[Funland] Cầu Tứ Liên bắc qua Sông Hồng - Sông Đuống & các vấn đề liên quan

cairong_2011

Xe lăn
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
10,568
Động cơ
502,732 Mã lực
Chỗ này là đường Nghi Tàm này cụ ơi
IMG_6870.jpeg
Chính giữa chỗ nút giao em thấy có đường vạch đứt uốn lượn tròn. Ko rõ đó là đường gì ?
Bản vẽ của cụ chụp ở Phường hay ở đâu vậy ?
 

Mr. Bảnh

Xe buýt
Biển số
OF-866082
Ngày cấp bằng
17/8/24
Số km
507
Động cơ
1,624,787 Mã lực
Tuổi
55
Nơi ở
Phố Hiến
Mời cụ thẩm, nhiều chữ quá e chưa đọc được gì :P
1743402444197.png


Làm đc như này thì quá đẹp, trước đây cứ bảo các lãnh đạo sợ chạm long mạch dễ đen đủi :))
Nhưng năm nay thấy phá Hàm Cá Mập và có thể phá cả dãy.
Rồi cải tạo cả sông Tô Lịch.
Bỏ Lục Thuỷ, chính trang đình Nam Hương.
Giải toả Đinh Tiên Hoàng làm Quảng Trường thì có vẻ liên quan đến phong thuỷ chăng.
Hy vọng các bác gạt bỏ nỗi sợ mê tín mà cứ mạnh dạn đầu tư mở rộng hạ tầng thì chả mấy mà Hà Nội đẹp =))
 

tunglam2806

Xe điện
Biển số
OF-823804
Ngày cấp bằng
12/12/22
Số km
3,197
Động cơ
835,495 Mã lực
Em tin cầu này làm thật.
Nếu để Hà Nội bỏ ngân sách thì lâu, treo dài.
Nhưng cầu này đến giờ có thể khẳng định là Vin làm để rộng đường sang Vin Cổ Loa thì chắc chắn nhanh.
Nhìn đường Trường Chinh - Đại La - Minh Khai thì thấy là cũng Vin làm nhằm bổ trợ cho Timescity thì mới nhanh, so với giải toả 3 con đường trên thì giải toả ở An Dương là muỗi vì giá đất đềm bù ko cao bằng, chưa kể khá nhiều đất nhảy dù ko sổ, mua bán trao tay vi bằng, nhà xây 1-2 tầng thôi.
3 con đường đau khổ kia Vin còn đền bù vs giải toả nhanh đc thì khu An Dương này là muỗi.
Em ko phải sale siếc gì đâu, nhà em ở Phúc Xá gần đấy nên cũng mong cầu xây nhanh cho nó đẹp :))
Khu An Dương càng mở nhiều đường cành thích vì đi lại dễ dàng và khu đấy nhìn nó cũng khang trang hơn.
Em cũng tin cầu này khởi công sớm trong năm nay. Có thể xây cầu trước giải toả đền bù làm theo sau song song. Ko làm nhanh CL giá đấy khó thoát hết hàng lắm.
 

polizia

Xe container
Biển số
OF-13671
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
7,928
Động cơ
651,213 Mã lực
Nơi ở
3801
Em cũng tin cầu này khởi công sớm trong năm nay. Có thể xây cầu trước giải toả đền bù làm theo sau song song. Ko làm nhanh CL giá đấy khó thoát hết hàng lắm.
Thấy đăg là công tác đo đạc làm song song vs đền bù Gpmb
 

tieunhilang

Xe điện
Biển số
OF-64773
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
2,925
Động cơ
499,990 Mã lực
Nơi ở
đầu làng
Chính giữa chỗ nút giao em thấy có đường vạch đứt uốn lượn tròn. Ko rõ đó là đường gì ?
Bản vẽ của cụ chụp ở Phường hay ở đâu vậy ?
Vòng xuyến trên cao để hạ xuống đường Nghi Tàm, giống cầu Chương Dương đó cụ
 

