- Biển số
- OF-16480
- Ngày cấp bằng
- 19/5/08
- Số km
- 233
- Động cơ
- 512,440 Mã lực
vâng em sẵn sàng đổi cái mới e cũng thông tin đến cụ thớt qua zalo rồi ạCụ kdcn có thể đã đạt được thỏa thuận với khách. Cụ min/mod/chã nào đi qua thì em đề nghị đóng bài.
vâng em sẵn sàng đổi cái mới e cũng thông tin đến cụ thớt qua zalo rồi ạCụ kdcn có thể đã đạt được thỏa thuận với khách. Cụ min/mod/chã nào đi qua thì em đề nghị đóng bài.
Ý cụ là điện thoại Vsmart được bảo hành 18 tháng ah cụĐúng rồi, em mua điện thoại Vsmart, đúng tháng hãng vui nên bảo hành cho em thêm 6 tháng, có vấn đề gì sao? May mà nhân viên FPT Shop có báo cho em trước khi mua chứ không em lại phải lên of bóc phốt FPT Shop không báo việc bảo hành dư.
Ọe, đen thế chúSinh hoạt trên OF cũng hơn 15 năm, mua bán thì quá nhiều rồi mà em chưa bao giờ bị lừa và ấm ức như lần này nên viết lên đây vài dòng.
Ngày trời nồm ẩm ướt, thì con Xiaomi 55 inch tạch một cái rồi lăn đùng ra chết. Thế là em lại lọ mọ vào Chợ Giời để tìm mua cái Tivi. Sau một vòng tìm hiểu thì thấy nick tím robinhuy 0988062120 sẵn hàng. Đọc cái dòng " # CAM KẾT: Tivi mới fullbox bảo hành chính hãng, số giờ bật màn hình 0h, đầy đủ khuyến mại đi kèm như siêu thị điện máy. ", " Rẻ hơn ST vì không thuê kho bãi, hàng nội bộ..." ( Ảnh 1 ). Rẻ nếu so với Mediamart cũng được 3tr, không nhiều, hợp lý thôi. Ừ thì chục năm nay tin Of'er thì nay tin nữa có sao?
- Alo - chốt con Sony 75X8000H - chuyển hàng đến - lắp ráp - trả tiền.
- Sáng hôm sau, rảnh nên em lắp bộ giá treo tường. Tháo chân ra thì ôi thôi, xước toe toét, bên có nilon, bên không ( Ảnh 2 ). Để qua đêm mà xước thế à? Nghi nghi nên kiểm tra lại cả tivi thì thêm vết xước trên MH. chẹp chẹp. Dính hàng trưng bày ư? Of'er ai lại thế, cứ nghĩ xấu cho người tốt. Kệ đi.
- Một tuần sau lại rảnh nên check BH thì thấy chưa kích hoạt nên BH chỉ đến 06/2022. Ớ đù. Chính hãng BH 06 tháng? Lại móc Zalo ra chat chít, bla bla. Sau 4 lần yêu cầu gay gắt, không " Cụ " được nữa rồi, thay đổi các xưng hô, cùng với khoảng thời gian là ~ 2 tháng thì hệ thống cũng tự động kích hoạt với thời hạn chỉ đến tháng 12/2022. Vậy là còn 12 tháng BH. Lại chat và nhận được câu trả lời:
-" Mình bảo bạn tivi kích đc 24 tháng lúc nào" , " Kích là theo hãng, kích lên thế nào là chế độ của hãng", " Siêu thị tivi kích lên không đủ là bình thường, nhưng người ta cam kết cho bạn 2 năm còn mình thì không có chính sách đó..." ( Ảnh 3).
==> Ô, thế khi bạn chở đến có cho tôi biết trước là nó sx khi nào không? và có nói BH 13 tháng? Nếu nói 36 tháng từ ngày SX thì máy của tôi ít nhất là BH đến 05/2023.
