Chả biết sao cả hic hic
Hay có ma thật hả cụ, cụ làm a e sợ khiếp bố ai dám đến chỗ có ma mà sửa xeEm thấy trong chuyện này cụ CSGT kêu ca hơi nhiều và một số cụ cũng auto chửi hơi quá:
1> Cụ CSGT lùi xe trúng vào cái cột nhà; đồng thời cũng là trụ cổng của 2 cái cửa cuốn của đại lý 4 (nghĩ cũng tài thật, cụ CSGT thì bảo là ma làm), rõ ràng cụ CSGT sai, may mà còn chưa bị ma làm lùi trúng người thì toi.
2> Thiệt hại của cụ CSGT là hỏng xe (cái này bảo hiểm nó sửa cho cụ); nghe nói chảy máu chân tay (cái này khó tin và chưa được kiểm chứng)
3> Thiệt hại của 4 là vỡ phần bao che trụ, phải làm lại, ảnh hưởng đến mỹ quan và có thể ảnh hưởng đến công việc kinh doanh trong vài hôm (là em thì em còn phải kiểm tra lại mô tơ và hành trình cả 2 cái cửa cuốn xem có sao không).
4> Cách ứng xử của 4 là bắt trói, bắt ký biên bản vi phạm, yêu cầu đền bù 3 củ... nói chung là rất tệ (cái này chưa được kiểm chứng).
5> Ứng xử của cụ CSGT là như bị ma làm và phản kháng là giá đền bù quá đắt.
Quan điểm của em là mình làm mình chịu, ông tính đê hết bao nhiêu tôi đền, xe thì báo bảo hiểm nó sửa là xong.
Mà cụ nói bị bắt trói hơi khó tin, cụ xem lại trong lúc bị ma làm cụ có chửi bới gì người ta không?
Nói thẳng ra ở địa vị người làm kinh doanh mà bị quả như vậy ở cửa hàng là quá đen, nói chung là mất khách.
Cụ nhìn kỹ cái ảnh chưa? Cái Decal đó không phải là decal các cụ chơi dán xe đâu ạ.Phản quang 3D TC 4000 mà cụ kêu 100n cụ bán e với nhé
.........Toàn văn mail đó đây ợ! Có ngày giờ cụ thể luôn:
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc thì như em đã nói ở trước là không trông mong gì được rồi! Họ (HNF) đang cầm tiền của em và đang nắm đằng chuôi:
Nếu là e, e chọn p.a2 cụ ạ, cho nó nhanh và đõe mất thêm thời gian, đằng nào thì cũng cạch rồi.Báo cáo các cụ! Lúc nãy có 1 cô nhân viên HNF gọi cho em thông báo là cái cột vẫn chưa đc sc và đợi ý kiến của em! Cô này nói còn dễ nghe, chứ như cái cô chiều qua gọi cho em kiểu ra tối hậu thư rồi dập máy đánh rụp 1 cái đã khiến em bức xúc và phải đăng bài này lên!
Em xin ý kiến của các cụ về mấy hướng giải quyết sau:
1. Nhờ óp phơ trên này gọi thợ đến theo giá cả và chất lượng đạt yêu cầu vì em đang không có mặt ở HN, mà để lâu quá thì cái cổng của HNF mất mỹ quan quá! Nhất là vào thời điểm đầu xuân năm mới này!
2. Chấp nhận báo giá của HNF và mấy hôm nữa về nộp nốt 500N.
3. Có nên đưa thằng bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc (xe em không mua bảo hiểm thân vỏ) vào để chung tay khắc phục không! Phương án này em để cuối cùng vì không kỳ vọng gì được từ ông này! Rồi thủ tục lằng nhằng, rườm rà, 1 tiền gà 3 tiền thóc thì quá tội, lại còn mất công, mất thời gian nữa!
