[Funland] Cảnh báo ùn tắc nặng ở Ngã Tư Sở khi vành đai 2 trên cao hoàn thành

xe_c@ng_h@i

Xe buýt
Biển số
OF-112625
Ngày cấp bằng
13/9/11
Số km
679
Động cơ
397,023 Mã lực
Tình trạng ùn tắc tại nút giao Ngã Tư Sở được dự báo trở nên nghiêm trọng hơn sau khi đường vành đai 2 trên cao và cầu Vĩnh Tuy được hoàn thành vào cuối năm 2022.

Nút giao Ngã Tư Sở nhiều năm qua gây nhức nhối với người tham gia giao thông ở Hà Nội. Kể từ khi dự án đường vành đai 2 Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở thông xe một phần, cảnh ùn tắc vào giờ cao điểm ở đây không thuyên giảm, trái lại còn diễn ra nghiêm trọng hơn.
Tac duong Nga Tu So anh 1

Tac duong Nga Tu So anh 1
Nút giao Ngã Tư Sở nhiều năm qua gây nhức nhối với người tham gia giao thông ở Hà Nội. Kể từ khi dự án đường vành đai 2 Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở thông xe một phần, cảnh ùn tắc vào giờ cao điểm ở đây không thuyên giảm, trái lại còn diễn ra nghiêm trọng hơn.

Đây là nút giao của các con đường có mật độ phương tiện lớn như đường Láng, Tây Sơn, Nguyễn Trãi và Trường Chinh.
Tac duong Nga Tu So anh 2

Tac duong Nga Tu So anh 2
Đây là nút giao của các con đường có mật độ phương tiện lớn như đường Láng, Tây Sơn, Nguyễn Trãi và Trường Chinh.

Thời gian gần đây, sau khi đường vành đai 2 hoàn thành một phần, lượng lớn các phương tiện dồn về, làm gia tăng tình trạng ùn tắc ở khu vực.
Tac duong Nga Tu So anh 3

Tac duong Nga Tu So anh 3
Thời gian gần đây, sau khi đường vành đai 2 hoàn thành một phần, lượng lớn các phương tiện dồn về, làm gia tăng tình trạng ùn tắc ở khu vực.

Lối xuống của đường trên cao cách Ngã Tư Sở hơn 100 m khiến dòng xe rất khó khăn mới có thể tiếp cận đường dưới thấp.
Tac duong Nga Tu So anh 4

Tac duong Nga Tu So anh 4
Lối xuống của đường trên cao cách Ngã Tư Sở hơn 100 m khiến dòng xe rất khó khăn mới có thể tiếp cận đường dưới thấp.

Các phương tiện đi từ đường Láng sang Trường Chinh cũng bị tắc nghẽn trước khi vượt qua nút giao.

Nhịp đèn đỏ quá lâu cũng là nguyên nhân khiến các con đường thường xuyên quá tải. Thời gian chờ đèn đỏ hàng chục giây cộng với tắc đường khiến nhiều tài xế ngán ngẩm.
Tac duong Nga Tu So anh 6

Tac duong Nga Tu So anh 6
Nhịp đèn đỏ quá lâu cũng là nguyên nhân khiến các con đường thường xuyên quá tải. Thời gian chờ đèn đỏ hàng chục giây cộng với tắc đường khiến nhiều tài xế ngán ngẩm.

Vỉa hè xung quanh khu vực này mỗi khi ùn tắc giao thông lại trở thành nơi lưu thông của người đi xe máy.
Tac duong Nga Tu So anh 7

Tac duong Nga Tu So anh 7
Vỉa hè xung quanh khu vực này mỗi khi ùn tắc giao thông lại trở thành nơi lưu thông của người đi xe máy.

Anh Nguyễn Mạnh Cường, tài xế taxi công nghệ cho hay khi đi từ khu vực cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở chỉ mất khoảng 15 phút. Nhưng để vượt qua Ngã Tư Sở và trục đường Láng thì trung bình tài xế mất 30-45 phút. “Đường tắc cứng, thật sự rất mệt mỏi”, anh Cường nói.
Tac duong Nga Tu So anh 8

Tac duong Nga Tu So anh 8
Anh Nguyễn Mạnh Cường, tài xế taxi công nghệ cho hay khi đi từ khu vực cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở chỉ mất khoảng 15 phút. Nhưng để vượt qua Ngã Tư Sở và trục đường Láng thì trung bình tài xế mất 30-45 phút. “Đường tắc cứng, thật sự rất mệt mỏi”, anh Cường nói.


