- Biển số
- OF-413517
- Ngày cấp bằng
- 30/3/16
- Số km
- 997
- Động cơ
- 232,836 Mã lực
- Tuổi
- 44
Cứ làm cao tốc nối liền cái dải chữ S này đã, để cho xe khách giường nằm, xe tải chạy ngược xuôi. Sau đó tính tiếp.
Mỹ, Tây Âu tiền nó không thiếu nhưng nó cũng chỉ làm thí điểm 1 số đoạn. Càng tốc độ cao chi phí cho đảm bảo an toàn chạy tầu càng lớn. Trên TG chỉ duy nhất thằng TQ là phổ cập tầu cao tốc nhưng mỗi năm bù lỗ gần trăm tỷ. Chi phí học mót công nghệ Nhật, Tây Âu để triển khai quá lớn nên giờ nó đang gạ gẫm mấy thằng IQ cao nhưng vô họcThế mà ở đáy có vô số kẻ cứ thích dẫm vào đống mứt Nhật, Tây đã dẫm
Vấn đề quan trọng là "con người nào" làm việc nữa. 1 người mẹ trẻ lần đầu sinh con, chưa có kiến thức và kinh nghiệm nhiều, chỉ có tình yêu và bản năng của người làm mẹ vẫn có thể chăm sóc được con tốt 7-8 phần. Còn 1 tiến sỹ kiến thức, kinh nghiệm đầy mình nhưng ko có tình yêu với đứa trẻ đấy, chỉ chăm chăm tính cách bòn rút tiền sữa, tiền bỉm của đứa bé thì nó sẽ còi cọc, đau ốm.Có thất bại, nhưng cũng có thành công. Ví như đường dây 500kv nối hai miền nam bắc thì lại thành công.
Nhất cmn nhà cụ zồi.Vấn đề đầu tiên là tiền đâu. Chẳng lẽ lại đi vay anh bạn vàng để bị chỉ định thầu à ? Em ủng hộ 350 km đấy, đi từ bắc chí nam chỉ 4 tiếng, dễ tiếp cận và an toàn. Ai cũng biết nhưng nội lực chưa đủ để làm đâu. Mấy năm nam phát triển cao tốc đường bộ là đã cạn tiền rồi.
Tây lông nó làm thật chứ không có thử nha cụ.Mỹ, Tây Âu tiền nó không thiếu nhưng nó cũng chỉ làm thí điểm 1 số đoạn. Càng tốc độ cao chi phí cho đảm bảo an toàn chạy tầu càng lớn. Trên TG chỉ duy nhất thằng TQ là phổ cập tầu cao tốc nhưng mỗi năm bù lỗ gần trăm tỷ. Chi phí học mót công nghệ Nhật, Tây Âu để triển khai quá lớn nên giờ nó đang gạ gẫm mấy thằng IQ cao nhưng vô học
Cảng Boxit là cảng Kê Gà ở Bình Thuận cụ ơi. Cũng thu hồi đất rồi, 12 dự án du lịch trong khu vực bị thu hồi để xây cảng. Bây giờ để không đấy. "Tầm nhìn" như gà.Người ta định xây dựng Vân Phong thành cảng trung chuyển phục vụ bốc xít đấy cụ. Còn định làm tuyến đường sắt và đường bộ nối lên Tây Nguyên nữa cơ. May sao ông trời còn có mắt
Trời nghe cụ nói mà rầu quá đi!Vẽ dự án cao tốc đâu phải vì cao tốc đâu cụ. Chủ yếu vì vay tiền để đáo hạn nợ khác. Cứ thế, xoay vòng mãi tới chết.
Các dự án tàu điện ở hn và sg đều đang vậy.
Các bên cho vay nó ghét cái trò bẩn của vn, cho vay tiền éo dùng đúng mục đích.
Em biết cụ nói ở trên là đúng. Nhưng em chưa hiểu đường sắt cao tốc thì có liên quan gì tới cái này không? Với tình hình thực tế cơ sở tầng của nước mình thì chạy 100km/h đã là ngon rùi. Hơn nữa đầu tư dự án đường sắt cao tốc thì ngân hàng thế giới mình đang nợ nhiều liệu người ta có cho vay nữa không. Cuối cùng lại đi vay anh Trung Quốc? Vậy thì mục đích thì hay nhưng đến khi thực hiện lại giống Fomosa thì đau lắm?Vân Phong là đẹp nhất trong dự trù 3 đặc khu mới.
ông nào nói Vân Phong sẽ thất bại chắc chưa xem kỹ.
