Cập nhật 1 số CP tiềm năng để đầu tư giá trị.

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
e cũng hơi non tay nên mới vớt giá đấy mà, vừa vớt xong mới thấy chúng nó đẩy ra hàng 73, 72.x nữa :D
Riêng VEF thì giai đoạn tích lũy, rũ cung này không cần vội vàng, cứ đặt giá thật thấp dưới tham chiếu, đặt trên khối lượng lô lớn 1 line là được rồi. Mà chú cũng chỉ nên rải 100-200 CP/lệnh thôi. Sẽ có lệnh quay tay giá xuống vào khối lượng lô lớn đó.
 

hungpm245

Xe hơi
Biển số
OF-437809
Ngày cấp bằng
16/7/16
Số km
120
Động cơ
213,260 Mã lực
Tuổi
37
đọc thread này của bác duyen khoi lại nhớ tới topic "những cổ phiếu dưới giá trị" 2 năm truóc bên vfpress, toàn topic triệu đô cả :))
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
VEF hiện TT vào uptrend nên ko chết nhưng tăng giá là điều ko tưởng kể cả VNI về 800. Còn một khi mà VNI vào downtrend VEF 2x ko đắt...e thật, dù có cụ traderdoc lap ngồi đây, đó là điều e muốn chia sẻ. Có ngày đó e ới các cụ. Cp như VEF còn lâu mới có tin j...niềm tin vào VEF giá trị ko khác j VSP năm xưa. Nó sẽ sớm kết thúc khi có quá nhìu dự án trung tâm đc khởi công ví như ngay Vinhome Ngọc Khánh và nhìu dự án khác sẽ đi theo các VIP mới lên chức.


Còn nhận định của cụ về VNI nào là cuối sóng hay VNI 2 đỉnh tại 680 rồi thì 720 nó mơ hồ. VNI 2 đỉnh cụ chủ thớt cho biết luôn ại mốc nào, kịch bản ra sao nhé, đừng ỡm ờ nc đôi nc ba.

Còn e như thớt nhà bên đã còm, VNI dích dắc đi lên và đỉnh tới trên 1000.
 

nicholas1618

Xe điện
Biển số
OF-113926
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
3,440
Động cơ
417,244 Mã lực
Các nác cho hỏi sao con Eve nó sàn liên tiếp vậy?
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
đọc thread này của bác duyen khoi lại nhớ tới topic "những cổ phiếu dưới giá trị" 2 năm truóc bên vfpress, toàn topic triệu đô cả :))
Công nhận 5 năm trước mà chỉ cần ôm 1 mã: VCS hoặc PTB thì giờ có triệu đô rồi. Đúng là biết trước đã giàu.
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
VEF hiện TT vào uptrend nên ko chết nhưng tăng giá là điều ko tưởng kể cả VNI về 800. Còn một khi mà VNI vào downtrend VEF 2x ko đắt...e thật, dù có cụ traderdoc lap ngồi đây, đó là điều e muốn chia sẻ. Có ngày đó e ới các cụ. Cp như VEF còn lâu mới có tin j...niềm tin vào VEF giá trị ko khác j VSP năm xưa. Nó sẽ sớm kết thúc khi có quá nhìu dự án trung tâm đc khởi công ví như ngay Vinhome Ngọc Khánh và nhìu dự án khác sẽ đi theo các VIP mới lên chức.


Còn nhận định của cụ về VNI nào là cuối sóng hay VNI 2 đỉnh tại 680 rồi thì 720 nó mơ hồ. VNI 2 đỉnh cụ chủ thớt cho biết luôn ại mốc nào, kịch bản ra sao nhé, đừng ỡm ờ nc đôi nc ba.

Còn e như thớt nhà bên đã còm, VNI dích dắc đi lên và đỉnh tới trên 1000.

Đọc còm của cụ thấy để cảm xúc lấn át lý trí nhiều quá. Cụ có thể cho em biết lý do tại sao VNI vào downtrend mà VEF về 2x được không? Theo FA hay TA chẳng hạn hoặc có tin tức gì xấu cho VEF không?
VSP năm xưa nó đã từng tăng giá cả 100 lần đấy cụ. Tất nhiên sau đó vào giai đoạn khủng hoảng, ngành nghề của VSP bị ảnh hưởng nặng nề nhất thì chết là đương nhiên. Nhưng nếu hiện nay VSP còn đội tàu như xưa thì lại có thể trở thành siêu CP ngay đấy. Ngành nghề nào nó cũng có tính chu kỳ cả.
Còn VEF hiện nay đang có thiên thời chống lưng, được backup bởi toàn cao thủ trong giới BĐS, được nhà nước và chính phủ hỗ trợ hết mức có thể, thậm chí đang thúc làm nhanh dự án thì tại sao lại giống VSP năm xưa.
Cụ thử liệt kê giúp em ở nội đô Hà Nội ngoài Vinhomes Liễu Giai và Vinhomes Giảng Võ còn dự án nào ra tấm ra món không mà cụ bảo quá nhiều dự án. Và có dự án nào được phép xây 50 tầng như ở Giảng Võ không?:D Tuy nhiên thứ hấp dẫn nhất của VEF không nằm ở Giảng Võ, nhưng vấn đề này xa xôi quá em để nói vào 1-2 năm nữa.

Nhận định của em VNI vào cuối sóng là căn cứ thuần TA và vĩ mô đấy. Cụ không phản biện giúp em chút đi móc máy làm gì. Không biết cụ có nghiên cứu về nến nhật không nhưng em cứ chia sẻ:
Tại sao em dám nói VNI nhiều khả năng taọ đỉnh vì VNI phiên GD thứ 5 tuần trước đã tạo mô hình DARK CLOUD COVER (mây đen bao phủ), một mô hình đảo chiều kinh điển. Em không nói thêm, cụ muốn tham khảo thì gúc giúp em mô hình này. Nên sắp tới việc VNI test lại 645-650 là đương nhiên. Tại đây sẽ có cú bull, nếu cú bull này VNI không vượt được 680 thì tất nhiên sẽ tạo mô hình 2 đỉnh và đứt. Còn nếu vượt được 680 (rất khó, trừ khi VNI có tin hỗ trợ đột biến) thì sẽ lên 700-720 và tạo đỉnh ở đây hoàn thành mô hình vai - đầu - vai kinh điển rồi cũng đứt. Tuy nhiên đợt này VNI đứt không sâu đâu, chỉ về vùng 600-640 thôi nhưng sẽ tích ở đây lâu đấy, ít có sóng cho các cụ đánh T+ lắm. Cụ mà chán nản giải nghệ thì lại luyến tiếc sau này đấy. Và mặc dù VNI đi ngang nhưng sẽ vẫn có những CP và những dòng CP âm thầm đi lên như dòng sx cơ bản 5 năm qua chẳng hạn.

Về vĩ mô, em không bảo rằng VNI không thể lên 1000. Thậm chí VNI hoàn toàn có thể lên 2000,3000 nhưng chắc chắn không phải năm nay hay năm sau, mà chỉ khi nào GDP VN liên tục >7% trong 3-4 quý liên tiếp và nếu lên 8% thì sẽ có bong bóng chứng khoán. Còn với GDP hiện tại chỉ 5,5% trong 2 qúy đầu thấp hơn hẳn 6,5% của 2015, kể cả cuối năm GDP có thể đạt 6,5-7% thì VNI cũng chỉ ở mức 600 là hợp lý, VNI vượt 640 như hiện nay đã là kỳ tích rồi và cũng đã vay mượn của 2 quý cuối năm khá nhiều rồi, cũng do cung tiền M2 đang dương nữa nên dòng tiền không biết đổ vào đâu đã chảy vào BĐS và CK mới được như vậy.

Còn em cũng như cụ hay các cụ khác thôi, ai vào TT này chả muốn VNI đi lên, bởi chợ lên tất cả cùng có ăn, chợ xuống cả làng đều buồn vì chưa được bán khống và option. Nhưng VNI nó đâu có theo mong muốn của chúng ta, nên đầu tư chứng khoán luôn cần cái đầu lạnh là vậy. Anw, em góp ý cho cụ bên quán là mong muốn cụ tốt hơn thôi vì thấy cụ đang đi vào vết xe đổ của em một vài năm trước. Nhưng cũng biết thay đổi người khác là điều không thể nên em cứ chúc cụ thành công với sự lựa chọn của mình.
 
Chỉnh sửa cuối:

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Đọc còm của cụ thấy để cảm xúc lấn át lý trí nhiều quá. Cụ có thể cho em biết lý do tại sao VNI vào downtrend mà VEF về 2x được không? Theo FA hay TA chẳng hạn hoặc có tin tức gì xấu cho VEF không?
VSP năm xưa nó đã từng tăng giá cả 100 lần đấy cụ. Tất nhiên sau đó vào giai đoạn khủng hoảng, ngành nghề của VSP bị ảnh hưởng nặng nề nhất thì chết là đương nhiên. Nhưng nếu hiện nay VSP còn đội tàu như xưa thì lại có thể trở thành siêu CP ngay đấy. Ngành nghề nào nó cũng có tính chu kỳ cả.
Còn VEF hiện nay đang có thiên thời chống lưng, được backup bởi toàn cao thủ trong giới BĐS, được nhà nước và chính phủ hỗ trợ hết mức có thể, thậm chí đang thúc làm nhanh dự án thì tại sao lại giống VSP năm xưa.
Cụ thử liệt kê giúp em ở nội đô Hà Nội ngoài Vinhomes Liễu Giai và Vinhomes Giảng Võ còn dự án nào ra tấm ra món không mà cụ bảo quá nhiều dự án. Và có dự án nào được phép xây 50 tầng như ở Giảng Võ không?:D Tuy nhiên thứ hấp dẫn nhất của VEF không nằm ở Giảng Võ, nhưng vấn đề này xa xôi quá em để nói vào 1-2 năm nữa.

Nhận định của em VNI vào cuối sóng là căn cứ thuần TA và vĩ mô đấy. Cụ không phản biện giúp em chút đi móc máy làm gì. Không biết cụ có nghiên cứu về nến nhật không nhưng em cứ chia sẻ:
Tại sao em dám nói VNI nhiều khả năng taọ đỉnh vì VNI phiên GD thứ 5 tuần trước đã tạo mô hình DARK CLOUD COVER (mây đen bao phủ), một mô hình đảo chiều kinh điển. Em không nói thêm, cụ muốn tham khảo thì gúc giúp em mô hình này. Nên sắp tới việc VNI test lại 645-650 là đương nhiên. Tại đây sẽ có cú bull, nếu cú bull này VNI không vượt được 680 thì tất nhiên sẽ tạo mô hình 2 đỉnh và đứt. Còn nếu vượt được 680 (rất khó, trừ khi VNI có tin hỗ trợ đột biến) thì sẽ lên 700-720 và tạo đỉnh ở đây hoàn thành mô hình vai - đầu - vai kinh điển rồi cũng đứt. Tuy nhiên đợt này VNI đứt không sâu đâu, chỉ về vùng 600-640 thôi nhưng sẽ tích ở đây lâu đấy, ít có sóng cho các cụ đánh T+ lắm. Cụ mà chán nản giải nghệ thì lại luyến tiếc sau này đấy. Và mặc dù VNI đi ngang nhưng sẽ vẫn có những CP và những dòng CP âm thầm đi lên như dòng sx cơ bản 5 năm qua chẳng hạn.

Về vĩ mô, em không bảo rằng VNI không thể lên 1000. Thậm chí VNI hoàn toàn có thể lên 2000,3000 nhưng chắc chắn không phải năm nay hay năm sau, mà chỉ khi nào GDP VN liên tục >7% trong 3-4 quý liên tiếp và nếu lên 8% thì sẽ có bong bóng chứng khoán. Còn với GDP hiện tại chỉ 6,5% thì VNI chỉ ở mức 600 là hợp lý, VNI vượt 640 như hiện nay đã là kỳ tích rồi và cũng đã vay mượn của 2 quý cuối năm khá nhiều rồi, cũng do cung tiền M2 đang dương nữa nên dòng tiền không biết đổ vào đâu đã chảy vào BĐS và CK mới được như vậy.

Còn em cũng như cụ hay các cụ khác thôi, ai vào TT này chả muốn VNI đi lên, bởi chợ lên tất cả cùng có ăn, chợ xuống cả làng đều buồn vì chưa được bán khống và option. Nhưng VNI nó đâu có theo mong muốn của chúng ta, nên đầu tư chứng khoán luôn cần cái đầu lạnh là vậy. Anw, em góp ý cho cụ bên quán là mong muốn cụ tốt hơn thôi vì thấy cụ đang đi vào vết xe đổ của em một vài năm trước. Nhưng cũng biết thay đổi người khác là điều không thể nên em cứ chúc cụ thành công với sự lựa chọn của mình.
Trc hết tks cụ vì lời chúc. E cũng mong cụ thành công với tư duy và hướng đi của mình.

E sẽ ko nói cụ lý trí hay cảm xúc j cả vì tất cả chúng ta đều sẽ phải trả giá và đc nhận quà xứng đáng với nhận định và hành động của mình.

Cụ cứ liên tục nói vài năm về trc cụ là e hay như e...hic hic...vâng, vậy để e nói thế này: e vào TT với tư duy như cụ đấy. Vì cũng có học bài bản về tài chính nên chọn cp có chỉ số tốt ngồi ôm đợi tăng giá, rồi gặp đợt tt downtrend mạnh cũng bay 50-70%...cp tốt thì có thể một thời gian sau lại hồi, nhưng tại sao ko dùng tư duy 1 trader để bán chính cái cp tốt đó và x2 tk chính cp tốt đó hở cụ? Việc đó là ko đúng à, hay gây tổn hại cho đồng đội thế? VNI từ 1170 về 250 dạy cho e bài học k có cp cp nào là tốt cả, cp tốt là cp phải tăng giá cụ nhé.

Mà cụ cho cái chart hay lịch sử giá VSP để chứng minh nó từng tăng giá 100 lần đi cụ? Mà thôi, 50 lần cũng đc cụ à?

Việc VNI 680 hay 720 là đỉnh này nọ thì thôi e chả bàn vì nó đi lên xuống dích dắc nhưng quan điểm nhất quán của e là VNI đã chính thức phục hồi và thoát khỏi downtrned từ 1170 xuống khi vượt 640 và sẽ tiếp tục đi lên trong nhiều năm tới...mốc 600 sẽ lùi xa trừ khi có biến cố như chiến tranh liên quan VN hoặc CTTG hay 1 thảm họa tương tự. Là 1 trader e luôn tục phải bám TT và điều chỉnh quan điểm nhưng cũng đồng thời có view dài hạn chứ ko phải cứ gặp j sửa đấy.
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
Trc hết tks cụ vì lời chúc. E cũng mong cụ thành công với tư duy và hướng đi của mình.

E sẽ ko nói cụ lý trí hay cảm xúc j cả vì tất cả chúng ta đều sẽ phải trả giá và đc nhận quà xứng đáng với nhận định và hành động của mình.

Cụ cứ liên tục nói vài năm về trc cụ là e hay như e...hic hic...vâng, vậy để e nói thế này: e vào TT với tư duy như cụ đấy. Vì cũng có học bài bản về tài chính nên chọn cp có chỉ số tốt ngồi ôm đợi tăng giá, rồi gặp đợt tt downtrend mạnh cũng bay 50-70%...cp tốt thì có thể một thời gian sau lại hồi, nhưng tại sao ko dùng tư duy 1 trader để bán chính cái cp tốt đó và x2 tk chính cp tốt đó hở cụ? Việc đó là ko đúng à, hay gây tổn hại cho đồng đội thế? VNI từ 1170 về 250 dạy cho e bài học k có cp cp nào là tốt cả, cp tốt là cp phải tăng giá cụ nhé.

Mà cụ cho cái chart hay lịch sử giá VSP để chứng minh nó từng tăng giá 100 lần đi cụ? Mà thôi, 50 lần cũng đc cụ à?

