[Funland] Cảnh báo về việc mất tiền thông qua internet banking

kawaii298

Xe máy
Biển số
OF-61647
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
58
Động cơ
441,130 Mã lực
ngày xưa hồi mới có POS em còn được nhập PIN, giờ các NH đơn giản thao tác cho khách rồi hay sao ý :))
Em chưa thanh toán qua POS bao giờ nên không rõ quy trình. Thấy bảo sau khi mua hàng thì đưa cho nhân viên bán hàng thẻ của mình, họ sẽ tự quẹt-in hóa đơn sau đó bắt mình ký vào hóa đơn đó. Em cũng thấy chỉ dẫn của Ngân hàng là phải để ý đến thẻ khi nhân viên bán hàng cầm thẻ của mình, không được để thẻ ngoài tầm kiểm soát
P/s: theo em nhớ ko nhầm thì đầu số 155 chuyên dùng để truyền thông nội bộ cơ mà nhỉ ???/
 
Chỉnh sửa cuối:

cuckoo

Xe hơi
Biển số
OF-1166
Ngày cấp bằng
6/8/06
Số km
104
Động cơ
576,240 Mã lực
Tuổi
39
Mới lên Viettel làm việc xong,thất vọng tràn trề về dịch vụ khách hàng của Viettel.

Các thông tin Viettel cung cấp:
1/ Sim của em bị báo mất sim và đựoc làm lại tại Thanh Hóa (Mình ở SG)
2/ Theo lời của nhân viên này: khi ra xin cấp lại Sim mới, kẻ gian có đưa ra đựoc 1 CMND (bản gốc + 1 bản photo công chứng) giả có Tên trùng với tên em, hình thì là hình của kẻ gian, còn bản lưu của Viettel là bản photo của CMND sao y bản chính (Số CMND nhìn ko rõ)
3/ Kẻ gian cung cấp đựoc 5 số điện thoại thường liên lạc ( 3 số hotline của dịch vụ bên em cung cấp + 2 số khác)
=> Viettel kết luận GDV của Viettel tự ý đổi sim mà xuất phát từ yêu cầu thực tế.

Kết luận của Viettel: Viettel yêu cầu liên hệ với bên công an để làm rõ đối tượng chiếm đoạt từ đó yêu cầu hoàn lại tài khoản, Viettel có trách nhiệm phối hợp với cơ quan công an

================
Còn giờ là ý kiến của em:

Theo Viettel thì nhân viên của Viettel đã làm đúng thủ tục + trình tự cấp lại Sim nên giờ Viettel yêu cầu liên hệ với Công An để làm việc, khi có yêu cầu từ Công An, Viettel sẽ hỗ trợ cung cấp thông tin cho bên công an

==> Viettel quên mất rằng quy trình cấp Sim mới là do Viettel đề ra, và kẻ gian đã ra văn phòng của Viettel để làm lại Sim => Đồng nghĩa là kẻ gian đã lừa Viettel (chứ ko phải lừa em) => Quy trình cấp Sim của Viettel ko đủ chặt chẽ, bảo mật để bảo đảm quyền lợi của khách hàng => Vậy mà Viettel lại có thể phủi bỏ trách nhiệm, đẩy hết toàn bộ về phần khách hàng bằng cách yêu cầu khách hàng tự liên hệ với công an, Viettel chỉ hỗ trợ cung cấp thông tin để công an truy tìm kẻ gian để thu hồi ( ko biết đợi tới khi nào )
Vậy dịch vụ khách hàng của Viettel là như thế này đây sao? Trong sự việc lần này Viettel hỗ trợ khách hàng ra sao? Trách nhiệm của Viettel nằm ở chỗ nào khi khách hàng thiệt hại lớn như vậy???? (Ngoài hỗ trợ cung cấp thông tin cho công an???)
Dù không biết kẻ gian lấy được thông tin của mình bằng cách nào (có thể do mình để lộ thông tin, cũng ko loại trừ kẻ gian có người quen trong Ngân Hàng và Viettel)
Nhưng mình nghĩ đây là vấn đề hệ trọng, liên quan tới tiền bạc trong Ngân Hàng của khách hàng, không thể vì những lý do như trên mà để ảnh hưởng tới tính an toàn của khách hàng!!! Hy vọng Viettel có câu trả lời thỏa đáng về việc này (Chứ câu trả lời trong buổi làm việc sáng nay theo mình là không thể chấp nhận được: BÊN EM SẼ HỖ TRỢ CUNG CẤP THÔNG TIN KHI CÔNG AN YÊU CẦU)
 

