[Funland] [Cầu Thanh Trì] Cháy xe hôm nay 10/11/2021

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,371
Động cơ
80,607 Mã lực
Em đề xuất làm cầu Thanh Trì 2 thay vì làm cầu Vĩnh Tuy 2.
Cụ đề xuất được thì cụ đề xuất làm thêm cầu Thanh Trì 2 như cầu Vĩnh Tuy 2 ( như thôi chứ đừng thay)
Cầu ngọc hồi đầu tư chỉ tầm 3000 tỷ thì ko làm, làm vĩnh tuy GĐ2 trc. Trong kế hoạch 5 năm thì cầu thượng cát và cầu vân phúc, ko có cầu ngọc hồi
 

Thanmen

Xe buýt
Biển số
OF-360798
Ngày cấp bằng
31/3/15
Số km
932
Động cơ
264,291 Mã lực
Giảm xuống 60 lâu rồi cụ ơi. Làn đi cùng xe máy 50 nhá. Đi qua cái cầu này chỉ mong đi được 30km/h mà nó không tắc đã là vui rồi.
Thế mới là đề xuất trải nghiệm hàng ngày của e, còn nó tắc một phần do đang 80 giảm còn 60 hoặc 50 ,để xe tải nặng đang bon lấy đà lên dốc thì phải ì ạch bò lên dốc như hạch, gặp xe còn tạt đầu thì coi như khởi hành ngang dốc cả đoàn nhé, cái nọ nối cái kia,...lại gây nguy cơ gây tai nạn....
 

MAYBACH18

Xe hơi
Biển số
OF-464520
Ngày cấp bằng
23/10/16
Số km
173
Động cơ
48 Mã lực
Tuổi
46
Giải pháp tốt nhất cho cầu thanh trì giờ là cho 1 mình ô tô qua, xe máy xe đạp vòng cầu vĩnh tuy. Làn từ giải phân cách ra là theo tải trọng, xe to đi trong, xe bé đi ngoài, bỏ giải phân cách mềm hiện giờ đi. Phải làm như thế do cầu dốc cao, xe to tải trọng lớn đi chậm. Nhưng nếu làm như thế thì dân lại ko đồng ý
Bỏ xe máy vẫn tắc. Vì lưu lượng xe máy ko nhiều. Em đi thấy tắc do ô tô là chính. Nhất là xe quá khổ quá tải. Nó bò ra đường chạy rất khó chịu.
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
7,388
Động cơ
517,882 Mã lực
Bỏ xe máy vẫn tắc. Vì lưu lượng xe máy ko nhiều. Em đi thấy tắc do ô tô là chính. Nhất là xe quá khổ quá tải. Nó bò ra đường chạy rất khó chịu.
Xe tải chở nặng lên dốc họ sẽ không cố thốc ga chạy nhanh đâu mà chỉ về số thấp bò từ từ đạp ga vừa phait nên 60 vẫn là nhanh với họ. Mình sốt ruột vượt vì xe nhẹ máy bốc nhưng tạt ra tạt vào va vào nhau 1 cái là tắc đoạn dài. Cầu này có một cách nữa là thu hẹp làn xe máy chỉ cho xe máy chạy trong đấy để khi có xe dừng giữa đường các xe sau có đường mà lách qua.
 

levision

Xe hơi
Biển số
OF-406062
Ngày cấp bằng
22/2/16
Số km
142
Động cơ
228,001 Mã lực
Tuổi
40
Bỏ xe máy vẫn tắc. Vì lưu lượng xe máy ko nhiều. Em đi thấy tắc do ô tô là chính. Nhất là xe quá khổ quá tải. Nó bò ra đường chạy rất khó chịu.
Hiện tại cầu thanh trì có 2 làn ô tô và 1 làn hỗn hợp, nếu bỏ làn hỗn hợp đi thì chia đc thành 4 làn ô tô, sau đó phân 2 làn trong sát dải phân cách cho xe to đi, 2 làn ngoài cho xe nhỏ đi, sẽ đỡ tắc hơn
 

