- Biển số
- OF-148133
- Ngày cấp bằng
- 5/7/12
- Số km
- 455
- Động cơ
- 363,780 Mã lực
- Nơi ở
- Văn Quán
- Website
- www.bienqc.com
Cụ spam à?Bó tay với cụ này. Đúng vào đâu được mà cãi hở cụ.
Cụ spam à?Bó tay với cụ này. Đúng vào đâu được mà cãi hở cụ.
Nghĩa là cụ chảnh bị bắt ở đoạn giữa xanh và hồng , nếu thế thì xxx sai vì chưa có biển , tại sao sai , đoạn này đang thì công đường trên cao trong thời gian cụ chảnh đi , tất cả bùng binh to đùng đấy bị che khuất và người lái xe không thể phân biệt được là bùng binh , vậy phải có biển để báo hiệu đó là đường 1 chiều cấm các phương tiện đi vào vì sẽ có tai nạn nếu đi vào ( vì vậy người ta mới gọi các loại biển là biển báo hiệu đường bộ )Đây, e đây cụ ợ. theo e nghĩ cụ muốn có cái biển cấm đi ngc chiều ở vị trí X xanh. Nhưng nó chỉ cắm ở vị trí e đánh dấu X hồng thôi cụ ợ. Cụ đừng chém e vì ý kiến cá nhân thôi ợ. ^^
Cụ là thổ dân thì không nói làm gì , nếu 1 người ở TP HCM mà đi thì sao họ biết mà đi cho đúng , em nghĩ ở đó cần có 1 biển cấm đi ngược chiềuđi như bác thì sai rõ rồi mà
ngã rẽ đầu tiên rõ ràng là của các phương tiện đi thẳng từ hầm ra mà, có thể đi lên trần duy hưng hoặc rẽ về phạm hùng. chứ bác đi vào đó chả hóa ngược chiều à
Cụ bị bắt là đúng ròi, không có biển cầm rẽ trái như có biển vòng xoay, có điều là từ khi làm cầu cạn thì vòng xuyến kho phân biệt nên như ý cụ là phải cắm thêm biển cấm rẽ trái là hợp lý.
1. Bình thường thì mọi người sẽ đi từ hướng A để ra 3 hoặc 4. tức là từ Khuất Duy Tiến rồi rẽ trái ra Đại Lộ
2. Cái sự không bình thường của em là em đi theo hướng B tức là đi từ Khuất Duy Tiến ra Đại Lộ lại rẽ ở ngã rẽ đầu tiên tức là sẽ xung đột với dòng phương tiện đi từ đường hầm ra và thẳng tiến Trần Duy Hưng.
Sẽ chẳng có gì để nói nều cái lỗi rẽ mà em rẽ có cắm biển đường cấm (tức là chỉ 1 chiều), hoặc biển cấm rẽ trái vào đường đó trên đường Khuất Duy Tiến.
Vậy em bị bắt là láo hay không ???
Vẫn biết đã ký biên bản và công nhận sai trong bb rồi sẽ chẳng thể đòi được 1.7 triệu chuẩn bị phải nộp vào kho bạc. Em cũng cảm thấy thoải mái hơn khi tiền của mình vào kho bạc chứ không 50/50 để rồi giờ cay như bó đá. Nhưng em nghĩ đây là chút kinh nghiệm nho nhỏ khi các cụ vô tình đi vào đường này thì có lý mà cãi, mặc dù là đâu có muốn đi đâu, chẳng qua lúc đó mải nghĩ nên không để ý, đường thì không biển...
Biển vòng xuyến ở đâu cụ nhỉ ? CỤ chụp cho em kiểu anh được không ạ?Cụ bị bắt là đúng ròi, không có biển cầm rẽ trái như có biển vòng xoay, có điều là từ khi làm cầu cạn thì vòng xuyến kho phân biệt nên như ý cụ là phải cắm thêm biển cấm rẽ trái là hợp lý.
Nhà em ở ngay đấy. Có điều hôm đó em mải nghĩ nên nhầm đường cụ ạ.Về luật mà xét thì cụ cứ chụp đầy đủ ảnh hiện trường rồi lên chiến đấu. Em dự là cụ chưa đi lộ trình này bao giờ nên dính phốt, nếu ở đà nẵng cụ đã được nhắc nhở rồi chỉ dẫn nhưng mà đen cho cụ là ở thủ đô nó C.h.ó lắm.
Không phải em nghĩ là vẫn cái cố được. Thế theo cụ chính quyền quản lý nhân dân bằng cái gì ? Phải chăng là luật pháp. xxx quan lý người tham gia giao thông bằng cái gì? Phải băng bằng luật đường bộ? Vậy khi cơ sở pháp lý không đủ để quy kết tốt cho công dân mà mình đấu tranh được gọi là "cái cố" ???Em hiểu ý cụ chủ. Cụ biết đi thế sai rồi nhưng vì mải nghĩ chứ ko cố tình, với lại ko có biển nên nghĩ vưỡn cãi cố được. Thế mới nói lái xe phải tập trung và ko chỉ lái bằng cái đầu. Cụ nộp phạt rút kinh nghiệm là được rồi.
Cụ có hiểu luật không ?Theo hướng đi B của cụ chủ thì cụ chủ đi sai rồi. Đường có vòng xuyến thfi phải đi theo vòng xuyến chứ cụ?