- Ok. I'm fine. Tôi biết bạn lươn lẹo rồi, không cần đôi co nữa. Một đời ta ba đời nó. Nếu nói là hàng trưng bày, hàng trôi BH.... trước thì rẻ hơn liệu tôi có mua? Tôi mua vì lòng tin của tôi đặt ở Of'ers thôi.
=> EM lập thớt không nhằm mục đích gì ngoài mục đích cảnh bảo các cụ mợ thôi ạ. Em không thương lượng với shop và nhờ min mod: OF-Patrol... cho bay thớt bán tivi của nick robinhuy vì sự lươn lẹo, không có uy tín, làm rác diễn đàn của chúng ta.
* Em ngắn gọn thế thôi. Cảm ơn các cụ mợ đã đọc bài. Chúc các cụ mợ cuối tuần vui vẻ.
p/s: em thêm mấy cái ảnh các nhóm trên fb bóc phốt với thành viên này, hơn bể phốt.
Có khi lòe để thỉnh thoảng đá cái bày mẫu vào thôi cụ, bọn điện máy đổi trả lại cho hãng trong tích tắc nếu từ đấy đã có vấn đề, sao bày đặt mở ra cho khổ, mà hàng bóc hộp thôi giá cũng có khi khác.Hình như trong 4 lần khác nhau mua tivi cho gia đình, có 1 lần cậu nhân viên lắp đặt có xác nhận là có việc mở kiểm tra từ nơi bán (cả 4 lần em đều mua ở Pico Nguyễn Trãi). Đại ý là tỷ lệ 1 con chết màn trong lô hàng nhà phân phối cung cấp vẫn có thể xảy ra nên các đại lý khi nhập có bóc và kiểm tra rồi đóng lại.
Thì bảo hành hãng nó là chính sách chung, áp dụng cho tất cả các sản phẩm cùng loại, tất cả các sản phẩm mới cùng điều kiện, cùng thời điểm bán sẽ được áp giống nhau, mà lại có cái này được áp dài ngắn khác cái khác thì chả nhân viên tự quyết hay trong chính sách bảo hành viết vì cụ này là ọp phơ đẹp dzai nên được bảo hành ít hơn so với chính sách chung còn nhà em vì xấu dai nên cứ đúng chính sách mà ápEm đọc nãy giờ không thấy "nhân viên kích hoạt tự quyết" như bác nói, hay bác tự thêm vào vậy?
Em xin phép quote lại phát.ko cụ ơi cụ hiểu ko đúng rồi
sony nói là ko quá 36 tháng tức là sẽ có lúc sony +36 tháng từ khi sx và sẽ có lúc sony + dưới 36 tháng từ khi sản xuất
cụ thể thì có thể nó do từng mã tivi, nên e chỉ có thể cung cấp thông tin mà sony cung cấp thôi còn chính xác khách của e cần thì e cung cấp imei tivi để khách tự gọi tổng đài
Có phải laptopmd ko cụ. Em cũng bị 1 con mua ở đây.Trên chợ ofun này em từng dính 2 vụ:
1 lần mua phải con lap đểu của shop ở trần bình - mai dịch
1 lần mua nhầm con iphone thay đồ rồi vẫn gọi là zin, shop có ảnh cây cối khu thanh xuân
Chán lắm, ít tiền nên tặc lưỡi cho qua.
Xem cách trả lời có vẻ là rắn giả lươn rồiEm cũng mua mới của cụ này cũng bị 2 vấn đề chân bị sứt, kẽ có bụi Tivi mới Ko hiểu sao lại bị
- 2 tháng là em chờ người bán kích hoạt. Họ hẹn hò cụ ạ. Còn em nói rồi: em không đàm phán hay có ý đổi tivi. Nên em vẫn sẽ là người thiệt 11 tháng BH ạ. Cụ cứ đùa em.Em thấy chủ thớt mới là người được lợi nhất, vừa mua được rẻ (không rõ chủ thớt đã biết thời gian bảo hành sau nhiều tháng sử dụng chưa). Xài lâu rồi đăng lên bóc phốt người bán. Còn người bán vì không muốn rắc rối nên nhận đổi hàng khác.
