Không biết cái tít là do "tây" nó đặt hay do ta đặt. Nhưng mà tít ngu vãi, vì trong bài viết thể hiện rất rõ là chỉ 1 sản phẩm 380 của AB là thất bại, gải tán sau 12 năm; chứ AB nó có thất bãi íu đâu, nó vẫn phát triển dầm dầm.
Và cũng ngay trong nội dung bài viết, nó thể hiện rõ là cái dòng sản phẩm 380 này nó íu phù hợp với thị trường. Chứ có domẽo miếc íu gì đâu.
MB to qua, không đủ khách thì hãng nào nó dám khai thác.
Một năm, chỉ đầy khách mùa hè hoặc chỉ đầy khách vào tháng 2 thì đến bà bán tạo hóa ở góc chợ Việt ta cũng hiểu là phải đổi loại khác thôi
Thành thử thay vì mở hai và thậm chí là ba chuyến bay cho cùng một lộ trình, với A380 ta chỉ cần có một chuyến là đủ. Điều này được kiểm chứng qua các chuyến bay của hãng Airfrance, nối liền Paris và Los Angeles hay Paris-New York. Các chuyến bay này luôn kín chỗ vào các dịp nghỉ hè.
Tương tự như vậy Thai Airways cũng rất hài lòng với A380 vào quãng tháng 2 trên các tuyến Paris-Bangkok. Nhưng một phần còn lại trong năm, thì khó có thể lấp kín chỗ trên những chiếc A380, ngay cả đối với những tuyến đường ăn khách nhất".