Em tin cụ liều mình phát xem sao
Em tin cụ liều mình phát xem sao
Định đổi ra xèng sắm con 75x8000h mà nghe chừng khó quáNăm nay mã lực cụ có hơn trăm nghìn thì đổi tiền ăn tết kiểu giè?
Có thể các siêu thị hay có chính sách đổi mới 1-2 tuần hay 1 tháng thì những con lỗi này đem bảo hành là thành dạng như này.Em tưởng hàng đổi/trả BH thì nó lại về tay khách đã mua rồi chứ nhỉ? Tức là TV khách bị lỗi => mang đi BH => Hãng thay/sửa rồi trả lại khách đúng TV đó ...thế làm gì có nguồn lớn như thế để bán ra ngoài cc nhỉ?
Mợ toét 2710 chớ giềThực tế ai sai- ai đúng thì em không rõ lắm. Em mù công nghệ.
Nhưng nghe đoạn cụ bán bảo cụ ấy bán xong, thu tiền xong mà không thắc mắc ngay thì coi như cụ ấy hết trách nhiệm. Có gì cứ alo lên hãng mà hỏi thì em rụt cmn lại ngay. Sau câu này mà có cụ nào còn đâm đầu vào mua hàng thì có dẫm phải mứt cũng tự trách mình là ngâu thôi.
Trên này có mợ bán lọc nước gì đấy xử lý bảo hành phải gọi là nhiệt. Có cụ khách bị sao đó, làm hỏng hết sàn, mợ ấy thúc hãng đền bù các loại nên cuối cùng cụ khách được bảo hành đầy đủ, đền bù không thiếu thứ gì. Thế mới gọi là bán hàng có tâm.
Chứ kiển bán hàng tao bán xong rồi, có gì mày gọi lên hãng thì vái, ai dám rớ vô.
Quả đá tảng to như quả núi thế này thì cụ Nick tím có mà giời đỡ.E từng mua 2c TV của cụ này. Dùng đến giờ vẫn tốt (dưới 1năm). Nhưng nếu cụ ý nói rõ hàng rẻ vì lí do abc thế này thì e cũng chạy mất dép k mua. Đến trc khi đọc topic này, e vẫn đinh ninh rằng hàng e mua là mới 100%, k refubish, rẻpackage….e cũng đc thông báo là hàng đã mở nhưng e vẫn nghĩ mở để ktra màn hình, điện hay j j đó (kiểu vấn đề chuyên môn của đơn vị bán hàng chứ không phải vì những nguyên nhân khác). Hàng điện tử full BH còn chết nhăn răng. Cầu trời cái hàng e mua nó đc bền bền 1 tí.
Ở đây e muốn nói là cụ bán hàng lợi dụng sự k hiểu biết của khách hàng để lập lờ, nguồn gốc kém rõ ràng, câu chữ gây hiểu nhầm. Cụ bán nên cụ biết rõ và vì vậy sử dụng các từ ngữ né tránh, cài cắm. Giờ phân tích ra thì khách hàng như e đây ngã ngửa vì đã hiểu sai hoàn toàn thông tin đc đưa ra.
Đúng là làm người tiêu dùng ở VN luôn phải thông thái mọi nơi mọi lúc, chứ k thành gà ngay.
Có đại lý ở VN thì tốt quá các cụ nhỉ?E từng mua hàng điện tử cũ ở Akihabara, nhìn thì như mới nguyên luôn, nhưng mỗi sp đều kèm theo 1 cái tem ghi rõ thời gian sử dụng, tình trạng chi tiết, đã hư cái gì, sửa cái gì, xước xát ở đâu, v.v...
Người Nhật họ tỉ mỉ quá mức cần thiết ấy cụ nhỉ
Gà cõi ộp hơi nhiều cụThế thì trách mình gà thôi lão a.