nhatht

Đi bộ
Biển số
OF-177797
Ngày cấp bằng
21/1/13
Số km
1
Động cơ
339,110 Mã lực
Sao lời cụ chủ thớt nói với hình minh họa đá *** nhau thế??? Tin nhắn đổi sim là lúc 9h21 sáng mà?
Lạy bác ... người ta dùng blackberry! Cái số 9h21 là h hiện tại =.= Còn h nhận tn là cái h ở trên kìa =.=
 

anchibui

Xe điện
Biển số
OF-40829
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,416
Động cơ
499,071 Mã lực
Hôm nay mới biết bài này.
Thank bác chủ thớt cảnh báo.
Cái này chắc chỉ mua hàng hóa online thui. Chuyển tiền thì hơi khó.
Tốt nhất dùng sim trả sau.
 

kawaii298

Xe máy
Biển số
OF-61647
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
58
Động cơ
441,130 Mã lực
Quy trình cấp lại sim của trả trước hay trả sau của các nhà mạng hình như là giống nhau, chỉ khác mỗi seri sim thui ah :(
 

langtulongquan

Đi bộ
Biển số
OF-202330
Ngày cấp bằng
16/7/13
Số km
0
Động cơ
321,500 Mã lực
Bác chủ thớt ơi, e cũng có tk của maritime. E gọi điện đến tổng đài maritime hỏi thì e gái đầu dây bên đấy trả lời: pos là gd quẹt thẻ. Liệu có ng nào nhà bác cầm thẻ của bác đi quẹt hem
 

Julie

Xe tăng
Biển số
OF-56212
Ngày cấp bằng
31/1/10
Số km
1,168
Động cơ
458,778 Mã lực
Mới lên Viettel làm việc xong,thất vọng tràn trề về dịch vụ khách hàng của Viettel.

Các thông tin Viettel cung cấp:
1/ Sim của em bị báo mất sim và đựoc làm lại tại Thanh Hóa (Mình ở SG)
2/ Theo lời của nhân viên này: khi ra xin cấp lại Sim mới, kẻ gian có đưa ra đựoc 1 CMND (bản gốc + 1 bản photo công chứng) giả có Tên trùng với tên em, hình thì là hình của kẻ gian, còn bản lưu của Viettel là bản photo của CMND sao y bản chính (Số CMND nhìn ko rõ)
3/ Kẻ gian cung cấp đựoc 5 số điện thoại thường liên lạc ( 3 số hotline của dịch vụ bên em cung cấp + 2 số khác)
=> Viettel kết luận GDV của Viettel tự ý đổi sim mà xuất phát từ yêu cầu thực tế.

Kết luận của Viettel: Viettel yêu cầu liên hệ với bên công an để làm rõ đối tượng chiếm đoạt từ đó yêu cầu hoàn lại tài khoản, Viettel có trách nhiệm phối hợp với cơ quan công an

================
Còn giờ là ý kiến của em:

Theo Viettel thì nhân viên của Viettel đã làm đúng thủ tục + trình tự cấp lại Sim nên giờ Viettel yêu cầu liên hệ với Công An để làm việc, khi có yêu cầu từ Công An, Viettel sẽ hỗ trợ cung cấp thông tin cho bên công an

