Cảnh báo sai làn: Đường 5 kéo dài, đoạn từ Cầu Chui đến cầu Nhật Tân.

Micar

Xe tải
Biển số
OF-61143
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
486
Động cơ
447,343 Mã lực
vậy xe máy đi làn nào là chính xác vậy bác
Mỗi chiều có 3 làn ô tô. Hai làn xe ô tô hỗn hợp ở ngoài cùng bên trái. Rồi đến làn xe buýt. Tiếp đó là phân cách cứng. Làn sau phân cách cứng là xe máy.
 

giftdeath

Xe hơi
Biển số
OF-143082
Ngày cấp bằng
23/5/12
Số km
172
Động cơ
365,157 Mã lực
Nơi ở
Lalaland
Từ 1/3/2016 max là 90km/h vì theo TT mới không có biển báo thì kể cả đường trong nội đô cứ 80-90km/h mà quất
Cụ nên xem lại thông tư mới.
Nếu không cụ cứ thử đi xem xxx có tha cho cụ ko :))
 

Micar

Xe tải
Biển số
OF-61143
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
486
Động cơ
447,343 Mã lực
Nói thật xxx mà bỏ qua cho cụ tội đi sai làn thì khó tin lém :-?. Hay là cụ trình bầy hoàn cảnh abc rồi móc ví nốt 150k để bồi dưỡng " đầy tớ của dân" chứ giề :)).
Lúc xuống xe là em đã lựa chọn rồi. Giá có tầm 3 lít là em cũng mừng tuổi các chú làm việc vất vả:D. Thú thực là từ ngày anh Chung hô hào, các anh xxx GT ở Hà Nội làm việc có trách nhiệm hơn nhiều.
Tuy nhiên, vì hết tiền nên em xác định luôn là nếu cần thì có thể lập bb. Các anh xxx còn chưa nói đến bb thì em đã bảo các anh có lập thì cứ lập. Tôi chỉ xin ghi ý kiến đề nghị cắm biển phân làn cho người tham gia GT khỏi nhầm lẫn. Vậy mà các anh ấy ko cho, lại còn trả giấy tờ:)).
Mà cụ không biết thôi. 9 lần gần đây nhất các anh xxx gọi, các anh ấy đều cho em đi mà ko lấy một xu nào, hihi. Chẳng quen biết gì đâu cụ nhé.:x
 

giftdeath

Xe hơi
Biển số
OF-143082
Ngày cấp bằng
23/5/12
Số km
172
Động cơ
365,157 Mã lực
Nơi ở
Lalaland
Gửi cụ Gift: Cụ mà làm xxx thì chết chúng em:D.
Luật pháp là thượng tôn. Nhưng luật pháp phải minh bạch và rõ ràng. Người dân có quyền làm mọi việc mà pháp luật không cấm. Cơ quan công quyền chỉ được thực thi trong khuôn khổ luật pháp qui định. Đó là nguyên tắc.
Người tham gia giao thông phải tuân thủ luật pháp. Ở đây, pháp luật chính là hệ thống biển báo, chỉ dẫn được cụ thể hoá theo Luật Giao thông ĐB. Cụ viện dẫn quy định về biển báo hạn chế tốc độ và đường giao nhau là đúng nhưng cách vận dụng thì không rõ ràng.
Theo đó, khi ra khỏi đường VCC, nếu tuyến nhánh có biển báo khu vực đông dân cư hoặc một biển hạn chế tốc độ khác. Người tham gia giao thông sẽ phải tuân thủ quy định về tốc độ tối đa theo biển báo mới đó. Nếu không có bất kỳ biển báo nào, người tham gia giao thông được quyền đi với tốc độ tối đa như của đường VCC.
Em đã ví dụ rồi. Em là Tây, hoặc tỉ dụ là dân Sài Gòn ra Hà Nội. Em không quan tâm đâu là đường VCC, đâu là đương QL5. Cứ đúng biển báo mà em chạy thôi. Cụ đừng bắt em phải nghiên cứu trước từ SG là QL 5 là đường nội thị. QL5 chỉ là nội thị khi em nhìn thấy cái biển báo.
Em nhớ là trên Of cũng có một vụ tương tự ở Hải Dương. Công an HD phạt sai, sau đó phải xin lỗi và làm việc với Sở GT cắm gấp biển khu đông dân cư ở cái đoạn từ QL 5 rẽ vào TP Hải Dương.
Em cũng chỉ là xế thôi cụ ạ, tuổi đâu mà làm xxx. Tranh luận với các cụ cho vui để vỡ ra thêm và có thêm kinh nghiệm trên đường thôi.
Em cũng đồng ý với cụ ở chỗ này, Thực ra ko chỉ đường VCC mà rất nhiều tuyến đường biển báo không rõ ràng, chỗ thì thấy biển hạn chế hoặc khu đông dân cư xong chạy mút mùa chả có biển hết hạn chế/hết khu vực đông dân cư hoặc ngược lại, chay qua hết cả thị xã chả thấy biển vào đâu mà lại thấy biển hết khu vực nội thị.
Em lấy vd đơn giản thôi, từ đường 1 chạy vào đường trên cao dc 80km/h các cụ xuống ngã tư Nguyễn Xiển hoặc big c chẳng hạn, ko có biển hạn chế tốc độ, cũng chẳng có biển khu vực đông dân thì tốc độ cụ chạy sau khi ra xuống khỏi đường trên cao là bao nhiêu ạ?
Hoặc là đường VCC, VNG đẹp quá, mai ngta gắn biển cho phép chạy tối đa 120km/h thì khi rẽ vào đường 5 kéo dài cụ sẽ chạy với tốc độ bao nhiêu?
 

