em hóng thôi, nó hạ dần đấu nối vòng xoay nổi như cầu chương dương sau đó chia các tuyến về các hướng.
theo em hiểu đầu ngõ sẽ ko mở rộng đủ không gian để chia nhánh giao thông vì cửa khẩu giữ nguyên, việc cầu hạ dần và giao với ngõ 310 thì em nghĩ chắc không phải, vì: (1) luồn giao thông trên cầu rất lớn, hạ xuống mặt ngõ 310 kể cả mở thành đường là điều không tưởng để thoát, (2) hạ xuống xong các luồng phân tán ntn ? (3) hạ giao thông xuống khu vực ngoài đê là hành lang thoát lũ cũng là không thể, 20 năm mới có trận lụt như năm vừa qua, chả nhẽ nước dâng thi dừng đi qua lại.