Cầu Hàm Rồng tại thời điểm năm 1904 được phân loại là cầu gì?

thichduthu2011

Máy Bay
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
49,630
Động cơ
803,127 Mã lực
cụ chứng kiến đoạn sau rồi! đầu tiên cụ thớt nói kèm trong ảnh thì mấy cụ kia vào chê bai (thậm chí còn nặng lợi) cụ chủ thớt k trả lời gì hết mà cứ đưa ảnh lên tiếp nhưng các cụ kia vẫn k tha nên cuối cùng chịu hết nổi cụ ấy mới bật lại :))
 

catking113

Xe container
Biển số
OF-46017
Ngày cấp bằng
9/9/09
Số km
7,306
Động cơ
938,325 Mã lực
Cụ DEAM là âm binh nhà nào thế?
 

catking113

Xe container
Biển số
OF-46017
Ngày cấp bằng
9/9/09
Số km
7,306
Động cơ
938,325 Mã lực
cụ chứng kiến đoạn sau rồi! đầu tiên cụ thớt nói kèm trong ảnh thì mấy cụ kia vào chê bai (thậm chí còn nặng lợi) cụ chủ thớt k trả lời gì hết mà cứ đưa ảnh lên tiếp nhưng các cụ kia vẫn k tha nên cuối cùng chịu hết nổi cụ ấy mới bật lại :))
Em nói thớt này, chủ thớt là cụ. Thớt kia e ko biết. Thớt này ngay từ đầu e đã theo dõi ko bỏ sót cmt nào.
 

thichduthu2011

Máy Bay
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
49,630
Động cơ
803,127 Mã lực
Không ai chửi người ko biết, người dốt là ngu, người ta chỉ chửi người dốt mà ko chịu tiếp thu. Ngay từ đầu cụ chủ đã cố tình thể hiện kiểu cố tình ko chịu hiểu, nên bị chửi cũng ko oan. Một số cụ dân trong nghề ngứa ngáy nên rơi vào bẫy của cụ chủ. E đã cố tình post cái clip kia vào ( biết là hơi động chạm) cho các cụ dừng cãi nhau, nhưng có 1 vài cụ vẫn nóng máu quá.
e hiểu nhầm còm của cụ! thế cụ thấy e dốt chỗ nào nên đáng bị chửi ạ? cụ chỉ cần trích 1 còm thôi e sẽ chấp nhận e dốt :))
 

catking113

Xe container
Biển số
OF-46017
Ngày cấp bằng
9/9/09
Số km
7,306
Động cơ
938,325 Mã lực
e hiểu nhầm còm của cụ! thế cụ thấy e dốt chỗ nào nên đáng bị chửi ạ? cụ chỉ cần trích 1 còm thôi e sẽ chấp nhận e dốt :))
E có cmt nào kêu cụ dốt đâu. E chỉ phân tích sao cụ bị chửi thôi.
Thớt đến đây đóng đc rồi.
G9 cụ!
 

thichduthu2011

Máy Bay
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
49,630
Động cơ
803,127 Mã lực
E có cmt nào kêu cụ dốt đâu. E chỉ phân tích sao cụ bị chửi thôi.
Thớt đến đây đóng đc rồi.
G9 cụ!
tại mấy cụ ấy nóng quá thôi! giải thích lan man nhưng k tìm ra điểm chủ chốt (cái này thì e đoán trước) chứ k phải e cố tình đâu :))
 

van_ly

Xe tăng
Biển số
OF-166643
Ngày cấp bằng
13/11/12
Số km
1,310
Động cơ
354,956 Mã lực
Cầu Hàm rồng thời Pháp theo em nghĩ thuộc kiểu Tied Arch bridge ( đại loại kiểu vòm cứng dầm mềm, thanh treo thẳng), tiếng Việt chắc cứ gọi là cầu vòm thép thôi.
Còn cái cầu thép hiện tại kiểu bowed truss bridge - cầu dàn thép
 

