Cụ nguyendiepbk27 ơi, cụ chủ quan quá, Logo nhà mình in dễ lắm, họ in bậy bạ rồi dán lên thì ai kiểm chứng, tốt nhất khi đi xa cứ in địa chỉ, số ĐT của các bác Gara có uy tín trên trục đường đi rồi yên tâm mà chạy.
Em ạ cụ cái đã... Em đã bẩu cái chuyện này là do anh em mình tự đánh giá với nhau mà lại. Nó y chang như cái chuyện này nhá, nhà cụ có gara cụ thử gắn logo xong rồi làm ăn "bố láo" xem nào. Em cá với cụ là ngay hôm sau trên OF có thớt tẩy chay cụ ngay. Nên là cụ cứ yên tâm, các cụ Min Mod có liên can gì đâu ạ.....Cái này cũng có cái khó cụ nguyendiepbk27 ơi, lỡ có vấn đề gì thì mấy cụ Min Mod dơ đầu ra chịu báng à?
Hị hị, xin bác, em nào dám soi xét gì đâu......em nghĩ trong cái cách bán hàng của như vậy thì có cái dở như lày: em cho rằng điểm mạnh của Honda so với Toy không phải ở mẫu mã, ở cái bóng nhoáng bên ngoài mà là ở cái công nghệ riêng của Hon. Ví dụ: thân xe liền khối hấp thụ xung lực Unibody, công nghệ ngắt xi lanh VCM, chống ồn chủ động.......hay như phải giới thiệu với khách hàng về tính năng an toàn (mà xe nào cũng phải có) như vì sao cản trước, cản sau phải làm bằng nhựa (đảm bảo an toàn với người đi bộ, hấp thụ lực....) đơn gian hơn là vì sao hiện nay nhiều xe sử dụng lốp dự phòng bé tí......người mua hàng không nghe từ Sêu thì nghe từ ai.....chẳng nhẽ đi mua hàng hỏi mấy cái đấy lại điều 1 ông kỹ thuật lên giới thiệu hay phải chờ lãnh đạo giải quyết.....đây là chủ ý của em thôi nháEm không có ý kiến gì với Sêu, dưng mà vấn đề Dịch vụ Sau bán hàng nó khác Bán sản phẩm mới bác ạ. Một thằng bán xe mới cứng, nó chỉ cần hót làm sao cho khách thấy xe đẹp bên ngoài, đi tiết kiệm xăng, đẹp nội thất bên trong. Còn bóng đèn thay như nào, ăc quy tháo ra sao thì phải hỏi đến anh Dịch vụ. Mà em thấy bác toàn đi soi em xong trích dẫn ra để hỏi khó . Em lại nhét cả thùng Vodka vào bài của bác cho bác say bét nhè giờ ....
Xác nhận với cụ XichLo là cái cản bảo vệ đó rất mềm,bằng chứng là em không phát hiện ra khi cho mượn vì phía trước biển số chỉ xước nhỏ,nhựa đàn hồi tốt nên thanh cản bên trong em chỉ phát hiện ra khi tháo ra độ đèn.3. Chi tiết này có tác dụng hấp thụ lực va chạm nhiều nhất để tránh hỏng các chi tiết cụm chi tiết bên trong nó như Giàn nóng, két nước, quạt, động cơ ... etc ... vì thế nó rất mềm, bác sút nhẹ 1 phát vào, có khi nó còn bẹp hơn như thế ! Rất ít khi bọn em khuyên khách hàng thay mới (giá mới 2.570k) vì thông thường chỉ cần phục hồi là dùng được và giữ nguyên tác dụng hấp thụ lực, không ảnh hưởng gì đến mỹ quan bên ngoài. Trừ trường hợp xe đâm rách cản thì xương đỡ cản mới phải thay.
