[Funland] Cầu Tứ Liên nối Tây Hồ với Đông Hội, Đông Anh

eterniti

Xe điện
Biển số
OF-842999
Ngày cấp bằng
5/11/23
Số km
2,615
Động cơ
6,259 Mã lực

eterniti

Xe điện
Biển số
OF-842999
Ngày cấp bằng
5/11/23
Số km
2,615
Động cơ
6,259 Mã lực

programing

Xe tải
Biển số
OF-866896
Ngày cấp bằng
28/8/24
Số km
278
Động cơ
3,042 Mã lực
Tuổi
24
Trung bình 5k tỷ thôi nhé. Cầu Vĩnh Tuy nội lực tự xây có 2.5k tỷ. Cầu Thanh Trì vốn ODA khoảng 5.7k tỷ. Cầu Nhật Tân vốn ODA Nhật lùn đắt đỏ nhất 13.6k tỷ.

Nhiều cây cầu 200 triệu đô mỗi cây, to rộng như Vĩnh Tuy có lợi cho phát triển hơn xây 1 cây cầu đắt đỏ cỡ 600 triệu đô.

Trong số hơn 10 cây cầu chỉ nên có 1 cây cầu đẹp điểm nhấn biểu tượng giá cao, còn lại cần thực dụng bền bỉ với thời gian, bảo dưỡng dễ, nhiều làn xe.
Thế này phải xây đc 150 cầu à cụ? Dã man quá :))
Nhưng tứ liên tự xây đang dự toán 20k tỷ kia kìa
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
10,808
Động cơ
246,088 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Sao cứ phải dây văng cho đắt nhỉ? Đúc hẫng cân bằng có phải rẻ hơn không
 

Vina369

Xe hơi
Biển số
OF-850460
Ngày cấp bằng
11/3/24
Số km
143
Động cơ
1,120 Mã lực
Tuổi
29
Mỗi cầu có quy mô khác nhau, cầu tứ liên vốn lớn vì ngoài cầu còn đường dẫn, các nút giao nữa
 

Robobk

Xe tải
Biển số
OF-453449
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
264
Động cơ
214,301 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Website
www.krtech.com.vn
Thế này phải xây đc 150 cầu à cụ? Dã man quá :))
Nhưng tứ liên tự xây đang dự toán 20k tỷ kia kìa
Cụ trẻ này lại đọc nhưng không hiểu lắm nhỉ?
Tứ Liên ngoài cầu ra cụ trẻ có biết nó còn bao gồm các thành phần gì nữa không?
 

nikonman

Xe máy
Biển số
OF-775543
Ngày cấp bằng
26/4/21
Số km
50
Động cơ
37,476 Mã lực
Tuổi
53
Đường dẫn chính và phụ của cầu TL phía bên Tây hồ dính cỡ mấy trăm hộ dân phải đền bù hoặc di dời nên cũng khoai lắm .
 

bibi6789

Xe tải
Biển số
OF-540919
Ngày cấp bằng
10/11/17
Số km
238
Động cơ
165,580 Mã lực
có 3 khu tinh hoa, cát tường vs thịnh vượng thì khu tinh hoa nằm tít đầu bên kia đường trường sa. Chả xấu nhất là gì. Chắc vin nhả hàng dần từ khu xấu nhất đến khu đẹp nhất để thổi giá lên dần dần chứ có dở đâu mà ra khu đắt nhất dân bỏ chạy hết =))

Còn bđs HN vì sao sắp hết chu kì và rơi vào đóng băng thì cụ sang thớt bên kia em lập tham khảo nhé :))
Thôi cụ đừng có bốc phét
 

Koka2015

Xe tăng
Biển số
OF-554751
Ngày cấp bằng
21/2/18
Số km
1,860
Động cơ
162,155 Mã lực
Trung bình 5k tỷ thôi nhé. Cầu Vĩnh Tuy nội lực tự xây có 2.5k tỷ. Cầu Thanh Trì vốn ODA khoảng 5.7k tỷ. Cầu Nhật Tân vốn ODA Nhật lùn đắt đỏ nhất 13.6k tỷ.

Nhiều cây cầu 200 triệu đô mỗi cây, to rộng như Vĩnh Tuy có lợi cho phát triển hơn xây 1 cây cầu đắt đỏ cỡ 600 triệu đô.

Trong số hơn 10 cây cầu chỉ nên có 1 cây cầu đẹp điểm nhấn biểu tượng giá cao, còn lại cần thực dụng bền bỉ với thời gian, bảo dưỡng dễ, nhiều làn xe.
Cầu Vĩnh Tuy 2 gần như ko phải GPMB do đã làm ở Vĩnh Tuy 1, công nghệ đúc hẫng, chiều rộng bé nên rẻ.
Cầu Thanh Trì làm cách đây 20 năm, nên giá 5.7k tỷ tương đương 20k tỷ giá hiện tại.
Cầu Tứ Liên em đoán ko dưới 15k tỷ VND.
 

Robobk

Xe tải
Biển số
OF-453449
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
264
Động cơ
214,301 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Website
www.krtech.com.vn
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top