- Biển số
- OF-310443
- Ngày cấp bằng
- 4/3/14
- Số km
- 572
- Động cơ
- 304,130 Mã lực
Thôi thay mới đi cụ ơi, còn tính gì nữa
Anh khuyên thì chuẩn rồi,nhưng không có tiền mua mút anh ạhkê thêm ít mút vào mông cho đỡ rung
Theo em là xe mình sử dụng nên ngon và an toàn là trên hết.cụ chủ kiếm hẳn cái mới hàng xịn mà thay.cái anh veronicax2 này khuyên với mục đích tinh tế cụ ạh.
Hai cái này thì đúng là nên làm theo cụ veronicax2 thôiAnh khuyên thì chuẩn rồi,nhưng không có tiền mua mút anh ạh
Cụ Venoricax2 ơi, cụ chuyên sửa dòng Mazda ạ, gara của cụ ở đâu vậy ạ?cả cụm động cơ hộp số được treo bởi 4 cái càng, mỗi càng có 1 cao su được gọi là cao su chân máy
trong đó lại được chia ra
phía bên trái có 1 cụm gọi nôm na là chân máy dầu, 1 số bác thợ sẽ gọi tên khác em không rõ cho lắm, con này chết là chảy dầu té le phải thay, không thay cũng chả chết ai được mội tội hơi rung, tạm gọi con này là con số 1
3 con còn lại toàn là cao su, muốn biết nó sống hay chết thì nhìn tận nơi mới biết, nếu lớp cau su bị ránh nát vỡ....... thì thay.
còn không nó cứ trơ trơ ra thì đừng có thay chớ có nghe thợ phán lính ta linh tinh. phần này tự kiểm tra rất dễ, nổ máy nếu thấy độ rung lắc quá lớn (phải loại trừ các khả năng lọc gió bẩn, bu gi bẩn, họng hút bẩn) chứng tỏ có 1 hoặc 2 chân máy bị hỏng hoặc kích xe lên trong khi máy vẫn nổ, cúi xuống kiểm tra xem con nào lung lắc ác nhất là con đấy tèo
còn nếu nó hỏng thật thì ra gara ngoài nhờ họ ép lại lớp cao su. giả rẻ hơn rất nhiều em nói thật chỉ 3 hoặc 400k thôi đồng thời cách này em giúp bác giữ lại lớp thép bọc quanh miếng cao su kia, lớp thép này rất bền, bền hơn hẳn các đồ thay thế khác
còn bác dư dả nếu nó hỏng thật thì phi vào hãng mua nhớ yêu cầu và xem xét kỹ các sản phẩm chuẩn bị thay thế vào bao gồm ( ký hiệu mã số sản phẩm vvvvvv,,,)
chú ý khi thay thế xong phải nghe ngóng tình hình xe, có bất ổn cần quay lại ngay nơi đã thay thế
Hắn không phải gara đâu cụ.chẳng qua xe hắn hỏng nhiều quá nên hắn có kinh nghiệm thôiCụ Venoricax2 ơi, cụ chuyên sửa dòng Mazda ạ, gara của cụ ở đâu vậy ạ?
@Thank bác quanfgv35's đã giới thiệu qua xetoancau bên e, nhà em vẫn chuyên về dòng Mazda nàyhom nay em dua xe qua garage ngoai, cho anh em quen biet de kiem tra lai xem co dung la hong that khong. anh ay lai bao la khong phai hong, van binh thuong. cha biet the nao
Cụ nói đúng.mà em thấy mazda3 em nào lúc vần volang bơm trợ lực kêu zozooo to lắm.nhưng đây lại là hiện tượng bình thường,vì em không thấy dấu hiệu j cả@Thank bác quanfgv35's đã giới thiệu qua xetoancau bên e, nhà em vẫn chuyên về dòng Mazda này
@Bác saomoc: Chết chân máy dầu phía trước là bệnh MUÔN THỦA của Mazda 3 các dòng từ 2004 đến tận 2014, hầu như 80% xe Mazda sau 1 thời gian sử dụng đều chết bác ạ. Bác nên cho thợ tháo ra và xem tận nơi, tình trạng chân máy cho chính xác,...
Cùng với chân máy dầu phía trước, bơm trợ lực lái của Mazda cũng rất hay chết, 2 bệnh này là Nổi Tiếng và Phổ biến của Mazda, bác saomoc
Kinh nghiệm hay không phải ai cũng biết. Thanks bác.Với các Cụ, khi đi qua nơi xóc mà thấy lục cục lớn, bình thương nổ galanty cầm vô lăng thấy tê tê là chân máy xác định đã hỏng và cần phải thay thế ngay không nên chần chừ.