- Biển số
- OF-773528
- Ngày cấp bằng
- 6/4/21
- Số km
- 977
- Động cơ
- 66,829 Mã lực
- Tuổi
- 36
Theo VB mới này thì nút giao chỗ Nghi tàm là khác mức ? Liệu có giống như cầu CD ? Thế này thì chỗ đó thành điểm tắc nghẽn mất.
ngân sách thì có hạn mà có dồn tiền làm mấy cái trọng điểm như cụ bảo đâu. Dồn tiền đi làm cái cầu để cò đất bán được nhà thì cụ phải hiểu lợi ích nhóm ở đây nó đang khủng cỡ nàoChắc cụ troll em, đường vành đai 4 trọng điểm quốc gia sắp xong. Cầu Thanh trì thì oằn oại quá tải mà bắt nhân dân tụi em đợi 10 năm nữa á
Mấy cái như Ngọc Hồi, Mễ Sở... phục vụ vđ 3.5 và 4 thì nên ưu tiên chứ dăm cái thằng TL với THĐ thì cần méo gì làm sớm làm gì.ngân sách thì có hạn mà có dồn tiền làm mấy cái trọng điểm như cụ bảo đâu. Dồn tiền đi làm cái cầu để cò đất bán được nhà thì cụ phải hiểu lợi ích nhóm ở đây nó đang khủng cỡ nào
Góc dưới bên phải có lẽ là chỗ ra Nghi Tàm ?![]()
Như này thì đấu nối chính vào đường 50m ngoài đê rồi dẫn ra Nghi Tàm
chưa khảo sát địa hình lòng sông, do đó chắc...lâu lâu con mình chuyển cấp may ra mới đào lại mộ cụ ạ hi hiEm ủng hộ làm cầu Tứ liên nhưng có chút thắc mắc
Khi nào cầu Mễ sở mới khởi công nhỉ?
Thông tin xây cầu nhưng mục tiêu chính có vẻ như không phải để xây cầu cụ ạ, nên nếu không đúng kế hoạch thì cũng không quan trọng lắmchưa khảo sát địa hình lòng sông, do đó chắc...lâu lâu con mình chuyển cấp may ra mới đào lại mộ cụ ạ hi hi
k làm thì làm sao bán đc nhà ống vs giá 350tr/m2 hay chung cư 120tr/m2 hả cụMấy cái như Ngọc Hồi, Mễ Sở... phục vụ vđ 3.5 và 4 thì nên ưu tiên chứ dăm cái thằng TL với THĐ thì cần méo gì làm sớm làm gì.
Em thấy Hải phòng làm cái lối lên xuống cầu Hoàng văn Thụ khá hợp lý, HN nên tham khảo cách làm đó.Em được anh bạn gửi cho tấm ảnh này về nút giao cầu Tứ Liên và đường Nghi tàm. Nhưng xem ko hiểu nút giao khác mức thì các phương tiện đi xuống kiểu như cầu Chương dương thế nào ?
![]()
Công nhựn với cụ. Cầu này em thấy mùi xe điện cháy khét lẹt, không có cái cầu này với Ngọc Hồi thì coi như đắp chiếu VF nên thôi x dân cố vài năm anh ấy khoẻ mạnh nộp thuế nhiều hơn sẽ xây được nhiều cầu mới, đường mới, đô thị mới … Hoàn hỉ, xạ thu !Chắc cụ troll em, đường vành đai 4 trọng điểm quốc gia sắp xong. Cầu Thanh trì thì oằn oại quá tải mà bắt nhân dân tụi em đợi 10 năm nữa á
Ngõ 310 không đi lên cầu mà chỉ là đường dân sinh rộng 48m. Đường dẫn lên cầu tứ liên chính là đường trên cao đi dọc theo ngõ 310 và hạ dần độ cao khi gặp đường Nghi Tàm… để có độ dốc vừa phải thì cần kéo dài đường trên cao nên sẽ có 2 phía đường dẫn lên và xuống cong ra 2 đầu của đường Nghi Tàm. Trước có ý kiến mở rộng 15m mỗi bên nhưng giờ là 24m mỗi bên tính từ tim ngõ 310.Em được anh bạn gửi cho tấm ảnh này về nút giao cầu Tứ Liên và đường Nghi tàm. Nhưng xem ko hiểu nút giao khác mức thì các phương tiện đi xuống kiểu như cầu Chương dương thế nào ?