1. Quỹ đất quỹ mặt nước phát triển cảng biển và resort còn tốt
2. Cảng biển nước sâu tốt nhất và lớn nhất Việt Nam, hiện khu vực hòn Mỹ Giang là khu vực duy nhất tiếp nhận được tàu chở dầu 350,000 tấn
vì Cam Ranh dành cho an ninh quốc phòng, nên Vân Phong là lựa chọn tốt nhất toàn bộ khu vực
3. Vùng phát triển du lịch đẹp nhất Việt Nam. Cũng nói luôn là tàu du lịch hạng sang muốn cặp Vịnh Nha Trang ko được phải chuyển sang cảng Ninh Thủy - Dốc Lết vì luồng lạch bên này đẹp. Mà kể cả cảnh quan đều hơn Nha Trang.
4. Cửa ngõ nối thế giới của toàn bộ khu vực Tây Nguyên. Cafe ngon nhá
---
ông nào kêu xa 350km chắc ko biết container của nhà tôi toàn phải chở bằng feeder nhỏ tầm 4,000 TEU trung chuyển tại Tanjung Pelepas, khoảng cách 2,500km từ Hải Phòng.
hoặc thử hỏi xem Trung Quốc trong nội địa xuất khẩu họ gom cont bằng gì? Bằng xà lan đấy mấy ông ah. qua đường sông tới cảng trung chuyển.
---
Việt Nam đã vươn lên thành nước xuất khẩu đứng đầu ASEAN vào thị trường Mỹ, nhu cầu nội địa cũng sẽ cực lớn, mà nhu cầu xuất tới Nhật, Hàn Đài Loan, từ VN cũng sẽ ko nhỏ.
Đội vẽ dự án chúng tiêm Morphine cả ngày nên hổng biết đau đâu cụ ei.Em biết cụ nói ở trên là đúng. Nhưng em chưa hiểu đường sắt cao tốc thì có liên quan gì tới cái này không? Hơn nữa đầu tư dự án đường sắt cao tốc thì ngân hàng thế giới mình đang nợ nhiều liệu người ta có cho vay nữa không. Cuối cùng lại đi vay anh Trung Quốc? Vậy thì mục đích thì hay nhưng đến khi thực hiện lại giống Fomosa thì đau lắm?
Tàu cao tốc chạy 350km/h là tàu khách, tàu nhẹ.Em biết cụ nói ở trên là đúng. Nhưng em chưa hiểu đường sắt cao tốc thì có liên quan gì tới cái này không? Với tình hình thực tế cơ sở tầng của nước mình thì chạy 100km/h đã là ngon rùi. Hơn nữa đầu tư dự án đường sắt cao tốc thì ngân hàng thế giới mình đang nợ nhiều liệu người ta có cho vay nữa không. Cuối cùng lại đi vay anh Trung Quốc? Vậy thì mục đích thì hay nhưng đến khi thực hiện lại giống Fomosa thì đau lắm?
Vâng. Khi đã thất bại thì thiếu gì lỗi. Chủ trương luôn đúng còn người thực hiện sai phỏng ạ? Tại sao phải đón tàu dầu 350.000 tấn ở bờ? Nhà máy lọc dầu Dung Quất còn đón tàu toa hơn kia kìa. Đón như nào cụ tìm hiểu nhé.Vân Phong là đẹp nhất trong dự trù 3 đặc khu mới.
ông nào nói Vân Phong sẽ thất bại chắc chưa xem kỹ.
1. Quỹ đất quỹ mặt nước phát triển cảng biển và resort còn tốt
2. Cảng biển nước sâu tốt nhất và lớn nhất Việt Nam, hiện khu vực hòn Mỹ Giang là khu vực duy nhất tiếp nhận được tàu chở dầu 350,000 tấn
vì Cam Ranh dành cho an ninh quốc phòng, nên Vân Phong là lựa chọn tốt nhất toàn bộ khu vực
3. Vùng phát triển du lịch đẹp nhất Việt Nam. Cũng nói luôn là tàu du lịch hạng sang muốn cặp Vịnh Nha Trang ko được phải chuyển sang cảng Ninh Thủy - Dốc Lết vì luồng lạch bên này đẹp. Mà kể cả cảnh quan đều hơn Nha Trang.
4. Cửa ngõ nối thế giới của toàn bộ khu vực Tây Nguyên. Cafe ngon nhá
---
ông nào kêu xa 350km chắc ko biết container của nhà tôi toàn phải chở bằng feeder nhỏ tầm 4,000 TEU trung chuyển tại Tanjung Pelepas, khoảng cách 2,500km từ Hải Phòng.
hoặc thử hỏi xem Trung Quốc trong nội địa xuất khẩu họ gom cont bằng gì? Bằng xà lan đấy mấy ông ah. qua đường sông tới cảng trung chuyển.
