Bẩm cccm,
Chuyện là từ trước em vẫn cài gói data 70k/tháng cho máy bố em. Hồi đầu tháng 11, bố em nói có nhận được tin nhắn qc gói 2k/ngày được 500mb và 20’ gọi nội mạng, tự động gia hạn mỗi ngày. Em lên mạng xem thông tin thấy khá ok liền huỷ gói data tháng, cài gói VD2 này cho bố.
Sáng hôm nay, bố em gọi cho em nói không hiểu vì sao tài khoản hết sạch tiền dù mới nạp thẻ 100k hôm qua, còn chưa kể tiền trong tk vẫn còn trước đó. Em gọi điện lên tổng đài hỏi, thì được báo rằng gói VD2 không được gia hạn trong tháng mới, nên bố em dùng 3g sáng nay bị tính cước bình thường, trong 1, 2h bị trừ hết hơn 100k. Em nói sao gói cước gia hạn tự động, sang tháng mới không gia hạn nữa mà lại không thông báo cho khách hàng, rất mập mờ nếu không muốn nói là lừa đảo. Như thường lệ, bên Vinaphone ngay lập tức đổ lỗi cho khách hàng. Họ nói gói dịch vụ này chỉ áp dụng trong tháng dương lịch đó (tức tháng 11), khách hàng phải chịu trách nhiệm tìm hiểu trước khi đăng kí dịch vụ. Chuyện đến đây cũng khá hài hước. Em yêu cầu nhân viên Vinaphone giữ máy, chờ em vào trang web của hãng để tra thông tin. Trang vinaphone.com.vn hoàn toàn không có bất kì thông tin nào về gói VD2!!! (Em nhân viên sau đó cũng kiểm tra và thấy đúng như vậy.) Còn trong tin nhắn của Vina vào máy bố em, thông tin về gói đó như sau:
Thông tin khuyến mãi, chỉ thông báo áp dụng từ 1/11
Thông tin gói gia hạn tự động, không hề nhắc tới việc sang tháng 12 sẽ không tiếp tục áp dụng
Theo cccm Vinaphone lừa đảo hay gia đình em là khách hàng quá ngu dốt ạ? Em muốn khiếu nại lên cấp cao hơn và họ nói sẽ liên lạc lại. Nhưng em chả tin lắm. Lần trước em cũng đã 1 lần khiếu nại về vấn đề sim, nói chuyện với trưởng ca, trưởng ca cũng hứa hẹn bên bộ phận kĩ thuật xem xét xong là sẽ gọi lại cho em, rồi mất hút luôn từ đó tới giờ.