==> Viettel quên mất rằng quy trình cấp Sim mới là do Viettel đề ra, và kẻ gian đã ra văn phòng của Viettel để làm lại Sim => Đồng nghĩa là kẻ gian đã lừa Viettel (chứ ko phải lừa em) => Quy trình cấp Sim của Viettel ko đủ chặt chẽ, bảo mật để bảo đảm quyền lợi của khách hàng => Vậy mà Viettel lại có thể phủi bỏ trách nhiệm, đẩy hết toàn bộ về phần khách hàng bằng cách yêu cầu khách hàng tự liên hệ với công an, Viettel chỉ hỗ trợ cung cấp thông tin để công an truy tìm kẻ gian để thu hồi ( ko biết đợi tới khi nào )
Vậy dịch vụ khách hàng của Viettel là như thế này đây sao? Trong sự việc lần này Viettel hỗ trợ khách hàng ra sao? Trách nhiệm của Viettel nằm ở chỗ nào khi khách hàng thiệt hại lớn như vậy???? (Ngoài hỗ trợ cung cấp thông tin cho công an???)
Dù không biết kẻ gian lấy được thông tin của mình bằng cách nào (có thể do mình để lộ thông tin, cũng ko loại trừ kẻ gian có người quen trong Ngân Hàng và Viettel)
Nhưng mình nghĩ đây là vấn đề hệ trọng, liên quan tới tiền bạc trong Ngân Hàng của khách hàng, không thể vì những lý do như trên mà để ảnh hưởng tới tính an toàn của khách hàng!!! Hy vọng Viettel có câu trả lời thỏa đáng về việc này (Chứ câu trả lời trong buổi làm việc sáng nay theo mình là không thể chấp nhận được: BÊN EM SẼ HỖ TRỢ CUNG CẤP THÔNG TIN KHI CÔNG AN YÊU CẦU)
Em chính thức đã cắt dịch vụ internet banking qua mạng Viettel của em rồi. Vẫn theo dõi update phía kụ chủ. Đọc thấy bất mãn quá kụ ạ.
 

kawaii298

Xe máy
Biển số
OF-61647
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
58
Động cơ
441,130 Mã lực
quẹt thẻ thì ko liên quan gì đến sim đt cả đâu bác ah :)
Bác chủ thớt ơi, e cũng có tk của maritime. E gọi điện đến tổng đài maritime hỏi thì e gái đầu dây bên đấy trả lời: pos là gd quẹt thẻ. Liệu có ng nào nhà bác cầm thẻ của bác đi quẹt hem
 

cuckoo

Xe hơi
Biển số
OF-1166
Ngày cấp bằng
6/8/06
Số km
104
Động cơ
576,240 Mã lực
Tuổi
39
Sau hơn 1h30 phút trao đổi với nhân viên chăm sóc khách hàng của Viettel thì được kết luận: Hỗ trợ của Viettel là : bên em sẽ không đóng yêu cầu khiếu nại này, và sẽ CUNG CẤP THÔNG TIN CHO CƠ QUAN CÔNG AN KHI ĐƯỢC YÊU CẦU HỖ TRỢ
Ngoài việc đó ra, thì hiện tại không có đủ cơ sở cho việc bồi thường cho anh....

Các bác nghĩ sao về câu trả lời này?? Và mình nên có bước hành động nào tiếp theo??
 

Cúc cù cu

Xe điện
Biển số
OF-162903
Ngày cấp bằng
24/10/12
Số km
2,471
Động cơ
370,614 Mã lực
Nơi ở
ngọn đa
Mới lên Viettel làm việc xong,thất vọng tràn trề về dịch vụ khách hàng của Viettel.

Các thông tin Viettel cung cấp:
1/ Sim của em bị báo mất sim và đựoc làm lại tại Thanh Hóa (Mình ở SG)
2/ Theo lời của nhân viên này: khi ra xin cấp lại Sim mới, kẻ gian có đưa ra đựoc 1 CMND (bản gốc + 1 bản photo công chứng) giả có Tên trùng với tên em, hình thì là hình của kẻ gian, còn bản lưu của Viettel là bản photo của CMND sao y bản chính (Số CMND nhìn ko rõ)
3/ Kẻ gian cung cấp đựoc 5 số điện thoại thường liên lạc ( 3 số hotline của dịch vụ bên em cung cấp + 2 số khác)
=> Viettel kết luận GDV của Viettel tự ý đổi sim mà xuất phát từ yêu cầu thực tế.