PS: Gửi cụ Bình HNF: Em ngoại giao kém, đã không thích thì em không thể ngồi với nét mặt tươi cười, vui vẻ được! Em xin phép nếu có thì cũng qua đó 1 lần nữa để thanh toán nốt 500N. Vụ này xử lý theo phương án nào thì em xin nhận trách nhiệm đến cùng, em không đổ lỗi cho ai cả! Thiệt hại về kinh tế không đáng kể, nhưng thiệt hại về tinh thần mới là lớn vì chắc cụ không biết em yêu xe và giữ xe như thế nào đâu, bị như này em xót xa cho em nó vô cùng! Mấy chú cố vấn dịch vụ như Lưu, Thuấn và tất cả những người đã từng làm việc ở Long Biên Ford biết về em rõ nhất! Khi Long Biên Ford giải tán thì điểm đến của dàn vợ 2 em chính là HNF của cụ! Còn 1 vấn đề nữa, hôm đó có 1 nhân viên của cụ bảo em đây không phải là vụ đầu tiên! Tức là đã có mấy vụ va vào cái cột đó rồi, cụ nên thiết kế lại chỗ ra vào cho hợp lý để phòng bệnh, còn hơn là cứ phải đi lo chữa mấy cái bệnh loằng nhoằng như này! Đồng thời cũng quán triệt với bảo vệ: thứ nhất là phải thường xuyên cảnh báo, chỉ dẫn, thứ 2 là tuyệt đối cấm các xe ra khỏi xưởng trong tư thế lùi (cái này là lỗi lớn ở em).
Theo em giải quyết theo phương án 2 cho nhẹ nợ. Đằng nào cụ cũng đang đi công tác rồi.Báo cáo các cụ! Lúc nãy có 1 cô nhân viên HNF gọi cho em thông báo là cái cột vẫn chưa đc sc và đợi ý kiến của em! Cô này nói còn dễ nghe, chứ như cái cô chiều qua gọi cho em kiểu ra tối hậu thư rồi dập máy đánh rụp 1 cái đã khiến em bức xúc và phải đăng bài này lên!
Em xin ý kiến của các cụ về mấy hướng giải quyết sau:
1. Nhờ óp phơ trên này gọi thợ đến theo giá cả và chất lượng đạt yêu cầu vì em đang không có mặt ở HN, mà để lâu quá thì cái cổng của HNF mất mỹ quan quá! Nhất là vào thời điểm đầu xuân năm mới này!
2. Chấp nhận báo giá của HNF và mấy hôm nữa về nộp nốt 500N.
3. Có nên đưa thằng bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc (xe em không mua bảo hiểm thân vỏ) vào để chung tay khắc phục không! Phương án này em để cuối cùng vì không kỳ vọng gì được từ ông này! Rồi thủ tục lằng nhằng, rườm rà, 1 tiền gà 3 tiền thóc thì quá tội, lại còn mất công, mất thời gian nữa!
PS: Gửi cụ Bình HNF: Em ngoại giao kém, đã không thích thì em không thể ngồi với nét mặt tươi cười, vui vẻ được! Em xin phép nếu có thì cũng qua đó 1 lần nữa để thanh toán nốt 500N. Vụ này xử lý theo phương án nào thì em xin nhận trách nhiệm đến cùng, em không đổ lỗi cho ai cả! Thiệt hại về kinh tế không đáng kể, nhưng thiệt hại về tinh thần mới là lớn vì chắc cụ không biết em yêu xe và giữ xe như thế nào đâu, bị như này em xót xa cho em nó vô cùng! Mấy chú cố vấn dịch vụ như Lưu, Thuấn và tất cả những người đã từng làm việc ở Long Biên Ford biết về em rõ nhất! Khi Long Biên Ford giải tán thì điểm đến của dàn vợ 2 em chính là HNF của cụ! Còn 1 vấn đề nữa, hôm đó có 1 nhân viên của cụ bảo em đây không phải là vụ đầu tiên! Tức là đã có mấy vụ va vào cái cột đó rồi, cụ nên thiết kế lại chỗ ra vào cho hợp lý để phòng bệnh, còn hơn là cứ phải đi lo chữa mấy cái bệnh loằng nhoằng như này! Đồng thời cũng quán triệt với bảo vệ: thứ nhất là phải thường xuyên cảnh báo, chỉ dẫn, thứ 2 là tuyệt đối cấm các xe ra khỏi xưởng trong tư thế lùi (cái này là lỗi lớn ở em).
