[Thảo luận] Cầu Chương Dương sáng nay (21/09): kụ Mer 29S-4625 (?) thơm vào mông em !

conmeo1

Xe buýt
Biển số
OF-62781
Ngày cấp bằng
25/4/10
Số km
706
Động cơ
447,586 Mã lực
Úi giời, ngày nào em cũng đi sang Gia lâm, qua khỏi cầu CD nhìn sang bên kia đường thấy hết hồn luôn, nhất là sáng thứ 2, khoảng 3-4 làn xe kéo dài từ đầu cầu xuống khoảng 2-300m. Có lần em đã chứng kiến một cụ Mercedes đen loi ngoi ở làn trong cùng, mãi mới lên được đến đầu cầu bị CSGT chỉ gậy bắt rẽ phải ra đê rồi vòng ra phố Ngọc lâm, ko thèm phạt, em chắc là làm lại 1 cuốc nữa cũng phải mất tầm 20 phút. Chuyện tạt đầu thì xảy ra như cơm bữa nếu đi trong phố, chiều em đứng chờ đèn đỏ ở làn ngoài cùng để rẽ trái từ Nguyễn Chí Thanh qua ngã tư Daewoo, khi đèn xanh có 1 bác cứ xông ra làn giữa vượt lên trước rồi đến lúc chuẩn bị rẽ nhăm nhăm tạt đầu em bị em kè cho không rẽ được phải dừng lại chờ cuốc sau, làm sao mà ko gây thương tích.
 

Mắt Kính

Xe điện
Biển số
OF-34637
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
2,575
Động cơ
500,435 Mã lực
Nơi ở
Tam Hoa city: Hoa Phượng, Hoa Hậu và...Hoa Cải
Em sợ nhất là cái cầu Chương Dương này mỗi khi phải đi Hà Nội buổi sáng, đúng là cực hình. Chạy 100km mỏi nhừ người nhưng còn đỡ mệt hơn chuyện mất vài chục phút len qua cái cầu ấy. Mà em luôn luôn bị hàng 2 tạt đầu (em bao giờ cũng chạy làn 1).
 

fishbed4

Xe tăng
Biển số
OF-58364
Ngày cấp bằng
5/3/10
Số km
1,583
Động cơ
458,432 Mã lực
Nơi ở
HN
Kụ với em thông cảm cho nhau là vui rồi.

Em lập thớt này chẳng phải để trách cứ gì kụ (kụ đọc cũng thấy rồi đấy) mà cốt để anh em nhường nhịn nhau (vì nay em "đè" kụ, mai kụ lại "đè" em,... em cho là chuyện rất bình thường), mục đích cao nhất là tránh va chạm thôi.

Đọc thớt này nhiều kụ thông cảm nhưng cũng có nhiều kụ lên án cái vụ đi quá 2 hàng ô tô. Các kụ mang luật ra, mang cả ảnh ra (nhưng hình như ảnh không phải chụp ở Việt Nam?) và nói đều đúng cả nhưng các kụ có trực tiếp đi lại hàng ngày qua cầu CD mới thấu hiểu giữa thực tế và lý thuyết còn khoảng cách xa.

Cũng phải nói thêm để các kụ hiểu là các buổi sáng T2 - T6 hàng tuần lúc nào cũng có CSGT và TTGT hướng dẫn ô tô, xe máy lên cầu. Tùy theo mật độ xe máy, ô tô mà có lúc cho cả xe máy vào làn ô tô, lúc cho ô tô vào làn xe máy. Ngay cả việc hướng dẫn xe ô tô khi nào nhập vào làn 1, làn 2 cũng là do các anh ấy chỉ dẫn. Vụ "thơm nhau" giữa kụ Mer và em chẳng qua là giữa 2 bên chưa "phối hợp nhịp nhàng" thôi chứ có gì ghê gớm đâu mà một số kụ nâng quan điểm kinh quá.

Xét về thiệt hại hôm T2 thì kụ Mer còn nặng hơn em nhiều (em xe cỏ nên mặc dù có "bảo hiểm thân thể" đầy đủ vẫn quyết để kệ đến cuối năm làm một thể), xin chia buồn với kụ.

Từ nay em mà thấy kụ ngược chiều em sẽ nháy đèn chào còn nếu thấy kụ đằng trước em sẽ vượt lên "ghí mông" vào "mũi" kụ (em KM 30N-6052)!!!

Kính chúc các kụ vui vẻ, mạnh khỏe, đi lại an toàn !!!
Mọi người đều thông cảm cho sự va chạm không may của 2 cụ cùng là OF, nhưng lên án cách đi xe của cụ chủ thớt.Cụ đi như vậy thì sai lè ra rồi,ko thể biện minh việc lên cầu hàng 3,4 là bình thường được.Bản thân mỗi người ko tự ý thức việc tham gia giao thông thì làm sao có được một cộng đồng ý thức? Em mà như cụ thì chả dám phọt lên đây...:-$..Cụ ngày nào cũng đi từ GL sang HN mà ko biết tránh giờ đó ra ư?Em là cứ qua cầu 7h10 là chả bao giờ phải đi 2 hàng chứ đừng nói là 3 hay 4...<):)
Em là cực lực phản đối việc đi hàng 3,4 đến sát chân cầu rồi đè các xe sau để vào làn bên trái.Đi như vậy thì sẽ dẫn đến sự ùn tắc thêm mà thôi, chưa kể việc đẩy các xe 2b lên vỉa hè.Các cụ thấy đấy, cái cầu bé tý 2 làn xe vẫn lưu thông bình thường, còn dưới chân cầu thì các xe dồn nhau 3,4 hàng cứ chèn nhau để vào cầu.Nếu các xe ko dồn 3,4 hàng ngang mà chỉ xếp 2 hàng, tuy có kéo dài thì vẫn dễ lưu thông hơn ko?#-o
Nhà em ở gần đường NVC nên em biết, để tránh ùn tắc thì các xe 4b nên chi đi 2 hàng, và các cụ nào biết quy luật giờ cao điểm thì nên đi sớm trước 7h20 hoặc sau 8h30 để qua cầu.
Em không mong cụ chủ thớt được chào lần nữa như cách trên đâu ạ![-X
Chúc các cụ luôn mạnh khỏe và lái xe an toàn...!!!:x:x=D>=D>=D>
 

coldwinter

Xe tải
Biển số
OF-16467
Ngày cấp bằng
19/5/08
Số km
393
Động cơ
513,930 Mã lực
Hôm nay em bị 1 em camry chắc tắc đường Phạm Hùng lâu quá sốt ruột kéo lên bạt tai em, làm em phải thò tay ra bẻ lại tai. Liệu có phải do em có gắn logo OF không nhỉ =))
 

letu

Xe máy
Biển số
OF-71775
Ngày cấp bằng
29/8/10
Số km
83
Động cơ
427,630 Mã lực
Mọi người đều thông cảm cho sự va chạm không may của 2 cụ cùng là OF, nhưng lên án cách đi xe của cụ chủ thớt.Cụ đi như vậy thì sai lè ra rồi,ko thể biện minh việc lên cầu hàng 3,4 là bình thường được.Bản thân mỗi người ko tự ý thức việc tham gia giao thông thì làm sao có được một cộng đồng ý thức? Em mà như cụ thì chả dám phọt lên đây...:-$..Cụ ngày nào cũng đi từ GL sang HN mà ko biết tránh giờ đó ra ư?Em là cứ qua cầu 7h10 là chả bao giờ phải đi 2 hàng chứ đừng nói là 3 hay 4...<):)
Em là cực lực phản đối việc đi hàng 3,4 đến sát chân cầu rồi đè các xe sau để vào làn bên trái.Đi như vậy thì sẽ dẫn đến sự ùn tắc thêm mà thôi, chưa kể việc đẩy các xe 2b lên vỉa hè.Các cụ thấy đấy, cái cầu bé tý 2 làn xe vẫn lưu thông bình thường, còn dưới chân cầu thì các xe dồn nhau 3,4 hàng cứ chèn nhau để vào cầu.Nếu các xe ko dồn 3,4 hàng ngang mà chỉ xếp 2 hàng, tuy có kéo dài thì vẫn dễ lưu thông hơn ko?#-o
Nhà em ở gần đường NVC nên em biết, để tránh ùn tắc thì các xe 4b nên chi đi 2 hàng, và các cụ nào biết quy luật giờ cao điểm thì nên đi sớm trước 7h20 hoặc sau 8h30 để qua cầu.
Em không mong cụ chủ thớt được chào lần nữa như cách trên đâu ạ![-X
Chúc các cụ luôn mạnh khỏe và lái xe an toàn...!!!:x:x=D>=D>=D>
em hoàn toàn ủng hộ quan điểm của bác,bác chủ thớt đi như thế hoàn toàn sai.có 1 lần trên đường hai bà trưng xe em đang đi qua ngã tư hài bà và lê duẩn,xe em đi đúng hàng tự dưng có 1 bác mer e250 cgi mới kính kong chen ngang tạt đầu xe em để lách vào hàng xe của em,lúc đó em nhường để xe đấy vượt đầu xe mình.em thiết nghĩ lúc đó em mà kg nhường nhịn chắc chắn xe đấy dính đòn ngay với em,xe em thì ít tiền thôi nên có thiệt hại thì mer e250 thiệt hơn nhiều.
mong các bác có ý thức giao thông kg nên chen ngang dẫn đến tắc đường và xảy ra va chạm
 