Ngày trước Sony cũng bảo hành điện thoại có chuẩn chống nước bị hư hỏng do nước ấy. Thế rồi sao, không phải chính Sony sau này cũng không chịu bảo hành điện thoại bị vào nước đấy thôi, dù sản phẩm mua cùng thời điểm nhưng những cái sau bị vào nước lại không được bảo hành đấy thôi.Thì bảo hành hãng nó là chính sách chung, áp dụng cho tất cả các sản phẩm cùng loại, tất cả các sản phẩm mới cùng điều kiện, cùng thời điểm bán sẽ được áp giống nhau, mà lại có cái này được áp dài ngắn khác cái khác thì chả nhân viên tự quyết hay trong chính sách bảo hành viết vì cụ này là ọp phơ đẹp dzai nên được bảo hành ít hơn so với chính sách chung còn nhà em vì xấu dai nên cứ đúng chính sách mà áp
Em phải ghi nhớ dòng này cám ơn cụ, trc mua đồ điện tử hơi dễ tính cứ thấy bê đến đủ hộp ko xước xát là đc.Theo e chủ thớt mua đc con hàng lỗi trả bảo hành đc hãng nó fix lại đã ngon! chứ ngoại hình nhìn như thị nở thế có khi đc mấy cụ trong ngách chợ trời xử lý nên nó mới lem nhem đến như vậy!
Nhiều khi các cụ, mợ cứ ngại đụng chạm uy tín của các cụ of đáng kính (e cũng hay như vậy) nên xuề xòa khi giao nhận kiểm tra hàng! thế là dính đòn! sau đó là giả ngây giả ngô "không hiểu sao nó lại thế...bla bla".
Ở trên có cụ gì cũng kdcn bảo mấy cái đồ điện tử là phải bóc ra kiểm tra là nói phét ! e mua tv cứ là phải nguyên hộp 2 mặt trên dưới là chỉ có 1 lớp băng niêm phong nhà máy. không thì mang hàng về!
hôm trước e mua cái tủ lạnh hơn 700L 2 thanh niên lực lưỡng vần lên trên tầng xong mở ra bên trong toàn vết vân tay lem nhem cũng giải thích phải mở thùng kiểm tra... nhưng tiền vẫn trong túi tôi nên mời các cụ mang hàng về giúp! hôm sau gọi chỗ khác đem đến, cụ giao hàng cắt tung dây đai, xé luôn vỏ thùng tại chỗ! e bảo sao ko giữ lại nhỡ hàng lỗi phải mang về thì sao! Cụ ấy liền bảo hàng của tôi nguyên đai nguyên kiện, tôi phải tự tin hàng của mình bán chứ! mà đúng là mở ra hàng bên trong chưa có hạt bụi, thơm phưng phức luôn
Em phải ghi nhớ dòng này cám ơn cụ, trc mua đồ điện tử hơi dễ tính cứ thấy bê đến đủ hộp ko xước xát là đc.Theo e chủ thớt mua đc con hàng lỗi trả bảo hành đc hãng nó fix lại đã ngon! chứ ngoại hình nhìn như thị nở thế có khi đc mấy cụ trong ngách chợ trời xử lý nên nó mới lem nhem đến như vậy!
Nhiều khi các cụ, mợ cứ ngại đụng chạm uy tín của các cụ of đáng kính (e cũng hay như vậy) nên xuề xòa khi giao nhận kiểm tra hàng! thế là dính đòn! sau đó là giả ngây giả ngô "không hiểu sao nó lại thế...bla bla".