tieunhilang

Xe điện
Biển số
OF-64773
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
2,925
Động cơ
499,990 Mã lực
Nơi ở
đầu làng
Em tin cầu này làm thật.
Nếu để Hà Nội bỏ ngân sách thì lâu, treo dài.
Nhưng cầu này đến giờ có thể khẳng định là Vin làm để rộng đường sang Vin Cổ Loa thì chắc chắn nhanh.
Nhìn đường Trường Chinh - Đại La - Minh Khai thì thấy là cũng Vin làm nhằm bổ trợ cho Timescity thì mới nhanh, so với giải toả 3 con đường trên thì giải toả ở An Dương là muỗi vì giá đất đềm bù ko cao bằng, chưa kể khá nhiều đất nhảy dù ko sổ, mua bán trao tay vi bằng, nhà xây 1-2 tầng thôi.
3 con đường đau khổ kia Vin còn đền bù vs giải toả nhanh đc thì khu An Dương này là muỗi.
Em ko phải sale siếc gì đâu, nhà em ở Phúc Xá gần đấy nên cũng mong cầu xây nhanh cho nó đẹp :))
Khu An Dương càng mở nhiều đường cành thích vì đi lại dễ dàng và khu đấy nhìn nó cũng khang trang hơn.
Chia buồn với cụ là vốn Ngân sách, chứ không phải là BT; vì BT thì Vin sẽ lấy nhiều đất lắm. Và Luật cũng đã bỏ BT rồi.
Có thể Vin làm nhưng dưới dạng nhà thầu hoặc liên doanh Vin-TQ sẽ làm bằng vốn Ngân sách. Như thế đẹp: Vin k có kinh nghiệm xây cầu, nhưng quản lý tài chính tốt, thầu phụ là TQ, không phạm luật.
Vấn đề là giai đoạn 3 là xây hạ tầng giao thông đáp ứng yêu cầu của Cầu Tứ Liên: phải kè đê sông Hồng, làm đường kết nối Nhật Tân - Thanh Niên
 

polizia

Xe container
Biển số
OF-13671
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
7,928
Động cơ
651,213 Mã lực
Nơi ở
3801
Vòng xuyến trên cao để hạ xuống đường Nghi Tàm, giống cầu Chương Dương đó cụ
Thế hơi chật nhỉ vì đường Trần Nhật Duật rộng hơn Nghi Tàm. Đường dẫn lên cầu xong 2 bên vẫn còn 2 làn.
Đằng này 1 chiều Nghi Tàm bé quá, nếu trích 1 nhánh để lên cầu thì phần đường còn lại để đi thẳng bé quá.
 

tieunhilang

Xe điện
Biển số
OF-64773
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
2,925
Động cơ
499,990 Mã lực
Nơi ở
đầu làng
Thế hơi chật nhỉ vì đường Trần Nhật Duật rộng hơn Nghi Tàm. Đường dẫn lên cầu xong 2 bên vẫn còn 2 làn.
Đằng này 1 chiều Nghi Tàm bé quá, nếu trích 1 nhánh để lên cầu thì phần đường còn lại để đi thẳng bé quá.
Xuống Nghi Tàm là xuống nhánh phụ cụ ạ! Xuống đường kè ven sông ( đường Đê Quai) mới là nhánh chính. Hiện nay, nhánh này chưa có, thậm chí có 1 nhánh hạ xuống bãi giữa, mà bãi giữa chưa có hạ tầng gì.
Thế nên, vẽ thì đẹp, quyết tâm cao, tiền không thiếu, nhưng vẫn khó làm
 

cairong_2011

Xe lăn
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
10,568
Động cơ
502,732 Mã lực
Vòng xuyến trên cao để hạ xuống đường Nghi Tàm, giống cầu Chương Dương đó cụ
Em thấy nếu làm vòng xuyến xuống đường Nghi Tàm như cầu CD thì e rằng quá chật chội, nhất là có xe như như bus mà cua xuống. Đến đoạn tiếp giáp đường Nghi tàm hiện nay thì chỉ còn lại được 1 xe đi được (vì nhánh cua xuống cũng chiếm cả 1/2 đường trở lên. Thế là thành nút cổ chai ngay
 

Entropy

Xe điện
Biển số
OF-747676
Ngày cấp bằng
26/10/20
Số km
2,303
Động cơ
3,503,483 Mã lực
Làm thêm 1 tuyến như này nữa thì cầu Tứ Liên mới có giá trị các cụ nhể.