Mợ này xinh lắm
Bảo hành 24 tháng tính từ ngày mua hoặc không quá 36 tháng từ ngày sản xuất là xem điều kiện nào đến trước. Chứ chưa cái nào đến mà hết bảo hành thì nghe điêu điêu thế nào ý.e có giải thích ở đoạn comment trên đó cụ ơi, hãng bảo ko quá 36 tháng chứ ko phải là chính xác 36 tháng cụ ơi, cụ đọc mấy cái comment trên
Trong lúc các cụ đang còm ở đây, tranh thủ em đặt cái nồi cơm điện của cụ KDCN ở trên này, ship giao hàng đến em cũng không hỏi phiếu xuất, bank tiền xong là bạn ấy về.Lập lờ con chữ lắm cụ ạ, bài này không mới
Quyết liệt quá các nick tím lại out gần hết. Lấy gì để duy trì chợ trời hở cụÔng KDCN này trc cũng định mua mà thấy trả lời có vẻ lấp lửng với phong thái “chắc bán đc nhiều” nên may quá mình tránh.
Nghe những gì phản hồi thì khả năng cao là chuyên doanh hàng Refurbished và clear stock . Trường hợp cụ chủ thì nghiêng nhiều về Refur vì khi nhắc đến cái chữ này thấy im lắm.
Nói chung là mong Chã quyết niệt. Chứ đâu cái kiểu vì áp lực dư luận nên tôi mới chịu thiệt thế này.
Mấy cái đồ dăm ba triệu đôi khi phiên phiến tin nhau là 9. Thử mua món nào cỡ vài chục đến trăm củ xem dám chơi kiểu lòng tin khôg cần check choác kĩTrong lúc các cụ đang còm ở đây, tranh thủ em đặt cái nồi cơm điện của cụ KDCN ở trên này, ship giao hàng đến em cũng không hỏi phiếu xuất, bank tiền xong là bạn ấy về.
Em mua bán trên này cũng đơn giản, lòng tin cũng phải đặt vào đâu đó chứ.
Hàng hãng, nguyên đai, kiện thì lo gì cụ, cứ thơm mùi nhựa, đúng mã số, tính năng là bụp thôi. Cơ mà đúng là vụ bảo hành thì phải đặt lòng tin vào nhau thật, vì đôi khi bên bán không có user thường trực để kích hoạt bảo hành tại chỗ (nếu là cửa hàng).Mấy cái đồ dăm ba triệu đôi khi phiên phiến tin nhau là 9. Thử mua món nào cỡ vài chục đến trăm củ xem dám chơi kiểu lòng tin khôg cần check choác kĩ
Nick Robinhuy trong còm trước đã nói là "hàng không mới 100%" nhưng trên quảng cáo ở OF Plaza lại viết là "Hàng mới fullbox" nhé.Kích hoạt tivi cũng đc mấy chục / 1 cái. Các bác bán hay gom vào r kích 1 thể. Còn tivi nhập kho ra là nguyên đai nguyên kiện. Trc khi bán cho khách rạch đít ra cắm thử xem màn lỗi k. Rồi lại dán băng dính lại
thực sự là do em chủ quan không check kĩ, và hai là em chấp nhận do mình đang mua máy đã qua sử dụng (nhưng thực tế máy bị tân trang nhiều quá , zen ốc cháy, sơn tân trang cả máy, có dấu hiệu dính nước (cái này khi định bán máy cậu khách mở ra chỉ em mới biết vì em không phải dân chuyên).Cụ police mà cũng bị ạ?
Cụ thực sự lươn lẹo, cụ không xứng đáng được bán hàng trên này nữa. Đề nghị Mod xóa vĩnh viễn nick này không để họ lừa anh em trên OF nữa. Bán hàng trưng bày còn dám lên đây tranh cãi bao biện thực sự không chấp nhận đượchàng em ko phải hàng nguyên đai nguyên kiện ạ, bên e là hàng đã mở hộp và 100% em đều có mô tả, gửi ảnh gửi video trước cho các cụ mua hàng
khi mua hàng thì các cụ kiểm tra ok ưng ý thì mới thanh toán
em cũng cảm nhận thấy sự lươn lẹo trong cách bán hàng (giữa rao tại topic - trao đổi zalo với khách hàng - phản hồi tại topic này) không thể hiện sự rõ ràng, sự nhất quán, đổ lỗi cho khách không đọc kĩ.Cụ thực sự lươn lẹo, cụ không xứng đáng được bán hàng trên này nữa. Đề nghị Mod xóa vĩnh viễn nick này không để họ lừa anh em trên OF nữa. Bán hàng trưng bày còn dám lên đây tranh cãi bao biện thực sự không chấp nhận được