htc4

Xe buýt
Biển số
OF-373487
Ngày cấp bằng
13/7/15
Số km
825
Động cơ
255,555 Mã lực
tại mấy cụ ấy nóng quá thôi! giải thích lan man nhưng k tìm ra điểm chủ chốt (cái này thì e đoán trước) chứ k phải e cố tình đâu :))
Mình đây, mình nói rõ là cụ google tìm lấy 5 ông chuyên gia, mình căn thời gian để cụ google phân loại rồi đưa ra danh sách, cụ lại đùn việc ấy cho mình lúc mình đang ngủ rồi kêu huỷ kèo. Làm mình mất 50 củ :( Chuyên gia mình biết nhiều lắm, nhưng mình mà đưa ra sợ ko khách quan, cụ lại bảo là người nhà thì toi. Thật cực chẳng đã phải đưa ra biện pháp này, nó là giải pháp cuối cùng của mình, sau khi tất cả những gì mình nói ko chui được vào đầu cụ. Nó chỉ nhằm chứng minh với cụ rằng đã có một tầm kiến thức nhất định thì không thể xảy ra tranh cãi ở mấy kiến thức vỡ lòng kia. Cái cầu treo là từ dùng chung chung, cầu dây võng là từ phân loại chi tiết theo đặc điểm chính của hệ chịu lực. Mấy người có chuyên môn ở đây ko ai phản bác, mỗi cụ tự nhận "theo em được biết" rồi bảo nó ko phải dây võng, nực cười!
Cho tới giờ mình vẫn giữ thái độ đúng mực, đúng mực ko có nghĩa là trơ ra trước mọi tình huống. Mình chỉ một lần nói cụ lầy vừa vừa thôi, còn ko hề nói cụ ngu dốt hay vu vạ cho cụ là âm binh âm tướng gì cả. Những gì mình nói về cụ, đều có dẫn chứng trực tiếp từ topic này.
Tại cái omment dài nhất của mình trong topic này, mình đã giải thích khá rõ ràng vì sao gọi nó là vòm mà ko gọi nó là dây văng. Mình nghĩ ngần ấy là đủ, có chăng lỗi của các thầy viết sách là do cái vòm nó thân thuộc với dân xây dựng quá, nên chẳng ai định nghĩa kết cấu vòm nó là gì, chắc cụ cũng không google ra nên quay lại đánh đố, chứ đã có học hành qua cơ kết cấu chẳng ai nhầm hết.
Cũng ở đó mình đã nói rõ rằng phân loại cầu nó phụ thuộc vào kết cấu chịu lực chính, chứ không phải vào kết cấu phụ. Do đó ko phải cầu cứ có thanh treo thì gọi nó là cầu treo. Ngần ấy kiến thức với một người quan tâm thực sự, thì thừa đủ để có kết luận.
Tuy vậy sau comment đó, cụ chủ vẫn tiếp tục lập lờ, cố tình đánh tráo khái niệm, bẻ câu trích chữ, quay sang dẫn dắt topic theo kiểu đánh đố thiên hạ. Lời lẽ kiểu ta đây biết rồi ngồi phán xét ông này đúng ông kia sai. Do đó mới nhận được nhiều gạch đá. Chính mình cũng kết luận cụ ko phải quân tử. Khổng Tử dạy người quân tử hành vi phải quang minh lỗi lạc, yêu ghét rõ ràng chứ không phải mập mờ đánh tráo khái niệm, cố tình ko hiểu vì mục đích riêng như cụ. Cách thảo luận của cụ ko hướng về kiến thức, mà tập trung vào dẫn dắt câu chuyện, bới móc sai lầm của người khác, lập lờ đánh lận con đen. Dân ko chuyên có thể nghĩ cụ ko biết gì nên tỏ ra thương hại, chứ mình thừa biết mục đích của cụ chỉ đi chờ mấy bác viết sai bóc mẽ, chứ người dù IQ thấp một chút, tập trung đọc thì đã quá hiểu rồi.
Cụ hỏi nhiều rồi cho mình hỏi lại một câu: qua ngần ấy tranh luận, cái "điểm chủ chốt" ở đây là cái gì? Nói kêu thế nhưng kết luận lại ko có, thế ra thảo luận mười mấy trang vô ích à?
PS: có cái cầu cụ đố mọi người nó là cầu gì, nếu muốn biết thực sự thì mình có thể giải đáp. Tuy vậy mình nói trước là tranh luận về chuyên môn thì phải có kiến thức nền một chút, ko rất dễ rơi vào trích câu bẻ chữ kiểu như cụ, đó là kiểu phi chuyên môn.
 

binhsu7273

Xe cút kít
Biển số
OF-191532
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
17,806
Động cơ
479,198 Mã lực

DEAM

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-465244
Ngày cấp bằng
25/10/16
Số km
488
Động cơ
205,136 Mã lực
Nơi ở
Alaska
Mình đây, mình nói rõ là cụ google tìm lấy 5 ông chuyên gia, mình căn thời gian để cụ google phân loại rồi đưa ra danh sách, cụ lại đùn việc ấy cho mình lúc mình đang ngủ rồi kêu huỷ kèo. Làm mình mất 50 củ :( Chuyên gia mình biết nhiều lắm, nhưng mình mà đưa ra sợ ko khách quan, cụ lại bảo là người nhà thì toi. Thật cực chẳng đã phải đưa ra biện pháp này, nó là giải pháp cuối cùng của mình, sau khi tất cả những gì mình nói ko chui được vào đầu cụ. Nó chỉ nhằm chứng minh với cụ rằng đã có một tầm kiến thức nhất định thì không thể xảy ra tranh cãi ở mấy kiến thức vỡ lòng kia. Cái cầu treo là từ dùng chung chung, cầu dây võng là từ phân loại chi tiết theo đặc điểm chính của hệ chịu lực. Mấy người có chuyên môn ở đây ko ai phản bác, mỗi cụ tự nhận "theo em được biết" rồi bảo nó ko phải dây võng, nực cười!
Cho tới giờ mình vẫn giữ thái độ đúng mực, đúng mực ko có nghĩa là trơ ra trước mọi tình huống. Mình chỉ một lần nói cụ lầy vừa vừa thôi, còn ko hề nói cụ ngu dốt hay vu vạ cho cụ là âm binh âm tướng gì cả. Những gì mình nói về cụ, đều có dẫn chứng trực tiếp từ topic này.
Tại cái omment dài nhất của mình trong topic này, mình đã giải thích khá rõ ràng vì sao gọi nó là vòm mà ko gọi nó là dây văng. Mình nghĩ ngần ấy là đủ, có chăng lỗi của các thầy viết sách là do cái vòm nó thân thuộc với dân xây dựng quá, nên chẳng ai định nghĩa kết cấu vòm nó là gì, chắc cụ cũng không google ra nên quay lại đánh đố, chứ đã có học hành qua cơ kết cấu chẳng ai nhầm hết.
Cũng ở đó mình đã nói rõ rằng phân loại cầu nó phụ thuộc vào kết cấu chịu lực chính, chứ không phải vào kết cấu phụ. Do đó ko phải cầu cứ có thanh treo thì gọi nó là cầu treo. Ngần ấy kiến thức với một người quan tâm thực sự, thì thừa đủ để có kết luận.
Tuy vậy sau comment đó, cụ chủ vẫn tiếp tục lập lờ, cố tình đánh tráo khái niệm, bẻ câu trích chữ, quay sang dẫn dắt topic theo kiểu đánh đố thiên hạ. Lời lẽ kiểu ta đây biết rồi ngồi phán xét ông này đúng ông kia sai. Do đó mới nhận được nhiều gạch đá. Chính mình cũng kết luận cụ ko phải quân tử. Khổng Tử dạy người quân tử hành vi phải quang minh lỗi lạc, yêu ghét rõ ràng chứ không phải mập mờ đánh tráo khái niệm, cố tình ko hiểu vì mục đích riêng như cụ. Cách thảo luận của cụ ko hướng về kiến thức, mà tập trung vào dẫn dắt câu chuyện, bới móc sai lầm của người khác, lập lờ đánh lận con đen. Dân ko chuyên có thể nghĩ cụ ko biết gì nên tỏ ra thương hại, chứ mình thừa biết mục đích của cụ chỉ đi chờ mấy bác viết sai bóc mẽ, chứ người dù IQ thấp một chút, tập trung đọc thì đã quá hiểu rồi.
Cụ hỏi nhiều rồi cho mình hỏi lại một câu: qua ngần ấy tranh luận, cái "điểm chủ chốt" ở đây là cái gì? Nói kêu thế nhưng kết luận lại ko có, thế ra thảo luận mười mấy trang vô ích à?
PS: có cái cầu cụ đố mọi người nó là cầu gì, nếu muốn biết thực sự thì mình có thể giải đáp. Tuy vậy mình nói trước là tranh luận về chuyên môn thì phải có kiến thức nền một chút, ko rất dễ rơi vào trích câu bẻ chữ kiểu như cụ, đó là kiểu phi chuyên môn.
Cụ nghiêm túc, nhiệt tình, câu chữ nhẹ nhàng.