matmo

Xe tăng
Biển số
OF-68911
Ngày cấp bằng
22/7/10
Số km
1,270
Động cơ
443,120 Mã lực
Em có thói quen là bao giờ cũng nhường làn trong cùng cho 2b, ko dàn 4b ra che kín hết mặt đường (cái này các cụ taxi là phản đối ngay). Nhưng nếu có cụ nào từ làn trong xi nhan xin ra làn ngoài thì em nhường ngay, kể cả mình chậm 1 tý. Còn nếu ko "xin" thì em "cố gắng" ko cho ra. Cụ chủ đã có "xin" thì chắc gặp em thì em nhường cụ đấy. Đây là sự "trộn lẫn" văn hóa GT, văn hóa Việt Nam và văn hóa "giống tây" các cụ ạ. Em hết!
 

3_banh

Xe điện
Biển số
OF-52404
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
2,703
Động cơ
479,337 Mã lực
lỗi của cụ rồi, ai bảo cụ chuyển làn khi chưa đủ điều kiện đã chuyển, cụ Mẹc cũng là OF nên cụ ấy nhắc khéo cụ đấy.
 

OrientExpress

Xe máy
Biển số
OF-5004
Ngày cấp bằng
29/5/07
Số km
93
Động cơ
546,591 Mã lực
Nói chung em nghĩ văn hóa Việt thể hiện rất rõ trong giao thông
chúng ta đều hiểu luật, đều biết lẽ phải cả, nhưng bao giờ cũng nghĩ trường hợp của mình là ngoại lệ, vì mình có lý do riêng, nên mình được phép, và vì chỉ 1 mình mình có lý do riêng, nên chả ảnh hưởng đến ai cả, tuy nhiên vì 100 người thì đều nghĩ vậy cả 100, nên thành ra hỗn loạn cả:))
Sáng nay em đi qua dốc Tam Đa, có 1 Bác Daewoo tạt đầu 1 Bác Corolla, kết quả là Bác Corolla húc nhẹ vào đuôi Bác Daewoo, em đi ngay đằng sau, Bác Daewoo xuống tí nữa đánh Bác Corolla vì không nhường đường, mặc dù Bác Daewoo tạt đầu vào còn không buồn xi nhan và rất bất ngờ.
Em lách qua đi tiếp, đến ngã tư Hoàng Hoa Thám - Ngọc Hà, chính Bác Daewoo lại không nhường em vì em phải vòng để tránh xe máy, lúc xin trở lại vào phần đường của mình.
Vẫn 1 Bác lái xe đấy, lúc trước khi tạt đầu người ta, thì có lý do riêng của mình: bận làm, xếp hàng 1 lâu quá không đợi được, ...., nhưng 30' sau thì lại cố sống cố chết chèn người khác.
Đối với em, vòng trái để tránh luồng xe từ hướng Hùng Vương rẽ vào Ngọc Hồi cũng là chưa đúng luật, lẽ ra mình dừng hẳn lại, đợi luồng xe ngược chiều rẽ trái xong mình thẳng tiến mới đúng.
Ngay cả ngẫm bản thân em, em thấy cái này cũng đúng với mình, có những ngày mình rất điềm tĩnh, xe nào cũng nhường, có những ngày chạy cũng ẩu, đôi lúc tạt đầu người khác, chèn xe máy, xe đạp là bình thường:P
Em thiết nghĩ, có lẽ chúng ta nên mở 1 thớt mới trong này, đại khái những ai trong ngày, trên đường vi phạm luật giao thông, tối về vào xám hối và cũng để nhắc nhở bản thân mình tôn trọng luật GT và tham gia giao thông 1 cách văn hóa hơn.
Chứ còn trước có Bác nào đấy trong thớt này có phán rằng: 4b thu nhập cao hơn, hiểu luật và có văn hóa hơn 2b, em nghĩ là sai bét.
 

mrtuanthanh

Xe tải
Biển số
OF-14901
Ngày cấp bằng
19/4/08
Số km
312
Động cơ
515,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Chắc cụ méc thấy mông vợ bác đẹp nên chụt yêu 1 cái thôi í mà :D hi hi
 

xe365vn

Xe container
Biển số
OF-23687
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
9,407
Động cơ
583,977 Mã lực
Nơi ở
xe365vn
chào hỏi có vẻ hơi quá đà rùi ,thôi bia bọt cho mọi người nhờ với 2 cụ
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Em là em chúa ghét mấy ông tranh thủ khoảng cách phía trước xe em để chen vào chặn đầu, nhất là chèn từ bên phải. Có một điểm về lệ của ta là hễ ông phía sau chạm vào ông phía trước là đổ lỗi cho ông đi phía sau (mũi xe chỉ chênh nhau vài chục cm) nên nhều khi em nhịn chứ lắm lúc chỉ muốn dí thêm tí ga cho toạc sườn mấy cụ chen ngang. Mà lắm lúc em vừa phanh vừa phải né mới tránh được cú chen ngang đó. Lúc đó em nghĩ nếu tao là xe tải hay xe bus thì chắc mày ăn đủ.
Vậy nên theo tinh thần OF thì em nghĩ các cụ nên đi đúng hàng ngay từ đầu, trước khi đến những điểm nút giao thông đông người, đông xe. Người ta xếp hàng đi từ đầu đến gần chỗ thoát thì lại có bố chen ngang, mà chen ngang thì cả cai hàng xe đi đúng phải chậm lại hay dừng lại, ai mà chả bực.

Cũng vì cái thói xấu chen ngang đó (cả 2b và 4b) nên các xe đành phải bám rất sát nhau, nên mới dễ sảy ra hôm mông nhau.

Cái trường hợp của cụ chủ thớt, tôi nghĩ là do lỗi của cụ đấy, cụ tạt mông vào đầu người ta chứ chắc gì đã phải người ta dí vào mông cụ.
 

Bô-lăng

Xe máy
Biển số
OF-61683
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
64
Động cơ
441,240 Mã lực
Em hàng ngày vẫn đi làm qua cầu Chương Dương. Em dậy sớm ít phút để sang cầu tầm 7h-7h15, luôn đi vào làn ngoài cùng bên trái, từ tốn mà qua :), chưa gặp sự vụ nào cả ;)
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
8,659
Động cơ
527,507 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Em cũng bị ép suốt có lẽ tại tính hay phải nhường
Có lần em bị 1 cụ xe buýt tạt tai cho ở Trường Chinh cụp cả gương lại thé là từ đấy cứ xe nào có ý len vào mà nhường được là em nhường cho dù chả thích tí nào
 

f22vn

Xe máy
Biển số
OF-54044
Ngày cấp bằng
1/1/10
Số km
57
Động cơ
451,370 Mã lực
Kụ với em thông cảm cho nhau là vui rồi.

Em lập thớt này chẳng phải để trách cứ gì kụ (kụ đọc cũng thấy rồi đấy) mà cốt để anh em nhường nhịn nhau (vì nay em "đè" kụ, mai kụ lại "đè" em,... em cho là chuyện rất bình thường), mục đích cao nhất là tránh va chạm thôi.

Đọc thớt này nhiều kụ thông cảm nhưng cũng có nhiều kụ lên án cái vụ đi quá 2 hàng ô tô. Các kụ mang luật ra, mang cả ảnh ra (nhưng hình như ảnh không phải chụp ở Việt Nam?) và nói đều đúng cả nhưng các kụ có trực tiếp đi lại hàng ngày qua cầu CD mới thấu hiểu giữa thực tế và lý thuyết còn khoảng cách xa.