MAYBACH18

Xe hơi
Biển số
OF-464520
Ngày cấp bằng
23/10/16
Số km
173
Động cơ
48 Mã lực
Tuổi
46
Hiện tại cầu thanh trì có 2 làn ô tô và 1 làn hỗn hợp, nếu bỏ làn hỗn hợp đi thì chia đc thành 4 làn ô tô, sau đó phân 2 làn trong sát dải phân cách cho xe to đi, 2 làn ngoài cho xe nhỏ đi, sẽ đỡ tắc hơn
 

MAYBACH18

Xe hơi
Biển số
OF-464520
Ngày cấp bằng
23/10/16
Số km
173
Động cơ
48 Mã lực
Tuổi
46
Lý thuyết là thế. Nhưng chỉ cần 1 còn xe hỏng hoặc 1 vụ tại nạn. Lại loạn cào cào lên ngay.
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,563
Động cơ
382,636 Mã lực
Tầm nhìn quan chức GT thời năm 2000-2005 nghĩ cầu Thanh Trì mỗi chiều 3 làn xe là đủ. Trong khi dự báo đúng cho 20 năm là 4 làn xe mỗi bên, đồng thời cần thêm cầu kết nối VĐ4 đúng tiến độ.
Với sự phát triển của đô thị về phía Đông, kết nối giao thông vận tải hàng hóa trên các cao tốc dẫn đến biên giới China, cũng như phổ cập hóa ô tô của người dân; mọi dự báo sai và chậm thực hiện các dự án giao thông, đều dẫn đến phải trả giá cao về kinh tế, gây lãng phí và giảm chất lượng cuộc sống.
 

hdv

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-3740
Ngày cấp bằng
12/3/07
Số km
3,474
Động cơ
588,204 Mã lực
Nó tắc là do thiết kế đường vành đai 3 trên cao NGU NHƯ BÒ của mấy thằng kỹ sư chứ không phải là do tk cầu Thanh Trì:

1. Hướng Nội thành - Gia lâm hay tắc nhất vì đoạn dưới chân cầu giao với đê Nguyễn Khoái hay có xe tải, xe công...chạy đường nhánh lên cầu. Đoạn này nó phình ra thành 8-10 làn sau đó khi lên cầu lại thắt nút cổ chai còn 3 làn nên xung đột giao thông thường xuyên xảy ra. Hơn nữa đoạn này lại dốc nên các xe trọng tải nặng hay phải đi chậm dẫn đến giảm tốc độ dòng xe đang lưu thông , và thường xuyên chết máy ở trên dốc nên dẫn đến ùn tắc.

2. Hướng Gia Lâm- Mỹ đình thì thôi khỏi nói. Đến giờ cao điểm thì ùn liên tục vì dòng xe chạy chậm lại khi rẽ xuống các nhánh: Nút giao Linh Đàm, nút giao Nguyễn Trãi, nút giao Trần Duy Hưng. Đáng lẽ ra phải thiết kế đường xuống tránh xa các ngã tư đông đúc ra, đây lại xộc phát đâm thẳng xuống luôn. Nên mỗi khi đèn đỏ ở các ngã tư này thì ùn lên tận đường trên cao, cản trở dòng lưu thông của các xe đi thẳng trên cầu.

Có 1 điều nữa CỰC KỲ NGU DÔT em không hiểu nổi là thiết kế làn khẩn cấp. Vành đai 3 có làn khẩn cấp nhưng các cụ để ý là đến đoạn giao Nguyễn trãi là cái làn này nó bị teo lại. Đáng lẽ ra các xe không được phép đi vào làn này, nhưng bây giờ nó thành làn đi bình thường. Nên tính tổng số làn lưu thông trên vành đai 3 là 3 làn, đến đoạn Nguyễn Trãi nó tóp lại còn có 2 làn thì bảo sao không ùn ứ lại hả các cụ???