---
Việt Nam đã vươn lên thành nước xuất khẩu đứng đầu ASEAN vào thị trường Mỹ, nhu cầu nội địa cũng sẽ cực lớn, mà nhu cầu xuất tới Nhật, Hàn Đài Loan, từ VN cũng sẽ ko nhỏ.
Dĩ nhiên là nó làm thật! Nói theo ngôn ngữ xứ lừa thì nó vẫn là làm thí điểm để đánh giá hiệu quả. Khi đưa vào sử dụng hiệu quả kinh tế thấp sẽ không có nhà đầu tư nào bỏ tiền cho dù có được nhà nước bù lỗ!Tây lông nó làm thật chứ không có thử nha cụ.
Và khi giải bài toán kinh tế xây dựng và vận hành tầu khách cao tốc, chúng nó rút ra được nghiệm: Tầu khách cao tốc chỉ hiệu quả khi chạy chạng 500 km và phải nối 2 trung tâm dân cư cỡ 5-7 triệu người.
Gần quá: LỖ
Và Xa quá cũng là Lỗ nốt.
Ở đây không bàn lùi cụ ạ. Mà có nhiều sự lựa chọn để tiến lên. Những bài học kinh nghiệm là cực kỳ quan trọng cho sự phát triển. Tại sao các nước khác như Malai, Đài Loan, Thái Lan ...tiến lên nhanh chóng trong khi mình chậm tiến?thất bại có 2 kiểu : 1 định hướng sai, 2 thực hiện không đến cùng
còn bàn lùi thì nói thẳng là méo bao giờ thành công.
Thật buồn cười là "thí điểm" bằng 2 dự án ĐSCT dài và tốn kém (HN - Vinh và SG - Nha Trang dự kiến tầm 14 tỷ $). Mới thí điểm mà như vậy thì làm thật sẽ như nào nữa? Thí điểm thất bại là 14 tỷ $ đổ ra sông. Bọn được tiêu tiền người khác nên nó không tiếc gì, chỉ cần "phá kho thóc" rồi mang 1 thúng thóc về nhà mình là thành công phỏng?Dĩ nhiên là nó làm thật! Nói theo ngôn ngữ xứ lừa thì nó vẫn là làm thí điểm để đánh giá hiệu quả. Khi đưa vào sử dụng hiệu quả kinh tế thấp sẽ không có nhà đầu tư nào bỏ tiền cho dù có được nhà nước bù lỗ!
Thế theo cụ thì do thằng định hướng sai hay do thằng làm sai? Ở xứ này méo có DA nào dựng lên mà không có hương hoa hồng cả. Xét về địa lý kinh tế khu vực đó không phải (nói đúng hơn là chưa phải) khu kinh tế trọng điểm vậy lấy méo đâu ra nguồn hàng để vận chuyển? Hiện tại các vùng CN VN vẫn mang tính chất nhỏ lẻ nên việc công nghiệp hóa các cảng biển để lưu chuyển lượng hàng hóa lớn là không khả thi. Với các cụm CN tập trung tại miền bắc và miền nam như hiện nay thì đã có các cụm cảng đầu mối đủ sức vận tải hàng hóa đi quốc tế. Muốn làm trung tâm trung chuyển quốc tế của ĐNÁ thì phải có kết nối hạ tầng đường bộ là cái VN rất thiếu và yếu nên không khả thi.thất bại có 2 kiểu : 1 định hướng sai, 2 thực hiện không đến cùng
còn bàn lùi thì nói thẳng là méo bao giờ thành công.
Bọn nước ngoài nó nhận định rồi, xã hội đông lào hiện nay hoạt động dựa trên hương hoa hồng. Nếu không có mùi hoa hồng chế độ sẽ sụp đổ bởi vậy chúng nó sẽ vẽ ra đủ các loại DA để có hương hoa hồng. Với nền kinh tế VN hiện nay thì đường sắt tốc độ cao 200km/h là phù hợp và mang lại hiệu quả kinh tế khả dĩ nhất.Thật buồn cười là "thí điểm" bằng 2 dự án ĐSCT dài và tốn kém (HN - Vinh và SG - Nha Trang dự kiến tầm 14 tỷ $). Mới thí điểm mà như vậy thì làm thật sẽ như nào nữa? Thí điểm thất bại là 14 tỷ $ đổ ra sông. Bọn được tiêu tiền người khác nên nó không tiếc gì, chỉ cần "phá kho thóc" rồi mang 1 thúng thóc về nhà mình là thành công phỏng?