Nội đô thui cụ.HN quanh năm chỉ có 1 điểm tắc duy nhất đó là toàn thành phố
Về gia lâm ,đông anh, sóc sơn ngon ngay
Nội đô thui cụ.HN quanh năm chỉ có 1 điểm tắc duy nhất đó là toàn thành phố
Hình như VT2 là trong phạm vi của Hà Nội quyết, còn vành đai 4 là ngoài tầm của Hà Nội nên Chính Phủ quyết, không biết có đúng không các cụ nhỉ.Người ta ra QĐ làm cầu VT GĐ2 trước, thậm chí là cầu THĐ mới, là để người ta về nhà cho nhanh. Như cụ cháu mình có được ở ri vờ sai đâu. Hem được kêu ca nhé.
Giao một đầu mối cho HN luôn rồi, nhưng với dự án này nhanh phải 4-5 năm mới thành hình.Hình như VT2 là trong phạm vi của Hà Nội quyết, còn vành đai 4 là ngoài tầm của Hà Nội nên Chính Phủ quyết, không biết có đúng không các cụ nhỉ.
Hình như VT2 là trong phạm vi của Hà Nội quyết, còn vành đai 4 là ngoài tầm của Hà Nội nên Chính Phủ quyết, không biết có đúng không các cụ nhỉ.
Giao một đầu mối cho HN luôn rồi, nhưng với dự án này nhanh phải 4-5 năm mới thành hình.
Cầu Ngọc hồi rất tiếc ko đc quyết luôn vào nút giao pháp vân đợt này. Có lẽ các a ý tính Vĩnh tuy nối ra ngã tư sở sẽ giải quyết 1 phần cho thanh trì
Có dự án nút giao pháp vân và mở rộng đường 70 thì cũng giải phóng 30-40% xe cho vành đai 3 rồi cụ, nhưng rất tiếc điểm cuối của nó lại nối với vành đai 3 chứ ko làm cầu Ngọc hồi để nối thẳng với QL 5.Cầu Vĩnh Tuy chỉ giải quyết được cho VĐ2 là hạnh phúc rồi cụ. Giảm tải cho cầu Thanh Trì thì phải là cầu Ngọc Hồi hoặc hơn nữa là cầu Mễ Sở. Làm xong các cầu này thì mới giải phóng được xe tải, xe khách ra khỏi nội đô. Lúc đấy các cụ ở Eco hay Ocean mới rộng chân, rộng cẳng được.
Có dự án nút giao pháp vân và mở rộng đường 70 thì cũng giải phóng 30-40% xe cho vành đai 3 rồi cụ, nhưng rất tiếc điểm cuối của nó lại nối với vành đai 3 chứ ko làm cầu Ngọc hồi để nối thẳng với QL 5.
Quýt trong nhiệm kỳ này rồi cụ. Lần này CP mới ko làm dàn trải, nên có dự án đc phê duyệt chắc chắn sẽ đc khởi công và hoàn thành, các dự án ko đc phê duyệt muốn đc khởi công chỉ còn chờ khoá sau hoặc sử dụng nguồn tăng thu từ đấu giá đấtĐúng rồi cụ. Đường 70 mở rộng thì chỉ kết nối đến cao tốc PV-CG, như vậy cũng không giải quyết gi nhiều. Nhắc đến thằng 70 mở rộng, em lại nhớ là mình cũng tham gia chút vào việc lập dự án đầu tư từ những năm 2010. Qua mấy lần thay đổi liên danh CĐT, thay đổi QĐ đầu tư thì đến nay vẫn dậm chân tại chỗ. Nên em mạnh dạn đề xuất dãn tiến độ cỡ 2 chục năm nữa cho nó thoải mái ợ.
Đúng rồi cụ. Đường 70 mở rộng thì chỉ kết nối đến cao tốc PV-CG, như vậy cũng không giải quyết gi nhiều. Nhắc đến thằng 70 mở rộng, em lại nhớ là mình cũng tham gia chút vào việc lập dự án đầu tư từ những năm 2010. Qua mấy lần thay đổi liên danh CĐT, thay đổi QĐ đầu tư thì đến nay vẫn dậm chân tại chỗ. Nên em mạnh dạn đề xuất dãn tiến độ cỡ 2 chục năm nữa cho nó thoải mái ợ.
Quýt trong nhiệm kỳ này rồi cụ. Lần này CP mới ko làm dàn trải, nên có dự án đc phê duyệt chắc chắn sẽ đc khởi công và hoàn thành, các dự án ko đc phê duyệt muốn đc khởi công chỉ còn chờ khoá sau hoặc sử dụng nguồn tăng thu từ đấu giá đất
Nó kéo dài đến tận đê nguyễn khoái cụ ạ, nên xe qua cầu Thanh trì xong có thể rẽ luôn để đi hà đông mà ko phải chui vào ngã tư tắc KDT hay TDH. Thậm trí nếu dùng lệnh hành chính để đuooir xe tải trên 10 T ko đc lưu thông trên VĐ3 vào ban ngày là có thể hết tắc đoạn nàyĐường 70 kéo dài mục đích chính của nó là giảm tải cho ngã ba pháp vân ( đoạn bến xe nước ngầm). Làm được đường này dân cũng đỡ khổ mỗi dịp lễ tết về quê.
Quýt trong nhiệm kỳ này rồi cụ. Lần này CP mới ko làm dàn trải, nên có dự án đc phê duyệt chắc chắn sẽ đc khởi công và hoàn thành, các dự án ko đc phê duyệt muốn đc khởi công chỉ còn chờ khoá sau hoặc sử dụng nguồn tăng thu từ đấu giá đất