- Biển số
- OF-148133
- Ngày cấp bằng
- 5/7/12
- Số km
- 455
- Động cơ
- 363,780 Mã lực
- Nơi ở
- Văn Quán
- Website
- www.bienqc.com
(nếu cụ nào đọc cái title mà tưởng em nói đến chuyện sai làn mà of mình nhắc quá nhiều thì sai rồi nhé. Lỗi này là lỗi đi vào đường cấm)
Chả hiểu sao mà từ hồi em lấy bằng đến giờ mà không được cầm mấy. Toàn các chú công an cầm hộ. Hj hj.
Hôm trước em có đi qua ngã tư này hướng từ nguyễn trãi ra khuất duy tiến. Không hiểu thế nào mà em lại đánh lái ngay ở cái lối đầu tiên (dành cho hướng từ đại lộ thăng long đi trần duy hưng.
Toét...
Ừ thì sai thì biên bản sao phải xoắn nhở.
Củ 7 và 30 ngày giữ bằng.
Chuyện chắc chẳng có gì đáng nói nếu dừng ở đấy các cụ ạ.
Số là thế này. Hôm nay em lại đi qua đó và...
Các cụ ạ, trên dọc cái đường khuất duy tiến chỗ chuẩn bị rẽ ra cái đường mà em mới bị cạp nong thì chả có cái biển cấm rẽ trái nào hay bắt đầu lối rẽ đó cũng không có biển 1 chiều. Trời. Bị bắt láo rồi...
(có nhiều cụ - cũng giống em, mới đọc bài viết chưa hiểu mô tê gì đã làm cho câu nghe phản cảm quá, thôi thì em copy luôn cái bài ở trang 2 vào bài này cho các cụ tiện theo dõi)
1. Bình thường thì mọi người sẽ đi từ hướng A để ra 3 hoặc 4. tức là từ Khuất Duy Tiến rồi rẽ trái ra Đại Lộ
2. Cái sự không bình thường của em là em đi theo hướng B tức là đi từ Khuất Duy Tiến ra Đại Lộ lại rẽ ở ngã rẽ đầu tiên tức là sẽ xung đột với dòng phương tiện đi từ đường hầm ra và thẳng tiến Trần Duy Hưng.
Sẽ chẳng có gì để nói nều cái lỗi rẽ mà em rẽ có cắm biển đường cấm (tức là chỉ 1 chiều), hoặc biển cấm rẽ trái vào đường đó trên đường Khuất Duy Tiến.
Vậy em bị bắt là láo hay không ???
Vẫn biết đã ký biên bản và công nhận sai trong bb rồi sẽ chẳng thể đòi được 1.7 triệu chuẩn bị phải nộp vào kho bạc. Em cũng cảm thấy thoải mái hơn khi tiền của mình vào kho bạc chứ không 50/50 để rồi giờ cay như bó đá. Nhưng em nghĩ đây là chút kinh nghiệm nho nhỏ khi các cụ vô tình đi vào đường này thì có lý mà cãi, mặc dù là đâu có muốn đi đâu, chẳng qua lúc đó mải nghĩ nên không để ý, đường thì không biển...
Chả hiểu sao mà từ hồi em lấy bằng đến giờ mà không được cầm mấy. Toàn các chú công an cầm hộ. Hj hj.
Hôm trước em có đi qua ngã tư này hướng từ nguyễn trãi ra khuất duy tiến. Không hiểu thế nào mà em lại đánh lái ngay ở cái lối đầu tiên (dành cho hướng từ đại lộ thăng long đi trần duy hưng.
Toét...
Ừ thì sai thì biên bản sao phải xoắn nhở.
Củ 7 và 30 ngày giữ bằng.
Chuyện chắc chẳng có gì đáng nói nếu dừng ở đấy các cụ ạ.
Số là thế này. Hôm nay em lại đi qua đó và...
Các cụ ạ, trên dọc cái đường khuất duy tiến chỗ chuẩn bị rẽ ra cái đường mà em mới bị cạp nong thì chả có cái biển cấm rẽ trái nào hay bắt đầu lối rẽ đó cũng không có biển 1 chiều. Trời. Bị bắt láo rồi...
(có nhiều cụ - cũng giống em, mới đọc bài viết chưa hiểu mô tê gì đã làm cho câu nghe phản cảm quá, thôi thì em copy luôn cái bài ở trang 2 vào bài này cho các cụ tiện theo dõi)
1. Bình thường thì mọi người sẽ đi từ hướng A để ra 3 hoặc 4. tức là từ Khuất Duy Tiến rồi rẽ trái ra Đại Lộ
2. Cái sự không bình thường của em là em đi theo hướng B tức là đi từ Khuất Duy Tiến ra Đại Lộ lại rẽ ở ngã rẽ đầu tiên tức là sẽ xung đột với dòng phương tiện đi từ đường hầm ra và thẳng tiến Trần Duy Hưng.
Sẽ chẳng có gì để nói nều cái lỗi rẽ mà em rẽ có cắm biển đường cấm (tức là chỉ 1 chiều), hoặc biển cấm rẽ trái vào đường đó trên đường Khuất Duy Tiến.
Vậy em bị bắt là láo hay không ???
Vẫn biết đã ký biên bản và công nhận sai trong bb rồi sẽ chẳng thể đòi được 1.7 triệu chuẩn bị phải nộp vào kho bạc. Em cũng cảm thấy thoải mái hơn khi tiền của mình vào kho bạc chứ không 50/50 để rồi giờ cay như bó đá. Nhưng em nghĩ đây là chút kinh nghiệm nho nhỏ khi các cụ vô tình đi vào đường này thì có lý mà cãi, mặc dù là đâu có muốn đi đâu, chẳng qua lúc đó mải nghĩ nên không để ý, đường thì không biển...
Chỉnh sửa cuối: