- Biển số
- OF-158949
- Ngày cấp bằng
- 1/10/12
- Số km
- 4,625
- Động cơ
- 376,675 Mã lực
Con bà nó VinaPhone, Em nạp tiền mà nó nuốt không cái thẻ. Đòi nhũng nhẵng cả tuần nó mới trả. TSB nó, ko đòi kịch liệt là nó nuốt trôi đấy.
Cụ nói thế nào thế, em cũng dùng Max100 đây, dùng hết trước cuối tháng thì nó mời dùng các gói X19... X39 này nọ, cuối tháng lại tự động quay lại gói Max 100. No problem!Còn em gặp chuyện này mới hài: chẳng là hàng tháng em vẫn ĐK gói Max100, có tháng dùng hết dung lượng thì nhà mạng dụ ĐK tiếp gói max200 hoặc 300 , em chơi luôn gói max300 vì tháng đó hay đi công tác. Xong về quên, cuối tháng không hủy, sang tháng sau nó tự gia hạn gói max300 ( không gửi tin nhắn thông báo ) , sau nhận được thông báo cước mới phát hiện ra , rồi mới hủy đc. Mới đây em lại đi công tác, dùng hết gói max100 em lại đăng ký gói max300, nhưng lần này rút kinh nghiệm , em đặt lịch trong máy báo cuối tháng hủy max300 cho khỏi quên, ngày 30 tháng đó em hủy max300 trong khi dung lượng gói còn chưa dùng hết, định bụng sang tháng ĐK max100 như thường lệ. Nào ngờ, chỉ trong có chiều và tối ngày 30 cu con vớ điện thoại bật youtybe xem hoạt hình, chết thằng bố rồi vì toàn bộ dung lượng ngày hôm đó không tính trong gói nào mà tính bình thường. Y rằng tháng đó báo cước gấp 4 lần tháng bình thường.
Túm lại, dùng ĐT thông minh các cụ phải cẩn thận không mất tiền oan.
Vụ này em chắc cụ nói ko đúng sự thật.Còn em gặp chuyện này mới hài: chẳng là hàng tháng em vẫn ĐK gói Max100, có tháng dùng hết dung lượng thì nhà mạng dụ ĐK tiếp gói max200 hoặc 300 , em chơi luôn gói max300 vì tháng đó hay đi công tác. Xong về quên, cuối tháng không hủy, sang tháng sau nó tự gia hạn gói max300 ( không gửi tin nhắn thông báo ) , sau nhận được thông báo cước mới phát hiện ra , rồi mới hủy đc. Mới đây em lại đi công tác, dùng hết gói max100 em lại đăng ký gói max300, nhưng lần này rút kinh nghiệm , em đặt lịch trong máy báo cuối tháng hủy max300 cho khỏi quên, ngày 30 tháng đó em hủy max300 trong khi dung lượng gói còn chưa dùng hết, định bụng sang tháng ĐK max100 như thường lệ. Nào ngờ, chỉ trong có chiều và tối ngày 30 cu con vớ điện thoại bật youtybe xem hoạt hình, chết thằng bố rồi vì toàn bộ dung lượng ngày hôm đó không tính trong gói nào mà tính bình thường. Y rằng tháng đó báo cước gấp 4 lần tháng bình thường.
Túm lại, dùng ĐT thông minh các cụ phải cẩn thận không mất tiền oan.
Cuối 2014 cũng có vụ nhập nhằng của mấy nhà mạng, ăn tiền khách hàng hơn 200 tỷ mà sau chả thấy điều tra gì. Đợt đó em cũng bị trừ mất gần 1 tháng, 100K dùng đc 2 ngày mà chưa gọi được mấy phút. Sau gọi tổng đài sạc cho trận. Mấy tháng sau còn được Vinaphone tặng quà, chắc an ủiBẩm cccm,
Chuyện là từ trước em vẫn cài gói data 70k/tháng cho máy bố em. Hồi đầu tháng 11, bố em nói có nhận được tin nhắn qc gói 2k/ngày được 500mb và 20’ gọi nội mạng, tự động gia hạn mỗi ngày. Em lên mạng xem thông tin thấy khá ok liền huỷ gói data tháng, cài gói VD2 này cho bố.
Sáng hôm nay, bố em gọi cho em nói không hiểu vì sao tài khoản hết sạch tiền dù mới nạp thẻ 100k hôm qua, còn chưa kể tiền trong tk vẫn còn trước đó. Em gọi điện lên tổng đài hỏi, thì được báo rằng gói VD2 không được gia hạn trong tháng mới, nên bố em dùng 3g sáng nay bị tính cước bình thường, trong 1, 2h bị trừ hết hơn 100k. Em nói sao gói cước gia hạn tự động, sang tháng mới không gia hạn nữa mà lại không thông báo cho khách hàng, rất mập mờ nếu không muốn nói là lừa đảo. Như thường lệ, bên Vinaphone ngay lập tức đổ lỗi cho khách hàng. Họ nói gói dịch vụ này chỉ áp dụng trong tháng dương lịch đó (tức tháng 11), khách hàng phải chịu trách nhiệm tìm hiểu trước khi đăng kí dịch vụ. Chuyện đến đây cũng khá hài hước. Em yêu cầu nhân viên Vinaphone giữ máy, chờ em vào trang web của hãng để tra thông tin. Trang vinaphone.com.vn hoàn toàn không có bất kì thông tin nào về gói VD2!!! (Em nhân viên sau đó cũng kiểm tra và thấy đúng như vậy.) Còn trong tin nhắn của Vina vào máy bố em, thông tin về gói đó như sau:
Thông tin khuyến mãi, chỉ thông báo áp dụng từ 1/11
Thông tin gói gia hạn tự động, không hề nhắc tới việc sang tháng 12 sẽ không tiếp tục áp dụng
Theo cccm Vinaphone lừa đảo hay gia đình em là khách hàng quá ngu dốt ạ? Em muốn khiếu nại lên cấp cao hơn và họ nói sẽ liên lạc lại. Nhưng em chả tin lắm. Lần trước em cũng đã 1 lần khiếu nại về vấn đề sim, nói chuyện với trưởng ca, trưởng ca cũng hứa hẹn bên bộ phận kĩ thuật xem xét xong là sẽ gọi lại cho em, rồi mất hút luôn từ đó tới giờ.
Gói BIG70 và M70 khác nhau thế nào cụ ? Em chưa xem kĩ, chỉ thấy cùng phía và dung lượng khác nhauEm đc tư vấn xài 3G thế này nhé:
- ngày 01 dk gói Big70(1,6gb tốc độ 3G) đến ngày 15 huỷ -> mất 50% = 35k
- ngày 16 đk gói M70 (600Mb tốc độ 3G,còn lại Free) đến ngày 30 huỷ -> mất 50% tiền = 35k
Như vậy hàng tháng mất 70k mà dùng 3G thoải mái hơn nhiều,mỗi tội mất công và nhỡ quên thì rách việc.
Sáng nay e bắt đầu làm theo và đặt đồng hồ báo
Bác cài cái phần mềm: WHY PAY đi. Nó quét hết các dịch vụ trừ tiền ngầm của các mạng luôn, khỏi lo.cái trò được miễn phí này hốt biết bao nhiêu tiền rồi. may hôm nay đọc thớt cụ em nhớ nhà còn cái TK ngân hàng cũng đang cho cái gì đó cũng phải vào hủy ngay. số điện thoại em thì em điện lên tổng đài hủy hết rồi. còn mấy cái thẻ nữa chưa biết giải quyết sao