Hô hô. Cái này em cũng bị nhiều rồi. Đăng kí theo tháng cụ nhé
Ơ gói này hay nhỉ, để em nghiên cứu. Cảm ơn cụ.Cụ cài phần mềm My Vinaphone trên máy, chọn gói cước Combo50 mất 50k/tháng được 2Gb 3G + 200 phút nội mạng + 100 sms nội mạng, tự động gia hạn sau 30 ngày. Nếu dùng hết 200 phút nội mạng thì mua thêm gói cước ngày 2k hay 3k hay 5k. Nhờ bác Xuanhieu đăng ký sim sinh viên chỉ 690 đồng/phút ngoại mạng.
Gấu trước đây dùng trả sau hết 400-500k/tháng, chuyển sang gói Combo này chỉ dùng hết hơn 100k/tháng.
Cụ nói rất chuẩn. Từ giờ trở đi em chỉ cài gói tháng thôi, cho dễ theo dõi.Hô hô. Cái này em cũng bị nhiều rồi. Đăng kí theo tháng cụ nhé
Cụ lười quá thể,e đã ghi rõ roài:Gói BIG70 và M70 khác nhau thế nào cụ ? Em chưa xem kĩ, chỉ thấy cùng phía và dung lượng khác nhau
Giải quyết thế em nghĩ được rồi cụ nhỉ. Như em là mất thôi đó. Cái tội bị lười mà cụ ạ.Cụ nói rất chuẩn. Từ giờ trở đi em chỉ cài gói tháng thôi, cho dễ theo dõi.
Em xin cập nhật cho cccm mấy thông tin thế này:
- Tin tốt: Vinaphone đồng ý hoàn lại gần 100% tiền. Lúc đầu khi bên đó gọi lại, còn định đổ lỗi cho khách hàng không đọc kĩ quảng cáo, nhưng rất tiếc cho đội bạn, tin nhắn bố em vẫn lưu đầy đủ trong máy, nội dung như em up ở trên, nên các bạn ấy xoay ra nói trừ tiền ngoài ý muốn blah blah (sau mấy cuộc điện thoại em tự nhận ra 1 điều thần kì là bên đó không bao giờ nhân lỗi sai! Mà khách hàng là em cũng không sai, không hiểu đứa nào sai nữa??) Định trừ của em 20k cho 1 ngày sử dụng, và hoàn tiền chênh lệch, nhưng em không đồng ý, rồi cuối cùng đề nghị trừ 7k thì thôi em cũng ok.
- Tin không tốt lắm: Em nói chuyện kĩ hơn với bố thì phát hiện ra từ sau khi đăng kí cái gói data ngày, tiền trong tài khoản bị trừ rất nhanh. Bố em không nhắn tin, gọi điện rất ít 1 tháng tầm 20k đổ lại, em cài thêm cái data 70k cho cụ đọc báo, nghe nhạc thôi, và em là người nạp thẻ hàng tháng nên biết rõ. Nhưng sau khi đổi sang gói VD2 thì trong 10 ngày hụt đi 50k (chưa tính tiền data là 20k nhé). Số tiền nhỏ, nhưng khá đáng nghi. Chắc em cũng lại chặc lưỡi bỏ qua thôi. Và em ngờ còn có nhiều tài khoản bị như bố em mà ko hề hay biết.
Cháu đăng ký gói BIG70 nó trừ toẹt tiền ngay mà cụ,bay giờ hủy giữa tháng nó hoàn lại 35K à?Em đc tư vấn xài 3G thế này nhé:
- ngày 01 dk gói Big70(1,6gb tốc độ 3G) đến ngày 15 huỷ -> mất 50% = 35k
- ngày 16 đk gói M70 (600Mb tốc độ 3G,còn lại Free) đến ngày 30 huỷ -> mất 50% tiền = 35k
Như vậy hàng tháng mất 70k mà dùng 3G thoải mái hơn nhiều,mỗi tội mất công và nhỡ quên thì rách việc.
Sáng nay e bắt đầu làm theo và đặt đồng hồ báo
Cụ mà đăng ký lại nó trừ thêm lần nữa chứ không cho 1/2 đâuCháu đăng ký gói BIG70 nó trừ toẹt tiền ngay mà cụ,bay giờ hủy giữa tháng nó hoàn lại 35K à?
