Mua bán nó đơn giản mà
Nên đôi khi 1-2 câu là biết người bán nghiêm túc hay cò quay
Nên đôi khi 1-2 câu là biết người bán nghiêm túc hay cò quay
nghìn cụ đã mua nếu có thực, thì kể từ khi đọc đc thớt này e tin chắc sẽ là con số cuối cùng , chẳng ai dám mua nưa của ô bán hàng như này đâu . may thế e đang tìm mua con SS 55in. vừa trưa nay tim trên OF plaza mà may chưa chốtThớt từ t7 năm ngoái mà đã chăn đc nghìn cụ rồi, bán hàng trên này dễ thế có khi e cũng phải mở gian hàng.
- Thưa cụ, em dùng chữ " kệ " ngay ở đầu để thể hiện rõ quan điểm của em đó chỉ là tiểu tiết, em không quan tâm lắm, không ai dí mắt vào đó mà xem vết xước nên bỏ qua. Với em thì tivi đời mới 2 năm dùng hết BH là có thể hỏng rồi, vậy mà BH có 13 tháng thì khó nuốt trôi lắm cụ ạ. Hai tháng nay là thời gian em chờ người bán kích hoạt BH thôi Cảm ơn cụ đã góp ý ạĐọc hết còm trao đổi giữa 2 bên thì mỗi ông lỗi 1 nửa.
Ông mua: móp méo chân căng thì ko phản ánh ngay cho ông bán tại thời điểm, 2 tháng sau khi sử dụng mà lôi chi tiết này ra làm căn cứ thì cũng ko công bằng lắm.
E ưng cái này đấy. .- Ngay trang 1 em đã nói không thỏa hiệp rồi cụ ạ. Lòng tin của OF'er nó bị lợi dụng thì khó lấy lại lắm. Cảm ơn cụ
hihi. Lâu lâu anh em không ngồi với nhau mà lại mất đoàn kết quá đê. Vang cho phát.Lỗi của người mua là quá tin người bán
Chủ thớt xin lỗi ông bán hàng đê
Cụ chuẩn em cũng lấy 4 lần ở đây thấy cũng ổnĐợt năm ngoái e cũng mua đồ đt tivi, tủ lạnh, máy giặt, loa sub… của cụ Horizontal ở Yên sở, thấy tất cả đều nguyên đai nguyên kiện mà…
E cũng dễ tính nhưng hình như k có gì vì mở hộp ra là thơm phức mùi nhựa .
Kiểu bán hàng như cụ kdcn kia thì xác định đóng gian hàng cho nhàn, k thi thoảng lại lên sóng cãi nhao vs khách .
Ủng hộ cụ- Ngay trang 1 em đã nói không thỏa hiệp rồi cụ ạ. Lòng tin của OF'er nó bị lợi dụng thì khó lấy lại lắm. Cảm ơn cụ
Cụ tỉnh hơn em, thông thái. Cảm ơn cụ, chúc cụ cuối tuần vui vẻ.Hồi đâu năm 2021 em cũng lên đây tìm mua nhưng thấy không ổn em chưa nói về giá mờ thái độ bán có vẻ trịch thượng kiểu “Đố mày tìm được chỗ nào rẻ hơn tao” là cảm giác của em khi nhấc máy Alo 2 sốp trên ô ép này. Em lượn mệ ra Media làm con đắt hơn chút nhưng nó thoải mái. Đọc thấy bẩu “Bảo hành là của hãng, bán hàng báo khách kiểm tra ok thu tiền rồi phủi mít đi” là vứt đi rồi. Chia buồn cụ thớt. Em tôn trọng cụ vì không thoả hiệp thích thì vứt mịa đi mua cái khác nhưng là để cảnh báo cho Ọp phơ khác. Chúc cụ và gia đình luôn khoẻ
Cái chỗ mà em đã cẩn thận bôi đỏ tăng kích thước lên cho rõ, qua cái chỗ đó và qua việc có 2 cụ đã phản ánh là tivi cụ bán cho họ bị xước (người thật, việc thật, hình thật đã chia sẽ trong bài này) thì em nghĩ cụ bị mất niềm tin ở các Ofer rồi. Bán hàng thế này chết khách.bình thường giao mà cụ thớt nói một cái e đổi luôn hoặc nếu có thanh toán trước e hoàn 100% tiền luôn
KHÔNG BAO GIỜ BÊN EM BÁN TIVI XƯỚC CHO KHÁCH CẢ
tuy nhiên khi nhận hàng cụ thớt kiểm hàng ok rồi mới thanh toán nên e ko rõ là lúc nhận tivi có xước ko
đến nay là khoảng 1 2 tháng sau sau khi sử dụng, cụ thớt kiểm tra cái kích hoạt bảo hành thì mới nói việc đó, nên e ko có gì để kiểm chứng việc chân tivi xước
Nói rõ thế thì làm sao bán được cho ngàn cụCụ bán hàng hẳn sẽ nắm rõ tv sx năm nào và hạn bảo hành đến thời gian nào. Nếu đúng tinh thần OF thì ng bán có tâm, sẽ báo khách, trước khi giao hàng. Tv này sẽ đc bảo hành đến tháng mấy, năm mấy chứ k mập mờ kiểu "BH theo hãng".
Đến giờ e vẫn ủng hộ cụ thớt. Cách trả lời của cụ KDCN ko chấp nhận nổi. Làm gì có kiểu bán hàng mà ko biết, khách đi hỏi hãng? E tra chút ra cả mớ thông tin và có mấy vấn đề chưa hiểu nổi từ cách bán và kích hoạt bảo hành kìaEm cũng mua 1 cái Sony 55 của cụ bị "phốt", em xem ổn nên cũng cóc quan tâm bảo hành bảo tỏi dư lào
Làm bữa Longlon giải đen thôihihi. Lâu lâu anh em không ngồi với nhau mà lại mất đoàn kết quá đê. Vang cho phát.