Việc VNI 680 hay 720 là đỉnh này nọ thì thôi e chả bàn vì nó đi lên xuống dích dắc nhưng quan điểm nhất quán của e là VNI đã chính thức phục hồi và thoát khỏi downtrned từ 1170 xuống khi vượt 640 và sẽ tiếp tục đi lên trong nhiều năm tới...mốc 600 sẽ lùi xa trừ khi có biến cố như chiến tranh liên quan VN hoặc CTTG hay 1 thảm họa tương tự. Là 1 trader e luôn tục phải bám TT và điều chỉnh quan điểm nhưng cũng đồng thời có view dài hạn chứ ko phải cứ gặp j sửa đấy.
Đấy sai lầm của cụ giống hệt em ngày xưa và đa phần nhỏ lẻ khác là ngồi ôm CP trong downtrend, nhưng lại không dám ôm CP trong uptrend mà lại ham nhảy nhót. Chính cụ cũng thừa nhận là VNI đã thoát downtrend từ 1170 rồi còn gì. Em giờ còn đang dành thời gian để ngâm cứu CP nào có thể vượt qua downtrend trong mấy năm tới như VNM những năm 2007-2009 cơ để tính đường dài hơn. Chứ việc VNI đang vào uptrend dài hạn như hiện nay không phải là việc cần bàn nữa rồi vì điều đó là hiển nhiên.

Em không bảo cụ nhảy nhót là sai, thậm chí TTCK mà ông nào cũng ôm cổ cả thì lại thành TT chết vì không có mua bán và mất hẳn ý nghĩ là kênh dẫn vốn cho DN và nền kinh tế. Nhưng đánh T+ cũng nên lựa chọn thời điểm hợp lý, giai đoạn này nhiều rủi ro cụ nên hạn chế T+ và đánh có chừng mực thôi nhất là nếu cụ còn trading cho TK của khách hàng nữa càng phải quản trị rủi ro cho tốt. Bản thân em lúc TT ổn em vẫn trích 20% ra lướt T+, em làm vài vòng SSN lãi cũng bằng cả năm lương rồi. Nhưng vừa nôn lại 1 ít ở CP khác. Còn nếu trình cụ đánh sóng mà được như cụ Hunterelite hay cụ gacon ở bên topic của cụ ấy thì em không dám có ý kiến. Nhưng theo em biết các chết đơ lão luyện như các cụ ý thời điểm này cũng chỉ đánh chơi chơi thôi.

Em ví dụ đơn giản là 5 năm trước cụ bỏ ra 100 triệu ôm PTB giá 5k, giờ PTB giá 140k cụ có gần 3 tỷ rồi. Giờ cụ nghiên cứu 1 CP nữa có thể nhân 10 lần trong 3 năm tới đi cụ có 30 tỷ thì cần gì phải nhảy nhót kiếm vài đồng phí cho mệt người.

VSP cụ bật amibroker lên soi lại cái chart tháng là ra:
Giá thấp nhất -4.8k (tức là chia tách nhiều lần nên VSP thực tế có giá vốn <0 rồi)
Giá cao nhất 170k.
Như vậy VSP thực tế còn tăng giá >200 lần cơ.^:)^
 
Chỉnh sửa cuối:

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
VSP cụ bật amibroker lên soi lại cái chart tháng là ra:
Giá thấp nhất -4.8k (tức là chia tách nhiều lần nên VSP thực tế có giá vốn <0 rồi)
Giá cao nhất 170k.
Như vậy VSP thực tế còn tăng giá >200 lần cơ.^:)^
Thôi, e mới phải lạy cụ...có mà giảm giá 200 lần ấy...cụ làm e sặc cốc nước đang u rồi. Vừa sáng ra cụ làm e đau quặn cả bụng vì ngồi cười với ace ở đây...chết mất với cụ, cụ quả có khiếu hài hước =))
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
Thôi, e mới phải lạy cụ...có mà giảm giá 200 lần ấy...cụ làm e sặc cốc nước đang u rồi. Vừa sáng ra cụ làm e đau quặn cả bụng vì ngồi cười với ace ở đây...chết mất với cụ, cụ quả có khiếu hài hước =))
Giảm 170 lần là sau khi tạo đỉnh. Có vẻ cụ vào TTCK sau em nên chưa được chứng kiến thời kỳ làm mưa làm gió của VSP và BMC:))
Cụ làm broker mà kiến thức về CK thế này thì^:)^
 

