Marketing kiểu của cụ cũng hài thậtem tranh thủ marketing tý. (Mong Min Mod bỏ quá cho) Các cụ sang dùng Vietnamobile nhà em đi.
Marketing kiểu của cụ cũng hài thậtem tranh thủ marketing tý. (Mong Min Mod bỏ quá cho) Các cụ sang dùng Vietnamobile nhà em đi.
cách đây mấy tháng em cũng bị tự nhiên đăng ký khóa 1 chiều
Hôm đấy tự nhiên thấy máy không gọi đi được mà vẫn nhận cuộc gọi bình thường (em dùng TB trả sau) em liền gọi lên số tổng đài thì dc các em ấy trả lời là số của em đang đc yêu cầu khóa 1 chiều, em thắc mắc là ai yêu cầu khóa vì tôi là chính chủ (cũng hơi to mồm mắng các em ấy 1 tý) thế là các em ấy bảo là có 1 chị cũng làm ở VT gọi điện nhờ khóa 1 chiều để chuyển số TB này sang trả trước. Em điên tiết lại mắng thêm cho mấy câu nữa rồi dọa khiếu kiện, đưa lên báo...
Thế rồi em nhận đc một tràng xin lỗi và đc khôi phục lại chiều gọi đi ngay lúc đó.
==> Không cẩn thận là vẫn có thể mất sim
Em cũng đang công tác bên VT, tuy không làm Kinh doanh nhưng lỗi ở đây là nhân viên giao dịch (bây giờ bên em toàn thuê ao sọt, ký hợp đồng 6 tháng) đã làm sai quy trình và cấu kết với kẻ gian để đổi sim, hệ thống đều lưu tên và mã số của giao dịch viên thực hiện đổi sim cho khách hàng, nhưng mà lấy có 30 tr mà nghỉ việc thì em thấy tiếc quáNói chung là lỗi mỗi ông một tí:
- Vịt teo thì cấp lại SIM vô tội vạ.
- Khách hàng (chủ thớt) thì chủ quan: Lộ thông tin cá nhân, và chủ quan khi nhận SMS OTP từ Ngân hàng (vì chắc chắn trước khi làm được giao dịch thành công thì tên trộm kia phải thử giao dịch vài lần rồi).
Mà đám ăn cắp thì chỉ rình rình sơ sẩy một tí là ra tay rồi
Hiện có 1445 cụ cũng đang nghía cái thớt này. (47 lái chính và 1398 lái phụ)
Chủ đề này có vẻ hót đơi
Bác butchikim nói chuẩn quá. Em thấy thường ở Việt Nam cứ dính đến tiền thì các bên đều đã tính hết các trường hợp qua quy trình, rồi công cụ công nghệ rất chặt để giảm thiểu rủi ro rồi.Nói chung là lỗi mỗi ông một tí:
- Vịt teo thì cấp lại SIM vô tội vạ.
- Khách hàng (chủ thớt) thì chủ quan: Lộ thông tin cá nhân, và chủ quan khi nhận SMS OTP từ Ngân hàng (vì chắc chắn trước khi làm được giao dịch thành công thì tên trộm kia phải thử giao dịch vài lần rồi).
Mà đám ăn cắp thì chỉ rình rình sơ sẩy một tí là ra tay rồi
Hiện có 1445 cụ cũng đang nghía cái thớt này. (47 lái chính và 1398 lái phụ)
Chủ đề này có vẻ hót đơi
Tại sao giao dịch mất tiền của bác chủ thớt lại là POS, giao dịch này đâu có liên quan tới sim điện thoại đâu (ngoại trừ việc báo biến động số dư tài khoản).
Tại giao dịch POS thì chủ thẻ ATM phải quẹt thẻ và điền số PIN thì mới thực hiện được giao dịch mà.
Còn việc hiện lên tên CTY CPDV Thẻ Smartlink là do Smartlink là đơn vị quản lý hệ thống chuyển mạch POS/ATM liên ngân hàng mà MSB là 1 trong các thành viên, thẻ của bác đã bị quẹt lên POS của 1 ngân hàng khác MSB nên giao dịch sẽ chạy qua Smartlink và hiện tên lên đó thôi.
Nếu đúng như vậy thì nguyên nhân là do bác mất thẻ và PIN chứ ko phải do bác mất SIM.
Bác có thể liên lạc với ngân hàng MSB để hỏi rõ hơn điều này, vì nó rất quan trọng liên quan tới việc mất sim có liên quan hay không.
Thế nhân viên nhà cụ đền cho chủ thớt đê, đỡ mất việcEm cũng đang công tác bên VT, tuy không làm Kinh doanh nhưng lỗi ở đây là nhân viên giao dịch (bây giờ bên em toàn thuê ao sọt, ký hợp đồng 6 tháng) đã làm sai quy trình và cấu kết với kẻ gian để đổi sim, hệ thống đều lưu tên và mã số của giao dịch viên thực hiện đổi sim cho khách hàng, nhưng mà lấy có 30 tr mà nghỉ việc thì em thấy tiếc quá
Em chưa thanh toán qua POS bao giờ nên không rõ quy trình. Thấy bảo sau khi mua hàng thì đưa cho nhân viên bán hàng thẻ của mình, họ sẽ tự quẹt-in hóa đơn sau đó bắt mình ký vào hóa đơn đó. Em cũng thấy chỉ dẫn của Ngân hàng là phải để ý đến thẻ khi nhân viên bán hàng cầm thẻ của mình, không được để thẻ ngoài tầm kiểm soátem thanh toán POS chả thấy đứa nào cho em nhập PIN cả
Em cũng dùng visa mà chưa dám thanh toán qua mạng bao giờ, giờ lại càng phải cẩn thận hơnTheo em trong vụ này lỗi của nhiều bên:
1. Viettel: tự động cắt sim, chuyển sim.
2. Maritime Bank: bảo mật quá kém, em dùng VCB thanh toán bất cứ gì cũng phải vào Internet Banking với username với pass rồi xác nhận thì VCB mới gửi mã giao dịch về số ĐT của em.
Thẻ ATM còn bảo mật chán cụ à. Thẻ VISA tiện lợi hơn nên bảo mật cũng khó đỡ hơn.
Em mua vé Mega hay shopping trên Amazon chỉ cần số thẻ, ngày hết hạn, địa chỉ nhà, 3 chữ số mã bảo mật phía sau thẻ là thanh toán được .
Vì cụ dùng thẻ tín dụng Visa hay Master, Amex gì đó chứ ko phải thẻ ATM nội địa cụ ạ.em thanh toán POS chả thấy đứa nào cho em nhập PIN cả
Thẻ Visa, Master thì ko cần nhập PIN cụ ạ, Còn ATM thì cần.em thanh toán POS chả thấy đứa nào cho em nhập PIN cả
cụ mất tiền từ thẻ tín dụng ahEM hỏi thêm tí, tại sao bon nó biết pass của cụ mà rút , chuyển được tiền vậy???
Sao lời cụ chủ thớt nói với hình minh họa đá *** nhau thế??? Tin nhắn đổi sim là lúc 9h21 sáng mà?Vào lúc 20:05 ngày 10/07/2013, Tôi nhận được tin nhắn từ đầu số 155 của Viettel, nội dung như bên dưới: