- Biển số
- OF-103585
- Ngày cấp bằng
- 20/6/11
- Số km
- 429
- Động cơ
- 399,916 Mã lực
Xem em là xe tư nhân. Em toàn sử dụng dịch vụ của HD Mỹ đình. Cảm nhận so far, là hài lòng và chưa thấy lăn tăn gì
Thưa bác Honda, em xin nói lại lần nữa ko phải em đưa lên đây để bắt đền ai cả,Em vừa đi nghỉ mát 3 hôm về, thấy thanh niên trên phòng Sale nói có vụ "trộm cắp" gì đó trên OF, cũng lọ mọ lên xem. Ở đây em chỉ trả lời theo ý kiến khách quan của mình về nỗi đau của cụ chủ thớt , không đề cập đến "lời ong tiếng ve" hoặc "tát nước theo mưa" của các cụ khác. Mong các cụ thông cảm !
1. Nhìn ảnh của bác, em khẳng định là cái Đòn ngang chịu va đập đó của bác đã "được" hoặc "bị" gò lại phần mép bên trái, còn bị đổi hay chưa, em chỉ cho bác cách kiểm tra : Tháo cản ra, kiểm tra mối ghép giữa 2 chân Đòn ngang với khung xe xem mới hay cũ so với các mối ghép khác. Thông thường khi thay chi tiết đó phải tháo mối ghép ở 2 đầu chi tiết với xát xi, thời gian cũng khá lâu chứ không nhanh đâu ạ. (edited - mối ghép ren - ko phải mối hàn - 21.6.2011)
2. Bác khẳng định xe của bác chỉ làm ở GP, TH, MD, vậy bác cho em cái số VIN (số khung) của xe (em đã thử tra theo biển số 30U 8182, tuy nhiên ở GP em không thấy tư liệu gì của cái biển số đó). Em sẽ gửi cho bác thông tin tất cả những lần bác làm dịch vụ (chính hãng). Còn thông tin của bác hay người khác làm bên ngoài, em chịu, không dò giúp bác được.
3. Chi tiết này có tác dụng hấp thụ lực va chạm nhiều nhất để tránh hỏng các chi tiết cụm chi tiết bên trong nó như Giàn nóng, két nước, quạt, động cơ ... etc ... vì thế nó rất mềm, bác sút nhẹ 1 phát vào, có khi nó còn bẹp hơn như thế ! Rất ít khi bọn em khuyên khách hàng thay mới (giá mới 2.570k) vì thông thường chỉ cần phục hồi là dùng được và giữ nguyên tác dụng hấp thụ lực, không ảnh hưởng gì đến mỹ quan bên ngoài. Trừ trường hợp xe đâm rách cản thì xương đỡ cản mới phải thay.
4. Em dự là xe của bác đã được sửa chữa phần cản trước bên trái (liên quan đến sơn), nhưng khi tháo ra đuợc mà lắp vào không khít (thường thì cái này bị bẹp sẽ làm hở mép to tướng giữa cản và đèn pha), cụ nào sửa có lòng tốt đã bem quặp 2 đầu vào để lắp khít cản giúp bác. Bác không biết cho đến tận bây giờ mới phát hiện ra.
5. Bác vẫn chưa phát hiện được ra là bị đổi, bị tráo, hay bị "ăn cắp", mời bác qua em, em tháo cản ra kiểm tra miễn phí cho bác xem là bị mất, bị tráo hay chỉ là "được" gõ lại để lắp cản trước cho khít như cũ.
6. Bác khẳng định chỉ làm dịch vụ ở Đại Lý , nhưng lại vào Long Vũ để tháo ra, cái này em thấy hơi mâu thuẫn, nhưng tạm thời không xét đến .
7. Tặng bác tấm hình (mới cứng) của em nó, 2 đầu trái phải của nó được Vát chéo, chứ chẳng quặp vào một cách đầy thẩm mỹ như thế đâu ạ. Còn trong đại lý, nếu phục hồi thì cũng hút nó phồng ra chứ không quai 2 búa vào 2 mép cho em nó xẹp xuống như thế chỉ để lắp khít cái đầu badosoc đâu bác ạ.
Cuối cùng, chúc bác sớm tìm đuợc lời giải đáp cho những thắc mắc của mình, tránh tình trạng vơ đũa cả nắm, ảnh hưởng đến hình ảnh của bọn em.
P/S : Nhắn cho em cái số khung vào Inbox, em giúp bác điều tra lịch sử sửa xe trong hãng của bác, nếu bác cảm thấy cần !