Cháu dùng BIG70 chỉ được khoảng 20ngày là hết dung lượng điên thật.
Đấy là cụ trả trước,còn trả sau cuối tháng nó mới tính tiềnCháu đăng ký gói BIG70 nó trừ toẹt tiền ngay mà cụ,bay giờ hủy giữa tháng nó hoàn lại 35K à?
Cháu dùng BIG70 chỉ được khoảng 20ngày là hết dung lượng điên thật.
Chuẩn rồi cụ ạ, trước nó có cái gói nho nhỏ 7k/1Gb, hiệu lực trong vòng 24h. Cháu thì ít dùng 3G nên đăng kí gói này thi thoảng đi đâu đó, mà k kiểm tra tài khoản là y như rằng tiền bị ngót đi hơn cả rau rútCụ nói rất chuẩn. Từ giờ trở đi em chỉ cài gói tháng thôi, cho dễ theo dõi.
Em xin cập nhật cho cccm mấy thông tin thế này:
- Tin tốt: Vinaphone đồng ý hoàn lại gần 100% tiền. Lúc đầu khi bên đó gọi lại, còn định đổ lỗi cho khách hàng không đọc kĩ quảng cáo, nhưng rất tiếc cho đội bạn, tin nhắn bố em vẫn lưu đầy đủ trong máy, nội dung như em up ở trên, nên các bạn ấy xoay ra nói trừ tiền ngoài ý muốn blah blah (sau mấy cuộc điện thoại em tự nhận ra 1 điều thần kì là bên đó không bao giờ nhân lỗi sai! Mà khách hàng là em cũng không sai, không hiểu đứa nào sai nữa??) Định trừ của em 20k cho 1 ngày sử dụng, và hoàn tiền chênh lệch, nhưng em không đồng ý, rồi cuối cùng đề nghị trừ 7k thì thôi em cũng ok.
- Tin không tốt lắm: Em nói chuyện kĩ hơn với bố thì phát hiện ra từ sau khi đăng kí cái gói data ngày, tiền trong tài khoản bị trừ rất nhanh. Bố em không nhắn tin, gọi điện rất ít 1 tháng tầm 20k đổ lại, em cài thêm cái data 70k cho cụ đọc báo, nghe nhạc thôi, và em là người nạp thẻ hàng tháng nên biết rõ. Nhưng sau khi đổi sang gói VD2 thì trong 10 ngày hụt đi 50k (chưa tính tiền data là 20k nhé). Số tiền nhỏ, nhưng khá đáng nghi. Chắc em cũng lại chặc lưỡi bỏ qua thôi. Và em ngờ còn có nhiều tài khoản bị như bố em mà ko hề hay biết.
Chuẩn cmnr, em cũng dùng như cụ, nhẹ đầu...Em mua cái sim 3G dùng cả năm có 3lít, đỡ rức đầu
Em cũng như cụ, không phải lăn tănEm mua cái sim 3G dùng cả năm có 3lít, đỡ rức đầu
Bẩm cccm,
Chuyện là từ trước em vẫn cài gói data 70k/tháng cho máy bố em. Hồi đầu tháng 11, bố em nói có nhận được tin nhắn qc gói 2k/ngày được 500mb và 20’ gọi nội mạng, tự động gia hạn mỗi ngày. Em lên mạng xem thông tin thấy khá ok liền huỷ gói data tháng, cài gói VD2 này cho bố.
Sáng hôm nay, bố em gọi cho em nói không hiểu vì sao tài khoản hết sạch tiền dù mới nạp thẻ 100k hôm qua, còn chưa kể tiền trong tk vẫn còn trước đó. Em gọi điện lên tổng đài hỏi, thì được báo rằng gói VD2 không được gia hạn trong tháng mới, nên bố em dùng 3g sáng nay bị tính cước bình thường, trong 1, 2h bị trừ hết hơn 100k. Em nói sao gói cước gia hạn tự động, sang tháng mới không gia hạn nữa mà lại không thông báo cho khách hàng, rất mập mờ nếu không muốn nói là lừa đảo. Như thường lệ, bên Vinaphone ngay lập tức đổ lỗi cho khách hàng. Họ nói gói dịch vụ này chỉ áp dụng trong tháng dương lịch đó (tức tháng 11), khách hàng phải chịu trách nhiệm tìm hiểu trước khi đăng kí dịch vụ. Chuyện đến đây cũng khá hài hước. Em yêu cầu nhân viên Vinaphone giữ máy, chờ em vào trang web của hãng để tra thông tin. Trang vinaphone.com.vn hoàn toàn không có bất kì thông tin nào về gói VD2!!! (Em nhân viên sau đó cũng kiểm tra và thấy đúng như vậy.) Còn trong tin nhắn của Vina vào máy bố em, thông tin về gói đó như sau:
Thông tin khuyến mãi, chỉ thông báo áp dụng từ 1/11
Thông tin gói gia hạn tự động, không hề nhắc tới việc sang tháng 12 sẽ không tiếp tục áp dụng
Theo cccm Vinaphone lừa đảo hay gia đình em là khách hàng quá ngu dốt ạ? Em muốn khiếu nại lên cấp cao hơn và họ nói sẽ liên lạc lại. Nhưng em chả tin lắm. Lần trước em cũng đã 1 lần khiếu nại về vấn đề sim, nói chuyện với trưởng ca, trưởng ca cũng hứa hẹn bên bộ phận kĩ thuật xem xét xong là sẽ gọi lại cho em, rồi mất hút luôn từ đó tới giờ.
Vụ data của vina lởm lắm . cháu dùng mobi thấy có vẻ chuẩn hơnBẩm cccm,
Chuyện là từ trước em vẫn cài gói data 70k/tháng cho máy bố em. Hồi đầu tháng 11, bố em nói có nhận được tin nhắn qc gói 2k/ngày được 500mb và 20’ gọi nội mạng, tự động gia hạn mỗi ngày. Em lên mạng xem thông tin thấy khá ok liền huỷ gói data tháng, cài gói VD2 này cho bố.
Sáng hôm nay, bố em gọi cho em nói không hiểu vì sao tài khoản hết sạch tiền dù mới nạp thẻ 100k hôm qua, còn chưa kể tiền trong tk vẫn còn trước đó. Em gọi điện lên tổng đài hỏi, thì được báo rằng gói VD2 không được gia hạn trong tháng mới, nên bố em dùng 3g sáng nay bị tính cước bình thường, trong 1, 2h bị trừ hết hơn 100k. Em nói sao gói cước gia hạn tự động, sang tháng mới không gia hạn nữa mà lại không thông báo cho khách hàng, rất mập mờ nếu không muốn nói là lừa đảo. Như thường lệ, bên Vinaphone ngay lập tức đổ lỗi cho khách hàng. Họ nói gói dịch vụ này chỉ áp dụng trong tháng dương lịch đó (tức tháng 11), khách hàng phải chịu trách nhiệm tìm hiểu trước khi đăng kí dịch vụ. Chuyện đến đây cũng khá hài hước. Em yêu cầu nhân viên Vinaphone giữ máy, chờ em vào trang web của hãng để tra thông tin. Trang vinaphone.com.vn hoàn toàn không có bất kì thông tin nào về gói VD2!!! (Em nhân viên sau đó cũng kiểm tra và thấy đúng như vậy.) Còn trong tin nhắn của Vina vào máy bố em, thông tin về gói đó như sau:
Thông tin khuyến mãi, chỉ thông báo áp dụng từ 1/11
Thông tin gói gia hạn tự động, không hề nhắc tới việc sang tháng 12 sẽ không tiếp tục áp dụng
Theo cccm Vinaphone lừa đảo hay gia đình em là khách hàng quá ngu dốt ạ? Em muốn khiếu nại lên cấp cao hơn và họ nói sẽ liên lạc lại. Nhưng em chả tin lắm. Lần trước em cũng đã 1 lần khiếu nại về vấn đề sim, nói chuyện với trưởng ca, trưởng ca cũng hứa hẹn bên bộ phận kĩ thuật xem xét xong là sẽ gọi lại cho em, rồi mất hút luôn từ đó tới giờ.
Đệch,cụ nói chuẩn vãi cứt.Em mà dùng ống bơ được em cũng cắt mợ nó đám mạng lol nàySống chung với lũ thôi. Cái mạng lol nào cũng vậy chả nhẽ bỏ chúng thì gọi điện bằng ống bơ nối dây chuối. Nản.