Em thì đề xuất cấm oto, xe máy chỉ dành cho xe đạp, cho chayj 10 lane. Các cụ of có chỗ thể dục thể thaoEm đề xuất cấm ô tô, xe máy cho lưu thông cả 8 làn.
Em thì đề xuất cấm oto, xe máy chỉ dành cho xe đạp, cho chayj 10 lane. Các cụ of có chỗ thể dục thể thaoEm đề xuất cấm ô tô, xe máy cho lưu thông cả 8 làn.
Chuẩn cụ. Cái đó phù hợp với người thời gian làm việc tự do, ko bị gò bó hành chính, hoặc nghỉ dưỡngNày mà cứ ca ngợi các thiên đường: âu sần pắc, ê cô pắc suối khoáng.
Sang một hai lần thấy thoáng mát chứ ở bên đó đi làm vào nội thành đường tắc cho 2 lần thì biết thế nào là thiên đường ngay
Sẽ có cụ đề xuất cấm tất, biến thành cầu đi bộ, cho nhân dân lưu thông tự do, vài chục lane nếu cần.Em thì đề xuất cấm oto, xe máy chỉ dành cho xe đạp, cho chayj 10 lane. Các cụ of có chỗ thể dục thể thao
Cụ yên tâm, em chuẩn bị phê duyệt dự án làm cáp treo từ ocean park qua eco park qua lenin park rồiNày mà cứ ca ngợi các thiên đường: âu sần pắc, ê cô pắc suối khoáng.
Sang một hai lần thấy thoáng mát chứ ở bên đó đi làm vào nội thành đường tắc cho 2 lần thì biết thế nào là thiên đường ngay
Em đồng ý với ý kiến này. Ra đg em toàn chửi những thằng nào éo biết lái xe xong cứ đi chậm lại đi giữa đg. Mà xã hội lại bảo đi thế nó an toàn. Lịt cụ cái bọn dạy lái xe nữa, cứ bảo đi chậm thôi ko đi được để cho nó tránh mình.Thằng nào nghĩ giảm tốc độ là giảm tai nạn là ngu cực kỳ. có 50 thì vẫn tai nạn thôi, đơn giản vì có 2 làn mà phương tiện tham gia giao thông tải trọng từ 1 tấn đến 50-70 tấn. ý thức dân việt thì kém nên sẽ luôn tai nạn.
chả hiểu quy hoạch kiểu gì cho chạy dọc thành phố rồi mới xuống đến đại lộ thăng long. Mong là sớm có vd 4 để giải quyết vấn đề này.
Hihi, Em bỏ ý tưởng đi qua Cầu Thanh Trì từ cách đây phải 2 năm ấy... Toàn phải tính là có qua Vĩnh Tuy được không hoặc đi được Nhật Tân là tốt nhất, kể cả xa hơn chục kmCầy Kiên trì các cụ ạ, trước khi qua cầu này thì đậu xe lại bật Gmap xem có tắc k rồi hãy qua.
Chuẩn. E đi cầu nhật tân còn thấy sợ hơn TT. Nhất là chiều đi NB. Toàn cắt mặt chạy như cho tuột xích.Cầu này với cầu nhật tân rất nhiều tai nạn xảy ra thường xuyên
Mật độ tai nạn ở Cầu Nhật Tân kém xa cầu Thanh Trì Cụ ơi Em nhớ tầm 2018, Nhật Tân có trận kỷ lục nhất là tắc tầm 5km là cùng, do có 1 xe chở đất nó làm đổ phải nửa xe đất bùn xuống đường ở gần phía sân bay thôi.Cầu này với cầu nhật tân rất nhiều tai nạn xảy ra thường xuyên
Em chạy đường đó nhiều em biết, Em thấy thực ra rất đơn giản... Cụ né vào làn 2 và giữ đúng làn là okChuẩn. E đi cầu nhật tân còn thấy sợ hơn TT. Nhất là chiều đi NB. Toàn cắt mặt chạy như cho tuột xích.
E thì đề xuất cấm xe máy xe đạp ,chỉ ô tô chạy và max 80km/h 3 làn
Em đề xuất cấm ô tô, xe máy cho lưu thông cả 8 làn.
Người ta đảm bảo khẩu hiệu không ai bị bỏ lại phía sau còn gì!Thằng nào nghĩ giảm tốc độ là giảm tai nạn là ngu cực kỳ. có 50 thì vẫn tai nạn thôi, đơn giản vì có 2 làn mà phương tiện tham gia giao thông tải trọng từ 1 tấn đến 50-70 tấn. ý thức dân việt thì kém nên sẽ luôn tai nạn.
chả hiểu quy hoạch kiểu gì cho chạy dọc thành phố rồi mới xuống đến đại lộ thăng long. Mong là sớm có vd 4 để giải quyết vấn đề này.