nói thật, cụ bảo em đừng áp tư tưởng, xong lại tự sướng. Cụ chắc còn bị nặng hơn em
.
Chả phải tự nhiên nghiêng xe hay úp vỉa, mà cái chức năng đấy để đề phòng mỗi khi ngã xe. Rất nhiều trường hợp ngã xe mà quên ko tắt máy đã dẫn đến nhiều hậu quả khác nhau. Giảm xóc thì điều chỉnh đc để tùy vào trường hợp, chẳng lẽ cụ đi 1 mình suốt ngày, ko đèo ai, ko ai nhờ đèo??? Chả phải người ta dở hơi mà đi vào chỗ xóc để khổ đâu. Cụ nghĩ như vậy thì chắc Honda cũng ngu bỏ xừ, tự nhiên cho cái chỉnh nấc ở giảm xóc vào mấy cái Dream Thái để làm gì. Đúng là bọn nó ngu, cụ nhỉ? Còn cái gác chân. em đã nói rõ đó là độ tiện dụng, tùy vào mỗi người sẽ cảm nhận nó thế nào. Mấy cái đó, em đã thử hết trên cái Cuxi mà em chụp trong avatar rồi, ko phải từ sach đâu. Em chả đến mức tự sướng thái quá thế đâu ạ.
Còn honda bị đại lí làm giá mà dân vẫn mua vì đối với đa phần người dân VN thì HOnda vẫn là tốt nhất, bền nhất. Còn cái AirBlade nó ra trước Luvias với Cuxi lâu rồi cụ ạ, nhiều là điều đương nhiên, 50-60 năm nữa thì có khi toàn ô tô, chắc chỉ thấp thoáng cái bóng xe máy (ko tính PKL) đâu ạ.
Còn mấy trang độ xe, em chả dám nói là em xem nhiều hơn cụ đâu ạ, vì em chả thích dộ, em cứ xe zin em đi. Độ với không độ cũng tùy vào mỗi người. Còn suy nghĩ của em là: Cuxi nó chả phải xe để độ mà đem so với AB độ
Còn bảo độ đẹp, với em xe Yamaha độ đẹp hơn. Nó là Yamaha, nó là đẹp và nó đang vẫn rất thịnh hành bên Thái Lan ạ