[Funland] Cầu Tứ Liên bắc qua Sông Hồng - Sông Đuống & các vấn đề liên quan

phohien035

Xe buýt
Biển số
OF-773528
Ngày cấp bằng
6/4/21
Số km
977
Động cơ
66,829 Mã lực
Tuổi
36
Theo VB mới này thì nút giao chỗ Nghi tàm là khác mức ? Liệu có giống như cầu CD ? Thế này thì chỗ đó thành điểm tắc nghẽn mất.
 

duongphong

Xe container
Biển số
OF-431207
Ngày cấp bằng
20/6/16
Số km
7,183
Động cơ
378,670 Mã lực
Nơi ở
Lầu Năm Góc
UBND TP Hà Nội mới ban hành Quyết định số 1713/QĐ-UBND về việc phê duyệt phương án tuyến, vị trí công trình cầu Tứ Liên. Các anh chơi chữ kinh :D
 

Nghiant96

Xe buýt
Biển số
OF-802306
Ngày cấp bằng
9/1/22
Số km
809
Động cơ
542,488 Mã lực
Chắc cụ troll em, đường vành đai 4 trọng điểm quốc gia sắp xong. Cầu Thanh trì thì oằn oại quá tải mà bắt nhân dân tụi em đợi 10 năm nữa á
ngân sách thì có hạn mà có dồn tiền làm mấy cái trọng điểm như cụ bảo đâu. Dồn tiền đi làm cái cầu để cò đất bán được nhà thì cụ phải hiểu lợi ích nhóm ở đây nó đang khủng cỡ nào
 

tunglam2806

Xe điện
Biển số
OF-823804
Ngày cấp bằng
12/12/22
Số km
3,182
Động cơ
835,284 Mã lực
ngân sách thì có hạn mà có dồn tiền làm mấy cái trọng điểm như cụ bảo đâu. Dồn tiền đi làm cái cầu để cò đất bán được nhà thì cụ phải hiểu lợi ích nhóm ở đây nó đang khủng cỡ nào
Mấy cái như Ngọc Hồi, Mễ Sở... phục vụ vđ 3.5 và 4 thì nên ưu tiên chứ dăm cái thằng TL với THĐ thì cần méo gì làm sớm làm gì.
 

Manhlinh9x

Xe hơi
Biển số
OF-579080
Ngày cấp bằng
13/7/18
Số km
154
Động cơ
140,003 Mã lực
Tuổi
32

Như này thì đấu nối chính vào đường 50m ngoài đê rồi dẫn ra Nghi Tàm
 

sắt con

Xe điện
Biển số
OF-203221
Ngày cấp bằng
23/7/13
Số km
3,183
Động cơ
806,290 Mã lực
Em ủng hộ làm cầu Tứ liên nhưng có chút thắc mắc
Khi nào cầu Mễ sở mới khởi công nhỉ?
chưa khảo sát địa hình lòng sông, do đó chắc...lâu lâu con mình chuyển cấp may ra mới đào lại mộ cụ ạ hi hi
 

Bo_Tun

Xe buýt
Biển số
OF-2735
Ngày cấp bằng
9/12/06
Số km
677
Động cơ
574,262 Mã lực
chưa khảo sát địa hình lòng sông, do đó chắc...lâu lâu con mình chuyển cấp may ra mới đào lại mộ cụ ạ hi hi
Thông tin xây cầu nhưng mục tiêu chính có vẻ như không phải để xây cầu cụ ạ, nên nếu không đúng kế hoạch thì cũng không quan trọng lắm ;;)
 

phohien035

Xe buýt
Biển số
OF-773528
Ngày cấp bằng
6/4/21
Số km
977
Động cơ
66,829 Mã lực
Tuổi
36
Em được anh bạn gửi cho tấm ảnh này về nút giao cầu Tứ Liên và đường Nghi tàm. Nhưng xem ko hiểu nút giao khác mức thì các phương tiện đi xuống kiểu như cầu Chương dương thế nào ?

