- Biển số
- OF-103310
- Ngày cấp bằng
- 19/6/11
- Số km
- 470
- Động cơ
- 401,286 Mã lực
Gãy láp là quá bt, gãy trục cơ tuy ít hơn nhưng cũng bt, em gặp ít nhất cũng hơn 3 lần. Thế theo cụ nguyên nhân gãy tay biên ( không phải cốt máy ) xe cụ Thông là gì?E hóng 2 tai. Nhiều Cụ chưa biết đầu cua tai nheo đã chửi TH khiếp quá. Ngày xưa nhà e chạy xe benz, gãy láp là bình thường, còn gãy cốt máy thì bị 1 lần, & e biết lí do tại sao nó bị gãy. Để 1 chiếc xe 4b đang lưu thông trên dg binh thường gãy cốt thì e phải hóng tiếp.
Em không nói do đâu nhưng để tìm ra nguyên nhân chính xác tâm phục khẩu phục rất đơn giản : mang chi tiết bị gãy tới một trung tâm kiểm định độc lập ( bách khoa HN chẳng hạn) . Tại sao hãng không làm vậy ( vừa giải quyết đc VĐ vừa giữ đc uy tín) mà lại thách thức khách hàng tự đi mà kiểm định, tao chỉ có thế thôi? Các cụ biết rồi, các hãng luôn tìm mọi lý do để không phải bảo hành ( cá vàng quẫy ầm ầm mà nó có triệu hồi đâu, hay Có vụ xe camry bị mùi khói lọt vào hãng nói do chủ xe lắp thêm camera lùi...) liệu cụ Thông thuê kiểm định mang KQ bất lợi cho nó về, nó có chấp nhận không? Tóm lại, chưa chắc đã lỗi của xe nhưng hãng sử sự quá coi thường người tiêu dùng.