hungpm245

Xe hơi
Biển số
OF-437809
Ngày cấp bằng
16/7/16
Số km
120
Động cơ
213,260 Mã lực
Tuổi
37
Em đọc 4 trường phái đầu tư giá trị của cụ thì em thích trường phái thứ 3 vì bh ngại lướt lát rùi. Hiệu quả thì đã chứng minh nhãn tiền ở VNM, HSG, BMP... tầm này cụ có cao kiến cho em nào mô hình như vậy trên sàn ko ạ. Em chơi dài hạn vài năm luôn.
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
Em đọc 4 trường phái đầu tư giá trị của cụ thì em thích trường phái thứ 3 vì bh ngại lướt lát rùi. Hiệu quả thì đã chứng minh nhãn tiền ở VNM, HSG, BMP... tầm này cụ có cao kiến cho em nào mô hình như vậy trên sàn ko ạ. Em chơi dài hạn vài năm luôn.
3 năm nữa thì VNM, BMP, CTD, VCS vẫn đầu tư tốt và là những CP tốt nhất nhưng 5 năm nữa thì lại phải xét cụ ạ.
Em đang tìm kiếm 1 DN có mức tăng trưởng 20% đều đặn trong 20-30 năm nhưng nhìn khắp sàn chưa có CP nào, nếu xét quá khứ có VNM là sáng giá nhất nhưng cũng chưa biết 5-10 năm tới còn trụ được không?
Kỳ vọng nhất vào VCS hiện nay nếu Anh Năng Do Thái có thể đẩy thị phần VCS lên số 2-3 thế giới và theo đúng những gì anh ấy cam kết trong ĐHCĐ.
 

hungpm245

Xe hơi
Biển số
OF-437809
Ngày cấp bằng
16/7/16
Số km
120
Động cơ
213,260 Mã lực
Tuổi
37
3 năm nữa thì VNM, BMP, CTD, VCS vẫn đầu tư tốt và là những CP tốt nhất nhưng 5 năm nữa thì lại phải xét cụ ạ.
Em đang tìm kiếm 1 DN có mức tăng trưởng 20% đều đặn trong 20-30 năm nhưng nhìn khắp sàn chưa có CP nào, nếu xét quá khứ có VNM là sáng giá nhất nhưng cũng chưa biết 5-10 năm tới còn trụ được không?
Kỳ vọng nhất vào VCS hiện nay nếu Anh Năng Do Thái có thể đẩy thị phần VCS lên số 2-3 thế giới và theo đúng những gì anh ấy cam kết trong ĐHCĐ.
Đồng quan điểm với bác. VCS ngon, VNM lại sắp có các yếu tố ủng hộ ngắn hạn như tăng room, kỷ niệm 40 năm có thể có chia chác. Nên chắc e long hai em này. Ngoài ra em thích HSG và GIL :)
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
Đồng quan điểm với bác. VCS ngon, VNM lại sắp có các yếu tố ủng hộ ngắn hạn như tăng room, kỷ niệm 40 năm có thể có chia chác. Nên chắc e long hai em này. Ngoài ra em thích HSG và GIL :)
HSG có tính mùa vụ, lại phụ thuộc khá nhiều vào chính sách thuế. Cụ đánh ngắn thì ổn, đánh dài thì nên để ý thời điểm ra vào. Ngoài ra em không thích HSG lắm ở việc core chính đang làm ăn tốt lại tư dưng nhảy nhót sang mảng BĐS. Còn về Bác Vũ thì là một lãnh đạo tuyệt vời rồi.
GIL cũng thế vì chuyên xuất nhập khẩu, nhưng GIL sẽ được hỗ trợ mạnh từ TPP, FTAs...nên về trung, dài hạn vẫn hay.
 

Nhà Quê 2

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-107843
Ngày cấp bằng
5/8/11
Số km
4,726
Động cơ
444,371 Mã lực
Ai làm lãnh đạo GIL thế?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top