![]()
Cụ nói cũng có lý đấy vì đường Nghi Tàm, âu cơ hiện nay tưởng rộng nhưng so với mật độ giao thông giờ cao điểm đã đông rồi. Giờ thêm quả cầu Tứ liên nữa thì xác định là các bác đi sân bay qua cầu Nhật Tân phải tính thêm giờ kha khá.Theo VB mới này thì nút giao chỗ Nghi tàm là khác mức ? Liệu có giống như cầu CD ? Thế này thì chỗ đó thành điểm tắc nghẽn mất.
Vậy theo QD của TP ở trên thì nút giao khác mức ở đây là thế nào cụ ?Ngõ 310 không đi lên cầu mà chỉ là đường dân sinh rộng 48m. Đường dẫn lên cầu tứ liên chính là đường trên cao đi dọc theo ngõ 310 và hạ dần độ cao khi gặp đường Nghi Tàm… để có độ dốc vừa phải thì cần kéo dài đường trên cao nên sẽ có 2 phía đường dẫn lên và xuống cong ra 2 đầu của đường Nghi Tàm. Trước có ý kiến mở rộng 15m mỗi bên nhưng giờ là 24m mỗi bên tính từ tim ngõ 310.
Đúng là ngõ 310 vẫn có cả đường dưới gọi là đường dân sinh với bề ngang 48m (vỉa hè rộng 4m mỗi bên). Nhưng nó rộng như vậy là để đặt đường lên cầu tứ liên hay còn gọi là đường dẫn trên cao đi từ cầu tứ liên và hạ ở đường Nghi tàm. Vậy nên em bảo dân ngõ 310 muốn đi cầu tứ liên thì phải ra tận đường nghi tàm. Và đấy là giai đoạn 1. Giai đoạn 2 sẽ làm đường dẫn ngoài đường đê quai nhưng khi nào làm thì em chịu. Chắc lâu lắm.Vậy theo QD của TP ở trên thì nút giao khác mức ở đây là thế nào cụ ?
Theo như cụ nói thì ngõ 310 vẫn có cả đường dưới và trên cao ?
Nếu chưa có đường dẫn lên xuống ngoài đê thì lối xuống Nghi Tàm sẽ là cổ chai cho xe từ bên kia sang mà muốn quay về đường TN. Trên bản vẽ em thấy có nét của đường cong trên cao như cầu Chương Dương. Nhưng nếu làm vòng xoáy thế, sợ không gian khu vực đó ko đủ nếu ko lấy thêm đất trước KS Thắng Lợi của chị Nga BRG ?Đúng là ngõ 310 vẫn có cả đường dưới gọi là đường dân sinh với bề ngang 48m (vỉa hè rộng 4m mỗi bên). Nhưng nó rộng như vậy là để đặt đường lên cầu tứ liên hay còn gọi là đường dẫn trên cao đi từ cầu tứ liên và hạ ở đường Nghi tàm. Vậy nên em bảo dân ngõ 310 muốn đi cầu tứ liên thì phải ra tận đường nghi tàm. Và đấy là giai đoạn 1. Giai đoạn 2 sẽ làm đường dẫn ngoài đường đê quai nhưng khi nào làm thì em chịu. Chắc lâu lắm.
Em nghĩ họ phải đường lên xuống ngoài đê thi mới có ý nghĩa. Đường vào qua 310 chỉ là đường phụ để vào phố thôi. Chứ đây là đường chính lên xuống thì tắc suốt chỗ Nghi tàm nàyCụ nói cũng có lý đấy vì đường Nghi Tàm, âu cơ hiện nay tưởng rộng nhưng so với mật độ giao thông giờ cao điểm đã đông rồi. Giờ thêm quả cầu Tứ liên nữa thì xác định là các bác đi sân bay qua cầu Nhật Tân phải tính thêm giờ kha khá.