Em cũng nghĩ như vậy. Có thể vì lẽ đó mà GTCC không cắm biển phân làn chăng?Theo em, cái làn đấy chỉ nên ưu tiên xe bus thôi, dành riêng cho xe bus thì hơi lãng phí.
Em cũng nghĩ như vậy. Có thể vì lẽ đó mà GTCC không cắm biển phân làn chăng?Theo em, cái làn đấy chỉ nên ưu tiên xe bus thôi, dành riêng cho xe bus thì hơi lãng phí.
Nói như cụ thì ngoài khám mắt chắc em phải đi học lại lớp 1 nữa.Cụ chủ không nhìn thấy chữ Xe Bus thì nên đi khám lại mắt.
Lão đợi em tìm nếu còn lưu file của cam hành trình khi em lượn đường này xem lão có đọc được hemCụ chủ không nhìn thấy chữ Xe Bus thì nên đi khám lại mắt.
Lão rót rượu có khi còn chuẩn hơn là đi đọc chữ ở dưới đường.Lão đợi em tìm nếu còn lưu file của cam hành trình khi em lượn đường này xem lão có đọc được hem
Em thì nghĩ bên GT không chủ ý làm rối rắm linh tinh. Chắc do trình độ và có tí thiếu trách nhiệm ở đây thôi.Loạn biển báo vạch kẻ đường, loạn cả các quy định
Có vẻ như họ muốn càng rắm rối linh tinh càng tốt
Ối anh # ơi sao anh bỏ gt mà đi anh ơi anh ở lại mấy năm làm nốt cái biển báo vạch kẻ đường cho dân nhờ
Mấy quan to trong ngành tập trung đầu óc vào các dự án nghàn tỉ để í gì ba cái lẻ tẻ là biển báo vạch kẻ đường dù nó ảnh hưởng đến cả triệu người hàng ngày, ba cái biển này chắc để mấy thằng cu li làm, mà cu li thì đầu óc đâu bằng sếp dc mà đầu óc có tốt thì nó làm chuẩn cũng dc cái mẹ gì đâu mà làm bừa cũng léo bị sao nên mới ra cái hệ thống biển báo vạch kẻ đường nhố nhăng khắp nơi bao năm qua. Xưa em còn nhớ vô tội vạ biển hạn chế 30km/h đục lỗ phạt vô tội vạ dân mà có thấy thằng quan léo nào xin lỗi đâu.Em thì nghĩ bên GT không chủ ý làm rối rắm linh tinh. Chắc do trình độ và có tí thiếu trách nhiệm ở đây thôi.
Quy trình để thiết kế, lắp đặt hệ thống biển báo, chỉ dẫn, đèn báo hiệu bắt đầu từ việc khảo sát thực tế nhu cầu, lưu lượng các loại phương tiện >> Thiết kế >> Trình duyệt >> Lắp đặt, vận hành >> Khảo sát lại tính hợp lý >> Điều chỉnh lại những điểm bất hợp lý. Đó là về nguyên tắc. Tuy nhiên, các công việc ấy đều cần tiền để làm. Làm đầy đủ, chuẩn quá thì có thể lỗ do đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc.
Vì vậy, đôi khi mấy cái biển báo, chỉ dẫn quan trọng đối với các cụ lại được quẳng cho chú em mới ra trường, chưa biết mùi 4 bánh là dư lào thiết kế. Ông duyệt thì cũng ấm ớ. Lại có bạn rủ đi uống bia gấp nên ký cho xong.
Anh xxx thì biết tỏng tòng tong là thiếu hợp lý. Nhưng đó lại là mỏ vàng cho các anh ấy đào. Dại gì các anh ấy đề xuất thay đổi.
Thực tế ấy nó ở khắp các ngõ ngách xã hội rồi. Đâu còn chỉ là chuyện mấy cái biển báo nữa.
Vấn đề là 2b chui vào trong sẽ chạy vào làn xe buýt nên e nghĩ phạt ko oan. Mà chả hiểu sao làn (tạm hiểu) cho xe máy bên ngoài dải phân cách vắng hoe, đường đẹp thì ko đi, chui vào trong làm gì? Toàn oto tốc độ cao cực nguy hiểm.Nếu có biển phân làn thì đương nhiên xe máy đi như vậy là sai và phải bị xử phạt. Tuy nhiên, nếu chưa có biển thì việc xxx cần làm là hướng dẫn người dân, sau đó đề nghị Sở GT cắm biển báo. Còn phạt ngay là chưa có cơ sở và các cụ đều có thể tranh luận không đồng ý với xxx.