lumia525wp8

Đi bộ
Biển số
OF-347035
Ngày cấp bằng
17/12/14
Số km
3
Động cơ
269,730 Mã lực
Mỗi chiều có 3 làn ô tô. Hai làn xe ô tô hỗn hợp ở ngoài cùng bên trái. Rồi đến làn xe buýt. Tiếp đó là phân cách cứng. Làn sau phân cách cứng là xe máy.
Đường này chỉ có 2b bị bắt nhiều vì nhảy vào trong giải phân cách cứng. vậy nghĩa là xe máy đi sai cơ mà, hay làm sao mà bắt xm hả bác
 

h_mdc

Xe điện
Biển số
OF-16441
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
2,411
Động cơ
530,404 Mã lực
Đoạn từ đường 5 qua cầu vượt Long Biên (chỗ cầu Chui) - cầu Đông Trù đến khu công nghiệp Bắc Thăng Long mặc định là 80 trừ những chỗ cắm biển 60. Nếu không mặc định 80 thì cắm bển 60 làm gì (biển chỗ cầu vượt đường sắt gần khu CN BTL).
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,678
Động cơ
545,060 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Từ 1/3/2016 max là 90km/h vì theo TT mới không có biển báo thì kể cả đường trong nội đô cứ 80-90km/h mà quất
Trong nội thành Hà Nội mà cắm biển hạn chế tốc độ thì....khối anh mừng vì dự án lớn lắm đây.
 

Micar

Xe tải
Biển số
OF-61143
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
486
Động cơ
447,343 Mã lực
Đường này chỉ có 2b bị bắt nhiều vì nhảy vào trong giải phân cách cứng. vậy nghĩa là xe máy đi sai cơ mà, hay làm sao mà bắt xm hả bác
Nếu có biển phân làn thì đương nhiên xe máy đi như vậy là sai và phải bị xử phạt. Tuy nhiên, nếu chưa có biển thì việc xxx cần làm là hướng dẫn người dân, sau đó đề nghị Sở GT cắm biển báo. Còn phạt ngay là chưa có cơ sở và các cụ đều có thể tranh luận không đồng ý với xxx.
 

giftdeath

Xe hơi
Biển số
OF-143082
Ngày cấp bằng
23/5/12
Số km
172
Động cơ
365,157 Mã lực
Nơi ở
Lalaland

Chaukga

Xe container
Biển số
OF-1616
Ngày cấp bằng
31/8/06
Số km
5,859
Động cơ
1,658,999 Mã lực
Em chạy đường này đến lần thứ 4 mới đọc được chữ "Xe Buyt" khi cố chạy chậm lại để dòm nó là làn giề :(
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
Thế ở hn trong nội đô cụ định quất đoạn nào 90 hả cụ?

