- Biển số
- OF-867582
- Ngày cấp bằng
- 8/9/24
- Số km
- 17
- Động cơ
- 13 Mã lực
- Tuổi
- 29
đây là dự án nào hả cụ? sao Vin cùng lúc làm lắm cái thế
Ngay cạnh Global Gate cụ. Nếu Vin thầu được lô này thì Tứ Liên mặc định Vin xây r
đây là dự án nào hả cụ? sao Vin cùng lúc làm lắm cái thế
2 dự án riêng biệt hay nó là 1 phần của dự án CL hả bác ?
Ngay cạnh Global Gate cụ. Nếu Vin thầu được lô này thì Tứ Liên mặc định Vin xây r
Cháu nghe thôi cụ: văn bản phê duyệt sơ bộ đánh giá năng lực Hanoi ký 9/10. Nhưng thầu thì chỉ có 1 dap ung nang luc nên giao Sở kế hoạch ra thông báo thực hiện thủ tục chấp thuận đầu tư.Có link không cụ?
Cái này thì chưa rõ cụ ạ. Tin phong phanh thì tàm xá sẽ thiên về đô thị sinh thái kiểu như Riveside. Hoặc nó cũng có thể là Global Gate 22 dự án riêng biệt hay nó là 1 phần của dự án CL hả bác ?
chắc là riêng rùi, VCL ra là để làm nền cho TX mà,2 dự án riêng biệt hay nó là 1 phần của dự án CL hả bác ?
Nó có liên quan gì đến BT với cầu TL như mấy cụ thớt này nói không cụ?Cháu nghe thôi cụ: văn bản phê duyệt sơ bộ đánh giá năng lực Hanoi ký 9/10. Nhưng thầu thì chỉ có 1 dap ung nang luc nên giao Sở kế hoạch ra thông báo thực hiện thủ tục chấp thuận đầu tư.
Dở gì cụ? thế thì cụ phải vào phú mỹ hưng xem khu đô thị kiểu mẫu tuyệt đẹp đó như nào nhé? Xuyên giữa phú mỹ hưng là đại lộ nguyễn văn linh to ngang đường 5 kéo dài cũng đầy container đi lại, dân vẫn ở bình thường. PMH thì cụ biết thừa độ đẳng cấp không cần bàn thêm đúng ko? Còn khu tàm xá này muốn ngon thì phải triển khai nút giao lên thẳng cầu nhật tân nhưng cái đó còn lâu vì phải đợi làm tuyến đường ven sông đã. Chứ hiện tại muốn lên cầu nhật tân vẫn phaỉ ra đường 5 kéo dài thôi, chưa kể còn phải làm cầu vượt để đi qua đê nữa chứ đê hiện tại không cho phép hạ thấp, khu tàm xá lại ngoài đêThế này vị trí Tàm Xá đầu Nhật Tân lại ngon vì ngay cầu Nhật Tân, qua cầu là đến khu Tây Hồ Tây, ko phải chờ cầu Tứ Liên như bên Cổ Loa. Chắc là Global Gate 2.... tận HY còn OCP2,3 nữa là cạnh nhau
Vin CL có 1 cái dở là quả đường trục xuyên dự án là đường giao thông toàn xe hạng nặng chạy, cái đó rât dở cho 1 dự án đô thị, ko biết sau này có đường tránh ko chứ là điểm trừ lớn.
