Thực tế ai sai- ai đúng thì em không rõ lắm. Em mù công nghệ.
Nhưng nghe đoạn cụ bán bảo cụ ấy bán xong, thu tiền xong mà không thắc mắc ngay thì coi như cụ ấy hết trách nhiệm. Có gì cứ alo lên hãng mà hỏi thì em rụt cmn lại ngay. Sau câu này mà có cụ nào còn đâm đầu vào mua hàng thì có dẫm phải mứt cũng tự trách mình là ngâu thôi.
Trên này có mợ bán lọc nước gì đấy xử lý bảo hành phải gọi là nhiệt. Có cụ khách bị sao đó, làm hỏng hết sàn, mợ ấy thúc hãng đền bù các loại nên cuối cùng cụ khách được bảo hành đầy đủ, đền bù không thiếu thứ gì. Thế mới gọi là bán hàng có tâm.
Chứ kiển bán hàng tao bán xong rồi, có gì mày gọi lên hãng thì vái, ai dám rớ vô.