Kết luận của Viettel: Viettel yêu cầu liên hệ với bên công an để làm rõ đối tượng chiếm đoạt từ đó yêu cầu hoàn lại tài khoản, Viettel có trách nhiệm phối hợp với cơ quan công an

================
Còn giờ là ý kiến của em:

Theo Viettel thì nhân viên của Viettel đã làm đúng thủ tục + trình tự cấp lại Sim nên giờ Viettel yêu cầu liên hệ với Công An để làm việc, khi có yêu cầu từ Công An, Viettel sẽ hỗ trợ cung cấp thông tin cho bên công an

==> Viettel quên mất rằng quy trình cấp Sim mới là do Viettel đề ra, và kẻ gian đã ra văn phòng của Viettel để làm lại Sim => Đồng nghĩa là kẻ gian đã lừa Viettel (chứ ko phải lừa em) => Quy trình cấp Sim của Viettel ko đủ chặt chẽ, bảo mật để bảo đảm quyền lợi của khách hàng => Vậy mà Viettel lại có thể phủi bỏ trách nhiệm, đẩy hết toàn bộ về phần khách hàng bằng cách yêu cầu khách hàng tự liên hệ với công an, Viettel chỉ hỗ trợ cung cấp thông tin để công an truy tìm kẻ gian để thu hồi ( ko biết đợi tới khi nào )
Vậy dịch vụ khách hàng của Viettel là như thế này đây sao? Trong sự việc lần này Viettel hỗ trợ khách hàng ra sao? Trách nhiệm của Viettel nằm ở chỗ nào khi khách hàng thiệt hại lớn như vậy???? (Ngoài hỗ trợ cung cấp thông tin cho công an???)
Dù không biết kẻ gian lấy được thông tin của mình bằng cách nào (có thể do mình để lộ thông tin, cũng ko loại trừ kẻ gian có người quen trong Ngân Hàng và Viettel)
Nhưng mình nghĩ đây là vấn đề hệ trọng, liên quan tới tiền bạc trong Ngân Hàng của khách hàng, không thể vì những lý do như trên mà để ảnh hưởng tới tính an toàn của khách hàng!!! Hy vọng Viettel có câu trả lời thỏa đáng về việc này (Chứ câu trả lời trong buổi làm việc sáng nay theo mình là không thể chấp nhận được: BÊN EM SẼ HỖ TRỢ CUNG CẤP THÔNG TIN KHI CÔNG AN YÊU CẦU)
Thế bây giờ bác mới biết cách đối xử của Vịt teo về việc cắt sim à? Cực nhí nhố. Em nói từ đầu rồi mà. Mang bản gốc CMND rồi đổi tại bản đểu.... bài này thường thấy ở Vịt teo mà. :D. Em bị mấy lần ở vịt teo rồi nên em chả thiết tha gì ở vịt teo cả....
 

anchibui

Xe điện
Biển số
OF-40829
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,416
Động cơ
499,071 Mã lực
Bác làm đơn kiệm Vietell đi.
Kiện họ ra tòa vì lý do: Các lỗi kỹ thuật, lỗi trong quản lý, quy trình cung cấp sản phẩm không an toàn... làm khách hàng sử dụng sảm phẩm bị thiệt hại, bị mất tài sản.
Nói tóm lại cụ nhờ luật sư làm vụ này, chắc chắn sẽ có kết quả đấy, Vietell là DN lớn, sẽ sợ mất uy tín, họ sợ các báo lá cải "đào sâu" nhân sự kiện của cụ.

Lỗi do Vietell cung câp sản phẩm không tốt, ko an toàn, mà đổ hết cho khách hàng thì quá mất dạy.
 

Cham Bi

Xe đạp
Biển số
OF-21213
Ngày cấp bằng
17/9/08
Số km
14
Động cơ
498,040 Mã lực
Mới lên Viettel làm việc xong,thất vọng tràn trề về dịch vụ khách hàng của Viettel.

Các thông tin Viettel cung cấp:
1/ Sim của em bị báo mất sim và đựoc làm lại tại Thanh Hóa (Mình ở SG)
2/ Theo lời của nhân viên này: khi ra xin cấp lại Sim mới, kẻ gian có đưa ra đựoc 1 CMND (bản gốc + 1 bản photo công chứng) giả có Tên trùng với tên em, hình thì là hình của kẻ gian, còn bản lưu của Viettel là bản photo của CMND sao y bản chính (Số CMND nhìn ko rõ)
3/ Kẻ gian cung cấp đựoc 5 số điện thoại thường liên lạc ( 3 số hotline của dịch vụ bên em cung cấp + 2 số khác)
=> Viettel kết luận GDV của Viettel tự ý đổi sim mà xuất phát từ yêu cầu thực tế.

Kết luận của Viettel: Viettel yêu cầu liên hệ với bên công an để làm rõ đối tượng chiếm đoạt từ đó yêu cầu hoàn lại tài khoản, Viettel có trách nhiệm phối hợp với cơ quan công an

================
Còn giờ là ý kiến của em:

Theo Viettel thì nhân viên của Viettel đã làm đúng thủ tục + trình tự cấp lại Sim nên giờ Viettel yêu cầu liên hệ với Công An để làm việc, khi có yêu cầu từ Công An, Viettel sẽ hỗ trợ cung cấp thông tin cho bên công an

==> Viettel quên mất rằng quy trình cấp Sim mới là do Viettel đề ra, và kẻ gian đã ra văn phòng của Viettel để làm lại Sim => Đồng nghĩa là kẻ gian đã lừa Viettel (chứ ko phải lừa em) => Quy trình cấp Sim của Viettel ko đủ chặt chẽ, bảo mật để bảo đảm quyền lợi của khách hàng => Vậy mà Viettel lại có thể phủi bỏ trách nhiệm, đẩy hết toàn bộ về phần khách hàng bằng cách yêu cầu khách hàng tự liên hệ với công an, Viettel chỉ hỗ trợ cung cấp thông tin để công an truy tìm kẻ gian để thu hồi ( ko biết đợi tới khi nào )
Vậy dịch vụ khách hàng của Viettel là như thế này đây sao? Trong sự việc lần này Viettel hỗ trợ khách hàng ra sao? Trách nhiệm của Viettel nằm ở chỗ nào khi khách hàng thiệt hại lớn như vậy???? (Ngoài hỗ trợ cung cấp thông tin cho công an???)
Dù không biết kẻ gian lấy được thông tin của mình bằng cách nào (có thể do mình để lộ thông tin, cũng ko loại trừ kẻ gian có người quen trong Ngân Hàng và Viettel)
Nhưng mình nghĩ đây là vấn đề hệ trọng, liên quan tới tiền bạc trong Ngân Hàng của khách hàng, không thể vì những lý do như trên mà để ảnh hưởng tới tính an toàn của khách hàng!!! Hy vọng Viettel có câu trả lời thỏa đáng về việc này (Chứ câu trả lời trong buổi làm việc sáng nay theo mình là không thể chấp nhận được: BÊN EM SẼ HỖ TRỢ CUNG CẤP THÔNG TIN KHI CÔNG AN YÊU CẦU)
Vụ này hot thật, em hóng từ hôm qua tới giờ.
1. Viettel không trả lại tiêng mất cho bác đâu vì họ ko giữ tiền của bác. Thế bác muốn Viettel có trách nhiệm hơn như thế nào, có phản ánh khi nói chuyện với Viettel ko bác? Có mấ người tiếp chuyện?
2. Quy trình cấp lại sim của Viettel như bác kể thì còn chặt hơn Mobi. Có lần em làm lại sim Mobi còn ko cần khai số thường xuyên liên lạc cơ. Làm ở Bờ Hồ hẳn hoi nhé.
3. Viettel cũng bị lừa (vì thằng kia đưa cmnd bản gốc và khai báo đầy đủ số điện thoại cơ mà). Em nghĩ cái này ko trách Viettel được.