Chả nhẽ xe từ trong ngõ đi ra ko thấy biển khu vực đông dân cư là quất 90 thôi ợ?
cụ đọc kỹ hiệu lực của biển báo khu đông dân cư
 

atamd

Xe hơi
Biển số
OF-60800
Ngày cấp bằng
3/4/10
Số km
115
Động cơ
442,650 Mã lực
Nếu ko có biển chỉ có vạch thì
 

hungboy

Xe buýt
Biển số
OF-55669
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
818
Động cơ
454,875 Mã lực
Gần Tết em toàn phi đường này từ Long biên sang Hoàng Quốc Việt và ngược lại. Cũng nhanh hơn nhiều so với đi đường cũ
 

Micar

Xe tải
Biển số
OF-61143
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
486
Động cơ
447,343 Mã lực
Nếu ko có biển chỉ có vạch thì
Sáng nay em đi và quan sát lại QL5 kéo dài. Đánh giá cơ bản là ngon. Hệ thống biển báo không đến nỗi nào, tuy nhiên chưa được hoàn chỉnh. Chẳng hạn làn làn dành riêng cho xe buýt vẫn cứ kéo dài mãi kể cả vị trí từ QL5 rẽ phải để xuống nhánh đi cầu Nhật Tân. Như thế có nghĩa là chẳng có xe nào rẽ mà không vi phạm vào làn xe buýt?
Chưa có biển phân làn cho xe máy. Đặc biệt tại các nút giao đồng mức, xe máy muốn rẽ trái thì không biết nên đi thế nào cho an toàn. Vì làn xe máy ở ngoài cùng bên phải và được cách ly bởi phân cách cứng, trong khi đó làn rẽ trái lại ở ngoài cùng bên trái. Vì vậy, xe máy rẽ trái sẽ phải cắt qua 2 làn ô tô + xe buýt tại ngay nút giao. Với các nút giao chưa có hệ thống đèn thì việc này khá nguy hiểm.
 

Micar

Xe tải
Biển số
OF-61143
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
486
Động cơ
447,343 Mã lực
Em chạy đường này đến lần thứ 4 mới đọc được chữ "Xe Buyt" khi cố chạy chậm lại để dòm nó là làn giề :(
Em hơi thắc mắc là trong quy định về ký hiệu chỉ dẫn trên mặt đường. Chữ viết được sổ theo chiều dọc. Muốn hiểu được thì phải lắp ghép lại rất mất thời gian và tư duy, trong khi lái xe đang tạp trung lái. Sao không làm một phát "Xe buýt" ngang đường là nhìn ra ngay. Đủ diện tích mà.
 

thayduthu

Xe hơi
Biển số
OF-51177
Ngày cấp bằng
19/11/09
Số km
173
Động cơ
456,830 Mã lực
Theo em, cái làn đấy chỉ nên ưu tiên xe bus thôi, dành riêng cho xe bus thì hơi lãng phí.
 

Micar

Xe tải
Biển số
OF-61143
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
486
Động cơ
447,343 Mã lực
Em cũng chỉ là xế thôi cụ ạ, tuổi đâu mà làm xxx. Tranh luận với các cụ cho vui để vỡ ra thêm và có thêm kinh nghiệm trên đường thôi.
Em cũng đồng ý với cụ ở chỗ này, Thực ra ko chỉ đường VCC mà rất nhiều tuyến đường biển báo không rõ ràng, chỗ thì thấy biển hạn chế hoặc khu đông dân cư xong chạy mút mùa chả có biển hết hạn chế/hết khu vực đông dân cư hoặc ngược lại, chay qua hết cả thị xã chả thấy biển vào đâu mà lại thấy biển hết khu vực nội thị.
Em lấy vd đơn giản thôi, từ đường 1 chạy vào đường trên cao dc 80km/h các cụ xuống ngã tư Nguyễn Xiển hoặc big c chẳng hạn, ko có biển hạn chế tốc độ, cũng chẳng có biển khu vực đông dân thì tốc độ cụ chạy sau khi ra xuống khỏi đường trên cao là bao nhiêu ạ?
Hoặc là đường VCC, VNG đẹp quá, mai ngta gắn biển cho phép chạy tối đa 120km/h thì khi rẽ vào đường 5 kéo dài cụ sẽ chạy với tốc độ bao nhiêu?
Đồng ý với cụ. OFers vào đây tranh luận để bổ sung, cập nhật các kinh nghiệm trên đường thôi.
Thực ra, đòi hỏi một sự hoàn thiện ngay lập tức toàn bộ hệ thống biển báo của cả Hà Nội là không khả thi. Chính vì vậy, trong trường hợp biển báo chưa rõ ràng, chức năng của xxx là hướng dẫn và nhắc nhở. Mượn sự chưa rõ ràng để xử phạt là không đúng trách nhiệm của người công an. Vì vậy cụ nào muốn nộp phạt thì cứ nộp. Còn em cãi, cứ cãi:D. Gọi là tranh luận thì hợp lý hơn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top