Còn cụ chủ hơi lòng vòng, tự cho mình cái quyền phán xét, và cách dẫn dắt thớt như vậy dễ làm người ta có cảm giác bị xem thường, rằng mình đã tham gia vào trò đùa.

Cái thớt có nickname YTH kia bị ném đá, thì phải nói, có trách, thì trước hết cụ chủ thớt ấy phải trách mình trước

E không tham gia, nhưng theo dõi đầy đủ
 

van_ly

Xe tăng
Biển số
OF-166643
Ngày cấp bằng
13/11/12
Số km
1,310
Động cơ
354,956 Mã lực
e chỉ hỏi cụ 2 ý :
- làn xe chạy dưới là ý gì?
- mấy thanh sắt liên kết từ vòm đến hệ mặt cầu chịu lực gì ạ?
1. Em lấy ví dụ cầu Thăng Long là cầu dàn thép:
Làn dành cho ô tô chạy chính là làn xe chạy trên.
Làn dành cho tàu hoả và xe máy chạy là làn xe chạy dưới.
Thông thường các cầu chỉ chạy trên hoặc chạy dưới, ví dụ cầu chương dương chỉ có làn xe chạy dưới.
2. Các thanh liên kết vòm và dầm cầu gói là thanh treo, có tác dụng truyền lực từ dầm cầu lên vòm, vòm là kết cấu chịu lực chính của cầu.
Cái cầu gần đây nhất làm theo kiểu vòm thép là cầu đường sắt Ninh Bình, mói hoàn thành được khoảng 2 năm. Em cũng có một thời gian quản lý xây dựng cây cầu này.



 