Em đọc 2 chục trang rút ra kết luận, lời khuyên có ích nhất lúc này, bác hãy làm việc với công an cho xong.
 

NoCarNoMoney

Xe buýt
Biển số
OF-124685
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
884
Động cơ
387,930 Mã lực
Nơi ở
Somewhere on the Net...
Bác làm đơn kiện luôn Viettel đi bác. Em không nghĩ 1 mạng như Viettel mà lại làm ăn kiểu này. Bác đưa luôn lên báo chí nữa cho nó thêm phần nóng hổi.

Sau hơn 1h30 phút trao đổi với nhân viên chăm sóc khách hàng của Viettel thì được kết luận: Hỗ trợ của Viettel là : bên em sẽ không đóng yêu cầu khiếu nại này, và sẽ CUNG CẤP THÔNG TIN CHO CƠ QUAN CÔNG AN KHI ĐƯỢC YÊU CẦU HỖ TRỢ
Ngoài việc đó ra, thì hiện tại không có đủ cơ sở cho việc bồi thường cho anh....

Các bác nghĩ sao về câu trả lời này?? Và mình nên có bước hành động nào tiếp theo??
 

llg

Xe hơi
Biển số
OF-96940
Ngày cấp bằng
24/5/11
Số km
122
Động cơ
401,130 Mã lực
Mới lên Viettel làm việc xong,thất vọng tràn trề về dịch vụ khách hàng của Viettel.

Các thông tin Viettel cung cấp:
1/ Sim của em bị báo mất sim và đựoc làm lại tại Thanh Hóa (Mình ở SG)
2/ Theo lời của nhân viên này: khi ra xin cấp lại Sim mới, kẻ gian có đưa ra đựoc 1 CMND (bản gốc + 1 bản photo công chứng) giả có Tên trùng với tên em, hình thì là hình của kẻ gian, còn bản lưu của Viettel là bản photo của CMND sao y bản chính (Số CMND nhìn ko rõ)
3/ Kẻ gian cung cấp đựoc 5 số điện thoại thường liên lạc ( 3 số hotline của dịch vụ bên em cung cấp + 2 số khác)
=> Viettel kết luận GDV của Viettel tự ý đổi sim mà xuất phát từ yêu cầu thực tế.

Kết luận của Viettel: Viettel yêu cầu liên hệ với bên công an để làm rõ đối tượng chiếm đoạt từ đó yêu cầu hoàn lại tài khoản, Viettel có trách nhiệm phối hợp với cơ quan công an

================
Còn giờ là ý kiến của em:

Theo Viettel thì nhân viên của Viettel đã làm đúng thủ tục + trình tự cấp lại Sim nên giờ Viettel yêu cầu liên hệ với Công An để làm việc, khi có yêu cầu từ Công An, Viettel sẽ hỗ trợ cung cấp thông tin cho bên công an

==> Viettel quên mất rằng quy trình cấp Sim mới là do Viettel đề ra, và kẻ gian đã ra văn phòng của Viettel để làm lại Sim => Đồng nghĩa là kẻ gian đã lừa Viettel (chứ ko phải lừa em) => Quy trình cấp Sim của Viettel ko đủ chặt chẽ, bảo mật để bảo đảm quyền lợi của khách hàng => Vậy mà Viettel lại có thể phủi bỏ trách nhiệm, đẩy hết toàn bộ về phần khách hàng bằng cách yêu cầu khách hàng tự liên hệ với công an, Viettel chỉ hỗ trợ cung cấp thông tin để công an truy tìm kẻ gian để thu hồi ( ko biết đợi tới khi nào )
Vậy dịch vụ khách hàng của Viettel là như thế này đây sao? Trong sự việc lần này Viettel hỗ trợ khách hàng ra sao? Trách nhiệm của Viettel nằm ở chỗ nào khi khách hàng thiệt hại lớn như vậy???? (Ngoài hỗ trợ cung cấp thông tin cho công an???)
Dù không biết kẻ gian lấy được thông tin của mình bằng cách nào (có thể do mình để lộ thông tin, cũng ko loại trừ kẻ gian có người quen trong Ngân Hàng và Viettel)
Nhưng mình nghĩ đây là vấn đề hệ trọng, liên quan tới tiền bạc trong Ngân Hàng của khách hàng, không thể vì những lý do như trên mà để ảnh hưởng tới tính an toàn của khách hàng!!! Hy vọng Viettel có câu trả lời thỏa đáng về việc này (Chứ câu trả lời trong buổi làm việc sáng nay theo mình là không thể chấp nhận được: BÊN EM SẼ HỖ TRỢ CUNG CẤP THÔNG TIN KHI CÔNG AN YÊU CẦU)
Chẹp, thế là sao ? Bác chủ cho em hỏi số CMND của cái chứng minh giả có trùng với số CMND của bác không ?
 

anchibui

Xe điện
Biển số
OF-40829
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,416
Động cơ
499,071 Mã lực
Em nghĩ công an làm vụ này ra ngay. Vì có nhiều dữ liệu để truy manh mối.
Nhưng cụ cứ kiện đi, để Vietell họ biết là dịch vụ của họ kém, để họ có trách nhiệm...
Nếu ko kiện mà tìm được thằng trộm kia thì Viettell họ vưỡn thế... mà cụ ko nhận được tiền vào TK, mà có thể nhận mấy cái đồ 2nd đồng nát mà thèng trộm mua bằng tiền cua cụ.
 

Cúc cù cu

Xe điện
Biển số
OF-162903
Ngày cấp bằng
24/10/12
Số km
2,471
Động cơ
370,614 Mã lực
Nơi ở
ngọn đa
Sau hơn 1h30 phút trao đổi với nhân viên chăm sóc khách hàng của Viettel thì được kết luận: Hỗ trợ của Viettel là : bên em sẽ không đóng yêu cầu khiếu nại này, và sẽ CUNG CẤP THÔNG TIN CHO CƠ QUAN CÔNG AN KHI ĐƯỢC YÊU CẦU HỖ TRỢ
Ngoài việc đó ra, thì hiện tại không có đủ cơ sở cho việc bồi thường cho anh....

Các bác nghĩ sao về câu trả lời này?? Và mình nên có bước hành động nào tiếp theo??
Cho em hỏi bác tý, bên vịt teo có cho bác thông tin về nơi đổi sim không? Nếu có thì bác có cách, còn nếu vịt teo vẫn mập mờ thì lại có cách khác
 

dieukonoi

Xe đạp
Biển số
OF-58706
Ngày cấp bằng
10/3/10
Số km
31
Động cơ
444,300 Mã lực
Bác làm đơn kiệm Vietell đi.
Kiện họ ra tòa vì lý do: Các lỗi kỹ thuật, lỗi trong quản lý, quy trình cung cấp sản phẩm không an toàn... làm khách hàng sử dụng sảm phẩm bị thiệt hại, bị mất tài sản.
Nói tóm lại cụ nhờ luật sư làm vụ này, chắc chắn sẽ có kết quả đấy, Vietell là DN lớn, sẽ sợ mất uy tín, họ sợ các báo lá cải "đào sâu" nhân sự kiện của cụ.

Lỗi do Vietell cung câp sản phẩm không tốt, ko an toàn, mà đổ hết cho khách hàng thì quá mất dạy.
Bác nói lạ thật, chỗ này có kiện thì cũng chỉ kiện được cái việc cấp sim của cụ chủ cho người khác thôi. Còn kiện cái khoản làm mất tiền thì chỉ có công an vào cuộc mới có thể làm cho ra trò được. Mới biết thằng nào lợi dụng bác ý để lấy các thông tin, lại còn có CMND bản photo công chứng của cụ chủ nữa.

Em nghĩ chủ thớt tốt nhất là báo công an, 30tr thì dù cho nó có là nhân viên Viettel, hay là bạn bè người thân của cụ thì cũng đủ bóc lịch vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản roài :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top