Khu vực cửa hầm đi bộ tạo thành nút thắt cổ chai và luôn trong tình trạng bị các phương tiện cắt ngang khiến người dân gặp khó khăn khi tiếp cận.

Xe máy dừng chờ đèn đỏ tràn ra cả khu vực dành cho luồng phương tiện rẽ phải từ đường Láng đi Nguyễn Trãi.
Tac duong Nga Tu So anh 10

Tac duong Nga Tu So anh 10
Xe máy dừng chờ đèn đỏ tràn ra cả khu vực dành cho luồng phương tiện rẽ phải từ đường Láng đi Nguyễn Trãi.

Một số xe máy bất chấp đi ngược chiều để thoát khỏi dòng phương tiện. Những ngày gần đây, học sinh trở lại trường học cùng với các loại hình kinh doanh thiết lập trạng thái bình thường sau dịch khiến nút giao này ùn tắc bất kể thời gian nào trong ngày.
Tac duong Nga Tu So anh 11

Tac duong Nga Tu So anh 11
Một số xe máy bất chấp đi ngược chiều để thoát khỏi dòng phương tiện. Những ngày gần đây, học sinh trở lại trường học cùng với các loại hình kinh doanh thiết lập trạng thái bình thường sau dịch khiến nút giao này ùn tắc bất kể thời gian nào trong ngày.

Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Công an Hà Nội, triển khai lực lượng cắm chốt tại nút giao này. “Ùn tắc có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong ngày nên chúng tôi luôn phải sẵn sàng phân luồng chứ không cố định vào các khung giờ cao điểm như những nơi khác”, một cán bộ nói.
Tac duong Nga Tu So anh 12

Tac duong Nga Tu So anh 12
Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Công an Hà Nội, triển khai lực lượng cắm chốt tại nút giao này. “Ùn tắc có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong ngày nên chúng tôi luôn phải sẵn sàng phân luồng chứ không cố định vào các khung giờ cao điểm như những nơi khác”, một cán bộ nói.

Sau khi thoát khỏi Ngã Tư Sở, tài xế có nguy cơ tiếp tục gặp khu vực ùn tắc tiếp theo là đường Láng.
Tac duong Nga Tu So anh 13

Tac duong Nga Tu So anh 13
Sau khi thoát khỏi Ngã Tư Sở, tài xế có nguy cơ tiếp tục gặp khu vực ùn tắc tiếp theo là đường Láng.

Đặc điểm của đường Láng là có nhiều nút giao với các trục đường lớn như Hoàng Cầu, Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh, Chùa Láng... khiến xe cộ phải dừng chờ đèn đỏ lâu, dẫn đến ùn tắc. Đây cũng là đoạn tuyến có mặt đường nhỏ hẹp nhất trên tuyến vành đai 2.
Tac duong Nga Tu So anh 14

Tac duong Nga Tu So anh 14
Đặc điểm của đường Láng là có nhiều nút giao với các trục đường lớn như Hoàng Cầu, Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh, Chùa Láng... khiến xe cộ phải dừng chờ đèn đỏ lâu, dẫn đến ùn tắc. Đây cũng là đoạn tuyến có mặt đường nhỏ hẹp nhất trên tuyến vành đai 2.

Tiến sĩ Phan Lê Bình, chuyên gia giao thông, nhận định trong thời gian tới, khi tuyến vành đai 2 trên cao và cầu Vĩnh Tuy 2 hoàn thành, áp lực phương tiện dồn về nút giao Ngã Tư Sở và đường Láng còn tiếp tục tăng. Điều này đòi hỏi cơ quan chức năng cần tính tới các giải pháp hoàn thiện hạ tầng để tránh biến đây thành một điểm nghẽn trên trục vành đai tỷ USD của Hà Nội.
Tac duong Nga Tu So anh 15

Tac duong Nga Tu So anh 15
Tiến sĩ Phan Lê Bình, chuyên gia giao thông, nhận định trong thời gian tới, khi tuyến vành đai 2 trên cao và cầu Vĩnh Tuy 2 hoàn thành, áp lực phương tiện dồn về nút giao Ngã Tư Sở và đường Láng còn tiếp tục tăng. Điều này đòi hỏi cơ quan chức năng cần tính tới các giải pháp hoàn thiện hạ tầng để tránh biến đây thành một điểm nghẽn trên trục vành đai tỷ USD của Hà Nội.