thichduthu2011

Máy Bay
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
49,630
Động cơ
803,127 Mã lực
Mình đây, mình nói rõ là cụ google tìm lấy 5 ông chuyên gia, mình căn thời gian để cụ google phân loại rồi đưa ra danh sách, cụ lại đùn việc ấy cho mình lúc mình đang ngủ rồi kêu huỷ kèo. Làm mình mất 50 củ :( Chuyên gia mình biết nhiều lắm, nhưng mình mà đưa ra sợ ko khách quan, cụ lại bảo là người nhà thì toi. Thật cực chẳng đã phải đưa ra biện pháp này, nó là giải pháp cuối cùng của mình, sau khi tất cả những gì mình nói ko chui được vào đầu cụ. Nó chỉ nhằm chứng minh với cụ rằng đã có một tầm kiến thức nhất định thì không thể xảy ra tranh cãi ở mấy kiến thức vỡ lòng kia. Cái cầu treo là từ dùng chung chung, cầu dây võng là từ phân loại chi tiết theo đặc điểm chính của hệ chịu lực. Mấy người có chuyên môn ở đây ko ai phản bác, mỗi cụ tự nhận "theo em được biết" rồi bảo nó ko phải dây võng, nực cười!
Cho tới giờ mình vẫn giữ thái độ đúng mực, đúng mực ko có nghĩa là trơ ra trước mọi tình huống. Mình chỉ một lần nói cụ lầy vừa vừa thôi, còn ko hề nói cụ ngu dốt hay vu vạ cho cụ là âm binh âm tướng gì cả. Những gì mình nói về cụ, đều có dẫn chứng trực tiếp từ topic này.
Tại cái omment dài nhất của mình trong topic này, mình đã giải thích khá rõ ràng vì sao gọi nó là vòm mà ko gọi nó là dây văng. Mình nghĩ ngần ấy là đủ, có chăng lỗi của các thầy viết sách là do cái vòm nó thân thuộc với dân xây dựng quá, nên chẳng ai định nghĩa kết cấu vòm nó là gì, chắc cụ cũng không google ra nên quay lại đánh đố, chứ đã có học hành qua cơ kết cấu chẳng ai nhầm hết.
Cũng ở đó mình đã nói rõ rằng phân loại cầu nó phụ thuộc vào kết cấu chịu lực chính, chứ không phải vào kết cấu phụ. Do đó ko phải cầu cứ có thanh treo thì gọi nó là cầu treo. Ngần ấy kiến thức với một người quan tâm thực sự, thì thừa đủ để có kết luận.
Tuy vậy sau comment đó, cụ chủ vẫn tiếp tục lập lờ, cố tình đánh tráo khái niệm, bẻ câu trích chữ, quay sang dẫn dắt topic theo kiểu đánh đố thiên hạ. Lời lẽ kiểu ta đây biết rồi ngồi phán xét ông này đúng ông kia sai. Do đó mới nhận được nhiều gạch đá. Chính mình cũng kết luận cụ ko phải quân tử. Khổng Tử dạy người quân tử hành vi phải quang minh lỗi lạc, yêu ghét rõ ràng chứ không phải mập mờ đánh tráo khái niệm, cố tình ko hiểu vì mục đích riêng như cụ. Cách thảo luận của cụ ko hướng về kiến thức, mà tập trung vào dẫn dắt câu chuyện, bới móc sai lầm của người khác, lập lờ đánh lận con đen. Dân ko chuyên có thể nghĩ cụ ko biết gì nên tỏ ra thương hại, chứ mình thừa biết mục đích của cụ chỉ đi chờ mấy bác viết sai bóc mẽ, chứ người dù IQ thấp một chút, tập trung đọc thì đã quá hiểu rồi.
Cụ hỏi nhiều rồi cho mình hỏi lại một câu: qua ngần ấy tranh luận, cái "điểm chủ chốt" ở đây là cái gì? Nói kêu thế nhưng kết luận lại ko có, thế ra thảo luận mười mấy trang vô ích à?
PS: có cái cầu cụ đố mọi người nó là cầu gì, nếu muốn biết thực sự thì mình có thể giải đáp. Tuy vậy mình nói trước là tranh luận về chuyên môn thì phải có kiến thức nền một chút, ko rất dễ rơi vào trích câu bẻ chữ kiểu như cụ, đó là kiểu phi chuyên môn.
Cái đoạn đen đen cụ nói ở chỗ nào ?

Cụ ngụy biện vừa thôi cụ chủ động yêu cầu cá cược sau đó bảo là đi ngủ thì có hợp lý k? Còn việc cụ sai thì ngay sau đó là e đã xác nhận ngay và nhắc đi nhắc lại để cụ khỏi bẽ mặt nhưng cụ vẫn cố (không đủ thời gian gúc gồ đâu cụ).

Em không muốn bóc mẽ nhưng cụ lại cố tiếp thì đây là những cái cơ bản để thấy trình của cụ ntn

Cầu mới là cầu vòm cụ ạ.
Các cụ comment chuẩn tí không lại bị quy đồng như Mr Hoa Thanh Yếu kia đấy :D
e xác nhận để gúc :))

đây là cầu vòm theo 1 ks đã nói


Cái này mình viết nhầm, đã sửa ngay.
xác nhận cụ nhầm :))

vui đây :))
 

thichduthu2011

Máy Bay
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
49,630
Động cơ
803,127 Mã lực
1. Em lấy ví dụ cầu Thăng Long là cầu dàn thép:
Làn dành cho ô tô chạy chính là làn xe chạy trên.
Làn dành cho tàu hoả và xe máy chạy là làn xe chạy dưới.
Thông thường các cầu chỉ chạy trên hoặc chạy dưới, ví dụ cầu chương dương chỉ có làn xe chạy dưới.
2. Các thanh liên kết vòm và dầm cầu gói là thanh treo, có tác dụng truyền lực từ dầm cầu lên vòm, vòm là kết cấu chịu lực chính của cầu.
Cái cầu gần đây nhất làm theo kiểu vòm thép là cầu đường sắt Ninh Bình, mói hoàn thành được khoảng 2 năm. Em cũng có một thời gian quản lý xây dựng cây cầu này.



cầu HR nó chỉ 1 tầng thôi nên mới thắc mắc câu hỏi đó cụ ạ :))
 

thichduthu2011

Máy Bay
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
49,630
Động cơ
803,127 Mã lực
Cụ nghiêm túc, nhiệt tình, câu chữ nhẹ nhàng.

