Bài phân tích của 1 phóng tinh viên có khác.
Nguyên nhân quan trọng nhất lại chả biết được
Nguyên nhân quan trọng nhất lại chả biết được
Cụ đúng, em tin ạ!Em rồ nhiều thằng lắm , không chỉ mỹ . Cụ không thấy Chum sang Việt Nam cái thì ký 1 mớ hợp đồng mua máy bay đấy thây . Chiến tranh thương mại Mỹ Tàu thì Tàu cũng đăng ký mua 1 mớ may bay .
Chốt lại thì món tàu bay giá trị cao này thì uy thế quốc gia , lãnh thổ nó quan trọng đấy ạ
Thế mà anh Tin hói sang Đà thành chả bán được cái jumbojet nào cho xứ Vệ. Anh Tập cặn lọ cũng vậy chả chào hàng được cái Jxxx nào.Em rồ nhiều thằng lắm , không chỉ mỹ . Cụ không thấy Chum sang Việt Nam cái thì ký 1 mớ hợp đồng mua máy bay đấy thây . Chiến tranh thương mại Mỹ Tàu thì Tàu cũng đăng ký mua 1 mớ may bay .
Chốt lại thì món tàu bay giá trị cao này thì uy thế quốc gia , lãnh thổ nó quan trọng đấy ạ
Đội giá gấp đôi ngay từ khi lên ý tưởng và sx chiếc đầu tiên. Tây lông cũng đội vốn như thườngNói thất bại ê chề thì hơi quá, dòng A380 có thể ko thành công hoặc ra đời không đúng thời điểm, nhưng nhìn tổng thể một phần nhờ nó mà danh tiếng Airbus lên cao, các mẫu khác vẫn bán ầm ầm kém gì Boeing đâu.
Concorde không phải là wide body. Nó chỉ là tốc độ siêu thanh thôi cụ. Chở đâu đó hơn 150 người.Concorde ngày xưa mới là đòn thua đau chứ nhỉ.
Có vẻ như châu âu ko ăn được Mỹ loại size khủng
Xuyết nữa gẫy cái cần cất hạ cánhNhà có điều kiện có khác
Kiềm chế nha lão
Lại vừa 1 Boeing 737 Ethiopia rơi kìa. RIP các nạn nhânBoeing tốt hơn Airbus
Thiết kế máy bay nào hầu như cũng đội vốn gấp đôi, thậm chí gấp nhiều lần.Đội giá gấp đôi ngay từ khi lán ý tưởng và sx chiếc đầu tiên. Tây lông cũng đội vốn như thường
Chắc cụ đẹp trai quá họ ghen tỵ ạ!Tiếp viên thì già, mặt khó đăm đăm, ghế kê thì sát xìn xịt vào nhau, khó chịu lắm cụ ạ.
Em thấy các bác nói nhiều về A 380 nhưng còn thiếu 1 ý :Các hãng tàu bay Nhật/Hàn và Mỹ AA, UA... có tuyến bay quốc tế như xuyên Thái bình dương đã cho nghỉ hưu/loại bỏ hoàn toàn tàu B747 vì đã quá cũ, thay vào đó là tàu B777, B787 mới hơn.
E cũng đã trải nghiệm Emirates từ B777 sang A380 cùng chuyến.A380 tạm thời là thất bại vì số máy bay bán không như kỳ vọng, nhưng mà họ còn kế hoạch sản xuất đến tận năm 2021 rồi mới dừng cơ, từ nay đến đó mà có đơn hàng chưa biết chừng lại vận hành tiếp ấy chứ. Dù sao thì khách hàng UAE thay vì mua A380 đã chuyển sang mua A350 cũng đỡ phần nào. Cháu đã bay A380 từ Thái qua Đức, cảm giác rất êm và thoải mái, hơn hẳn 787. Hôm đó bay nối chuyến hai loại này nên có cảm giác rõ ràng luôn
Giá list thôi, giá thật mua quanh quanh 200 triệu $ tùy cấu hình.Cũng không lỗ mấy đâu các cụ ơi. Bán được 230 cái, mỗi cái 450 triệu ơ rô.