Cập nhật 1 số CP tiềm năng để đầu tư giá trị.

Biển số
OF-159482
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
12,221
Động cơ
481,866 Mã lực

hungpm245

Xe hơi
Biển số
OF-437809
Ngày cấp bằng
16/7/16
Số km
120
Động cơ
213,260 Mã lực
Tuổi
37
Đúng rồi cụ, nếu cụ có vốn lớn thì em nghĩ cứ ôm lâu dài mấy cổ đầu ngành, làm ăn hiệu quả như VNM, BMP...thì vẫn có lợi nhuận tốt thôi. Anh em vốn nhỏ nên vẫn phải tìm đòi cụ ạ.
Vốn em cũng mỏng thôi bác ạ, nhưng em thấy cách đầu tư này nó hợp với điều kiện của mình. Nhớ ngày xưa em chơi chứng là do bố em đầu tư chứng từ năm 2006 lỗ to để lại cho em. Bạn bố em làm chủ tịch PIT rủ bố em mua PIT lúc nó IPO giá 60k sau (lúc đó chứng đang thịnh) sau khủng hoảng nó rớt về 8k ko bán một cổ nào :)) sau chán quá bố em pass lại cho em đánh gỡ gạc trong vài năm. Có em PVA năm 2010 là để lại nhiều kỷ niệm, mua theo đội lái giá 30 lên 120k ko bán :) Sau dấnh được chỗ này mất chỗ kia nên em chán tập trung cv, giờ tính đầu tư giá trị thui ạ.
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
Báo cáo cụ chủ duyen khoi ,
Tạm thời đến giờ em thích thớt của cụ, đơn thuần là đưa ra thông tin, cùng phân tích mổ xẻ, KHÔNG HÔ MUA - BÁN.
Theo em, list phía trên của cụ kể cả có OK thì bây giờ cũng chưa phải là thời điểm mua. Em nói điều này căn cứ vào chính nhận định của cụ - "Thị trường giai đoạn này đang là cuối sóng". Đợi nước rút, sỏi, đá, cát hay kim cương gì đi nữa phô bày ra hết ta mua cũng chưa muộn ạ.
Theo kinh nghiệm của em, khi mà các tin tốt được đưa ra mà bảng điện không có những phản ứng tích cực thì có lẽ là nên đánh chiêng thu quân ạ.
Cám ơn cụ! Cụ đúng là rất có kinh nghiệm ạ. Đánh T+ thì đúng là thời điểm này nên canh chốt chứ không phải mua. Chỉ có cp nào có câu chuyện riêng thì mới vững vàng được thời gian tới. Như em từng nói đây là giai đoạn mà MMs, BBs, đội lái thu lại tiền của nhỏ lẻ. Nhiều cụ đánh T+ chốt xong làm một mớ rồi nhưng rồi cũng bị họ kích cho lòng tham nổi lên đu vào thôi. Sẽ có nhiều phiên rung giật và kéo thật mạnh để hút các cụ vào lại sới.
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Chết cười với các cụ đầu tư...TT cuối sóng thì bán tất tay mà nghỉ đi, cuối sóng thì cp nào cũng là bã đậu hết rồi nhé. Các cụ nhận là đầu tư mà lại đi chym lợn tt vô căn cứ...hài thế =))
 

CD125

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-57242
Ngày cấp bằng
20/2/10
Số km
544
Động cơ
451,591 Mã lực
Nơi ở
BX nước ngầm
Website
grab.com.vn
Vâng! Em đang tính đường dài như cụ ý mà cụ. Vì bong bóng chứng khoán và khủng hoảng sớm muộn cũng sẽ xảy ra. Lúc đó chỉ có những công ty vĩ đại mới tồn tại được. Còn ngắn hạn 2-3 năm tới với em VEF vẫn là số một rồi.
Em chờ hàng khủng long của Cụ vậy
Còn VEF em bán non 5x giờ ko dám vào lại lần nữa dồi :(
 
Biển số
OF-159482
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
12,221
Động cơ
481,866 Mã lực
Cám ơn cụ! Cụ đúng là rất có kinh nghiệm ạ. Đánh T+ thì đúng là thời điểm này nên canh chốt chứ không phải mua. Chỉ có cp nào có câu chuyện riêng thì mới vững vàng được thời gian tới. Như em từng nói đây là giai đoạn mà MMs, BBs, đội lái thu lại tiền của nhỏ lẻ. Nhiều cụ đánh T+ chốt xong làm một mớ rồi nhưng rồi cũng bị họ kích cho lòng tham nổi lên đu vào thôi. Sẽ có nhiều phiên rung giật và kéo thật mạnh để hút các cụ vào lại sới.
Em vẫn khẳng định lại một điều, kiếm tiền trên TTCK không hề khó, ăn bằng lần không hề khó. Cái khó là giữ lại được lợi nhuận như thế nào. Nhiều khi cố ăn quả chót mà margin căng tay 3:7 chẳng hạn thì chính là lúc ăn phải mùn thớt, kết quả là nôn sạch. Ra hàng được đúngđỉnh không hề khó, nhưng số lượng người bị lừa ở cú giật lên đầu tiên sau đỉnh không hề nhỏ, đây chính là lúc bắt đầu mất lãi, thậm chí đi luôn cả thịt. Em nhớ 1 ai đó đã nói, đại ý " Trong 1 dowtren kiên nhẫn chính là tiền".
Nhân tiện em càng ngày càng thấm margin là con dao 2 lưỡi, nhà đầu tư lãi lờ chưa thấy đâu, riêng chuyện trả lãi cho các CTCK là đủ khô máu rồi. Em tuyệt đối chỉ margin theo bình quân giá lên.
 