Cũng phải nói thêm để các kụ hiểu là các buổi sáng T2 - T6 hàng tuần lúc nào cũng có CSGT và TTGT hướng dẫn ô tô, xe máy lên cầu. Tùy theo mật độ xe máy, ô tô mà có lúc cho cả xe máy vào làn ô tô, lúc cho ô tô vào làn xe máy. Ngay cả việc hướng dẫn xe ô tô khi nào nhập vào làn 1, làn 2 cũng là do các anh ấy chỉ dẫn. Vụ "thơm nhau" giữa kụ Mer và em chẳng qua là giữa 2 bên chưa "phối hợp nhịp nhàng" thôi chứ có gì ghê gớm đâu mà một số kụ nâng quan điểm kinh quá.

Xét về thiệt hại hôm T2 thì kụ Mer còn nặng hơn em nhiều (em xe cỏ nên mặc dù có "bảo hiểm thân thể" đầy đủ vẫn quyết để kệ đến cuối năm làm một thể), xin chia buồn với kụ.

Từ nay em mà thấy kụ ngược chiều em sẽ nháy đèn chào còn nếu thấy kụ đằng trước em sẽ vượt lên "ghí mông" vào "mũi" kụ (em KM 30N-6052)!!!

Kính chúc các kụ vui vẻ, mạnh khỏe, đi lại an toàn !!!
Nhà em cũng ở bên LGT. Thấy 2 hàng xóm đối xử với nhau thế này em cũng thấy mừng. Dù rằng việc đi hàng 3 là sai (mà cụ DangLH cũng phải nhận sai đi rồi sửa). Nhưng các cụ cũng hiểu cho rằng, nếu các cụ đi từ phía Ngọc Lâm gần chân cầu ra (ngõ bao nhiêu em cũng không nhớ nữa), các cụ cũng không tránh được việc đi hàng 3,4 đâu ạ. Nhân tiện, xe em là FFC 30v6304, 2 bác nhường em chút nhé (em chưa có logo OF đâu).
 

f22vn

Xe máy
Biển số
OF-54044
Ngày cấp bằng
1/1/10
Số km
57
Động cơ
451,370 Mã lực
Kụ với em thông cảm cho nhau là vui rồi.

Em lập thớt này chẳng phải để trách cứ gì kụ (kụ đọc cũng thấy rồi đấy) mà cốt để anh em nhường nhịn nhau (vì nay em "đè" kụ, mai kụ lại "đè" em,... em cho là chuyện rất bình thường), mục đích cao nhất là tránh va chạm thôi.

Đọc thớt này nhiều kụ thông cảm nhưng cũng có nhiều kụ lên án cái vụ đi quá 2 hàng ô tô. Các kụ mang luật ra, mang cả ảnh ra (nhưng hình như ảnh không phải chụp ở Việt Nam?) và nói đều đúng cả nhưng các kụ có trực tiếp đi lại hàng ngày qua cầu CD mới thấu hiểu giữa thực tế và lý thuyết còn khoảng cách xa.

Cũng phải nói thêm để các kụ hiểu là các buổi sáng T2 - T6 hàng tuần lúc nào cũng có CSGT và TTGT hướng dẫn ô tô, xe máy lên cầu. Tùy theo mật độ xe máy, ô tô mà có lúc cho cả xe máy vào làn ô tô, lúc cho ô tô vào làn xe máy. Ngay cả việc hướng dẫn xe ô tô khi nào nhập vào làn 1, làn 2 cũng là do các anh ấy chỉ dẫn. Vụ "thơm nhau" giữa kụ Mer và em chẳng qua là giữa 2 bên chưa "phối hợp nhịp nhàng" thôi chứ có gì ghê gớm đâu mà một số kụ nâng quan điểm kinh quá.

Xét về thiệt hại hôm T2 thì kụ Mer còn nặng hơn em nhiều (em xe cỏ nên mặc dù có "bảo hiểm thân thể" đầy đủ vẫn quyết để kệ đến cuối năm làm một thể), xin chia buồn với kụ.

Từ nay em mà thấy kụ ngược chiều em sẽ nháy đèn chào còn nếu thấy kụ đằng trước em sẽ vượt lên "ghí mông" vào "mũi" kụ (em KM 30N-6052)!!!