Vấn đề là thanh niên làm Sêu bây giờ nhiều chú yếu sinh lý kỹ thuật lắm cụ ơi .... Cứ Sêu được là Sêu, có khi nước làm mát chỗ mô, nước rửa kính chỗ tê, sử dụng nước rửa kính như nào, nước làm mát ra làm sao ... etc ... các Sêu còn nắm mơ hồ ... Ok đồng ý cái giới thiệu tính năng và ưu điểm để Tốt Che xấu khoe, ý lộn, xấu che tốt khoe là việc của nhân viên bán mới ... Dưng mà trong cái thớt này em cũng như chủ thớt đề cập đến cái yếu tố "sau bán mới" rồi ...Hị hị, xin bác, em nào dám soi xét gì đâu......em nghĩ trong cái cách bán hàng của như vậy thì có cái dở như lày: em cho rằng điểm mạnh của Honda so với Toy không phải ở mẫu mã, ở cái bóng nhoáng bên ngoài mà là ở cái công nghệ riêng của Hon. Ví dụ: thân xe liền khối hấp thụ xung lực Unibody, công nghệ ngắt xi lanh VCM, chống ồn chủ động.......hay như phải giới thiệu với khách hàng về tính năng an toàn (mà xe nào cũng phải có) như vì sao cản trước, cản sau phải làm bằng nhựa (đảm bảo an toàn với người đi bộ, hấp thụ lực....) đơn gian hơn là vì sao hiện nay nhiều xe sử dụng lốp dự phòng bé tí......người mua hàng không nghe từ Sêu thì nghe từ ai.....chẳng nhẽ đi mua hàng hỏi mấy cái đấy lại điều 1 ông kỹ thuật lên giới thiệu hay phải chờ lãnh đạo giải quyết.....đây là chủ ý của em thôi nhá
Xe e cũng bị bọn ford thủ đô thay mất càng cua ở bộ côn khi làm côn ở đấy,đi dc nửa năm bị kêu tháo ra mới biết ,thấy hàn nham nhở chắc nó cũng đổi của xe khác vào xe em.Còn mẹc của chú e vào An Du thay dầu thì nó lấy mất cả thăm dầu.Nói tóm lại dịch vụ của mình quá chuối,các hãng chỉ biết bán xe thôi.Em không có nghề ,nhưng nhìn thế kia là nó thay vào xe của Kụ cả cái dàn sắt của xe bị tai nạn vào xe mình .còn cái của mình nó đem bán cho xe ông bị tai nạn
Em nghĩ đây cũng là bài học để em và các kụ cẩn thận hơn khi giao và nhận xe vào xưởng
cái chữ ký của cụ kìaThế mấy thanh niên phòng Sale này không biết trả nhời hay sao mà phải đợi bác về? Sêu thế thì tư vấn khách thế qué nào được nhể?
bọn em có thể tạo ra trẻ con,nhưng ko thể cho chúng bú đc cụ ợBác mô kích có biết là con nòng nọc nào mà ăn được nguyên quả trứng người thì nó hóa thành người không?
Cái thằng Quân nhăn nhít này biết gì đâu mà cụ trách với mắn! Quê em ấy ở tận Văn Chấn - Mù Căng Chải cơ!Cụ không biết thì không nên trách như vậy,giảm uy tín của Head Honda đấy cụ ạ.
Cụ chắc chưa bao giờ đảo lốp đúng không ạ !!!!
Em vừa đi nghỉ mát 3 hôm về, thấy thanh niên trên phòng Sale nói có vụ "trộm cắp" gì đó trên OF, cũng lọ mọ lên xem. Ở đây em chỉ trả lời theo ý kiến khách quan của mình về nỗi đau của cụ chủ thớt , không đề cập đến "lời ong tiếng ve" hoặc "tát nước theo mưa" của các cụ khác. Mong các cụ thông cảm !