1000030521.jpg
Thôi cụ ơi, tha cho cái hồ Tây để con cháu sau này còn có cái mà đi dạo đạp xe. Chả hiểu cái cầu này phục vụ đc bao nhiêu nhu cầu dân cư khi cụt bố đầu xuống.
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
6,077
Động cơ
113,845 Mã lực
Thôi cụ ơi, tha cho cái hồ Tây để con cháu sau này còn có cái mà đi dạo đạp xe. Chả hiểu cái cầu này phục vụ đc bao nhiêu nhu cầu dân cư khi cụt bố đầu xuống.
Ý cụ ấy là làm cái hầm ngầm nối từ Văn Cao đấu vào đầu cầu em đoán vậy
 

polizia

Xe container
Biển số
OF-13671
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
7,928
Động cơ
651,213 Mã lực
Nơi ở
3801
Xuống Nghi Tàm là xuống nhánh phụ cụ ạ! Xuống đường kè ven sông ( đường Đê Quai) mới là nhánh chính. Hiện nay, nhánh này chưa có, thậm chí có 1 nhánh hạ xuống bãi giữa, mà bãi giữa chưa có hạ tầng gì.
Thế nên, vẽ thì đẹp, quyết tâm cao, tiền không thiếu, nhưng vẫn khó làm
Đê quai toàn đất nhảy dù nếu giải toả cũng đâu tốn kém. Nhưng nhánh chính ở đó thì ko biết đường đê qua này kéo dài đến đâu.
Có lẽ sẽ có các nhánh ra phố Tứ Liên, An Dương?
 

berryfun

Xe điện
Biển số
OF-33626
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
3,424
Động cơ
412,224 Mã lực
Nơi ở
The heavens
Làm thêm 1 tuyến như này nữa thì cầu Tứ Liên mới có giá trị các cụ nhể.

1000030521.jpg
Đợi khi nào gdp Vietnam đạt tầm 3-5.000 tỷ usd khi đó thừa giấy ta vẽ voi. Mần cái đường dưới đáy hồ tây chơi chơi.
 

myob

Xe điện
Biển số
OF-5146
Ngày cấp bằng
5/6/07
Số km
2,166
Động cơ
595,738 Mã lực
Chính giữa chỗ nút giao em thấy có đường vạch đứt uốn lượn tròn. Ko rõ đó là đường gì ?
Bản vẽ của cụ chụp ở Phường hay ở đâu vậy ?
IMG_6884.jpeg

Cái này em chụp ở Phường mà cụ. Đến bây giờ vẫn chưa có cái mô hình hay bản vẽ cụ thể cả.
 

myob

Xe điện
Biển số
OF-5146
Ngày cấp bằng
5/6/07
Số km
2,166
Động cơ
595,738 Mã lực
Xuống Nghi Tàm là xuống nhánh phụ cụ ạ! Xuống đường kè ven sông ( đường Đê Quai) mới là nhánh chính. Hiện nay, nhánh này chưa có, thậm chí có 1 nhánh hạ xuống bãi giữa, mà bãi giữa chưa có hạ tầng gì.
Thế nên, vẽ thì đẹp, quyết tâm cao, tiền không thiếu, nhưng vẫn khó làm
Nhánh đấy thì em e là hết tiền rồi cụ ạ… để có cầu qua sông thì cứ hạ cuống đương Nghi Tàm là nhanh và tiết kiệm nhất. Cái kia tưởng dễ vì không đền bù nhiều nhưng khối lượng công việc lại rất lớn.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top