Kính chúc các kụ vui vẻ, mạnh khỏe, đi lại an toàn !!!
Bẩm các cụ, các mợ.......nhà cháu là Mer 29S-4625 đây ợ :'(
Trước tiên cho nhà cháu xin lỗi kụ DangLH, có gì không phải kụ cứ mắng cứ .... nhà cháu xin chịu hết ạ.
Quả thật là T2 vừa rồi nhà cháu bất cẩn và đen đủi quá, hix hix.
Vừa lấy xe ra khỏi nhà thì xịt lốp :102: may có cái bơm trên xe bơm tạm, định bụng phi nhanh sang Trần Quang Khải để vá nên mới lỡ va vào cụ DangLH (cháu bơm mãi mà nó không lên được 2,2kg các cụ ạ)
Chiều về qua Kim Mã tắc đường, đõ chờ đèn xanh đèn đỏ thì 1 ông tướng 2B cố lách lên thế là tay lái "âu yếm" vào tai bên phụ. Kết quả không gẫy tai nhưng vỡ cái mặt gương :mad: đường đông và đang chở gấu và mẹ của gấu nên nhà cháu không làm jì được, đành hậm hực cho qua vậy. => Một ngày không ra sao cả các cụ nhỉ.
Thành thật xin lỗi cụ DangLH và các ơn tất cả các cụ, các mợ đã góp ý trong vụ này ạ.
Thay mặt chủ tịch Lâm gia Trang đề nghị 2 cụ danglh và ankhanh147 vào ngay thớt Lâm gia trang đăng ký thành viên và đi off để rút kinh nghiệm nhé!
Phó chủ tịch
Đã ký

:)):))(b)(b)(b)
Cụ cho em đăng ký với ạ. Mà hình như cụ ở bên hội Wagon nữa thì phải. Nếu đúng thì đã có lần các cụ bên Wagon lắp giúp em cái camera lùi đấy. Em còn chưa kịp cảm ơn nữa.
 

supersonic

Xe tải
Biển số
OF-13052
Ngày cấp bằng
10/2/08
Số km
362
Động cơ
522,736 Mã lực
10 năm em đi làm qua cầu CD, chi có từ đầu năm ngoái là xe otô nhiều như vậy, và càng ngày càng nhiều hơn. Iem nói thật với các cụ nhé, xe 2b như em đi ở đó ức chế lắm, (bắt đầu đi qua cái ngõ rẽ vào Ái Mộ), hầu như xe >= 4b đi chiếm hết đường của 2b, chúng iem fải fi lên vỉa hè đi. Các bác đi xe buýt, khách Hoàng Long, Hải Phòng..còn khuỳnh khoàng hơn. Các cụ 4b, cứ thấy chỗ nào hở ra là vượt lên chiếm đường, có hôm em đếm dàn hàng 4 sole nhau. Lên gần dốc các oto fải dừng lại chịu sự fân luồng của CSGT, TTGT... em nghĩ đi như hiện h không nhanh hơn nếu các cụ không đi hàng 2 ngay từ dưới, như vậy đường thông hơn, đằgn nào lên trên cũng fải vào luồng.
Thật may em đã không fải bò vỉa hè dốc CD mỗi sáng nữa rồi.
Chúc các cụ đi đúng hàng lối, an toàn, mạnh khỏe
Em cũng là người bên LB. Phải nói rất ngại khi đi qua cầu CD.
Lẽ ra CSGT lên đứng từ dưới chân dốc duy trì 2 làn 4B có lẽ tốt hơn là đứng cả trên đầu dốc, các bác nhỉ.
Em được đi một số nước thấy họ có đông cũng vẫn đi đúng làn. Do vậy có thể đi rất chậm những không có chen lấn xô đẩy, mệt mỏi lắm.
 
Chỉnh sửa cuối:

getztam

Xe buýt
Biển số
OF-39235
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
511
Động cơ
474,710 Mã lực
Nơi ở
gần môi trường thiếu khí & ẩm ướt
Cảnh này sao bằng đoạn nút cổ chai Khuất Duy Tiến-Cầu Dậu. 5 làn oto zip lại làm 1, xe máy thì bắn lên tận vỉa hè. Có lúc 2 xe oto chạy song song chẳng chú nào kém phân chú nào!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top