1. Nhìn ảnh của bác, em khẳng định là cái Đòn ngang chịu va đập đó của bác đã "được" hoặc "bị" gò lại phần mép bên trái, còn bị đổi hay chưa, em chỉ cho bác cách kiểm tra : Tháo cản ra, kiểm tra mối ghép giữa 2 chân Đòn ngang với khung xe xem mới hay cũ so với các mối ghép khác. Thông thường khi thay chi tiết đó phải tháo mối ghép ở 2 đầu chi tiết với xát xi, thời gian cũng khá lâu chứ không nhanh đâu ạ. (edited - mối ghép ren - ko phải mối hàn - 21.6.2011)
2. Bác khẳng định xe của bác chỉ làm ở GP, TH, MD, vậy bác cho em cái số VIN (số khung) của xe (em đã thử tra theo biển số 30U 8182, tuy nhiên ở GP em không thấy tư liệu gì của cái biển số đó). Em sẽ gửi cho bác thông tin tất cả những lần bác làm dịch vụ (chính hãng). Còn thông tin của bác hay người khác làm bên ngoài, em chịu, không dò giúp bác được.
3. Chi tiết này có tác dụng hấp thụ lực va chạm nhiều nhất để tránh hỏng các chi tiết cụm chi tiết bên trong nó như Giàn nóng, két nước, quạt, động cơ ... etc ... vì thế nó rất mềm, bác sút nhẹ 1 phát vào, có khi nó còn bẹp hơn như thế ! Rất ít khi bọn em khuyên khách hàng thay mới (giá mới 2.570k) vì thông thường chỉ cần phục hồi là dùng được và giữ nguyên tác dụng hấp thụ lực, không ảnh hưởng gì đến mỹ quan bên ngoài. Trừ trường hợp xe đâm rách cản thì xương đỡ cản mới phải thay.
4. Em dự là xe của bác đã được sửa chữa phần cản trước bên trái (liên quan đến sơn), nhưng khi tháo ra đuợc mà lắp vào không khít (thường thì cái này bị bẹp sẽ làm hở mép to tướng giữa cản và đèn pha), cụ nào sửa có lòng tốt đã bem quặp 2 đầu vào để lắp khít cản giúp bác. Bác không biết cho đến tận bây giờ mới phát hiện ra.
5. Bác vẫn chưa phát hiện được ra là bị đổi, bị tráo, hay bị "ăn cắp", mời bác qua em, em tháo cản ra kiểm tra miễn phí cho bác xem là bị mất, bị tráo hay chỉ là "được" gõ lại để lắp cản trước cho khít như cũ.
6. Bác khẳng định chỉ làm dịch vụ ở Đại Lý , nhưng lại vào Long Vũ để tháo ra, cái này em thấy hơi mâu thuẫn, nhưng tạm thời không xét đến .
7. Tặng bác tấm hình (mới cứng) của em nó, 2 đầu trái phải của nó được Vát chéo, chứ chẳng quặp vào một cách đầy thẩm mỹ như thế đâu ạ. Còn trong đại lý, nếu phục hồi thì cũng hút nó phồng ra chứ không quai 2 búa vào 2 mép cho em nó xẹp xuống như thế chỉ để lắp khít cái đầu badosoc đâu bác ạ.
Cuối cùng, chúc bác sớm tìm đuợc lời giải đáp cho những thắc mắc của mình, tránh tình trạng vơ đũa cả nắm, ảnh hưởng đến hình ảnh của bọn em.
P/S : Nhắn cho em cái số khung vào Inbox, em giúp bác điều tra lịch sử sửa xe trong hãng của bác, nếu bác cảm thấy cần !
Đạo đức nghề nghiệp xuống cấp quá, bác rút kinh nguyệt chỉ làm ở một gara thôi, em chỉ chung thân Honda mỹ đìnhCái thanh ngang bẹp rúm đấy các bác, mẹ kiếp.
Cụ lại soi rồi . Ở trên cụ ý đã đính chính là nhầm rùi màKhông biết cụ chủ thớt có ác ý gì với Honda không,vì đọc lại cái tiêu đề thì em được biết là cụ ấy nhắc đến 3 địa danh :Giải Phóng,Mỹ Đình và HOÀN KIẾM.Đại lý thứ 3 HONDA chưa từng có.