Mỗi chiều có 3 làn ô tô. Hai làn xe ô tô hỗn hợp ở ngoài cùng bên trái. Rồi đến làn xe buýt. Tiếp đó là phân cách cứng. Làn sau phân cách cứng là xe máy.vậy xe máy đi làn nào là chính xác vậy bác
Mỗi chiều có 3 làn ô tô. Hai làn xe ô tô hỗn hợp ở ngoài cùng bên trái. Rồi đến làn xe buýt. Tiếp đó là phân cách cứng. Làn sau phân cách cứng là xe máy.vậy xe máy đi làn nào là chính xác vậy bác
Cụ nên xem lại thông tư mới.Từ 1/3/2016 max là 90km/h vì theo TT mới không có biển báo thì kể cả đường trong nội đô cứ 80-90km/h mà quất
Lúc xuống xe là em đã lựa chọn rồi. Giá có tầm 3 lít là em cũng mừng tuổi các chú làm việc vất vả. Thú thực là từ ngày anh Chung hô hào, các anh xxx GT ở Hà Nội làm việc có trách nhiệm hơn nhiều.Nói thật xxx mà bỏ qua cho cụ tội đi sai làn thì khó tin lém . Hay là cụ trình bầy hoàn cảnh abc rồi móc ví nốt 150k để bồi dưỡng " đầy tớ của dân" chứ giề .
Đường này lúc nào em cũng vít 80 nên không có thời gian đọc sách cụ ạ.Chắc cụ ko nhìn kỹ, e vẫn nhìn thấy chữ BUÝT
Em cũng chỉ là xế thôi cụ ạ, tuổi đâu mà làm xxx. Tranh luận với các cụ cho vui để vỡ ra thêm và có thêm kinh nghiệm trên đường thôi.Gửi cụ Gift: Cụ mà làm xxx thì chết chúng em.
Luật pháp là thượng tôn. Nhưng luật pháp phải minh bạch và rõ ràng. Người dân có quyền làm mọi việc mà pháp luật không cấm. Cơ quan công quyền chỉ được thực thi trong khuôn khổ luật pháp qui định. Đó là nguyên tắc.
Người tham gia giao thông phải tuân thủ luật pháp. Ở đây, pháp luật chính là hệ thống biển báo, chỉ dẫn được cụ thể hoá theo Luật Giao thông ĐB. Cụ viện dẫn quy định về biển báo hạn chế tốc độ và đường giao nhau là đúng nhưng cách vận dụng thì không rõ ràng.
Theo đó, khi ra khỏi đường VCC, nếu tuyến nhánh có biển báo khu vực đông dân cư hoặc một biển hạn chế tốc độ khác. Người tham gia giao thông sẽ phải tuân thủ quy định về tốc độ tối đa theo biển báo mới đó. Nếu không có bất kỳ biển báo nào, người tham gia giao thông được quyền đi với tốc độ tối đa như của đường VCC.
Em đã ví dụ rồi. Em là Tây, hoặc tỉ dụ là dân Sài Gòn ra Hà Nội. Em không quan tâm đâu là đường VCC, đâu là đương QL5. Cứ đúng biển báo mà em chạy thôi. Cụ đừng bắt em phải nghiên cứu trước từ SG là QL 5 là đường nội thị. QL5 chỉ là nội thị khi em nhìn thấy cái biển báo.
Em nhớ là trên Of cũng có một vụ tương tự ở Hải Dương. Công an HD phạt sai, sau đó phải xin lỗi và làm việc với Sở GT cắm gấp biển khu đông dân cư ở cái đoạn từ QL 5 rẽ vào TP Hải Dương.
Đường này chỉ có 2b bị bắt nhiều vì nhảy vào trong giải phân cách cứng. vậy nghĩa là xe máy đi sai cơ mà, hay làm sao mà bắt xm hả bácMỗi chiều có 3 làn ô tô. Hai làn xe ô tô hỗn hợp ở ngoài cùng bên trái. Rồi đến làn xe buýt. Tiếp đó là phân cách cứng. Làn sau phân cách cứng là xe máy.
