mợ Ướt làm kinh doanh nhiều năm mà hiểu vậy em cũng lạ .
em giải thích như này , có vài ba công ty cùng bán một mặt hàng , nhưng để khách hàng mua của ông / bà nào thì khách hàng phải biết uy tín - chất lượng sp đó như nào đã , thường công ty lớn họ chi tiền quảng cáo trên báo , đài ., nhưng với mô hình nhỏ , doanh nghiệp non trẻ lấy đâu ra tiền chi quảng cáo , vậy bây giờ có một tổ chức đứng ra xác nhận cái đó tốt , lành lặn an toàn , mà ở đây là nói gọn trong phạm vy các khách hàng có sẵn của từng thành viên của hội , thì có phải là khi một ông X nào đó đã từng mua sp của một ông nào đó trong hội thì ông X đấy cũng đã có niềm tin để mua sp của một ông khác trong hội .
em nói đơn giản đó là cách marketing đơn giản mà hiệu quả - mọi thành viên có cơ hội sử dụng tài nguyên khách hàng của hội được góp nhặt từ mọi thành viên - với điều kiện sản phẩm / dịch vụ đó đã đc hội kiểm định và xác nhận bằng văn bản - giấy tờ về mặt chất lượng và ban điều hành hội đó được bầu ra bởi một cơ chế minh bạch .
và khi khách hàng quyết định mua một sản phẩm do hội xác nhận( vốn trước đó họ đã mua sp của một thành viên trong hội ) thì họ khỏi lăn tăn suy nghĩ về chất lượng , giá cả , dich vụ .
giải thích các C/M khản hết cả cổ .