- Biển số
- OF-193288
- Ngày cấp bằng
- 9/5/13
- Số km
- 10,568
- Động cơ
- 502,732 Mã lực
Chính giữa chỗ nút giao em thấy có đường vạch đứt uốn lượn tròn. Ko rõ đó là đường gì ?Chỗ này là đường Nghi Tàm này cụ ơi
![]()
Bản vẽ của cụ chụp ở Phường hay ở đâu vậy ?
Chính giữa chỗ nút giao em thấy có đường vạch đứt uốn lượn tròn. Ko rõ đó là đường gì ?Chỗ này là đường Nghi Tàm này cụ ơi
![]()
Làm đc như này thì quá đẹp, trước đây cứ bảo các lãnh đạo sợ chạm long mạch dễ đen đủi
Nhưng năm nay thấy phá Hàm Cá Mập và có thể phá cả dãy.
Rồi cải tạo cả sông Tô Lịch.
Bỏ Lục Thuỷ, chính trang đình Nam Hương.
Giải toả Đinh Tiên Hoàng làm Quảng Trường thì có vẻ liên quan đến phong thuỷ chăng.
Hy vọng các bác gạt bỏ nỗi sợ mê tín mà cứ mạnh dạn đầu tư mở rộng hạ tầng thì chả mấy mà Hà Nội đẹp![]()
Em cũng tin cầu này khởi công sớm trong năm nay. Có thể xây cầu trước giải toả đền bù làm theo sau song song. Ko làm nhanh CL giá đấy khó thoát hết hàng lắm.Em tin cầu này làm thật.
Nếu để Hà Nội bỏ ngân sách thì lâu, treo dài.
Nhưng cầu này đến giờ có thể khẳng định là Vin làm để rộng đường sang Vin Cổ Loa thì chắc chắn nhanh.
Nhìn đường Trường Chinh - Đại La - Minh Khai thì thấy là cũng Vin làm nhằm bổ trợ cho Timescity thì mới nhanh, so với giải toả 3 con đường trên thì giải toả ở An Dương là muỗi vì giá đất đềm bù ko cao bằng, chưa kể khá nhiều đất nhảy dù ko sổ, mua bán trao tay vi bằng, nhà xây 1-2 tầng thôi.
3 con đường đau khổ kia Vin còn đền bù vs giải toả nhanh đc thì khu An Dương này là muỗi.
Em ko phải sale siếc gì đâu, nhà em ở Phúc Xá gần đấy nên cũng mong cầu xây nhanh cho nó đẹp
Khu An Dương càng mở nhiều đường cành thích vì đi lại dễ dàng và khu đấy nhìn nó cũng khang trang hơn.
Thấy đăg là công tác đo đạc làm song song vs đền bù GpmbEm cũng tin cầu này khởi công sớm trong năm nay. Có thể xây cầu trước giải toả đền bù làm theo sau song song. Ko làm nhanh CL giá đấy khó thoát hết hàng lắm.
Hiện chưa thấy họp dân để phổ biến, show bản vẽ quy hoạch hay GPMB ..... gì cảThấy đăg là công tác đo đạc làm song song vs đền bù Gpmb
Vòng xuyến trên cao để hạ xuống đường Nghi Tàm, giống cầu Chương Dương đó cụChính giữa chỗ nút giao em thấy có đường vạch đứt uốn lượn tròn. Ko rõ đó là đường gì ?
Bản vẽ của cụ chụp ở Phường hay ở đâu vậy ?
Chia buồn với cụ là vốn Ngân sách, chứ không phải là BT; vì BT thì Vin sẽ lấy nhiều đất lắm. Và Luật cũng đã bỏ BT rồi.Em tin cầu này làm thật.
Nếu để Hà Nội bỏ ngân sách thì lâu, treo dài.
Nhưng cầu này đến giờ có thể khẳng định là Vin làm để rộng đường sang Vin Cổ Loa thì chắc chắn nhanh.
Nhìn đường Trường Chinh - Đại La - Minh Khai thì thấy là cũng Vin làm nhằm bổ trợ cho Timescity thì mới nhanh, so với giải toả 3 con đường trên thì giải toả ở An Dương là muỗi vì giá đất đềm bù ko cao bằng, chưa kể khá nhiều đất nhảy dù ko sổ, mua bán trao tay vi bằng, nhà xây 1-2 tầng thôi.
3 con đường đau khổ kia Vin còn đền bù vs giải toả nhanh đc thì khu An Dương này là muỗi.
Em ko phải sale siếc gì đâu, nhà em ở Phúc Xá gần đấy nên cũng mong cầu xây nhanh cho nó đẹp
Khu An Dương càng mở nhiều đường cành thích vì đi lại dễ dàng và khu đấy nhìn nó cũng khang trang hơn.
Làm thêm 1 tuyến như này nữa thì cầu Tứ Liên mới có giá trị các cụ nhể.
