- Biển số
- OF-21253
- Ngày cấp bằng
- 18/9/08
- Số km
- 2,359
- Động cơ
- 518,301 Mã lực
Theo em thì nên áp dụng, tuy nhiên trong thời gian áp dụng cần có sự lắng nghe để điều chỉnh các cách thức thực hiện cho phù hợp.việc phạt nguội ở các nước phát triển là hoàn toàn bình thường, nhưng cách làm của nó khác cụ ạ.
1 là hệ thống đèn đóm, phân làn, tổ chức giao thông của nó cực khoa học, nên việc vi phạm thường là cố tình chứ ít khi vô ý, còn ở vn, nhất là HN, biển báo như đánh bẫy, phân làn kẻ vạch như đánh đố người đi, xe cộ thì di chuyển hỗn độn, em là em đố cụ nào bảo là hàng ngày lái xe ko dính đấy?
2 là khi bị chụp ảnh ghi lại vi phạm, hay đơn giản là bị cs nó xé vé dán kính là thông tin nó đc xử lí, gửi về bank và cho chủ xe luôn. vì thế chủ xe biết mình vi phạm cái gì để rút kinh nghiệm hay giải trình, chứng minh mình ko vi phạm hay đơn giản là đến đòi thằng mượn, thuê xe tiền phạt vì nó thuê xe của mình. Đằng này ông vn định cộng dồn cả kỳ đợi đến khi ... đăng kiểm xử gộp?? ô hay, thế bán xe (bán xe kể cả sang tên đổi biển cũng ko phải làm lại đăng kiểm) thì lúc đó tính toán thế nào? vi phạm nhiều quá thì bỏ của chạy lấy người? lại cãi nhau là thằng chủ trước nó vi phạm? hay nộp hộ xiền phạt cho cả thằng chủ cũ? và hơn nữa là cái ý định đó có phạm luật ko? Luật quy định thời hạn xử phạt hành chính là bao lâu? với các vi phạm thông thường, thời hạn đó chỉ có 1 năm thôi??? quá mịe nó rồi thì phạt cái gì?lúc đó mấy bố cho thuê xe cũng vãi linh hồn nhể?
Lam thí điểm tại vài điểm nóng giao thông trong thành phố nhỉ?
Chỉnh sửa cuối: