ bị nháy nhắc xin vượt e nghĩ cụ bám trái.
Thì thế, em nghĩ cứ đặt cam là giải quyết được ối chuyện. Chứ như giờ nhiều khi đi đúng tốc độ cũng ức chế vì dễ gặp các bác pha với còi toán loạn đằng sau.Cầu có đến 3 làn a tô cùng cho 60 nhưng rất nhiều người chạy điềm đạm 45-50 ở làn trái, các xe đảo như rang lạc cụ ạ.
Số chạy trên 60 cũng là chuyện thường của cây cầu này rồi.
Đặt cam phạt quá tốc độ trên cầu này thì chả mấy đủ tiền xây cầu nữa, … cũng khối ông bán xe không đủ tiền nôp phạt
Chắc tắt rồi.em nghĩ tầm 1h30 sáng thì đường vắng nên chắc không phải do kèn cựa nhau, mà ông Túc sơn tu rượu không làm chủ tốc độ, ông vai ớt chắc đang đi phanh hay dừng đột ngột nên bị phang vào mít, nhưng 2 tài xế không sao mà chỉ thương nhẹ là phúc rồi, nhưng em không hiểu con túc sơn đời mới thì hệ thống an toàn adas lúc này nó không hỗ trợ gì hay sao mà đâm kinh như vậy. Như xe CRV có honda sen sing thì nó tự phanh khẩn cấp rồi.
Một số hệ thống nếu cảm thấy chủ xe vẫn đang làm chủ tình hình thì sẽ không can thiệp, không rõ smartsense của Hyundai thế nàoem nghĩ tầm 1h30 sáng thì đường vắng nên chắc không phải do kèn cựa nhau, mà ông Túc sơn tu rượu không làm chủ tốc độ, ông vai ớt chắc đang đi phanh hay dừng đột ngột nên bị phang vào mít, nhưng 2 tài xế không sao mà chỉ thương nhẹ là phúc rồi, nhưng em không hiểu con túc sơn đời mới thì hệ thống an toàn adas lúc này nó không hỗ trợ gì hay sao mà đâm kinh như vậy. Như xe CRV có honda sen sing thì nó tự phanh khẩn cấp rồi.
Vậy theo cụ nên cho vít lên 100Đợt vừa rồi gần như ngày nào buổi đêm em cũng từ Ecopark về lại HN phải đi qua cầu Vĩnh Tuy rất nhiều. Nói thật với các cụ, cầu thì dài, còn mới mở rộng, xây mới, làn thì nhiều, xe máy và ô tô có giải phân cách cứng chứ không như Nhật Tân, cho đi 60km/ h là quá lãng phí, nếu không muốn nói là ngoobome. Đang bon bon vành đai 2 80km!
Cứ có cam dọc cầu là ngoan như cún hết cụ ạ. Vành đai 2 cũng cho 80 mà hình như e chưa thấy vụ nào nặng.Thì thế, em nghĩ cứ đặt cam là giải quyết được ối chuyện. Chứ như giờ nhiều khi đi đúng tốc độ cũng ức chế vì dễ gặp các bác pha với còi toán loạn đằng sau.
Làm cái phân cách cứng thì sẽ có rất nhiều trường hợp xe lao đầu vào đấy, thế mới lạ.Đợt vừa rồi gần như ngày nào buổi đêm em cũng từ Ecopark về lại HN phải đi qua cầu Vĩnh Tuy rất nhiều. Nói thật với các cụ, cầu thì dài, còn mới mở rộng, xây mới, làn thì nhiều, xe máy và ô tô có giải phân cách cứng chứ không như Nhật Tân, cho đi 60km/ h là quá lãng phí, nếu không muốn nói là ngoobome. Đang bon bon vành đai 2 80km!