Thiết kế đường cao tốc mà toàn chơi thắt nút cổ chai như thế thì bó tay với các kỹ sư và các nhà quản lý rồi.

GIẢI PHÁP

1. Mở rông cầu Thanh Trì.

2. Bịt các lối lên xuống trên đường vành đai 3 trên cao như Linh Đàm, Nguyễn Trãi, Trần Duy Hưng; hoặc thiết kế các đường dẫn lên xuống tránh xa các ngã tư , các trục đường chính đông đúc ra... Đường vành đai trên cao chỉ ƯU TIÊN CHO CÁC PHƯƠNG TIỆN ĐI XUYÊN QUA THÀNH PHỐ chứ không phải là nhà ông ở Nguyễn Xiểm muốn đi sang Trần Duy Hưng cũng phi lên vd3 để đi là không hợp lý.

3. Cấm các xe đi vào làn khẩn cấp, tăng cường kiểm tra và phạt thật nặng.

Làm được 3 điều trên thì đám bảo sẽ hết ùn tắc ngay.

Xe cont và xe tải đi với mật độ quá đông. Không có mấy vụ này thì cũng tầm 4.00 chiều trở ra cũng tắc
sao cái cầu TT này em thấy lật xe, cháy xe, đâm đụng nhiều như cơm bữa, do hẹp, lộn xộn... phỏng các cụ?
Thằng nào nghĩ giảm tốc độ là giảm tai nạn là ngu cực kỳ. có 50 thì vẫn tai nạn thôi, đơn giản vì có 2 làn mà phương tiện tham gia giao thông tải trọng từ 1 tấn đến 50-70 tấn. ý thức dân việt thì kém nên sẽ luôn tai nạn.
chả hiểu quy hoạch kiểu gì cho chạy dọc thành phố rồi mới xuống đến đại lộ thăng long. Mong là sớm có vd 4 để giải quyết vấn đề này.
Không hẳn thế. Xe tải nó leo dốc rất chậm bò 40 50, cho xe con chạy 80 thi nhau đòi vượt xung đột nó chả tai nạn, chưa kể xe con phanh chạy nhanh ăn phanh dúi 1 phát là dồn toa chậm chả từ đấy ra thì đâu.
Em thấy cầu Thanh trì rất khó chạy vì xe con và xe tải nặng chạy lẫn với nhau, mật độ đông nên cực dễ dính va chạm :)
Thế mới là đề xuất trải nghiệm hàng ngày của e, còn nó tắc một phần do đang 80 giảm còn 60 hoặc 50 ,để xe tải nặng đang bon lấy đà lên dốc thì phải ì ạch bò lên dốc như hạch, gặp xe còn tạt đầu thì coi như khởi hành ngang dốc cả đoàn nhé, cái nọ nối cái kia,...lại gây nguy cơ gây tai nạn....
Hiện tại cầu thanh trì có 2 làn ô tô và 1 làn hỗn hợp, nếu bỏ làn hỗn hợp đi thì chia đc thành 4 làn ô tô, sau đó phân 2 làn trong sát dải phân cách cho xe to đi, 2 làn ngoài cho xe nhỏ đi, sẽ đỡ tắc hơn
 
Chỉnh sửa cuối:

alexandra

Xe điện
Biển số
OF-21973
Ngày cấp bằng
4/10/08
Số km
2,562
Động cơ
518,864 Mã lực
Em thấy hồi trước báo chí hay đưa tin những vụ cháy xe như thế này, mà giờ cũng ít người để ý đến. Vậy sau bao nhiêu vụ xe cháy thành carbon, không biết các cơ quan liên quan đã tìm ra nguyên nhân cháy vì lý do gì chưa?
Nếu kết luận cháy do lửa thì thôi ạ :D
 

Pilota

Xe điện
Biển số
OF-308865
Ngày cấp bằng
22/2/14
Số km
3,920
Động cơ
346,654 Mã lực
Chuẩn. E đi cầu nhật tân còn thấy sợ hơn TT. Nhất là chiều đi NB. Toàn cắt mặt chạy như cho tuột xích.