Em cũng nghĩ như cụ, giả sử hôm đó người có trách nhiệm của HNF ra nói để chỗ đó cho xưởng sửa thì liệu việc đầu tiên là gò đuôi xe, thay kính sau và những lần sau nữa cụ Cảnh có dám đưa xe đi đâu làm ko nhểĐôi co thắng thua và giải thích lý do lý chấu với khách hàng trên diễn đàn này để làm gì nhỉ.? Một sự thất bại về mặt truyền thông cho HNF nói riêng và FVN nói chung.
Bản thân em cũng gặp vài tình huống gần giống như thế này, nhưng cách xử lý của em là 50/50 với chi phí thấp nhất nếu là lỗi do khách hàng, nếu thiệt hại nhỏ, không đáng như chủ thớt thì miễn luôn. Chấp nhận thiệt nhỏ nhoi trước mắt, nhưng lấy được cái cảm tình và tin tưởng của khách hàng...
Em khẳng định với cụ. 99% công trình xây dựng ở VN đều làm sai so với thiết kếEm thấy nhiều cụ comments kiểu như ăn vạ nhà giàu.
Lùi xe làm hỏng cơ sở vật chất của người ta là sai, người ta bắt đền yêu cầu khắc phục hậu quả nếu thấy đắt thì thương lượng. Từ đầu tới cuối thớt này em chưa thấy có chữ nào thể hiện việc cụ CSGT mở lời xin lỗi người ta cả, kêu ca của đau con xót xe hỏng mà không có BHTV, em thật mình làm mình chịu, coi như là cái vận hạn đi cho nó nhẹ nhõm.
Nhiều cụ comment vô trách nhiệm kiểu tát nước theo mưa, xoay sang soi mói nào không đạt chuẩn, nào cơ sở vật chất này nọ.
Em thật các cụ người ta mở được cái gara như vậy, thiết kế cũng phải qua bao nhiêu cửa cơ quan chức năng thẩm duyệt rồi, không phải đợi các cụ soi ra đâu ạ.
Cuối cùng em chốt câu điều 5 bác Hồ dạy: Khiêm tốn thật thà dũng cảm.
Sai chịu hỏng đền
Mà cái cô Hà này cũng cứng phết, Sếp liên tục nhắc nhở, giục giã mà tận 2,5 ngày sau mới thèm mail cho khách, mà cái ông Sếp HNF này nói nv 1 lần ko đc thì xử lý thế nào chứ cứ "liên tục nhắc nhở, giục giã" mà nv đã éo thèm nghe nên bực cửa mình cô ấy mới quăng bom cho cụ chủ về thời hạn xử phạt với cụp máy "y án" éo nói nhiều ( như cụ chủ tả).Em nghĩ cụ nên đưa cái này lên đầu trang 1
.........
Ko liên quan nhưng em đi rửa xe. Vào còn có người xi nhan, ra còn có người xi nhan. Mặc dù quán rất rộng rãi thoải mái
Tự sửa bây giờ cũng khó, nhỡ ko đạt chuẩn gara của HNF thì sao? Làm lại à?Theo em thì cự chọn phương án 4. Nhờ người quen thuê người qua sửa. Tầm 1-1t5 . Còn 2t ->2t5 cụ tặng thẳng vào mấy quỹ từ thiện của OF. Em theo dõi từ đầu đến h đó ạ.