Mới lên Viettel làm việc xong,thất vọng tràn trề về dịch vụ khách hàng của Viettel.
Các thông tin Viettel cung cấp:
1/ Sim của em bị báo mất sim và đựoc làm lại tại Thanh Hóa (Mình ở SG)
2/ Theo lời của nhân viên này: khi ra xin cấp lại Sim mới, kẻ gian có đưa ra đựoc 1 CMND (bản gốc + 1 bản photo công chứng) giả có Tên trùng với tên em, hình thì là hình của kẻ gian, còn bản lưu của Viettel là bản photo của CMND sao y bản chính (Số CMND nhìn ko rõ)
3/ Kẻ gian cung cấp đựoc 5 số điện thoại thường liên lạc ( 3 số hotline của dịch vụ bên em cung cấp + 2 số khác)
=> Viettel kết luận GDV của Viettel tự ý đổi sim mà xuất phát từ yêu cầu thực tế.
Kết luận của Viettel: Viettel yêu cầu liên hệ với bên công an để làm rõ đối tượng chiếm đoạt từ đó yêu cầu hoàn lại tài khoản, Viettel có trách nhiệm phối hợp với cơ quan công an
================
Còn giờ là ý kiến của em:
Theo Viettel thì nhân viên của Viettel đã làm đúng thủ tục + trình tự cấp lại Sim nên giờ Viettel yêu cầu liên hệ với Công An để làm việc, khi có yêu cầu từ Công An, Viettel sẽ hỗ trợ cung cấp thông tin cho bên công an
==> Viettel quên mất rằng quy trình cấp Sim mới là do Viettel đề ra, và kẻ gian đã ra văn phòng của Viettel để làm lại Sim => Đồng nghĩa là kẻ gian đã lừa Viettel (chứ ko phải lừa em) => Quy trình cấp Sim của Viettel ko đủ chặt chẽ, bảo mật để bảo đảm quyền lợi của khách hàng => Vậy mà Viettel lại có thể phủi bỏ trách nhiệm, đẩy hết toàn bộ về phần khách hàng bằng cách yêu cầu khách hàng tự liên hệ với công an, Viettel chỉ hỗ trợ cung cấp thông tin để công an truy tìm kẻ gian để thu hồi ( ko biết đợi tới khi nào )
Vậy dịch vụ khách hàng của Viettel là như thế này đây sao? Trong sự việc lần này Viettel hỗ trợ khách hàng ra sao? Trách nhiệm của Viettel nằm ở chỗ nào khi khách hàng thiệt hại lớn như vậy???? (Ngoài hỗ trợ cung cấp thông tin cho công an???)
Dù không biết kẻ gian lấy được thông tin của mình bằng cách nào (có thể do mình để lộ thông tin, cũng ko loại trừ kẻ gian có người quen trong Ngân Hàng và Viettel)
Nhưng mình nghĩ đây là vấn đề hệ trọng, liên quan tới tiền bạc trong Ngân Hàng của khách hàng, không thể vì những lý do như trên mà để ảnh hưởng tới tính an toàn của khách hàng!!! Hy vọng Viettel có câu trả lời thỏa đáng về việc này (Chứ câu trả lời trong buổi làm việc sáng nay theo mình là không thể chấp nhận được: BÊN EM SẼ HỖ TRỢ CUNG CẤP THÔNG TIN KHI CÔNG AN YÊU CẦU)