Thiết kế như QL5 thì đương nhiên xe máy sẽ phải đi vào làn trong cùng sau giải phân cách cứng rồi. Tuy nhiên để đảm báo tính hướng dẫn rõ ràng thì vẫn nên cắm biển phân làn. Theo em nghĩ là trước mỗi ngã tư khoảng 200m sẽ đặt gờ giảm tốc và biển hạn chế tốc độ 60. Bỏ giải phân cách cứng trong khoảng 200m đó để bà con 2B có nhu cầu rẽ trái nhập làn dần vào làn rẽ trái. Còn nếu không thì vẫn giữ như hiện tại nhưng phải bố trí đèn đỏ tại tất cả các nút và có nhịp đèn riêng cho nhu cầu rẽ.Vấn đề là 2b chui vào trong sẽ chạy vào làn xe buýt nên e nghĩ phạt ko oan. Mà chả hiểu sao làn (tạm hiểu) cho xe máy bên ngoài dải phân cách vắng hoe, đường đẹp thì ko đi, chui vào trong làm gì? Toàn oto tốc độ cao cực nguy hiểm.
Cái cụ nói đến ngã tư xe máy muốn rẽ trái đúng là khó khăn.
Thiết kế cho tương lai mà cụ. Vì thế nên hệ thống hầm chui bộ hành qua đường cũng đã được hoàn thiện. Tuy nhiên bị khóa lại, và em chắc phải vài năm nữa mới có người đi.đường này đã có cái xe Bus nào chạy đâu .
Thế nên phủi phui cái mồm e, thi thoảng e mượn để chạy (các cụ lx chuyên nghiệp cực kỳ tuân thủ luật nên làn này vắng toe). Có cụ xxx nào nằm vùng thì thông cảm và cho e cái pass nhé, ae ofer với nhau.đường này đã có cái xe Bus nào chạy đâu .
Hầu hết các trường hợp này không có camera giám sát nên không có hình ảnh. Ở Hà Nội thì em biết là thế, chứ sang các tỉnh khác như Hải Dương chẳng hạn, lúc nào cũng full clip luôn, hihi. Thực ra nếu củ chuối thì xuống đòi hình ảnh rồi cãi chày cái cối cũng được. Nhưng theo em mình đã sai rõ rồi thì không nên như thế. Một là nộp phạt vào kho bạc cho ích nước, lợi nhà. Hai là làm theo cách cụ đã làm.Các cụ cho e hỏi tí, em đi thẳng từ cầu Vĩnh Tuy ra QL 5. Vì hôm đó xe khá đông nên nối đuôi nhau, em đi sát xe trước nên không để ý và thấy vạch kẻ đường nên đi vào làn dành cho xe rẽ trái/quay đầu. Đến khi xe trước quay đầu rồi mới nhìn xuống thấy vạch kẻ. Chú xxx ra thổi, em bảo không nhìn thấy vạch kẻ đường, đến gần chỗ rẽ mới nhìn thấy thì ko kịp chuyển làn nữa.
Các cụ cho hỏi trường hợp này có yêu cầu xxx đưa hình ảnh chứng minh hay mình cứ nhận lỗi ah? Hôm ấy vội nên em đưa cho xxx mấy lít uống trà, sau về nghĩ lại nếu mình yêu cầu hình ảnh minh chứng chưa chắc các xxx có. Không biết đoạn ý có lắp camera hay không nữa.
Lỗi này không đáng bị phạt. Nhắc nhở là cùng thôi. Vớ vẩn còn nói cho xxx 1 trận ấy chứ. xxx chỉ giỏi bắt nạt người hiền lành nhà quê thôi.Nếu ko có biển chỉ có vạch thì sao đủ để áp lỗi sai làn ợ
Vạch số 54 "Vạch cho làn xe chuyên dùng" để chỉ dẫn làn đường dành riêng cho một loại xe chạy. Các loại xe khác và người đi bộ không được đi vào, nếu các loại xe khác đi vào thì vẫn có thể xử lý lỗi đi "sai làn" đc đấy, cụ ah.Nếu ko có biển chỉ có vạch thì sao đủ để áp lỗi sai làn ợ
Em chưa đọc kỹ quy định về luật, liệu có thể mang cái vạch "chỉ dẫn" để quy lỗi sai làn hay không? Tuy nhiên, theo em nghĩ để đảm bảo tính rõ ràng. Sẽ cắm biển phân làn đồng thời với vạch chỉ dẫn làn xe chuyên dùng. Trên cơ sở đó mới đủ điều kiện xử phạt lỗi đi sai làn.Vạch số 54 "Vạch cho làn xe chuyên dùng" để chỉ dẫn làn đường dành riêng cho một loại xe chạy. Các loại xe khác và người đi bộ không được đi vào, nếu các loại xe khác đi vào thì vẫn có thể xử lý lỗi đi "sai làn" đc đấy, cụ ah.