Hóng cụ nào chuột bạch chứ em ko tin mấy công nghệ này.
Thêm một yếu tố nữa để tiết kiệm xăng đó là làm sao cho xăng cháy triệt để và đạt được hiệu suất cao nhất.Quan điểm của em để giảm được tiêu hao nhiên liệu thì điều quan trọng nhất các bác phải hiểu chiếc xe của mình ( tuỳ công suất xe khi đề ba phù hợp, chạy đúng số kể cả số tự động, chở đủ người, đi đường biết ước khoảng cách dừng nhả chân ga và rà chân phanh đúng lúc....)
bên cạnh đó các cụ phải kiểm tra thương xuyên bất thường hoạt động xe và bảo dưỡng định kỳ, thay thế các linh kiện có độ ma sát nhiều khi đến hạn ....
Như vậy các dụ đã tiết kiệm đúng
Còm của cụ chứng tỏ cụ chưa hiểu về động cơ đốt trong.xăng đốt triệt để cũng không tốt đâu ạ thiếu xăng máy khô không khốc
Các hãng thừa sức làm, chẳng hạn thay phiên bản hộp số nhiều cấp hơn và phần mềm ECU mới là các xe cũ đã có thể ăn ít nhiên liệu đi hơn nhiều.
Nhưng làm thế thì làm sao bán được xe mới ạ.
Cùng là quan điểm về Hãng có thể làm được, nhưng em thấy nhận xét của cụ Zune.Ngô mang tính thời sự và cập nhật hơn, không như số nhiều các cụ còm-men theo kiểu bảo thủ lâu nay như cụ DAMEFA lúc nào cũng cái câu "Hãng nó đã làm rồi!"Hãng nó cũng nghiên cứu chán về mức tiêu thụ nhiên liệu rồi, Nó phải tính bán được nhiều xe chứ, nên em thấy tiết kiệm được hơn thì hãng nó đã làm rồi. Em nghĩ chỉ là tham khảo thôi.
Cụ nói đúng, không phải hãng nó không biết mà quan trọng nó có làm hay không thôi. Điển hình ví dụ như chất Cerma STM-3 của em chẳng hạn.Còn thằng hãng nó biết có tác dụng nhưng nó có làm hay không, thích làm hay ko muốn làm hay không thể làm, vì cái ví tiền của các cụ và chiến lược kinh doanh của nó, các cụ nhé!