Còn cụ chủ hơi lòng vòng, tự cho mình cái quyền phán xét, và cách dẫn dắt thớt như vậy dễ làm người ta có cảm giác bị xem thường, rằng mình đã tham gia vào trò đùa.

Cái thớt có nickname YTH kia bị ném đá, thì phải nói, có trách, thì trước hết cụ chủ thớt ấy phải trách mình trước

E không tham gia, nhưng theo dõi đầy đủ
xin cụ trích Còn cụ chủ hơi lòng vòng
còn thớt YTH e theo dõi từ đầu chủ thớt k hề nói gì mà tự nhiên có 1 số cụ nhảy vào xỉ vả hội đồng nên ức quá mới bật lại dẫn đến mất kiểm soát (đoạn kết e không chứng kiến).
 

đời tàn

Xe cút kít
Biển số
OF-467025
Ngày cấp bằng
1/11/16
Số km
15,230
Động cơ
285,526 Mã lực
xin cụ trích Còn cụ chủ hơi lòng vòng
còn thớt YTH e theo dõi từ đầu chủ thớt k hề nói gì mà tự nhiên có 1 số cụ nhảy vào xỉ vả hội đồng nên ức quá mới bật lại dẫn đến mất kiểm soát (đoạn kết e không chứng kiến).
thớt kia loạn vì cái cụm từ cầu dây văng đầu tiên và từ cái tên nick.
 

DEAM

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-465244
Ngày cấp bằng
25/10/16
Số km
488
Động cơ
205,136 Mã lực
Nơi ở
Alaska
xin cụ trích Còn cụ chủ hơi lòng vòng
còn thớt YTH e theo dõi từ đầu chủ thớt k hề nói gì mà tự nhiên có 1 số cụ nhảy vào xỉ vả hội đồng nên ức quá mới bật lại dẫn đến mất kiểm soát (đoạn kết e không chứng kiến).
Xin cáo lỗi nếu đã làm cụ phật ý
Tự nhiên có một mem tự nhận là theo dõi từ đầu, không tham gia nổi còm nào đóng góp cho thớt, vào kết luận như đúng rồi..........thì cũng không tự nhiên lắm
Ngay sau khi đọc cái còm đó, tức thời người ta sẽ chung phản ứng, như mình bị cố tình bêu xấu, kẻ kia chỉ tát nước theo mưa, loại vớ vẩn!

Tạm như vậy, còn thế nào thì sau khi kết thúc thớt này, nghiền ngẫm lại cụ sẽ vỡ lẽ
Ngay lúc này mà trích dẫn, phân tích, mổ xẻ lại cũng không hết được, mà dễ rối mù, không hồi kết.
Trên này, vớ vẩn cũng nhiều, nhưng người có trình độ, kinh nghiệm, và đặc biệt khả năng phân tích, lý luận...... Cũng không ít. Cụ đừng lo người ta bất công với mình

Cái thớt có YTH bị đóng rồi, khẳng định lại, chủ thớt ấy quá bảo thủ, thiếu cầu thị, và ........ ngông, không tự nhiên mà người ta ném đá.
Còn nếu cụ cũng là người TH xịn, muốn bảo vệ cho người kia, thì cách này là hạ sách
Cụ thử nghĩ xem, vd một anh bạn mình ồn ào ngoài đường, cụ chưa biết đúng sai, lao ra bênh vực, chửi góp...........thì chỉ tác dụng ngược thôi
Trước hết nên khuyên nhủ, can ngăn bạn mình đã, thậm chí chửi vào mặt anh ta.....
Còn nếu cụ chỉ có hơi hướng kiểu như: mình có " quê nội (ngoại), hay người yêu (hoặc vợ)............ Cũng quê TH nên mình biết, mình cũng yêu TH lắm, nhưng"................là kiểu nói xã giao, nói để mà nói, nhảm.......thì không phải đối tượng hướng đến như ý nêu trên