 

xe_c@ng_h@i

Xe buýt
Biển số
OF-112625
Ngày cấp bằng
13/9/11
Số km
679
Động cơ
397,023 Mã lực
Quy hoạch thế nào làm xong nó lại tắc hơn, giờ e thấy đường hn tắc khủng khiếp thật
 

Xe bọ xít

Xe container
Biển số
OF-67258
Ngày cấp bằng
28/6/10
Số km
9,073
Động cơ
548,133 Mã lực
Tình trạng ùn tắc tại nút giao Ngã Tư Sở được dự báo trở nên nghiêm trọng hơn sau khi đường vành đai 2 trên cao và cầu Vĩnh Tuy được hoàn thành vào cuối năm 2022.

Nút giao Ngã Tư Sở nhiều năm qua gây nhức nhối với người tham gia giao thông ở Hà Nội. Kể từ khi dự án đường vành đai 2 Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở thông xe một phần, cảnh ùn tắc vào giờ cao điểm ở đây không thuyên giảm, trái lại còn diễn ra nghiêm trọng hơn.
Tac duong Nga Tu So anh 1

Tac duong Nga Tu So anh 1
Nút giao Ngã Tư Sở nhiều năm qua gây nhức nhối với người tham gia giao thông ở Hà Nội. Kể từ khi dự án đường vành đai 2 Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở thông xe một phần, cảnh ùn tắc vào giờ cao điểm ở đây không thuyên giảm, trái lại còn diễn ra nghiêm trọng hơn.



Đây là nút giao của các con đường có mật độ phương tiện lớn như đường Láng, Tây Sơn, Nguyễn Trãi và Trường Chinh.
Tac duong Nga Tu So anh 2

Tac duong Nga Tu So anh 2
Đây là nút giao của các con đường có mật độ phương tiện lớn như đường Láng, Tây Sơn, Nguyễn Trãi và Trường Chinh.



Thời gian gần đây, sau khi đường vành đai 2 hoàn thành một phần, lượng lớn các phương tiện dồn về, làm gia tăng tình trạng ùn tắc ở khu vực.
Tac duong Nga Tu So anh 3

Tac duong Nga Tu So anh 3
Thời gian gần đây, sau khi đường vành đai 2 hoàn thành một phần, lượng lớn các phương tiện dồn về, làm gia tăng tình trạng ùn tắc ở khu vực.



Lối xuống của đường trên cao cách Ngã Tư Sở hơn 100 m khiến dòng xe rất khó khăn mới có thể tiếp cận đường dưới thấp.
Tac duong Nga Tu So anh 4

Tac duong Nga Tu So anh 4
Lối xuống của đường trên cao cách Ngã Tư Sở hơn 100 m khiến dòng xe rất khó khăn mới có thể tiếp cận đường dưới thấp.

Các phương tiện đi từ đường Láng sang Trường Chinh cũng bị tắc nghẽn trước khi vượt qua nút giao.



Nhịp đèn đỏ quá lâu cũng là nguyên nhân khiến các con đường thường xuyên quá tải. Thời gian chờ đèn đỏ hàng chục giây cộng với tắc đường khiến nhiều tài xế ngán ngẩm.
Tac duong Nga Tu So anh 6

Tac duong Nga Tu So anh 6
Nhịp đèn đỏ quá lâu cũng là nguyên nhân khiến các con đường thường xuyên quá tải. Thời gian chờ đèn đỏ hàng chục giây cộng với tắc đường khiến nhiều tài xế ngán ngẩm.



Vỉa hè xung quanh khu vực này mỗi khi ùn tắc giao thông lại trở thành nơi lưu thông của người đi xe máy.
Tac duong Nga Tu So anh 7

Tac duong Nga Tu So anh 7
Vỉa hè xung quanh khu vực này mỗi khi ùn tắc giao thông lại trở thành nơi lưu thông của người đi xe máy.



Anh Nguyễn Mạnh Cường, tài xế taxi công nghệ cho hay khi đi từ khu vực cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở chỉ mất khoảng 15 phút. Nhưng để vượt qua Ngã Tư Sở và trục đường Láng thì trung bình tài xế mất 30-45 phút. “Đường tắc cứng, thật sự rất mệt mỏi”, anh Cường nói.
Tac duong Nga Tu So anh 8

Tac duong Nga Tu So anh 8
Anh Nguyễn Mạnh Cường, tài xế taxi công nghệ cho hay khi đi từ khu vực cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở chỉ mất khoảng 15 phút. Nhưng để vượt qua Ngã Tư Sở và trục đường Láng thì trung bình tài xế mất 30-45 phút. “Đường tắc cứng, thật sự rất mệt mỏi”, anh Cường nói.


Khu vực cửa hầm đi bộ tạo thành nút thắt cổ chai và luôn trong tình trạng bị các phương tiện cắt ngang khiến người dân gặp khó khăn khi tiếp cận.



Xe máy dừng chờ đèn đỏ tràn ra cả khu vực dành cho luồng phương tiện rẽ phải từ đường Láng đi Nguyễn Trãi.
Tac duong Nga Tu So anh 10

Tac duong Nga Tu So anh 10
Xe máy dừng chờ đèn đỏ tràn ra cả khu vực dành cho luồng phương tiện rẽ phải từ đường Láng đi Nguyễn Trãi.



Một số xe máy bất chấp đi ngược chiều để thoát khỏi dòng phương tiện. Những ngày gần đây, học sinh trở lại trường học cùng với các loại hình kinh doanh thiết lập trạng thái bình thường sau dịch khiến nút giao này ùn tắc bất kể thời gian nào trong ngày.
Tac duong Nga Tu So anh 11

Tac duong Nga Tu So anh 11
Một số xe máy bất chấp đi ngược chiều để thoát khỏi dòng phương tiện. Những ngày gần đây, học sinh trở lại trường học cùng với các loại hình kinh doanh thiết lập trạng thái bình thường sau dịch khiến nút giao này ùn tắc bất kể thời gian nào trong ngày.



Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Công an Hà Nội, triển khai lực lượng cắm chốt tại nút giao này. “Ùn tắc có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong ngày nên chúng tôi luôn phải sẵn sàng phân luồng chứ không cố định vào các khung giờ cao điểm như những nơi khác”, một cán bộ nói.
Tac duong Nga Tu So anh 12

Tac duong Nga Tu So anh 12
Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Công an Hà Nội, triển khai lực lượng cắm chốt tại nút giao này. “Ùn tắc có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong ngày nên chúng tôi luôn phải sẵn sàng phân luồng chứ không cố định vào các khung giờ cao điểm như những nơi khác”, một cán bộ nói.



Sau khi thoát khỏi Ngã Tư Sở, tài xế có nguy cơ tiếp tục gặp khu vực ùn tắc tiếp theo là đường Láng.
Tac duong Nga Tu So anh 13

Tac duong Nga Tu So anh 13
Sau khi thoát khỏi Ngã Tư Sở, tài xế có nguy cơ tiếp tục gặp khu vực ùn tắc tiếp theo là đường Láng.



Đặc điểm của đường Láng là có nhiều nút giao với các trục đường lớn như Hoàng Cầu, Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh, Chùa Láng... khiến xe cộ phải dừng chờ đèn đỏ lâu, dẫn đến ùn tắc. Đây cũng là đoạn tuyến có mặt đường nhỏ hẹp nhất trên tuyến vành đai 2.
Tac duong Nga Tu So anh 14

Tac duong Nga Tu So anh 14
Đặc điểm của đường Láng là có nhiều nút giao với các trục đường lớn như Hoàng Cầu, Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh, Chùa Láng... khiến xe cộ phải dừng chờ đèn đỏ lâu, dẫn đến ùn tắc. Đây cũng là đoạn tuyến có mặt đường nhỏ hẹp nhất trên tuyến vành đai 2.



Tiến sĩ Phan Lê Bình, chuyên gia giao thông, nhận định trong thời gian tới, khi tuyến vành đai 2 trên cao và cầu Vĩnh Tuy 2 hoàn thành, áp lực phương tiện dồn về nút giao Ngã Tư Sở và đường Láng còn tiếp tục tăng. Điều này đòi hỏi cơ quan chức năng cần tính tới các giải pháp hoàn thiện hạ tầng để tránh biến đây thành một điểm nghẽn trên trục vành đai tỷ USD của Hà Nội.
Tac duong Nga Tu So anh 15

Tac duong Nga Tu So anh 15
Tiến sĩ Phan Lê Bình, chuyên gia giao thông, nhận định trong thời gian tới, khi tuyến vành đai 2 trên cao và cầu Vĩnh Tuy 2 hoàn thành, áp lực phương tiện dồn về nút giao Ngã Tư Sở và đường Láng còn tiếp tục tăng. Điều này đòi hỏi cơ quan chức năng cần tính tới các giải pháp hoàn thiện hạ tầng để tránh biến đây thành một điểm nghẽn trên trục vành đai tỷ USD của Hà Nội.