Untitled-1.jpg
 

haivina

Xe điện
Biển số
OF-7884
Ngày cấp bằng
9/8/07
Số km
2,666
Động cơ
549,625 Mã lực
Em được anh bạn gửi cho tấm ảnh này về nút giao cầu Tứ Liên và đường Nghi tàm. Nhưng xem ko hiểu nút giao khác mức thì các phương tiện đi xuống kiểu như cầu Chương dương thế nào ?

Untitled-1.jpg
Em thấy Hải phòng làm cái lối lên xuống cầu Hoàng văn Thụ khá hợp lý, HN nên tham khảo cách làm đó.
 

legendcomeback

Xe tải
Biển số
OF-135081
Ngày cấp bằng
19/3/12
Số km
380
Động cơ
372,197 Mã lực
cầu Tứ Liên chắc chắn khởi công trong tháng 5 nhưng hoàn thành năm nào thì chưa biết
 
Biển số
OF-831145
Ngày cấp bằng
22/3/23
Số km
1,183
Động cơ
550,663 Mã lực
Chắc cụ troll em, đường vành đai 4 trọng điểm quốc gia sắp xong. Cầu Thanh trì thì oằn oại quá tải mà bắt nhân dân tụi em đợi 10 năm nữa á
Công nhựn với cụ. Cầu này em thấy mùi xe điện cháy khét lẹt, không có cái cầu này với Ngọc Hồi thì coi như đắp chiếu VF nên thôi x dân cố vài năm anh ấy khoẻ mạnh nộp thuế nhiều hơn sẽ xây được nhiều cầu mới, đường mới, đô thị mới … Hoàn hỉ, xạ thu !
 

myob

Xe điện
Biển số
OF-5146
Ngày cấp bằng
5/6/07
Số km
2,166
Động cơ
595,738 Mã lực
Em được anh bạn gửi cho tấm ảnh này về nút giao cầu Tứ Liên và đường Nghi tàm. Nhưng xem ko hiểu nút giao khác mức thì các phương tiện đi xuống kiểu như cầu Chương dương thế nào ?

Untitled-1.jpg
Ngõ 310 không đi lên cầu mà chỉ là đường dân sinh rộng 48m. Đường dẫn lên cầu tứ liên chính là đường trên cao đi dọc theo ngõ 310 và hạ dần độ cao khi gặp đường Nghi Tàm… để có độ dốc vừa phải thì cần kéo dài đường trên cao nên sẽ có 2 phía đường dẫn lên và xuống cong ra 2 đầu của đường Nghi Tàm. Trước có ý kiến mở rộng 15m mỗi bên nhưng giờ là 24m mỗi bên tính từ tim ngõ 310.
 

myob

Xe điện
Biển số
OF-5146
Ngày cấp bằng
5/6/07
Số km
2,166
Động cơ
595,738 Mã lực
Theo VB mới này thì nút giao chỗ Nghi tàm là khác mức ? Liệu có giống như cầu CD ? Thế này thì chỗ đó thành điểm tắc nghẽn mất.
Cụ nói cũng có lý đấy vì đường Nghi Tàm, âu cơ hiện nay tưởng rộng nhưng so với mật độ giao thông giờ cao điểm đã đông rồi. Giờ thêm quả cầu Tứ liên nữa thì xác định là các bác đi sân bay qua cầu Nhật Tân phải tính thêm giờ kha khá.
 

cairong_2011

Xe lăn
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
10,564
Động cơ
502,728 Mã lực
Ngõ 310 không đi lên cầu mà chỉ là đường dân sinh rộng 48m. Đường dẫn lên cầu tứ liên chính là đường trên cao đi dọc theo ngõ 310 và hạ dần độ cao khi gặp đường Nghi Tàm… để có độ dốc vừa phải thì cần kéo dài đường trên cao nên sẽ có 2 phía đường dẫn lên và xuống cong ra 2 đầu của đường Nghi Tàm. Trước có ý kiến mở rộng 15m mỗi bên nhưng giờ là 24m mỗi bên tính từ tim ngõ 310.
Vậy theo QD của TP ở trên thì nút giao khác mức ở đây là thế nào cụ ?
Theo như cụ nói thì ngõ 310 vẫn có cả đường dưới và trên cao ?
 

myob

Xe điện
Biển số
OF-5146
Ngày cấp bằng
5/6/07
Số km
2,166
Động cơ
595,738 Mã lực
Vậy theo QD của TP ở trên thì nút giao khác mức ở đây là thế nào cụ ?
Theo như cụ nói thì ngõ 310 vẫn có cả đường dưới và trên cao ?
Đúng là ngõ 310 vẫn có cả đường dưới gọi là đường dân sinh với bề ngang 48m (vỉa hè rộng 4m mỗi bên). Nhưng nó rộng như vậy là để đặt đường lên cầu tứ liên hay còn gọi là đường dẫn trên cao đi từ cầu tứ liên và hạ ở đường Nghi tàm. Vậy nên em bảo dân ngõ 310 muốn đi cầu tứ liên thì phải ra tận đường nghi tàm. Và đấy là giai đoạn 1. Giai đoạn 2 sẽ làm đường dẫn ngoài đường đê quai nhưng khi nào làm thì em chịu. Chắc lâu lắm.
 

cairong_2011

Xe lăn
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
10,564
Động cơ
502,728 Mã lực
Đúng là ngõ 310 vẫn có cả đường dưới gọi là đường dân sinh với bề ngang 48m (vỉa hè rộng 4m mỗi bên). Nhưng nó rộng như vậy là để đặt đường lên cầu tứ liên hay còn gọi là đường dẫn trên cao đi từ cầu tứ liên và hạ ở đường Nghi tàm. Vậy nên em bảo dân ngõ 310 muốn đi cầu tứ liên thì phải ra tận đường nghi tàm. Và đấy là giai đoạn 1. Giai đoạn 2 sẽ làm đường dẫn ngoài đường đê quai nhưng khi nào làm thì em chịu. Chắc lâu lắm.
Nếu chưa có đường dẫn lên xuống ngoài đê thì lối xuống Nghi Tàm sẽ là cổ chai cho xe từ bên kia sang mà muốn quay về đường TN. Trên bản vẽ em thấy có nét của đường cong trên cao như cầu Chương Dương. Nhưng nếu làm vòng xoáy thế, sợ không gian khu vực đó ko đủ nếu ko lấy thêm đất trước KS Thắng Lợi của chị Nga BRG ?
 

phohien035

Xe buýt
Biển số
OF-773528
Ngày cấp bằng
6/4/21
Số km
977
Động cơ
66,829 Mã lực
Tuổi
36
Cụ nói cũng có lý đấy vì đường Nghi Tàm, âu cơ hiện nay tưởng rộng nhưng so với mật độ giao thông giờ cao điểm đã đông rồi. Giờ thêm quả cầu Tứ liên nữa thì xác định là các bác đi sân bay qua cầu Nhật Tân phải tính thêm giờ kha khá.
Em nghĩ họ phải đường lên xuống ngoài đê thi mới có ý nghĩa. Đường vào qua 310 chỉ là đường phụ để vào phố thôi. Chứ đây là đường chính lên xuống thì tắc suốt chỗ Nghi tàm này
 

polizia

Xe container
Biển số
OF-13671
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
7,925
Động cơ
651,223 Mã lực
Nơi ở
3801
Mấy hôm nay đọc cũng chưa hình dung đc.
Cái cửa khẩu ngõ 310 có mở to thì cùng lắm mở to đc như cửa khẩu Tân Ấp là cùng, như thế chỗ giao cắt ở đây vẫn tắc nếu lưu lượng xe lớn.
Thấy dân An Dương up cái ảnh thì hình như mở rộng cả đường An Dương chỗ Thanh Niên đâm sang.
Đường An Dương đi qua chỗ mát xa Hương Sen cũng mở rộng thêm, ngách 32 An Dương cũng giải toả để mở đường.
Tóm lại chưa hiểu lắm đoạn giao cắt sẽ ntn vì hìn dung cầu Tứ Liên chắc cũng to như cầu Nhật Tân, nếu vậy đường Nghi Tàm phải to như Võ Chí Công mới tạm tải đc mà đường Nghi Tàm thì giờ ko thee mở hơn đc nữa, chỗ bùng binh Sheraton thì cũng ko mở to đc.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top