Trong nội thành Hà Nội mà cắm biển hạn chế tốc độ thì....khối anh mừng vì dự án lớn lắm đây.Từ 1/3/2016 max là 90km/h vì theo TT mới không có biển báo thì kể cả đường trong nội đô cứ 80-90km/h mà quất
Nếu có biển phân làn thì đương nhiên xe máy đi như vậy là sai và phải bị xử phạt. Tuy nhiên, nếu chưa có biển thì việc xxx cần làm là hướng dẫn người dân, sau đó đề nghị Sở GT cắm biển báo. Còn phạt ngay là chưa có cơ sở và các cụ đều có thể tranh luận không đồng ý với xxx.Đường này chỉ có 2b bị bắt nhiều vì nhảy vào trong giải phân cách cứng. vậy nghĩa là xe máy đi sai cơ mà, hay làm sao mà bắt xm hả bác
em có một thớt về cái mới của TT cụ đọc thửhttp://www.otofun.net/threads/mot-so-diem-moi-ve-quy-dinh-toc-do-va-khoang-cach.987849/page-2#post-27000799Cụ nên xem lại thông tư mới.
Nếu không cụ cứ thử đi xem xxx có tha cho cụ ko
Thế ở hn trong nội đô cụ định quất đoạn nào 90 hả cụ?em có một thớt về cái mới của TT cụ đọc thửhttp://www.otofun.net/threads/mot-so-diem-moi-ve-quy-dinh-toc-do-va-khoang-cach.987849/page-2#post-27000799
cụ đọc kỹ hiệu lực của biển báo khu đông dân cưThế ở hn trong nội đô cụ định quất đoạn nào 90 hả cụ?
Chả nhẽ xe từ trong ngõ đi ra ko thấy biển khu vực đông dân cư là quất 90 thôi ợ?
Sáng nay em đi và quan sát lại QL5 kéo dài. Đánh giá cơ bản là ngon. Hệ thống biển báo không đến nỗi nào, tuy nhiên chưa được hoàn chỉnh. Chẳng hạn làn làn dành riêng cho xe buýt vẫn cứ kéo dài mãi kể cả vị trí từ QL5 rẽ phải để xuống nhánh đi cầu Nhật Tân. Như thế có nghĩa là chẳng có xe nào rẽ mà không vi phạm vào làn xe buýt?Nếu ko có biển chỉ có vạch thì
Em hơi thắc mắc là trong quy định về ký hiệu chỉ dẫn trên mặt đường. Chữ viết được sổ theo chiều dọc. Muốn hiểu được thì phải lắp ghép lại rất mất thời gian và tư duy, trong khi lái xe đang tạp trung lái. Sao không làm một phát "Xe buýt" ngang đường là nhìn ra ngay. Đủ diện tích mà.Em chạy đường này đến lần thứ 4 mới đọc được chữ "Xe Buyt" khi cố chạy chậm lại để dòm nó là làn giề
Đồng ý với cụ. OFers vào đây tranh luận để bổ sung, cập nhật các kinh nghiệm trên đường thôi.Em cũng chỉ là xế thôi cụ ạ, tuổi đâu mà làm xxx. Tranh luận với các cụ cho vui để vỡ ra thêm và có thêm kinh nghiệm trên đường thôi.
Em cũng đồng ý với cụ ở chỗ này, Thực ra ko chỉ đường VCC mà rất nhiều tuyến đường biển báo không rõ ràng, chỗ thì thấy biển hạn chế hoặc khu đông dân cư xong chạy mút mùa chả có biển hết hạn chế/hết khu vực đông dân cư hoặc ngược lại, chay qua hết cả thị xã chả thấy biển vào đâu mà lại thấy biển hết khu vực nội thị.
Em lấy vd đơn giản thôi, từ đường 1 chạy vào đường trên cao dc 80km/h các cụ xuống ngã tư Nguyễn Xiển hoặc big c chẳng hạn, ko có biển hạn chế tốc độ, cũng chẳng có biển khu vực đông dân thì tốc độ cụ chạy sau khi ra xuống khỏi đường trên cao là bao nhiêu ạ?
Hoặc là đường VCC, VNG đẹp quá, mai ngta gắn biển cho phép chạy tối đa 120km/h thì khi rẽ vào đường 5 kéo dài cụ sẽ chạy với tốc độ bao nhiêu?