Longlbm

Xe đạp
Biển số
OF-425406
Ngày cấp bằng
27/5/16
Số km
20
Động cơ
217,100 Mã lực
Tuổi
40
Cám ơn cụ! Cụ đúng là rất có kinh nghiệm ạ. Đánh T+ thì đúng là thời điểm này nên canh chốt chứ không phải mua. Chỉ có cp nào có câu chuyện riêng thì mới vững vàng được thời gian tới. Như em từng nói đây là giai đoạn mà MMs, BBs, đội lái thu lại tiền của nhỏ lẻ. Nhiều cụ đánh T+ chốt xong làm một mớ rồi nhưng rồi cũng bị họ kích cho lòng tham nổi lên đu vào thôi. Sẽ có nhiều phiên rung giật và kéo thật mạnh để hút các cụ vào lại sới.
Theo pak ngoài vef còn con nào nữa ko. Pak đánh giá sao về ipa l14 và dbt
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
Em vẫn khẳng định lại một điều, kiếm tiền trên TTCK không hề khó, ăn bằng lần không hề khó. Cái khó là giữ lại được lợi nhuận như thế nào. Nhiều khi cố ăn quả chót mà margin căng tay 3:7 chẳng hạn thì chính là lúc ăn phải mùn thớt, kết quả là nôn sạch. Ra hàng được đúngđỉnh không hề khó, nhưng số lượng người bị lừa ở cú giật lên đầu tiên sau đỉnh không hề nhỏ, đây chính là lúc bắt đầu mất lãi, thậm chí đi luôn cả thịt. Em nhớ 1 ai đó đã nói, đại ý " Trong 1 dowtren kiên nhẫn chính là tiền".
Nhân tiện em càng ngày càng thấm margin là con dao 2 lưỡi, nhà đầu tư lãi lờ chưa thấy đâu, riêng chuyện trả lãi cho các CTCK là đủ khô máu rồi. Em tuyệt đối chỉ margin theo bình quân giá lên.
Vâng! Mấy năm trước lúc còn ham trading T+, em cũng dính mấy phát margin trên đỉnh cao như của cụ đấy ạ thậm chí âm cả vào vốn. Thành ra của thiên trả địa hết. Đúng là tham thì thâm. Nên giờ em ít táy máy T+ lắm, margin thì cạch rồi, mặc dù kỹ năng đọc chart của em cũng không đến nỗi kém.
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
Theo pak ngoài vef còn con nào nữa ko. Pak đánh giá sao về ipa l14 và dbt
Trong dòng BĐS thì VCG, SCR sau khi tái cơ cấu xong cũng sẽ rất tiềm năng đấy bác.
Trong 3 em của bác em đánh giá cao nhất L14 vì đống tài sản của em nó. Tuy nhiên em này đợi bác Tuấn bác vào cơ cấu lại doanh nghiệp và xem vụ tổng Li thoái vốn ra sao đã. Nếu làm tốt thì đây cũng là CP có thể ăn chục lần trong 2-3 năm tới. IPA, DBT là doanh nghiệp ở nửa dưới của TT thôi.
 

Longlbm

Xe đạp
Biển số
OF-425406
Ngày cấp bằng
27/5/16
Số km
20
Động cơ
217,100 Mã lực
Tuổi
40
Trong dòng BĐS thì VCG, SCR sau khi tái cơ cấu xong cũng sẽ rất tiềm năng đấy bác.
Trong 3 em của bác em đánh giá cao nhất L14 vì đống tài sản của em nó. Tuy nhiên em này đợi bác Tuấn bác vào cơ cấu lại doanh nghiệp và xem vụ tổng Li thoái vốn ra sao đã. Nếu làm tốt thì đây cũng là CP có thể ăn chục lần trong 2-3 năm tới. IPA, DBT là doanh nghiệp ở nửa dưới của TT thôi.
L14 còn nhiều vấn đề. Vng nay cg khởi động
 

