- Biển số
- OF-116065
- Ngày cấp bằng
- 9/10/11
- Số km
- 417
- Động cơ
- 388,796 Mã lực
- Nơi ở
- Trung Kính - Trung Hoà
- Website
- www.vietnampmc.com
OK cụ. E vẫn để trong tủ ạ Hôm nào gặp em gửi cụ ạKụ để lại e mấy cái kẹp xèng với
OK cụ. E vẫn để trong tủ ạ Hôm nào gặp em gửi cụ ạKụ để lại e mấy cái kẹp xèng với
Cụ có cần cháu giúp ko ạCó cụ nào đăng ký hỗ trợ cháu lên chương trình hôm đầu với ạ. Để đảm bảo lần gặp mặt sẽ có kết quả tốt nhất, cháu nghĩ phải có 1 nhóm cùng lên trước kế hoạch ạ. Cụ tuananh, cụ Chim, cụ Tố, cụ Ướt Mi... các cụ vào giúp cháu với ạ.
Em hoàn toàn ủng hộ ý kiến cụ Ướt Mi.Chăc cụ ấy lấy theo phom cũ của một hội nào đó cụ ấy đã tham gia.
Em nghĩ việc chắt lọc thành viên là cần thiết ạ. Em sợ nhất sự tạp nham, hội ăn nhậu, hội tán phét... rất mất thời gian.
vâng cũng khó cụ ạ , riêng thời gian cũng là cả vấn đề , phải cụ nào có tâm huyết và nhiệt tình lắm mới làm đc .Cái này không phải thích là được cụ nhá. Người cầm trịch phải đủ tâm đủ tầm. Lời nói có trọng lượng, tuổi đủ chín chắn, có sức thu hút, lãnh đạo tốt, đưa ra các chương trình...Chứ kiểu trên bảo dưới không nghe thì lại được 3 bữa nửa tháng là lại giản tán như bao hội trước đây ạ
Đoạn này phi lý thế cụ?em đề xuất một góc nhỏ trong điều lệ hội :
nếu hội làm đc mấy việc sau em nghĩ sẽ làm nền tảng cho hội lớn mạnh :
- người trong ban điều hành có quyền :
+ thay đổi điều lệ ( có biểu quyết ) .
+ tiếp nhận / khai trừ tư cách thành viên .
+ quyết định việc chi tiêu quỹ .
+ cấp chứng nhận chất lượng sản phẩm / dịch vụ cho các thành viên .( cái này em nghĩ là khối Cụ thích )
- thành viên hội có quyền :
+ thành viên sau khi đc cấp chứng nhận chất lượng sp/dịch vụ đc quyền sử dụng / hỗ trợ tiếp cận hệ thống khách hàng của hội ( do từng thành viên cung cấp ).
+ nhận trợ giúp chuyên môn của hội .
Cơ chế đã rõ - mời các Cụ đóng góp cho hội phát triển .
việc bây giờ là bầu ban điều hành , Cụ nào muốn vào ban điều hành xin mời thông tin chi tiết về lịch sử hoạt động - ( có khả năng kiểm chứng ) để anh em có căn cứ bình bầu .
nếu nhân tài chưa xuất hiện các Cụ chớ vội nôn nóng cứ kiên trì quảng bá cho hội .
Cụ chỉ ra nó phi lý chỗ nào đi ạ .Đoạn này phi lý thế cụ?
Cấp giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm cho nhãn hiệu nào thì chỉ có cơ quan nhà nước,Cụ chỉ ra nó phi lý chỗ nào đi ạ .
em đề xuất một góc nhỏ trong điều lệ hội :
nếu hội làm đc mấy việc sau em nghĩ sẽ làm nền tảng cho hội lớn mạnh :
- người trong ban điều hành có quyền :
+ thay đổi điều lệ ( có biểu quyết ) .
+ tiếp nhận / khai trừ tư cách thành viên .
+ quyết định việc chi tiêu quỹ .
+ cấp chứng nhận chất lượng sản phẩm / dịch vụ cho các thành viên .( cái này em nghĩ là khối Cụ thích )
- thành viên hội có quyền :
+ thành viên sau khi đc cấp chứng nhận chất lượng sp/dịch vụ đc quyền sử dụng / hỗ trợ tiếp cận hệ thống khách hàng của hội ( do từng thành viên cung cấp ).
+ nhận trợ giúp chuyên môn của hội .
Cơ chế đã rõ - mời các Cụ đóng góp cho hội phát triển .
việc bây giờ là bầu ban điều hành , Cụ nào muốn vào ban điều hành xin mời thông tin chi tiết về lịch sử hoạt động - ( có khả năng kiểm chứng ) để anh em có căn cứ bình bầu .
nếu nhân tài chưa xuất hiện các Cụ chớ vội nôn nóng cứ kiên trì quảng bá cho hội .
Em hiểu ý cụ Tuấn Anh là : CHứng nhận thành viên đó làm nghề/dịch vụ đó. Đó là nghề và dịch vụ có thật của cụ/mợ đó.Cấp giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm cho nhãn hiệu nào thì chỉ có cơ quan nhà nước,
còn nếu là hội tự phát thì đó phải là hội những người tiêu dùng hay hiệp hội khách hàng.
Sao lại ban điều hành cơ cụ?
mợ Ướt làm kinh doanh nhiều năm mà hiểu vậy em cũng lạ .Em hiểu ý cụ Tuấn Anh là : CHứng nhận thành viên đó làm nghề/dịch vụ đó. Đó là nghề và dịch vụ có thật của cụ/mợ đó.
Chắc cụ ấy muốn tránh những thành viên không chuẩn ngành nghề, hoặc những thành viên lợi dụng tổ chức để buôn bán và truyền thông về sản phẩm không phải lĩnh vực dịch vụ ngành nghề của họ.
DN có kênh public các comment của khách trên website rồi, em nghĩ chả cần anh em trong nhà khen nhauvới mô hình nhỏ , doanh nghiệp non trẻ lấy đâu ra tiền chi quảng cáo , vậy bây giờ có một tổ chức đứng ra xác nhận cái đó tốt , lành lặn an toàn , mà ở đây là nói gọn trong phạm vy các khách hàng có sẵn của từng thành viên của hội , thì có phải là khi một ông X nào đó đã từng mua sp của một ông nào đó trong hội thì ông X đấy cũng đã có niềm tin để mua sp của một ông khác trong hội .
em nói đơn giản đó là cách marketing đơn giản mà hiệu quả - mọi thành viên có cơ hội sử dụng tài nguyên khách hàng của hội được góp nhặt từ mọi thành viên - với điều kiện sản phẩm / dịch vụ đó đã đc hội kiểm định và xác nhận bằng văn bản - giấy tờ về mặt chất lượng và ban điều hành hội đó được bầu ra bởi một cơ chế minh bạch .
và khi khách hàng quyết định mua một sản phẩm do hội xác nhận( vốn trước đó họ đã mua sp của một thành viên trong hội ) thì họ khỏi lăn tăn suy nghĩ về chất lượng , giá cả , dich vụ .
giải thích các C/M khản hết cả cổ .
Em thấy có lý. Tương tự như việc đang làm ở OF là BDH sẽ đảm bảo các gian hàng trong OF plaza là người thật việc thật và có hình thức xử lý nhà cung cấp dịch vụ không đúng cam kết, không tốt với thành viênmợ Ướt làm kinh doanh nhiều năm mà hiểu vậy em cũng lạ .
em giải thích như này , có vài ba công ty cùng bán một mặt hàng , nhưng để khách hàng mua của ông / bà nào thì khách hàng phải biết uy tín - chất lượng sp đó như nào đã , thường công ty lớn họ chi tiền quảng cáo trên báo , đài ., nhưng với mô hình nhỏ , doanh nghiệp non trẻ lấy đâu ra tiền chi quảng cáo , vậy bây giờ có một tổ chức đứng ra xác nhận cái đó tốt , lành lặn an toàn , mà ở đây là nói gọn trong phạm vy các khách hàng có sẵn của từng thành viên của hội , thì có phải là khi một ông X nào đó đã từng mua sp của một ông nào đó trong hội thì ông X đấy cũng đã có niềm tin để mua sp của một ông khác trong hội .
em nói đơn giản đó là cách marketing đơn giản mà hiệu quả - mọi thành viên có cơ hội sử dụng tài nguyên khách hàng của hội được góp nhặt từ mọi thành viên - với điều kiện sản phẩm / dịch vụ đó đã đc hội kiểm định và xác nhận bằng văn bản - giấy tờ về mặt chất lượng và ban điều hành hội đó được bầu ra bởi một cơ chế minh bạch .
và khi khách hàng quyết định mua một sản phẩm do hội xác nhận( vốn trước đó họ đã mua sp của một thành viên trong hội ) thì họ khỏi lăn tăn suy nghĩ về chất lượng , giá cả , dich vụ .
giải thích các C/M khản hết cả cổ .
Cái này thì giống BNI rồi cụ ơi, BNI còn thêm ưu đãi cho thành viên nữa. BNI chỉ ko cấp giấy chứng nhận thôi, hihihội đó hướng đến xây dựng một giấy chứng nhận chất lượng về mặt uy tín vượt qua hẳn các loại giấy chứng nhận đang thịnh hành vốn được cấp bởi các ông các bà chẳng ai biết mặt , biết tên , còn ở đây thì các Cụ yên tâm về tính chính xác của giấy chứng nhận do ban điều hành cấp giấy đó do chính các Cụ bầu ra trừ khi các Cụ cũng lại muốn bầu ra một ban ất ơ thì em cũng hết bài .
em nói ngắn gọn lại hội này chỉ có thể là hội của những người làm ăn chân chính lấy lợi ích khách hàng làm đầu thì sẽ bền vững vì nó có sức sống , còn rời tôn chỉ ấy ra em sẽ ko tham gia .