Vậy đó!
Và cuối cùng, không muốn lan man, cụ xem xong, đừng còm lại là " chính cụ (em) cũng đang tự cho mình phán xét người khác đấy"
 

thichduthu2011

Máy Bay
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
49,630
Động cơ
803,127 Mã lực
Thôi cứ đi từ cái đơn giãn đến phức tạp, trước khi ngồi cái xe máy, thì phải biết đi cái xe đạp đã.
Em có cái cầu này, nhờ các cụ học rộng, biết nhiều mở mang khai sáng giúp cho
Nghe các cụ luận nãy giờ, em đâm ra hoang mang, không còn tin vào mình nữa
Thêm một cầu "dây võng" :))

Cả 2 trường hợp trên đây đều k liên quan gì đến văng, võng vì các cáp treo phải liên kết với tháp hoặc hệ cáp treo chính và là kết cấu chịu lực chính.
Nếu k rõ bản chất sẽ phán nó là cầu dây võng vì nhìn nó võng :))
Thông thường hệ mặt cầu dây văng, dây võng sẽ nằm ngang hoặc cong lên (tùy yêu cầu thiết kế) nhưng cầu treo đơn giản thì không thể và hệ mặt cầu bắt buộc phải võng xuống (hệ mặt cầu chịu lực).
 

thichduthu2011

Máy Bay
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
49,630
Động cơ
803,127 Mã lực
Xin cáo lỗi nếu đã làm cụ phật ý
Tự nhiên có một mem tự nhận là theo dõi từ đầu, không tham gia nổi còm nào đóng góp cho thớt, vào kết luận như đúng rồi..........thì cũng không tự nhiên lắm
Ngay sau khi đọc cái còm đó, tức thời người ta sẽ chung phản ứng, như mình bị cố tình bêu xấu, kẻ kia chỉ tát nước theo mưa, loại vớ vẩn!

Tạm như vậy, còn thế nào thì sau khi kết thúc thớt này, nghiền ngẫm lại cụ sẽ vỡ lẽ
Ngay lúc này mà trích dẫn, phân tích, mổ xẻ lại cũng không hết được, mà dễ rối mù, không hồi kết.
Trên này, vớ vẩn cũng nhiều, nhưng người có trình độ, kinh nghiệm, và đặc biệt khả năng phân tích, lý luận...... Cũng không ít. Cụ đừng lo người ta bất công với mình

Cái thớt có YTH bị đóng rồi, khẳng định lại, chủ thớt ấy quá bảo thủ, thiếu cầu thị, và ........ ngông, không tự nhiên mà người ta ném đá.
Còn nếu cụ cũng là người TH xịn, muốn bảo vệ cho người kia, thì cách này là hạ sách
Cụ thử nghĩ xem, vd một anh bạn mình ồn ào ngoài đường, cụ chưa biết đúng sai, lao ra bênh vực, chửi góp...........thì chỉ tác dụng ngược thôi
Trước hết nên khuyên nhủ, can ngăn bạn mình đã, thậm chí chửi vào mặt anh ta.....
Còn nếu cụ chỉ có hơi hướng kiểu như: mình có " quê nội (ngoại), hay người yêu (hoặc vợ)............ Cũng quê TH nên mình biết, mình cũng yêu TH lắm, nhưng"................là kiểu nói xã giao, nói để mà nói, nhảm.......thì không phải đối tượng hướng đến như ý nêu trên

Vậy đó!
Và cuối cùng, không muốn lan man, cụ xem xong, đừng còm lại là " chính cụ (em) cũng đang tự cho mình phán xét người khác đấy"
e chỉ có ý kiến như thế này : trong thớt kia e có còm nhưng k phải để tranh luận mà khuyên các cụ quá khích hãy bình tĩnh (còn việc e k còm tranh luận vì sự việc quá đơn giản nên việc tranh cãi k học hỏi được gì).
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top