Longlbm

Xe đạp
Biển số
OF-425406
Ngày cấp bằng
27/5/16
Số km
20
Động cơ
217,100 Mã lực
Tuổi
40
Ngoài vef, theo pak còn cp nào mà pak tâm đắc nhất. Thanks
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
Ngoài vef, theo pak còn cp nào mà pak tâm đắc nhất. Thanks
MSR đấy cụ, nhưng tất nhiên MSR các cụ phải ôm lâu hơn VEF mới thấy thành quả. Ngoài ra, nếu Mr Quang có thể dùng MSR đi M&A các mỏ vonfram khác trên thế giới để chi phối thị phần Vonfram như tâm huyết của bác ấy trong ĐHCĐ thì đây chính là 1 công ty vĩ đại mà em có thể cầm 15-20 năm.
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Bao giờ cụ chủ sửa quan điểm TT cuối sóng thì báo e nhé....e giữ quan điểm TT ko đỉnh trong vài năm tới, còn việc sóng lên sóng xuống là thứ e đang cầu ợ =))

Cụ đầu tư thì cuối sóng cùng nên bán đi còn j nữa, làm j có thứ cp nào cuối sóng mà ăn đc đâu =))
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
Bao giờ cụ chủ sửa quan điểm TT cuối sóng thì báo e nhé....e giữ quan điểm TT ko đỉnh trong vài năm tới, còn việc sóng lên sóng xuống là thứ e đang cầu ợ =))

Cụ đầu tư thì cuối sóng cùng nê bán đi còn j nữa, làm j có thứ cp nào cuối sóng mà ăn đc đâu =))
Quan điểm sóng của em vẫn thế, không thay đổi gì cả. Thậm chí em còn dự VNI lên 2500 điểm cơ, cụ mới chỉ tính đến 1000 thì bèo quá. Không biết khả năng đọc hiểu của cụ có vấn đề hay cố tình không hiểu? Cụ xem lại cái chart 2005-2007 đi. VNI từ 235 lên 1170 cũng rung giật lên, xuống chán.
Mà theo em cụ đánh T+ thì cố gắng canh bắt đáy ACM, KSA lần nữa đi, biết đâu lần này có lộc lại ăn to bù quả đứt tay vừa rồi.:))
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Quan điểm sóng của em vẫn thế, không thay đổi gì cả. Thậm chí em còn dự VNI lên 2500 điểm cơ, cụ mới chỉ tính đến 1000 thì bèo quá. Không biết khả năng đọc hiểu của cụ có vấn đề hay cố tình không hiểu? Cụ xem lại cái chart 2005-2007 đi. VNI từ 235 lên 1170 cũng rung giật lên, xuống chán.
Mà theo em cụ đánh T+ thì cố gắng canh bắt đáy ACM, KSA lần nữa đi, biết đâu lần này có lộc lại ăn to bù quả đứt tay vừa rồi.:))
Cụ đai đi lại cái KSA e thấy cụ lòng dạ bé quá...e nói rồi, KSA e mua vứt luôn đấy nhé đợi thắng mới bán theo quan điểm đầu tư của cụ í =))
Hqua trong 100k ksa khớp đc đầu tiên là của cty e đấy nhưng e vẫn giữ nguyên 45k trong 3tk mỗi tk 15k ko có đua lệnh bán. Khi mua e biết rõ mình làm j và cân đối tỉ lệ sao, dùng tiền nào cụ nhé.

Bao giờ bán e báo cụ, thic e show lên đây, cụ ko phải réo đâu. Cụ cứ giữ MSR đi...hic hic...đầu tư kiểu j lại đặt cược vào TTTG thế, khác j ôm mấy mã đầu khí đâu =)) Mà giá vốn MSR bi nhiêu cụ? Đừng bảo e múc 3X nhé =))
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
Cụ đai đi lại cái KSA e thấy cụ lòng dạ bé quá...e nói rồi, KSA e mua vứt luôn đấy nhé đợi thắng mới bán theo quan điểm đầu tư của cụ í =))
Hqua trong 100k ksa khớp đc đầu tiên là của cty e đấy nhưng e vẫn giữ nguyên 45k trong 3tk mỗi tk 15k ko có đua lệnh bán. Khi mua e biết rõ mình làm j và cân đối tỉ lệ sao, dùng tiền nào cụ nhé.

Bao giờ bán e báo cụ, thic e show lên đây, cụ ko phải réo đâu. Cụ cứ giữ MSR đi...hic hic...đầu tư kiểu j lại đặt cược vào TTTG thế, khác j ôm mấy mã đầu khí đâu =)) Mà giá vốn MSR bi nhiêu cụ? Đừng bảo e múc 3X nhé =))
Nói thật nhớ đến nick cụ đọng lại em mỗi KSA thôi;))
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
E quên mất, có khi e mời lão L7 bên f319 sang đây nó chym lợn cho vài pages khéo cụ và đồng đội tháo cống MSR mất =))
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
E quên mất, có khi e mời lão L7 bên f319 sang đây nó chym lợn cho vài pages khéo cụ và đồng đội tháo cống MSR mất =))
Em đang mong các cụ chim đây. 2-3 năm nữa em chốt VEF rồi mà MSR vẫn loanh quanh mệnh giá thì em mời cụ đi hawai 1 chuyến tạ ơn.>:D<
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top