Ở trên có cụ gì cũng kdcn bảo mấy cái đồ điện tử là phải bóc ra kiểm tra là nói phét ! e mua tv cứ là phải nguyên hộp 2 mặt trên dưới là chỉ có 1 lớp băng niêm phong nhà máy. không thì mang hàng về!
hôm trước e mua cái tủ lạnh hơn 700L 2 thanh niên lực lưỡng vần lên trên tầng xong mở ra bên trong toàn vết vân tay lem nhem cũng giải thích phải mở thùng kiểm tra... nhưng tiền vẫn trong túi tôi nên mời các cụ mang hàng về giúp! hôm sau gọi chỗ khác đem đến, cụ giao hàng cắt tung dây đai, xé luôn vỏ thùng tại chỗ! e bảo sao ko giữ lại nhỡ hàng lỗi phải mang về thì sao! Cụ ấy liền bảo hàng của tôi nguyên đai nguyên kiện, tôi phải tự tin hàng của mình bán chứ! mà đúng là mở ra hàng bên trong chưa có hạt bụi, thơm phưng phức luôn
Có thông báo từ chối bảo hành không ?Ngày trước Sony cũng bảo hành điện thoại có chuẩn chống nước bị hư hỏng do nước ấy. Thế rồi sao, không phải chính Sony sau này cũng không chịu bảo hành điện thoại bị vào nước đấy thôi, dù sản phẩm mua cùng thời điểm nhưng những cái sau bị vào nước lại không được bảo hành đấy thôi.
Năm 2014 em làm quản lý ở 1 chi nhánh của 1 chuỗi siêu thị khá lớn.Có khi lòe để thỉnh thoảng đá cái bày mẫu vào thôi cụ, bọn điện máy đổi trả lại cho hãng trong tích tắc nếu từ đấy đã có vấn đề, sao bày đặt mở ra cho khổ, mà hàng bóc hộp thôi giá cũng có khi khác.
Hồi xưa em có mua một cái đài của Sony. Em mua model cũ nên ngày em mua chắc chắn là hơn 1 năm từ ngày sản xuất. Em dùng được gần 2 năm, chỉ vài ngày nữa là hết 2 năm thì có trục trặc. Em mang ra chỗ bán thì vẫn được bảo hành bình thường, chỉ là ngày đó cũng không quan tâm xem là có phải là bảo hành của hãng không, nhưng nhiều khả năng là như vậy. Nên có lẽ là cụ nói chuẩn.Đây là trường hợp thông thường dành cho trường hợp không có thông tin về bảo hành thì tính theo ngày sx (ngày B), nó chỉ là con số tham chiếu.
Thường thì bảo hành Hãng tính theo ngày A, bất kể ngày B có đến trước ngày A hay không.
Như hàng bên em có lô SX2018 (model đặc thù) , kích hoạt tính 24 tháng theo ngày mua, không tính theo ngày sx vì tính theo ngày sx thì không đảm bảo đủ thời gian bảo hành 24 tháng.
Và mọi thời gian bảo hành được tính theo ngày A.
Nick đấy như kiểu tay trái của ông bán cái này hoàn toàn có tính chất đoán mò trúng thì trúng chẳng trúng thì trật- 2 tháng là em chờ người bán kích hoạt. Họ hẹn hò cụ ạ. Còn em nói rồi: em không đàm phán hay có ý đổi tivi. Nên em vẫn sẽ là người thiệt 11 tháng BH ạ. Cụ cứ đùa em.
Ko đúng lắm. Tivi cụ thớt lúc đầu là 06/2022 (chưa kích) và khi kích lên thì được thêm 6 tháng giống trên. Nhưng trên đó đã ghi rõ: sp ko được kích hoạt mới áp dụng vậy. Trường hợp này chắc ông KDCN kích hoạt bằng hoá đơn tài chính?Trường hợp cụ thớt rơi vào cái tình huống bên dưới:
Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web tra cứu hạn bảo hành của Công ty Sony Electronics Việt Nam (Sony VN)
KL là cụ thớt mua hàng clear stock