![]()
Thế hơi chật nhỉ vì đường Trần Nhật Duật rộng hơn Nghi Tàm. Đường dẫn lên cầu xong 2 bên vẫn còn 2 làn.Vòng xuyến trên cao để hạ xuống đường Nghi Tàm, giống cầu Chương Dương đó cụ
Cụ phải bảo là “vừa chạy vừa xếp hàng” nó mới đúng tính thời sự.Thấy đăg là công tác đo đạc làm song song vs đền bù Gpmb
Xuống Nghi Tàm là xuống nhánh phụ cụ ạ! Xuống đường kè ven sông ( đường Đê Quai) mới là nhánh chính. Hiện nay, nhánh này chưa có, thậm chí có 1 nhánh hạ xuống bãi giữa, mà bãi giữa chưa có hạ tầng gì.Thế hơi chật nhỉ vì đường Trần Nhật Duật rộng hơn Nghi Tàm. Đường dẫn lên cầu xong 2 bên vẫn còn 2 làn.
Đằng này 1 chiều Nghi Tàm bé quá, nếu trích 1 nhánh để lên cầu thì phần đường còn lại để đi thẳng bé quá.
Em thấy nếu làm vòng xuyến xuống đường Nghi Tàm như cầu CD thì e rằng quá chật chội, nhất là có xe như như bus mà cua xuống. Đến đoạn tiếp giáp đường Nghi tàm hiện nay thì chỉ còn lại được 1 xe đi được (vì nhánh cua xuống cũng chiếm cả 1/2 đường trở lên. Thế là thành nút cổ chai ngayVòng xuyến trên cao để hạ xuống đường Nghi Tàm, giống cầu Chương Dương đó cụ
Làm hầm xuyên không mà cụCụ xoá ngay cái cái ảnh giúp em, chứ ảnh này lọt mắt cụ Tổng, em đảm bảo cuối năm là có cầu
Thôi cụ ơi, tha cho cái hồ Tây để con cháu sau này còn có cái mà đi dạo đạp xe. Chả hiểu cái cầu này phục vụ đc bao nhiêu nhu cầu dân cư khi cụt bố đầu xuống.Làm thêm 1 tuyến như này nữa thì cầu Tứ Liên mới có giá trị các cụ nhể.
![]()
Ý cụ ấy là làm cái hầm ngầm nối từ Văn Cao đấu vào đầu cầu em đoán vậyThôi cụ ơi, tha cho cái hồ Tây để con cháu sau này còn có cái mà đi dạo đạp xe. Chả hiểu cái cầu này phục vụ đc bao nhiêu nhu cầu dân cư khi cụt bố đầu xuống.
Đê quai toàn đất nhảy dù nếu giải toả cũng đâu tốn kém. Nhưng nhánh chính ở đó thì ko biết đường đê qua này kéo dài đến đâu.Xuống Nghi Tàm là xuống nhánh phụ cụ ạ! Xuống đường kè ven sông ( đường Đê Quai) mới là nhánh chính. Hiện nay, nhánh này chưa có, thậm chí có 1 nhánh hạ xuống bãi giữa, mà bãi giữa chưa có hạ tầng gì.
Thế nên, vẽ thì đẹp, quyết tâm cao, tiền không thiếu, nhưng vẫn khó làm
Quá tốn kém so với cái đạt đc. Cái chi phí đó xây đc khối cầu thẳng tắp nối đôi bờ.Ý cụ ấy là làm cái hầm ngầm nối từ Văn Cao đấu vào đầu cầu em đoán vậy
Đợi khi nào gdp Vietnam đạt tầm 3-5.000 tỷ usd khi đó thừa giấy ta vẽ voi. Mần cái đường dưới đáy hồ tây chơi chơi.Làm thêm 1 tuyến như này nữa thì cầu Tứ Liên mới có giá trị các cụ nhể.
![]()
Chính giữa chỗ nút giao em thấy có đường vạch đứt uốn lượn tròn. Ko rõ đó là đường gì ?
Bản vẽ của cụ chụp ở Phường hay ở đâu vậy ?
Nhánh đấy thì em e là hết tiền rồi cụ ạ… để có cầu qua sông thì cứ hạ cuống đương Nghi Tàm là nhanh và tiết kiệm nhất. Cái kia tưởng dễ vì không đền bù nhiều nhưng khối lượng công việc lại rất lớn.Xuống Nghi Tàm là xuống nhánh phụ cụ ạ! Xuống đường kè ven sông ( đường Đê Quai) mới là nhánh chính. Hiện nay, nhánh này chưa có, thậm chí có 1 nhánh hạ xuống bãi giữa, mà bãi giữa chưa có hạ tầng gì.
Thế nên, vẽ thì đẹp, quyết tâm cao, tiền không thiếu, nhưng vẫn khó làm