Trở về đúng “Ngã tư khổ” của những năm 2000 thôi mà.
 

DaewooBC212MA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294254
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
4,772
Động cơ
362,766 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Khu đô thị Văn Quán
Ko tránh dc, chuyển từ điểm này sang điểm khác :) chắc sẽ làm nối sang láng - nguyễn trãi sớm thôi :)
Vành đai 2 kiểu gì cũng sẽ làm nổi hết thôi. 1 vòng kín cầu Vĩnh Tuy đến cầu Nhật Tân. Cũng như vành đai 3 từ cầu Thanh Trì đến cầu Thăng Long vậy.
 

Tâm Sinh Phúc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-587695
Ngày cấp bằng
30/8/18
Số km
1,811
Động cơ
154,067 Mã lực
Vành đai 2 kiểu gì cũng sẽ làm nổi hết thôi. 1 vòng kín cầu Vĩnh Tuy đến cầu Nhật Tân. Cũng như vành đai 3 từ cầu Thanh Trì đến cầu Thăng Long vậy.
Đó là giai đoạn 2 mà cụ. Kiểu gì 2045 cũng xong chào mừng 100 năm CMT8 thành công
 

vephiadong

Xe điện
Biển số
OF-377399
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
2,082
Động cơ
266,838 Mã lực
Quy hoạch thế nào làm xong nó lại tắc hơn, giờ e thấy đường hn tắc khủng khiếp thật
Quy hoạch duyệt xong là có ngay ai đó điều chỉnh quy hoạch...thì xén hè mở rộng đường, làm cầu vượt...quanh năm
 

minhadtvn

Xe tải
Biển số
OF-795486
Ngày cấp bằng
2/11/21
Số km
288
Động cơ
21,368 Mã lực
Tuổi
32
Website
skyweb.com.vn
Vấn đề đầu tiên là đèn đỏ quá lâu 90s mà đèn xanh chỉ có 30s, vấn đề thứ 2 là nên làm cầu vượt nữa để thẳng từ vĩnh tuy qua láng luôn chứ k phải xuống chờ đèn đỏ.
 

Tâm Sinh Phúc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-587695
Ngày cấp bằng
30/8/18
Số km
1,811
Động cơ
154,067 Mã lực
Hạ tầng HN hiện đã đang quá tải k đáp ứng kịp với sự phát triển của xã hội. HN đúng là cần 1 lãnh đạo có tâm có tầm để thay đổi xứng đáng với vị thể đầu tàu của đất nước...
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,253
Động cơ
3,837,597 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lẽ ra phải thiết kế đường trên cao vượt qua Ngã Tư Sở rồi tiếp đất chỗ cây xăng đường Láng để tránh giao cắt đồng mức tại ngã tư đông đúc nhất Hà Nội!

Giờ thì chịu rồi:(
 

DaewooBC212MA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294254
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
4,772
Động cơ
362,766 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Khu đô thị Văn Quán
Vấn đề đầu tiên là đèn đỏ quá lâu 90s mà đèn xanh chỉ có 30s, vấn đề thứ 2 là nên làm cầu vượt nữa để thẳng từ vĩnh tuy qua láng luôn chứ k phải xuống chờ đèn đỏ.
Yên tâm đi cụ. Vấn đề thứ 2 kiểu gì cũng đáp ứng. Chỉ là lúc nào làm thôi. Và đoạn cầu vượt ở đầu Sở chắc chắn sẽ cao hơn đầu Vọng bởi còn vượt cả ga tàu điện đầu đường Láng nữa!
 

Tâm Sinh Phúc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-587695
Ngày cấp bằng
30/8/18
Số km
1,811
Động cơ
154,067 Mã lực
Vấn đề đầu tiên là đèn đỏ quá lâu 90s mà đèn xanh chỉ có 30s, vấn đề thứ 2 là nên làm cầu vượt nữa để thẳng từ vĩnh tuy qua láng luôn chứ k phải xuống chờ đèn đỏ.
Lại chuyển sang tắc đoạn Yên Lãng, nút giao Lãng Lê Văn Lương sẽ thành nỗi ám ảnh mới
 

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
11,865
Động cơ
654,749 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Vành đai 3 trên cao dạo này như hồi chưa có dịch rồi ạ, em hễ cứ chuẩn bị lên là phải bật ggm để xem lưu lượng giao thông.
 