Em cũng vậy, đang xin đóng pic, đau đầu quá.Cách đây hơn 2 năm nhà cháu cũng có một thớt up lên hỏi về vụ tương tự như kụ, nhưng các kụ khác phản bác nhiều quá nên em đành ngậm ngùi. Trước xe nhà cháu mới chạy khoẩng 6 tháng, chỉ trong HN, ra làm bảo dưỡng nó kêu "phát hiện 4 đĩa phanh rỗ, xước, mòn ko đều"- mình chủ quan ra ngoài uống CF, nó bẩu chắc xe anh thường chạy trong môi trường nhiều cát như công trường, ven biển. Mi.a nhà nó, mình chạy trong phố, một ngày có 16km, đường xá thì ngon lành, mà trước chạy con Vios chán chê có làm sao đâu. Các kụ nên cẩn thận vẫn hơn!!!
Cả năm nay ko tháo ra xem, toàn đất mới cát, mấy chú gara nhao vào xem cũng chịu.@ Ôm Mề Gà sư huynh + Toàn bộ anh em : Đính chính một chút là do nhầm lẫn, cái đó liên kết với đầu xát xi bằng mối ghép ren, không phải bằng mối ghép hàn, thời gian tháo ra lắp vào cũng tương đối chứ không lâu. Tuy nhiên có bị tráo hay không thì cũng dựa vào mối ghép ren còn mới hay cũ cũng có thể phát hiện được ....
Rất xin lỗi anh em vì nhầm lẫn này
oi zoi oi, mệt quá, thử hỏi bác ko có 1 lần thế này sao mà em biết được, còn nếu em ra hãng vào gara tư đều như vắt chanh em đã biết tại sao . hic. cái này từ khi mua xe đến nay 4 năm giờ em mới được nhìn, vì vào hãng chỉ ngồi phòng lạnh thui.ơ mà sao từ trước bác toàn vào chính hãng mà bây giờ lại vào LV???
Cụ chủ liên hệ với cụ này xem thế nào, biết đâu tìm ra nguyên nhân!xe e làm dưới honda Tây Hồ cũng bị thế mà xe chưa bao giờ bị đâm đến mức đấy cả
Cụ nói rõ là Hãng nào đi? ở đâu? để anh em còn tránh xa!Cái này em từng chứng kiến
Có ông anh trong cơ quan tự húc vào mố cầu ở Hxx, xe vẫn chạy được nhưng bẹp hết cả đầu
Vì vội về HN nên nhảy vào chính hãng, cho chúng nó 7 củ, nó thay toàn bộ từ 1 cái xe đang làm bảo hiểm đuôi sang
có j mà căng hả cụhi vọng cụ tìm hiểu được rõ nguyên nhân vụ này để công bố thiên hạCó bác Mod nào lượn qua đây ko ạ, đóng hộ em cai pic này vào cái, em thấy tình hình căng quá.
đâu đây gió máy mát quá! em dự đang có vụ chém áp thấp thành bão cụ ợCó giỏi thì đưa số VIN, bác Xiclo BMW check xem sao.
Bác chủ chán mớ đời, lên hô rầm rầm xong mới có mấy viên đá nhỏ đã xoắn nhặng nhờ đóng thớt. Chả bác min/mod nào rỗi hơi đi chiều bác đâu.
Vụ việc nó phi lý thì mới có nhiều thắc mắc chứ!?
Thật với bác :Thưa bác Honda, em xin nói lại lần nữa ko phải em đưa lên đây để bắt đền ai cả,
- thứ 2 con này là civic của em , con Vios của em moi là biển 8182,
- Thứ 3 em ko sưa xe đâu ngoài 3 hãng trên.
- thứ 4 em ko biết thế này gọi là bị đổi hay tự nhiên nó bẹp.
- Thứ 5 em ko cần kiểm tra cũng như báo cáo biển số lên đây để mai ra đường ai cũng nhớ mặt em ạ ( em cảm ơn bác đã có ý tốt ).
- Còn nếu như cái cản ấy mềm như bún thật thì chắc tại em làm bẹp ( cái này mấy anh co civic hôm nào thử kiểm tra xem nó có dễ bẹp như vậy ko)
- Cuối cùng: em ko phải thợ hay gara lên đây nói xấu hãng.
Phù vụ này tưởng chơi mà căng thật.