thực ra ở thì chả vấn đề gì cụ ạ, nhg 2 bên Tinh Hoa với Thịnh Vượng mà muốn sang phân khu bên đối diện là cũng hơi phiền. Em gg thấy lòng đường Trường Sa 68m hay 70m j đó. Đường cỡ này muốn sang đường phải leo cầu vượt đi bộ hoặc hầm chui, mà khả năng lớn là cầu vượt. Nhà em ở Ng Trãi, nói thật là ngại sang đườngDở gì cụ? thế thì cụ phải vào phú mỹ hưng xem khu đô thị kiểu mẫu tuyệt đẹp đó như nào nhé? Xuyên giữa phú mỹ hưng là đại lộ nguyễn văn linh to ngang đường 5 kéo dài cũng đầy container đi lại, dân vẫn ở bình thường. PMH thì cụ biết thừa độ đẳng cấp không cần bàn thêm đúng ko? Còn khu tàm xá này muốn ngon thì phải triển khai nút giao lên thẳng cầu nhật tân nhưng cái đó còn lâu vì phải đợi làm tuyến đường ven sông đã. Chứ hiện tại muốn lên cầu nhật tân vẫn phaỉ ra đường 5 kéo dài thôi, chưa kể còn phải làm cầu vượt để đi qua đê nữa chứ đê hiện tại không cho phép hạ thấp, khu tàm xá lại ngoài đê
Hiện tại giải pháp là đèn tín hiệu giao thông cụ ơi. Cụ ý nói là đường xe to đi thì e lấy ví dụ ngay khu phú mỹ hưng xịn xò trong sài gòn cái đại lộ nguyễn văn linh chia đôi khu đô thị nó cũng chẳng khác gì mà dân vẫn ở đông. Đường lộ lớn mà kêu nhược điểm e cũng thấy lạ.thực ra ở thì chả vấn đề gì cụ ạ, nhg 2 bên Tinh Hoa với Thịnh Vượng mà muốn sang phân khu bên đối diện là cũng hơi phiền. Em gg thấy lòng đường Trường Sa 68m hay 70m j đó. Đường cỡ này muốn sang đường phải leo cầu vượt đi bộ hoặc hầm chui, mà khả năng lớn là cầu vượt. Nhà em ở Ng Trãi, nói thật là ngại sang đường
đường lớn như này xe chạy ầm ầm, e nghĩ chắc sẽ chơi cầu vượt đi bộ giống Nguyễn Trãi, hoặc hầm như Nguyễn Xiển thôi. Nói chung đường to thì càng rộng chỉ đi bộ sang đường là hơi ngại.Hiện tại giải pháp là đèn tín hiệu giao thông cụ ơi. Cụ ý nói là đường xe to đi thì e lấy ví dụ ngay khu phú mỹ hưng xịn xò trong sài gòn cái đại lộ nguyễn văn linh chia đôi khu đô thị nó cũng chẳng khác gì mà dân vẫn ở đông. Đường lộ lớn mà kêu nhược điểm e cũng thấy lạ.
Cá nhân em nghĩ là nhược điểm, thật sự đường giao thông xe tải hạng nặng chạy qua em ko thích, nếu có đường tránh thì ngon hơn.Hiện tại giải pháp là đèn tín hiệu giao thông cụ ơi. Cụ ý nói là đường xe to đi thì e lấy ví dụ ngay khu phú mỹ hưng xịn xò trong sài gòn cái đại lộ nguyễn văn linh chia đôi khu đô thị nó cũng chẳng khác gì mà dân vẫn ở đông. Đường lộ lớn mà kêu nhược điểm e cũng thấy lạ.
Đường này sẵn hầm đi bộ rồi cụ chỉ là hiện giờ quá ít người đi.đường lớn như này xe chạy ầm ầm, e nghĩ chắc sẽ chơi cầu vượt đi bộ giống Nguyễn Trãi, hoặc hầm như Nguyễn Xiển thôi. Nói chung đường to thì càng rộng chỉ đi bộ sang đường là hơi ngại.
Đường quốc lộ ntn là nhược điểm rồi vì cont chạy nhiều. Tuy nhiên phải chấp nhận thôi.Cá nhân em nghĩ là nhược điểm, thật sự đường giao thông xe tải hạng nặng chạy qua em ko thích, nếu có đường tránh thì ngon hơn.
Em ko kêu đường lộ lớn là nhược điểm, em kêu đường có nhiều xe tải hạng nặng chạy qua khu đô thị như Vin CL là nhược điểm, có đoạn đường tránh thì ngon hơn chứ cụ
Tin chính xác ko cụ ?Vin chính thức trúng thầu lô 268ha Tàm Xá rồi các cụ.
hầm thì càng dở em ko bao giờ dám đi xuống mấy cái hầm đi bộ luôn vì k biết dc cái gì đang ở dưới hầm.Đường này sẵn hầm đi bộ rồi cụ chỉ là hiện giờ quá ít người đi.
Đường to nhưng dọc chiều dài 2,5km của dự án Cổ Loa thì cũng có 3 nút Ngã tư có đèn giao thông và 2 cầu bộ hành, nên đi lại cũng không phải nhược điểm quá lớn đâu cụ.Cá nhân em nghĩ là nhược điểm, thật sự đường giao thông xe tải hạng nặng chạy qua em ko thích, nếu có đường tránh thì ngon hơn.
Em ko kêu đường lộ lớn là nhược điểm, em kêu đường có nhiều xe tải hạng nặng chạy qua khu đô thị như Vin CL là nhược điểm, có đoạn đường tránh thì ngon hơn chứ cụ
Vâng, khu nào chả có ưu và nhược, vị trí Vin CL ngon... nhưng chưa có cầu TL thì giá hiện giờ cáo quá cụ ạ, đặc biệt là CCĐường to nhưng dọc chiều dài 2,5km của dự án Cổ Loa thì cũng có 3 nút Ngã tư có đèn giao thông và 2 cầu bộ hành, nên đi lại cũng không phải nhược điểm quá lớn đâu cụ.