isak

Xe tăng
Biển số
OF-350749
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
1,924
Động cơ
297,685 Mã lực
Vành đai 2 kiểu gì cũng sẽ làm nổi hết thôi. 1 vòng kín cầu Vĩnh Tuy đến cầu Nhật Tân. Cũng như vành đai 3 từ cầu Thanh Trì đến cầu Thăng Long vậy.
Đoạn đó để làm cầu vượt qua được cầu Ngã Tư Sở là cả vấn đề đó, nhanh cũng phải 5 năm nữa. Còn lại chỗ này bố trí giao thông quá dở với đủ thứ quay đầu, sáng mà di từ Royal vòng ra Láng thì xác định mất 30’ là ít
 

minhadtvn

Xe tải
Biển số
OF-795486
Ngày cấp bằng
2/11/21
Số km
288
Động cơ
21,368 Mã lực
Tuổi
32
Website
skyweb.com.vn
Lại chuyển sang tắc đoạn Yên Lãng, nút giao Lãng Lê Văn Lương sẽ thành nỗi ám ảnh mới
những nút đó cũng phải linh hoạt về đèn tín hiệu, vì cung đó toàn đèn đỏ 90s đèn xanh có 30s nên giờ cao điểm sẽ ùn ứ. Thêm nữa cũng phải do ý thức tham gia giao thông của từng người nữa. Xe máy thì lấn ô tô, ô tô lấn xe máy loạn lên.
 

DaewooBC212MA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294254
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
4,772
Động cơ
362,766 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Khu đô thị Văn Quán
Đoạn đó để làm cầu vượt qua được cầu Ngã Tư Sở là cả vấn đề đó, nhanh cũng phải 5 năm nữa. Còn lại chỗ này bố trí giao thông quá dở với đủ thứ quay đầu, sáng mà di từ Royal vòng ra Láng thì xác định mất 30’ là ít
Liệu làm hầm có khả thi cao hơn cầu vượt không cụ nhỉ? Mà làm hầm em nghĩ làm 1 mạch đến tận Cầu Giấy đi cho rồi. Chứ chỉ qua ngã 4 thì đảm bảo giải quyết Sở thì tắc nặng chỗ Yên Lãng!
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
6,994
Động cơ
48,389 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Chỗ xuống đầu Ngã Tư Sở thì cả năm nay rồi, chuẩn bị phát sinh thêm chỗ xuống ở đầu Times City, mấy ngày vừa rồi vô cùng oải. 5 vạn cư dân Times City bây giờ chịu ác mộng mỗi khi đi ra đường.
 

Arc_Ml350

Xe buýt
Biển số
OF-34048
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
559
Động cơ
481,243 Mã lực
Cập nhật tốc độ và lưu lượng xe tham gia giao thông thực tế giờ cao điểm để điều chỉnh thời gian đèn tín hiệu giao thông sẽ phần nào giải quyết dc tình trạng trên. Hướng đi thẳng Nguyễn Trãi- Tây Sơn đã có cầu vượt, vậy ưu tiên thời gian lưu thông cho 2 hướng Trường Chinh- Láng và ngược lại. Giao cắt rẽ trái Trường Chinh- Nguyễn Trãi và Nguyễn Trãi- Láng điều tiết lại tránh tranh chấp, bố trí đèn rẽ trái riêng và tính toán cụ thể tương ứng. Còn lại đã ưu tiên rẽ phải khi có đèn đỏ hết ròi. Đèn tín hiệu ở HN hình như dài nhất cũng chỉ 90s, khả năng Ngã tư sở sẽ có đặc thù...
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
29,047
Động cơ
519,676 Mã lực
đương nhiên là nó sẽ tắc lòi kèn ra, và sẽ đẻ ra 1 dự án mới để xây tiếp cái cầu vượt nữa qua ngã tư sở thôi, anh Vova lại kiếm miếng đất tướng đâu đó để đổi thôi, tính cả rồi =))
 

hakubyo

Xe máy
Biển số
OF-469163
Ngày cấp bằng
9/11/16
Số km
80
Động cơ
201,981 Mã lực
Làm cái nút cầu vượt ngay ngã tư thì tắc là đúng rồi. Trước kia chưa có cầu vượt em phi xe từ trong đoạn Khương Trung ra Trường Chinh ngon ơ. Giờ lối ngay Toyota VN bé tí teo. Giờ tan tầm chỉ có khóc.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top