Cụ này chắc anh em cùng cha khác ông nội với cụ Lờ Vê Têxưởng DV Honda ngon lém không bựa như vậy đâu, chắc cụ bị nó luộc ở Toy Hoàn Kiếm ke ke ke
Không biết hông da thế lào chứ như Tô thì trong hãng không có cái miếng chụp đâu ợ (nhưng ở ngoài thì có, cái này em dự là lấy của mấy bộ bị cháy bóng đèn). Nó mà thay là thay cả cụm đèn luôncụ thử rà soát lại những lần cho mượn xe xem đèn pha bị vào nước là đèn bên bẹp đó luôn hả cụ? cụ xem có khi nào xảy ra ntn: đâm mạnh ở góc đó, vỡ cả nhựa, vào hãng thay luôn cái mới, đèn pha cũng vỡ nhựa, thay mặt pha mới => cái quây nhưa cụ nhìn vó không một vết hàn, nhưng ba đờ sốc sắt bên trong bẹp nặng thế kia, đèn pha vào nước.
Gian phòng ấy là nơi thuốc chết vợ 2 của cụ đấy. Trừ phi cụ có người quen làm trong hãng thì hãy vào đấy ngồi rung đùi chém gió uống cà phê còn không thì cứ xe đâu người đấy. Chịu cực một tí còn hơn đau về sau Em chẳng biết gì cũng chẳng rành rẽ gì nhưng em cứ loanh quanh ở đấy, nhọc quá thì ra xa xa đóng điếu thuốc nhưng mắt vỡn dán vô xe cho nó yên tâm cái thằng người. Ngộ nhỡ có chuyện gì thì mình cũng chả ân hận vì ham cà phê với ái mà để chúng nó thịt vợ 2 yêu dấuoi zoi oi, mệt quá, thử hỏi bác ko có 1 lần thế này sao mà em biết được, còn nếu em ra hãng vào gara tư đều như vắt chanh em đã biết tại sao . hic. cái này từ khi mua xe đến nay 4 năm giờ em mới được nhìn, vì vào hãng chỉ ngồi phòng lạnh thui.
Em cũng đồng ý với cụ. Em cũng muốn truy cho bằng ra lão nào nàm náo hay cụ chủ quá cả tin. Cái thanh thép đó nó đẻ ra để chịu lực nên hở phát là hắn cong ngayThật với bác :
1. Anh em lên trên này để FUN và giao lưu, bác có bức xúc mới nói, em có nhã ý tìm hiểu giúp bác mới lên tiếng, chả có ý thanh minh thanh nga gì cho bất kỳ ông nào. Thằng nào sai, thằng đấy phải chịu trách nhiệm trước lời nói và hành động của mình. Ý em là như thế !
2. Bác có cần em tra, thì em mới xin số VIN và điều này nằm ở Private Message, em cũng chả hơi đâu soi xong Public lên đây làm gì, nhỡ ra đường bác lại gặp anh em trên này, ngại chết ! Chủ yếu để bác ổn định về mặt tinh thần rằng : Đã tìm ra lý do xác đáng.
3. Bác cũng phải khẳng định là xe đi thì không thể tránh được sơn tút, nhiều thứ tưởng chừng như chỉ sơn là được, nhưng khi tháo ra mới biết là gỗ cũng có vấn đề.
4. Em không đề cập đến việc bác khẳng định chỉ sửa ở hãng và chưa "đâm mạnh" bao giờ ( cái này phải nói luôn, anh em trao đổi thẳng thắn, em gặp 100 khách thì 101 người khẳng định chỉ sửa trong hãng và chưa đâm phát nào ), nhưng mà nước vào đèn pha bên trái cũng có lý do của nó đấy ạ, không dưng tự nhiên mất nắp đậy đèn pha hoặc cong vênh chân đèn đâu ... Cái này có mình bác biết, chả ai biết, vì bác sử dụng xe chính, ngoài ra cho ai mượn hay không thì cũng chả ai biết ngoài bác.
5. Bác muốn CLOSE topic, nhưng liệu anh em trên này có muốn không, hay muốn tiếp tục tìm cho ra nhẽ? Thằng nào bố láo ăn cắp thì anh em tránh xa nó ra? Em cũng muốn tiếp tục xem thằng nào làm ăn bố láo ... hic .... Thực ra chả ảnh hưởng gì đến em ! Nhưng mà tự ái nghề nghiệp nên phải lên tiếng ... hĩ hĩ ....
6. Em hoàn toàn chỉ có ý cộng tác để giúp bác tìm nguyên nhân và lý do, tránh làm ảnh hưởng đến hình ảnh chung của các Đại lý. Không có ý là bác bôi xấu hay như thế nào với chúng em. Nói thật, lại nói thật, thằng nào sai, thằng đấy phải chịu trách nhiệm.
Cảm ơn bác, tất cả là ở quyền quyết định của bác !
Chúc bác sức khỏe, lái xe an toàn.