Để tránh bị cắt mặt thì cụ đi sang làn phải bên ngoài nhất có thể, tương ứng với tốc độ di chuyển của cụ. Dĩ nhiên là không tránh được hết, vì làn khẩn cấp các ông còn phi ra phi vào ầm ầm, nhưng cũng đỡ hơn rất nhiều và không làm ảnh hưởng tới người khác khi họ muốn đi nhanh bên làn trái cụ ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,535
Động cơ
899,990 Mã lực
Từ hồi bắt đầu cô vít (thực ra là lúc họ mở Đai La-Minh Khai) em bỏ cầu Vĩnh Tuy rồi.
Đến khi cái đường trên cao xong em cũng không phải đi phía dưới Đai La-Minh Khai nữa. Chỉ còn mất 1 đoạn Cổ Linh!
 

Pilota

Xe điện
Biển số
OF-308865
Ngày cấp bằng
22/2/14
Số km
3,920
Động cơ
346,654 Mã lực
Em thấy cầu Thanh trì rất khó chạy vì xe con và xe tải nặng chạy lẫn với nhau, mật độ đông nên cực dễ dính va chạm :)

Khó chạy năm bờ oăn phải là đường Nguyễn Văn Linh cụ nhé. Xe con được chạy duy nhất 1 làn, xe tải chạy vô tội vạ. Đã thế, cứ đến đoạn đường giao hoặc nơi quay đầu, làn của xe con lại bị chia bớt cho làn rẽ trái only. Xe con muốn đi nhanh thì nguy hiểm, đi chậm lại ảnh hưởng xe khác. Mà các anh xxx lại chỉ thích bánh mỳ của xe con, nên rất rất nhiều cụ bị vẫy vào xin bánh rồi. Xe tải chạy lung tung, chả thấy bị vẫy bao giờ.
 

Pilota

Xe điện
Biển số
OF-308865
Ngày cấp bằng
22/2/14
Số km
3,920
Động cơ
346,654 Mã lực
Cầu ngọc hồi đầu tư chỉ tầm 3000 tỷ thì ko làm, làm vĩnh tuy GĐ2 trc. Trong kế hoạch 5 năm thì cầu thượng cát và cầu vân phúc, ko có cầu ngọc hồi

Người ta ra QĐ làm cầu VT GĐ2 trước, thậm chí là cầu THĐ mới, là để người ta về nhà cho nhanh. Như cụ cháu mình có được ở ri vờ sai đâu. Hem được kêu ca nhé. 8->
 

Halinh07

Xe tăng
Biển số
OF-421212
Ngày cấp bằng
8/5/16
Số km
1,751
Động cơ
248,797 Mã lực
Năm 2013 tôi mua nhà ở Ecopark và đi lại hàng ngày thấy đơn giản. Nhưng từ năm 2016 đi lại sang ecopark thật sự là cực hình
 

kanishi

Xe điện
Biển số
OF-18883
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
4,955
Động cơ
408,728 Mã lực
Website
tcb100k.com

Mr. Toàn

Xe điện
Biển số
OF-118642
Ngày cấp bằng
29/10/11
Số km
2,659
Động cơ
407,819 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Năm 2013 tôi mua nhà ở Ecopark và đi lại hàng ngày thấy đơn giản. Nhưng từ năm 2016 đi lại sang ecopark thật sự là cực hình
thế nên ở đó cái là em chuyển công ty ra khỏi nội thành ngay, về tỉnh làm thì đi từ Ecopark rất nhanh
 

dpl

Xe lăn
Biển số
OF-85127
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
12,330
Động cơ
408,208 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Này mà cứ ca ngợi các thiên đường: âu sần pắc, ê cô pắc suối khoáng.
Sang một hai lần thấy thoáng mát chứ ở bên đó đi làm vào nội thành đường tắc cho 2 lần thì biết thế nào là thiên đường ngay :))
E toàn vĩnh tuy cho lành :f
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top